Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile

THU THẬP PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP

# 85% Doanh nghiệp có nguy cơ thất bại trong kinh doanh nếu không biết điều gì làm hài lòng khách hàng.

# Không thu thập phản hồi, sẽ không nắm được yêu cầu của khách hàng và không thể có được nguồn Khách hàng tiềm năng

#Khách hàng “hoàn toàn hài lòng” đóng góp cho doanh thu nhiều hơn 14 lần so với các khách hàng “hơi không hài lòng”.

# Doanh nghiệp có nguồn khách hàng ổn định – thân thiết có khả năng sử dụng và chi tiêu lên đến 80% cho mỗi giao dịch.

 

Khách hàng là thượng đế, giữ chân khách hàng để trở thành nguồn khách hàng trung thành, thân thiết và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững cho một doanh nghiệp