2024 réo tên những đôi giày xu hướng nào | Nike Air Jordan 1 Dior

2024 réo tên những đôi giày xu hướng nào | Nike Air Jordan 1 Dior

Năm 2024 đang đem lại cho thế giới làng giày thời trang sự kết hợp độc đáo giữa phong cách cổ điển và sự sáng tạo táo bạo. Các đôi giày đang trở thành biểu tượng không chỉ cho sự thoải mái mà còn thể hiện cá tính và phong cách riêng của người mang.

Trong năm 2024, những đôi giày xu hướng sau đây đang tạo nên những dấu ấn đặc biệt:

1. Nike Air Jordan 1 Dior: Một hợp tác nổi bật trong làng giày năm 2024 là sự kết hợp giữa thương hiệu thể thao Nike và thương hiệu thời trang cao cấp Dior. Mẫu giày Nike Air Jordan 1 Dior đã tạo ra cơn sốt khi nó lần đầu ra mắt, kết hợp giữa vẻ ngoại trời của giày thể thao với sự sang trọng và tinh tế của Dior.

2. Giày Chunky Sneakers: Phong cách giày “chunky sneakers” vẫn tiếp tục làm mưa làm gió vào năm 2024. Những đôi giày với đế đậm, thiết kế vừa thể thao vừa thời trang đang thể hiện sự ưa chuộng với người trẻ.

3. Giày Balenciaga Triple S: Không thể bỏ qua đôi giày Balenciaga Triple S với thiết kế đẹp mắt, đế đặc biệt và phong cách độc đáo. Đây là một biểu tượng trong dòng giày “chunky sneakers”.

4. Giày Off-White x Nike: Sự hợp tác giữa thương hiệu thời trang Off-White và Nike vẫn tiếp tục tạo nên những phiên bản giày độc đáo và thú vị. Các chi tiết độc đáo và dòng chữ ký Off-White vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn.

5. Giày Adidas Yeezy: Các dòng giày Adidas Yeezy do rapper Kanye West thiết kế vẫn là một trong những đối tượng săn đón của cộng đồng yêu giày. Sự kết hợp giữa phong cách đương đại và thiết kế độc đáo đã tạo nên độ hot cho các mẫu giày này.

Năm 2024 đang chứng kiến sự pha trộn giữa thể thao và thời trang, giữa dòng giày cổ điển và những thiết kế sáng tạo. Bất kỳ đôi giày nào bạn chọn, chắc chắn sẽ thể hiện phong cách riêng của bạn và thể hiện sự đa dạng trong làng thời trang giày dép.

Một năm 2021 lại qua đi, có biết bao nhiêu xu hướng thời trang đã làm điên đảo tất cả chúng ta. Và dĩ nhiên không thể bỏ qua những đôi giày xu hướng cực chất.

Không chỉ làm mưa làm gió trong năm 2021 vừa qua mà đến năm 2022 mình nghĩ độ hot của những đôi giày xu hướng này cũng vẫn tiếp tục hút hồn con dân.

Vậy bạn có đang sở hữu cho mình những đôi giày xu hướng chưa? Hãy cùng mình điểm danh vài cái tên nổi nhất năm nay nhé!

Nike Air Jordan 1 Dior

2022 réo tên những đôi giày xu hướng nào

Một trong những đôi giày mà có lẽ bạn trẻ nào cũng biết và sở hữu cho mình vài đôi trong kệ giày. Năm 2021 thực sự là năm của Nike Air Jordan 1 Dior. Cái tên được nhiều người nhắc đến nhất và không nên bỏ lỡ nhất.

Độ hot của em Nike Air Jordan 1 Dior thể hiện ở ngay số lượng người đăng ký lên đến 5 triệu người trong khi số lượng phát hành chỉ là 8500 đôi trên toàn thế giới. Nhưng vẻ đẹp tinh tế và sang chảnh của đôi giày này sẽ hớp hồn bạn ngay từ lần đầu nhìn trên ảnh.

Một đôi giày có sự kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng đó là Dior và Nike Jordan. Chính vì vậy mà các tín đồ của sneaker đã săn đón và không thể bỏ lỡ sản phẩm tuyệt hảo này.

Nike Air Jordan 1 Dior là sản phẩm cộng tác tuyệt mỹ được làm hoàn toàn thủ công, sản xuất tại Ý nên tạo được đẳng cấp cũng như sự tinh tế cho người dùng.

Không chỉ ở cách thiết kế mới lạ mà cách sử dụng màu sắc cũng rất thông minh, tinh tế đến nỗi phát ra vẻ đẹp sang trọng cực kì.

Sản phẩm cực xịn này có giá dao động từ khoảng 15.000 đến 35.000 USD mặc dù lúc công bố đôi giày này với bản high được bán chỉ là 2.200 USD. Điều đó có lẽ đã khẳng định rõ sức nóng của cái tên Nike Air Jordan 1 Dior trên thị trường rồi đúng chứ?

Nike SB Dunk Travis Scott

Một sản phẩm đến từ vị trí của thương hiệu Travis Scott được ra mắt vào đầu năm 2020 nhưng độ hot của em nó thì đến năm 2021 vẫn chưa hết hot nhé!

Cũng là một sản phẩm collab giữa Travis Scott và Nike nên nó mang vẻ đẹp riêng biệt có cả nét đẹp của Nike và Travis Scott.

Thiết kế độc đáo lại tinh tế là điểm nhấn của đôi giày này và đã mang đến những giá trị thời trang to lớn cho đôi Nike SB Dunk Travis Scott. Đôi giày này nhận được sự đón nhận đông đảo từ các tín đồ sneaker trên toàn cầu.

Điểm đặc biệt mang đến nét đẹp độc lạ của đôi giày này chính là 2 lớp ngoài của giày được thiết kế bằng vải paisley – loại vải được dệt hoàn toàn thủ công từ Ba Tư vào những năm thế kỷ XVIII-XIX, có họa tiết là hình giọt nước cong rất độc đáo.

Bên trong được làm bằng chất liệu da lộn Phần phía trong sử dụng bằng chất liệu da lộn. Đôi giày này trên thị trường có 2 bản đó là bản đặc biệt và bản thường, chúng khác nhau ở cái hộp đựng và mức giá bán trên thị trường cũng khác nhau.

Giá của đôi Nike SB Dunk Travis Scott phiên bản thường có giá dao động từ 1.700 đến 3.200 USD còn phiên bản đặc biệt là khoảng từ 1.850 đến 15.000 USD.

Một đôi giày với giá khủng nhưng sức hấp dẫn của nó khiến bạn không thể bỏ qua mà phải rinh ngay về nhà. Và đó là lý do tại sao nó nằm trong top những đôi giày hot nhất năm 2021 vừa qua.

Alexander Mcqueen

2022 réo tên những đôi giày xu hướng nào

Mẫu giày Alexander Mcqueen đã hot ngay từ những năm 2017 khi nó được ra mắt trên thị trường và đến năm 2020 độ hot của cái tên này có lẽ là lên đến đỉnh điểm. Đến mãi năm 2021 vừa qua, đôi giày Alexander Mcqueen vẫn không ngừng làm mưa làm gió trên thị trường phụ kiện thời trang.

Đôi giày được yêu thích và nhiều người săn đón. Điều đó được thể hiện trong doanh số bán không ngừng tăng trong những năm qua và nhất là năm 2021.

Với phong cách chunky, đôi giày mang xu hướng phù hợp với giới trẻ bởi nó cực kì phối đồ. Không hề kén dáng, bạn có thể thoải mái đeo giày mà không cần phải lo lắng liệu nó có hợp với người thấp hay người cao như mình không.

Một điểm cộng cho đôi giày mà các bạn nấm lùn cực kì thích đó là phần đế của nó khá cao khoảng tầm 5 phân, vừa hack chiều cao tinh tế lại vừa dễ phối đồ. Vậy thì ngại gì mà không sắm ngay cho mình một em giày Mcqueen này nhỉ?

Đặc biệt hơn là đôi giày có nhiều bản phối khác nhau, đó là lý do tại sao nhiều bạn sẵn sàng sắm rất nhiều bản phối Mcqueen khác nhau nhưng không hề bị cũ vì mỗi bản phối lại có những nét đẹp độc đáo riêng. Cũng chính vì thế mà đôi giày này nằm trong danh sách những đôi giày xịn xò được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất.

Dior X Kaws B23

2022 réo tên những đôi giày xu hướng nào

Những đôi giày đến từ thương hiệu Dior thì chúng ta luôn nghĩ ngay tới những bản phối độc đáo, thiết kế sáng tạo cũng như họa tiết hoa văn trang trí mới lạ. Giày sneaker Dior luôn mang đến cho người dùng một sự đẳng cấp riêng bởi chính chất liệu cao cấp cũng như công đoạn thiết kế hoàn toàn thủ công chuyên nghiệp.

Dior B23 được ra mắt từ năm 2017 nhưng vẫn là mẫu giày hot đến năm 2021 vừa qua và vẫn không ngừng bán ra với số lượng lớn trên thị trường. Thiết kế của nó được dựa trên đôi Converse nổi tiếng nên giới trẻ thường gọi với cái tên Converse Dior.

Đôi giày này cũng rất dễ phối đồ với các phụ kiện thời trang hay trang phục khác. Có lẽ với những năm tiếp theo, các sản phẩm giày của Dior cũng sẽ tiếp tục làm điên đảo các tín đồ sneaker và đó là hứa hẹn mà chúng ta rất mong chờ.

Nike Air Jordan 1 Travis Scott

2022 réo tên những đôi giày xu hướng nào

Lại tiếp tục là một cái tên đến từ thương hiệu Travis Scott đó là Nike Air Jordan 1 Travis Scott. Đây là một trong những ước mơ mà nhiều bạn trẻ muốn sở hữu. màn collab vô cùng thành công này đã cho ra đời một sản phẩm không thể nào giá trị và độc đáo hơn.

Với màu chủ đạo là màu xám đất mang nét bụi bặm đặc biệt phù hợp với các bạn theo đuổi style mạnh mẽ và cá tính. Có quá nhiều sự lựa chọn trong thị trường giày hiện nay nhưng một đôi Nike Air Jordan 1 Travis Scott thì không thể thiếu trong tủ đồ.

Nike Air Jordan 1 Travis Scott vó 2 bản high và low nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn đôi nào phù hợp với phong cách của bản thân và mỗi bản có một cá tính riêng mà bạn sẽ cực mê đó.

Đó là những đôi giày mà mình tin rằng nó sẽ không chỉ làm nên xu hướng trong năm 2021 vừa qua đâu mà còn tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2022 nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày phù hợp thì có thể tham khảo các mẫu trên đây nhé!

Nguồn: mix166.vn

Xổ số miền Bắc