Phần mềm SOffice văn phòng điện tử | Salink Việt Nam
Với sự phát triển của công nghệ và độ phủ sóng mạnh mẽ của Internet hiện nay, không khó để tìm kiếm một phần mềm tiện ích dù ở bất kỳ lĩnh vực nào. Phần mềm văn phòng điện tử S-Office của Salink Việt Nam được biết đến là một trong những giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp quản lý công việc vô cùng hiệu quả. Vậy cách hoạt động và công dụng của phần mềm này là gì? Hãy cùng Salink Việt Nam tìm hiểu và khám phá qua bài viết dưới đây. Chắc chắn, những hiệu quả mà S-Office mang đến sẽ không làm khách hàng thất vọng.
Phần mềm soffice văn phòng điện tử
là gì?
S-Office được xem là hình thức quản lý công việc văn phòng thông qua các tính năng thông minh. Trong S-Office sẽ chứa đựng toàn bộ các yếu tố cần thiết như: quản lý công việc, quản lý thông tin, quản lý đề xuất, quản lý thư viện, quản lý ngân sách, quản lý danh sách nhà thầu, tiện ích (đăng ký phòng họp, lịch công tác, lịch họp…). Phần mềm này hướng đến các giải pháp văn phòng điện tử góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
Ngày nay, có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng phần mềm soffice văn phòng điện tử cho hoạt động kinh doanh của mình và đem lại rất nhiều hiệu quả.
Tính năng nổi bật của S-Office
Quản lý công việc
Phần mềm soffice văn phòng điện tử sẽ giúp giao việc, theo dõi công việc cho từng cá nhân, bộ phận khác nhau. Bên cạnh đó, S-Office còn tự động lên lịch và nhắc nhở thời gian thực hiện công việc, qua đó còn nâng cao hiệu suất làm việc đối với đội ngũ nhân sự.
Quản lý thông tin
Thay vì sử dụng các phương pháp như gửi Email, tin nhắn qua Zalo, Facebook như trước đây thì S-Office có tính năng chat nội bộ trực tiếp trên phần mềm. Đội ngũ nhân sự có thể trao đổi, chia sẻ thông tin trực tuyến, hỗ trợ trong việc trao đổi nội bộ, xử lý công việc.
Quản lý đề xuất
Phần mềm S-Office có tích hợp sẵn những biểu mẫu đề xuất, đề nghị thanh toán, đề nghị chuyển khoản, đề nghị tạm ứng, đơn xin nghỉ phép,… của doanh nghiệp. Tính năng này sẽ giúp cho các bộ phận, cấp bậc tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc đệ trình xin duyệt. Một ưu điểm vượt trội nữa của S-Office là còn giúp quy trình ký duyệt online trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều dù ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào.
Quản lý thư viện
Phần mềm soffice văn phòng điện tử còn là nơi lưu trữ những hợp đồng, hồ sơ, tài liệu, các văn bản nội bộ,… hỗ trợ việc theo dõi, trích xuất, trích lục trở nên dễ dàng. Ngoài ra, S-Office còn giúp cho doanh nghiệp thống nhất đồng bộ mẫu chuẩn. Cách thực hiện những quy trình, các biểu mẫu phục vụ cho mục đích công việc sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý ngân sách
Tất cả các hạng mục ngân sách đã được phê duyệt sẽ được phần mềm văn phòng S-Office thống kê và theo dõi chi tiết. Khách hàng có thể tìm kiếm các thông tin về chi phí đã dùng hay ngân sách thực hiện thông qua S-Office mà không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi.
Quản lý danh sách nhà thầu
S-Office có thể theo dõi về hợp đồng, nhân sự, hồ sơ của từng đơn vị nhà thầu đã và đang làm việc. Từ đó giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết nhất.
Quản lý tiện ích chung
Những tiện ích chung của một doanh nghiệp như việc đặt phòng họp, đặt xe, đặt lịch họp hay lịch công tác cá nhân,… sẽ được số hóa trên hệ thống của phần mềm. Các cá nhân và phòng ban có thể dễ dàng đăng ký sử dụng chung.
Lợi ích khi sử dụng S-Office
Nâng cao hiệu suất làm việc
Áp dụng phần mềm văn phòng điện tử sẽ hạn chế tối đa thời gian cho việc quản lý thông qua các kế hoạch được định sẵn. Ngoài ra khung thời gian sẽ được thông báo để thực hiện công việc theo đúng tiến độ. S-Office sẽ thúc đẩy quá trình hoàn thành công việc đúng hạn so với deadline đã đặt ra.
Dễ dàng chia sẻ thông tin
Các thông tin hay báo cáo công việc có thể thực hiện trực tiếp trên phần mềm. Đặc biệt, với tính bảo mật cao, các dữ liệu sẽ được chuyển nhanh chóng trong nội bộ của công ty.
Bắt kịp xu thế công nghệ
Có thể thấy, trong thời đại công nghệ số như hiện nay, việc sử dụng phần mềm trong quản lý đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều doanh nghiệp. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp cho việc trao đổi thông tin được dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, trong môi trường làm việc văn phòng, các thiết bị công nghệ được xem là trợ thủ đắc lực đối với nhiều doanh nghiệp.
Thời gian thực hiện nhanh chóng
Từ quy trình đến việc lên kế hoạch cho công việc được phần mềm văn phòng điện tử thực hiện một cách chi tiết và rõ ràng. Loại bỏ các bước thủ công, truyền thống, đến với S-Office của Salink Việt Nam cách thức hoạt động của doanh nghiệp sẽ trở trên chuyên nghiệp hơn. Qua đó, tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc sửa chữa hoặc tra cứu thông tin
>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị
Đối tượng sử dụng S-Office
Phần mềm văn phòng điện tử S-Office phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức có nhu cầu áp dụng ứng dụng công nghệ để quản lý các công việc, hồ sơ, dữ liệu…Đặc biệt là hướng đến phát triển môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp và mang đến hiệu quả tốt hơn. Ngoài ra, phần mềm còn phù hợp với doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí quản lý hay thống kê các dữ liệu, hồ sơ, cắt giảm rủi ro trong công việc. S-Office chính là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.
Lý do doanh nghiệp nên dùng S-Office
Ngày nay, với sự xuất hiện của các phần mềm văn phòng vô cùng dày đặc trên thị trường thì người dùng lại càng có nhiều sự lựa chọn trong việc quản lý công việc của mình. Vậy tại sao bạn nên dùng S-Office của Salink Việt Nam?
Kinh nghiệm thực tế
Một điểm cộng lớn của Salink Việt Nam mà ít phần mềm nào có được chính là quá trình trải nghiệm và đúc kết từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Là hệ thống xuất phát thực tế từ công ty mẹ, với hơn 13 năm kinh nghiệm, hệ thống cung cấp đã được vận hành lâu dài. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm về khả năng vận hành và hiệu quả đạt được cho doanh nghiệp của mình.
Đội ngũ tư vấn tận tâm
Đến với phần mềm văn phòng điện tử S-Office, những khó khăn của bạn điều được Salink Việt Nam tư vấn và giải đáp kịp thời. Đội ngũ nhân sự là những người có kinh nghiệm sâu sắc về phần mềm. Qua đó, các thắc mắc của khách hàng sẽ được chúng tôi hướng dẫn và có biện pháp khắc phục nhanh chóng.
Hiệu chỉnh theo đặc thù
Ngoài những tính năng đã được đóng gói sẵn, Salink Việt Nam có thể hiệu chỉnh theo đặc thù yêu cầu thực tế của khách hàng.
S-Office – Phần mềm văn phòng điện tử
Hy vọng những thông tin tin mà chúng tôi mang đến đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng tuyệt vời mà S-Office đem lại. Có thể thấy, việc sử dụng S-Office phục vụ cho công việc quản lý công việc, lên kế hoạch, khắc phục sự cố là một lựa chọn tối ưu. Còn rất nhiều những lợi ích nữa chứa đựng trong phần mềm đa năng này. Vì vậy để biết thêm thông tin về S-Office hoặc các phần mềm quản lý liên quan đến bất động sản, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi:
Công ty TNHH Công Nghệ Salink Việt Nam