Công nghệ 4.0 có tác động như thế nào đến thị trường bất động sản?

Trong khi rất nhiều ngành bị chững lại do sự phát triển công nghệ và mạng xã hội trong cuộc sống thường ngày thì bất động sản lại là một trong số ít những lĩnh vực có sự thay đổi, thích ứng để phát triển.

Lịch sử 4 cuộc cách mạng công nghệ

Ảnh hưởng của mạng xã hội đến bất động sản

Có thể nói mạng xã hội đã trở thành một phần của đời sống. Theo ước tính, mỗi tháng Facebook có khoảng chừng 2 tỷ người dùng. Con số này tương tự với hơn 25 % dân số quốc tế thời gian hiện tại. Như vậy, hoàn toàn có thể thấy mạng xã hội thực sự đã đổi khác cách mà quốc tế quản lý và vận hành .
Không chỉ gây tác động ảnh hưởng ở những chiến dịch tranh cử mạng xã hội còn hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động tới sự sống còn của doanh nghiệp. Ngày càng nhiều người dùng thích sử dụng mạng xã hội để trút sự tức giận của họ về chất lượng mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ của những doanh nghiệp. Những câu truyện than phiền về chất lượng mạng di động, về cách tính cước không minh bạch của nhà mạng được đưa lên những trang mạng xã hội và ngay lập tức nhận được sự đống ý ( like ) hay san sẻ ( share ) của hội đồng, từ đó Viral với vận tốc chóng mặt .

Xem thêm các bài viết khác tại: 

Đất nền Bà Rịa – Vũng TàuMạng xã hội đã trở thành một phần của cuộc sống hiện đại
Theo trang đánh giá xếp hạng nhà hàng quán ăn Zagat, có tới 75 % người dùng cho biết họ lựa chọn một nhà hàng quán ăn chỉ dựa vào những bức ảnh trên mạng xã hội, 60 % thừa nhận họ tiếp tục tìm kiếm những địa chỉ siêu thị nhà hàng trên này .
Trong khi nhiều ngành, nghành nghề dịch vụ hoàn toàn có thể bị gián đoạn, chững lại bởi công nghệ và sức ảnh hưởng tác động của mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube … thì nghành bất động sản lại có một sự biến hóa thần kỳ .
Công nghệ tác động lớn đến thị trường bất động sản
Mỗi nền tảng của mạng xã hội lôi cuốn người dùng bởi một nguyên do khác nhau và thường thì mỗi người sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt quan trọng từ nó. Kết quả là, ngành bất động sản cũng bị tác động ảnh hưởng khá can đảm và mạnh mẽ bởi mạng xã hội và đây chính là cách mà con người sử dụng những nền tảng ưa thích của họ .
Những sự đổi khác này hoàn toàn có thể thuận tiện được nhận thấy. Những cái tweet từ một người bạn nói rằng họ đang tìm kiếm một nơi ở mới hay Facebook đăng những list thông tin tương quan đến bất động sản ( với hình ảnh, giá thành, thông tin hợp đồng … ) là hai trong số rất nhiều những ví dụ mà mọi người hoàn toàn có thể thuận tiện nhận thấy .
Xem thêm những bài viết khác tại :Đất nền thị xã Phú MỹBất động sản bị ảnh hưởng mạnh bởi mạng xã hội, đặc biệt là Facebook
Với bất động sản thời 4.0, mọi người không khỏi quá bất ngờ khi chỉ cần vô tình lướt trên Facebook về tin tức của một dự án Bất Động Sản nhưng chỉ sau mấy ngày, điện thoại thông minh máy tính sẽ tràn ngập những hình ảnh, quảng cáo về dự án Bất Động Sản đó .
Thậm chí, 1 số ít người cũng không hề hiểu nổi, bằng cách nào mà những môi giới bất động sản lại có được thông tin, số điện thoại cảm ứng và liên tục gửi tin nhắn, gọi điện tư vấn mời chào mua nhà. Thực tế lúc bấy giờ, không ít người mua cảm thấy phiền phức khi liên tục nhận được những lời mời chào như vậy. Tuy nhiên, đây chính là khuynh hướng mà những nhà môi giới bất động sản tiếp cận người mua nhờ vào sự tăng trưởng của những ứng dụng công nghệ 4.0 .
Xem thêm bài viết khác tại :5 Thuận lợi khi đầu tư bất động sảnBất động sản thời 4.0 không thể thiếu bóng dáng của ông trùm mạng xã hội Facebook

Công nghệ đã làm biến hóa thị trường bất động sản lúc bấy giờ như thế nào ?

Có một thực tiễn lúc bấy giờ là công nghệ đã trở thành một phần không hề thiếu của thị trường bất động sản, nhất là trong tiến trình kỷ nguyên số hóa như hiện tại. Vậy công nghệ đã làm đổi khác thị trường bất động sản như thế nào ?
Hiện tại, sử dụng công nghệ đang là xu thế mới điển hình nổi bật trong thị trường bất động sản. Trong đó những loại sản phẩm công nghệ cao chính là công cụ được tận dụng tối ưu nhất trong nghành bất động sản, gồm có tìm kiếm người mua, tìm kiếm bất động sản, quản trị kinh doanh thương mại bất động sản …
Xem thêm bài viết khác tại :4 Lưu ý về phong thủy khi mua đất nềnKinh doanh bất động sản thời buổi công nghệ 4.0 dần lên ngôi

Công nghệ giúp việc kinh doanh thương mại bất động sản trở nên tự động hóa

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang là khuynh hướng trên toàn quốc tế trong việc tự động hóa và trao đổi tài liệu trong công nghệ sản xuất, trong sự quy tụ kỹ thuật số với những yếu tố cốt lõi như trí tuệ tự tạo ( AI ), liên kết vạn vật – Internet of Things ( IoT ), tài liệu lớn ( Big Data ), Blockchain, …
Do đó, ứng dụng công nghệ là khuynh hướng tất yếu trong ngành bất động sản. Từ việc đưa ra thông tin dự án Bất Động Sản trực quan tới việc liên kết người mua và người bán, giúp tăng cường năng lực minh bạch thông tin thị trường khi tổng thể những thông tin của chủ góp vốn đầu tư đều được công khai minh bạch để người mua thuận tiện kiểm chứng, so sánh. Điều này không chỉ tăng cường hiệu suất cao cùng vận tốc của việc làm mà còn làm giảm thiểu tối đa ngân sách và nhân công rõ ràng .
Điển hình là trong nghành nghề dịch vụ bất động sản, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy những ứng dụng quản trị bất động sản như Landsoft tương hỗ tối đa cho những công cụ báo cáo giải trình và phân phối không thiếu thông tin cụ thể dự án Bất Động Sản tới những đại lý cùng chủ góp vốn đầu tư, không ngừng tương hỗ những đơn vị chức năng bất động sản quản trị tốt quá trình sản xuất và thiết kế xây dựng những dự án Bất Động Sản bất động sản tốt hơn .
Công nghệ giúp kinh doanh bất động sản được tự động hóa

Công nghệ giúp tăng cường bảo mật thông tin bảo mật an ninh mạng cho những dự án Bất Động Sản bất động sản

Thời đại công nghệ cũng dẫn tới vận tốc truyền tải thông tin nhanh gọn và tăng cường theo cấp số nhân, theo thời hạn và giảm thiểu tối đa khoảng cách tiếp xúc giữa những nhóm cùng với cá thể khác nhau về mặt địa lý. Kéo theo đó là những sự cố rò rỉ thông tin, thiếu tính bảo mật thông tin thông tin bởi sự tiến công của những “ tin tặc ” .
Tuy nhiên khi ứng dụng công nghệ vào quản trị và kinh doanh thương mại bất động sản, sự tiện lợi của những ứng dụng quản trị bất động sản hoàn toàn có thể giúp bạn bảo mật thông tin thông tin tuyệt đối, trọn vẹn bảo vệ tính bảo đảm an toàn nhất trong môi giới và kinh doanh thương mại .
Xem thêm bài viết khác tại :Bà Rịa – Vũng Tàu kết nối du lịch với Bình Thuận và Cần ThơCông nghệ giúp tăng cường bảo mật an ninh cho các dự án

Xây dựng tư tưởng chuỗi đáp ứng

Sự tích hợp giữa chuỗi đáp ứng và sản xuất đã đạt được nhiều thành công xuất sắc đến nỗi làm phát sinh những thuật ngữ “ công nghiệp 4.0 ” và “ sản xuất mưu trí ”. Tuy nhiên, những nâng cấp cải tiến kỹ thuật trong bất động sản có vẻ như tăng dần cho đến nay. Thậm chí một số ít yếu tố trường hợp quy tụ hoàn toàn có thể khiến điều này biến hóa trong tương lai gần .
Xem thêm bài viết khác tại :Có nên đầu tư đất nền để sinh lời với 1 tỷ đồng trong tay?Xây dựng tư tưởng chuỗi cung ứng

Công nghệ giúp kinh doanh thương mại bất động sản thuận tiện hơn

Công tác quản lý bất động sản hiệu quả hơn

Sự văn minh của công nghệ tân tiến cũng là giải pháp tiêu biểu vượt trội giúp ngành bất động sản trở nên có tiềm năng hơn hẳn, giúp hợp pháp hóa vai trò của công nghệ trong quản trị và kinh doanh thương mại bất động sản lúc bấy giờ .
Ngoài ra để kinh doanh thương mại bất động sản thành công xuất sắc còn yên cầu chủ góp vốn đầu tư phải có những hiểu biết nhất định về quy mô, sáng tạo độc đáo cũng như phương pháp hợp tác giữa những bên tương quan để bảo vệ việc tiến hành và tính khả thi của dự án Bất Động Sản. Các dự án Bất Động Sản bất động sản xanh và chú trọng nhiều vào sự tăng trưởng bền vững và kiên cố sẽ trở thành tiêu chuẩn quan trọng so với người mua .
Công nghệ giúp việc quản lý được hiệu quả hơn
Yếu tố quan trọng nhất mà chủ góp vốn đầu tư cần thực thi đó là công tác làm việc quản trị dự án Bất Động Sản bất động sản. Trong đó khi thực thi dự án Bất Động Sản cần có giải pháp quản trị dự án Bất Động Sản hiệu suất cao nhằm mục đích quản trị toàn diện và tổng thể dự án Bất Động Sản, thuận tiện theo dõi và tiếp cận được người mua tiềm năng. Bên cạnh đó không ngừng update được thực trạng dự án Bất Động Sản tới khách mua nhằm mục đích bảo vệ kiến thiết xây dựng niềm tin cho người mua cũng như uy tín của chủ góp vốn đầu tư, tạo sức hút điển hình nổi bật cho dự án Bất Động Sản bất động sản .
Theo đó, những ứng dụng công nghệ không chỉ có hiệu quả với những chủ góp vốn đầu tư mà còn thích hợp với những sàn thanh toán giao dịch bất động sản, đảm nhiệm nhiều yếu tố khác nhau, từ tổng hợp người mua, trấn áp nhân sự của từng bộ phận theo đúng tính năng và quyền hạn …. đều được giám sát ngặt nghèo trên cùng một mạng lưới hệ thống .
Đặc biệt với mỗi nhiệm vụ phát sinh trên mạng lưới hệ thống đều được kiểm duyệt. Đặc biệt là những nhiệm vụ có tính tái diễn được chương trình hóa để quản lý và vận hành tự động hóa như : tự động hóa gửi email, gửi tin nhắn hay in giấy thông tin đến kỳ hạn thanh toán giao dịch gửi người mua, báo cáo giải trình, quản trị hoặc đánh giá hợp đồng tự động hóa .

Công nghệ giúp mọi công việc được quản lý và giám sát chặt chẽ trên cùng một hệ thống

Dễ dàng tiếp cận với người mua

Với việc ứng dụng công nghệ 4.0, những nhà môi giới sẽ không phải mất quá nhiều công sức của con người để tìm kiếm người mua tiềm năng và tốn kém tiền quảng cáo. Còn người mua cũng không phải mất nhiều sức lực lao động tìm kiếm căn nhà tương thích với nhu yếu của mình. Do vậy, việc tiếp thị quảng cáo cũng trở nên hiệu suất cao hơn và ngân sách ít hơn. Đối với người mua, họ cũng thuận tiện tìm kiếm được những mẫu sản phẩm tương thích với mình hơn trải qua hàng loạt website cung ứng thông tin loại sản phẩm và tư vấn .
Ngoài ra, trí tuệ tự tạo AI được ứng dụng rất nhiều mảng trong nghành bất động sản, ví dụ điển hình như trong việc chăm nom người mua. Dựa trên nền tảng công nghệ AI, chatbot được lập trình để chăm nom và tư vấn người mua chăm sóc đến bất động sản trên nền tảng web hoặc Facebook .
Thông qua ngữ cảnh đã được lập trình sẵn, chatbot hoàn toàn có thể trò chuyện với người mua y hệt như chat với nhân viên tư vấn, hoàn toàn có thể gửi tài liệu tương thích cho người mua và cũng hoàn toàn có thể lấy được thông tin người mua. Điều tuyệt vời hơn, chatbot hoàn toàn có thể thao tác cả ngày lẫn đêm và ship hàng hàng trăm người mua trong cùng một thời gian .
Công nghệ 4.0 với sự giúp sức của trí tuệ nhân tạo AI

Công nghệ 4.0 ứng dụng vào bất động sản

Ra mắt MXH công nghệ Sharkland dành cho những nhà đầu tư BĐS Nhà Đất ở Nước Ta

Xuất phát từ sự liên kết thành công xuất sắc của hội đồng CEOK35 trên nền tảng công nghệ 4.0 để kiến thiết xây dựng và tăng trưởng doanh nghiệp chất lượng. Vừa qua, Sharkland, mạng xã hội công nghệ dành riêng cho nhà đầu tư bất động sản tại Nước Ta đã được ra đời .
Cụ thể, chiều 1/12, chương trình hành trình dài 1000 CEO đã được diễn ra tại nhà hát Quân đội TPHCM. Theo đó, chương trình lôi cuốn gần 1000 CEO trong và ngoài nước tham gia. Đặc biệt có sự tham gia của ông Adam Khoo, một trong 25 triệu phú giàu nhất Nước Singapore. Nhân sự kiện này, Sharkland mạng xã hội công nghệ dành riêng cho nhà đầu tư bất động sản tiên phong tại Nước Ta được ra đời .
Được biết, quy mô mạng xã hội này giúp cho những nhà đầu tư hoàn toàn có thể thẩm định và đánh giá giá tốt của bất động sản tốt nhất dựa vào công nghệ AI và Blockchain trải qua những mẫu lớn được tích lũy trên thị trường. Chỉ vài thao tác dưới trợ giúp đắc lực từ công nghệ trí tuệ tự tạo tiên tiến và phát triển nhất, mọi người đã hoàn toàn có thể được thưởng thức những dịch chuyển bất động sản trên thị trường .
Mạng xã hội dành cho các nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam Sharkland

Các công ty công nghệ trong nghành nghề dịch vụ BĐS Nhà Đất ( proptech ) bí mật cạnh tranh đối đầu lẫn nhau

Công nghệ đang đổi khác thị trường bất động sản toàn thế giới theo những cách khác nhau. Bên cạnh đó, hiện tại trên thị trường cũng đang có nhiều ứng dụng hoặc công ty công nghệ dành riêng cho thị trường bất động sản. Trong đó, trào lưu công nghệ đã hình thành nên những công ty hoạt động giải trí trong nghành nghề dịch vụ bất động sản ( proptech ) và thậm chí còn đang nhăm nhe lấn sân sang những sàn bất động sản truyền thống lịch sử .
Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, đổi khác thói quen shopping của người dùng, việc tìm kiếm bất động sản trên những sàn trực tuyến ngày càng tăng. Theo điều tra và nghiên cứu của batdongsan.com.vn, Thành Phố Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vẫn là những khu vực có lượng người tìm kiếm bất động sản nhiều nhất ; nhóm tuổi 25 – 34 chiếm đa phần. Quý I năm nay, số lượng người truy vấn tìm kiếm tại batdongsan.com.vn vượt qua số lượng 10 triệu .
Xem thêm bài viết khác tại :Cocobay Đà Nẵng và hồi chuông báo động cho thị trường condotelBatdongsan.com - Kênh thông tin về bất động sản trực tuyến hàng đầu hiện nay
Theo giám sát của Quỹ ESP, quy mô ngành quảng cáo trực tuyến trong ngành bất động sản ( gồm có tin đăng quảng cáo và banner ) là 100 triệu USD. Các ước tính cho thấy lệch giá batdongsan.com.vn năm ngoái phải hơn 10 triệu USD, chiếm tối thiểu 10 % thị trường. Con số này có cơ sở vì năm năm nay, đơn vị chức năng này đã công bố lệch giá đạt 6 triệu USD. Chính vì thế, đại chiến bất động sản trực tuyến ở Nước Ta không chỉ là sàn đấu của những proptech, mà còn có sự tham gia của những sàn môi giới truyền thống cuội nguồn .
Thông qua việc quảng cáo trực tuyến, ứng dụng di động, công nghệ tạo hình 3D, những nhóm này tiếp cận nhều người mua hơn và thiết kế xây dựng một mạng lưới hệ thống đánh giá mức độ chăm sóc của người mua, rồi từ đó thực thi mời bán. Mục tiêu của nhóm này là tương tác đúng mực với người mua và rút ngắn thời hạn thanh toán giao dịch của những căn hộ cao cấp. Xa hơn trong 5 năm tới, những ứng dụng công nghệ 4.0 được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều thanh toán giao dịch thành công xuất sắc tương tự với những sàn môi giới truyền thống cuội nguồn nhưng với lượng nhân sự thấp hơn tối thiểu là 5 lần .
Ảnh hưởng của mạng xã hội đến bất động sản như thế nào? Với bất động sản thời 4.0, mọi người không khỏi kinh ngạc khi chỉ cần vô tình lướt trên Facebook về tin tức của một dự án Bất Động Sản nhưng chỉ sau mấy ngày, điện thoại cảm ứng máy tính sẽ tràn ngập những hình ảnh, quảng cáo về dự án Bất Động Sản đó. Đây chính là xu thế mà những nhà môi giới bất động sản tiếp cận người mua nhờ vào sự tăng trưởng của những ứng dụng công nghệ 4.0. Công nghệ đã làm thay đổi thị trường bất động sản hiện nay như thế nào?

– Giúp việc kinh doanh bất động sản trở nên tự động hóa.
– Giúp tăng cường bảo mật an ninh mạng cho các dự án bất động sản.
– Xây dựng tư tưởng chuỗi cung ứng.
– Giúp kinh doanh bất động sản dễ dàng hơn.

Công nghệ 4.0 ứng dụng vào bất động sản như thế nào?

Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, thay đổi thói quen mua sắm của người dùng, việc tìm kiếm bất động sản trên các sàn trực tuyến ngày càng tăng. Theo nghiên cứu của batdongsan.com.vn, Hà Nội và TP.HCM vẫn là những khu vực có lượng người tìm kiếm bất động sản nhiều nhất; nhóm tuổi 25 – 34 chiếm đa số. 

5 Thuận lợi khi đầu tư bất động sản5 Sai lầm khi đầu tư bất động sản

Xổ số miền Bắc