Top 10+ Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng CRM Tốt Nhất Hiện Nay | Được Tin Dùng

Một doanh nghiệp, công ty chỉ phát triển nếu hiểu  rõ vai trò của việc duy trì được mối quan hệ thân thiết với khách hàng điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt.

Theo một nghiên cứu của các chuyên gia Kinh Doanh Harvard: Việc doanh nghiệp chỉ cần tăng 5% tỷ lệ khách hàng thân thiết sẽ tăng tới 25-50% doanh thu.

phan mem quan ly khach hàng crm1 - bytesoft

Để duy trì một mối quan hệ tốt với khách hàng thì phần mềm CRM là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp. Vậy phần mềm chăm sóc khách hàng CRM – Customer Relationship Management là gì? Liệu nó có phải là giải pháp tối ưu cho quá trình quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý nội bộ và các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Với các phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất sẽ hỗ trợ nhân viên của bạn tạo, quản lý những yêu cầu của khách hàng, quản lý lịch sử mua hàng, lịch sử cuộc gị, dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng tại công ty bạn.

Nhờ các phần mềm chăm sóc khách hàng CRM mà doanh nghiệp sẽ quản lý toàn bộ quy trình bán hàng từ các lead chất lượng cao, cho tới hiệu quả chốt sales, tỷ lệ khách hàng quay lại mua hàng, giá trị trung bình trên một đơn hàng AOV, thúc đẩy các chiến dịch dịp lễ hội, quà tặng ưu đãi khuyến mại dành cho khách hàng nhân ngày sinh của họ hay thậm chí là thực hiện các chiến dịch marketing như Email, mạng xã hội….

Cùng Bytesoft tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm CRM nhé!

PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ?

phan mem crm la gi - bytesoft

Khái niệm CRM – Customer Relationship Managenment được xuất hiện khá phổ biến vào những năm 1970 khi các doanh nghiệp bắt đầu chuyển định hướng tập trung từ sản phẩm sang khách hàng.

CRM được nhiều công ty lựa chọn để phát triển mối quan hệ, sự gắn bó với khách hàng nhờ việc lưu trữ, phân tích các nhu cầu, thói quen, sở thích và hành vi tiêu dùng của khách hàng… từ đó có một hệ thống quản lý thông tin khách hàng để phục vụ, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Phần mềm CRM là phần mềm được thiết kế sử dụng trên máy tính bởi các hệ điều hành nhờ đó các công ty/doanh nghiệp sẽ có thể dễ dàng cài đặt và tiến hành quản lý các thông tin giao dịch của khách hàng nhờ đó sẽ tìm kiếm, duy trì chăm sóc và mở rộng được tệp khách hàng tiềm năng.

Ngày nay các phần mềm CRM đã có xu hướng chuyển sang hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây theo su hướng SaaS – và có thể chạy trên Smartphone và máy tính bảng.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG CRM

ai can dung crm - bytesoft

Người quản trị hệ thống: 

Tạo CSDL, cài đặt CRM.

Thiết lập cấu hình hệ thống, cài đặt tham số hệ thống

Thiết lập phân nhóm và người sử dụng

Nhà quản lý

Thống kê kết quả kinh doanh

Thống kê kết quả các chiến dịch quảng cáo

Xem báo cáo công việc của nhân viên và theo dõi quá trình tác nghiệp của nhân viên.

Sales Man

Quản lý khách hàng tiềm năng

Quản lý danh sách khách hàng đã mua hàng

Theo dõi các hoạt động, cơ hội bán hàng

Bộ phận Marketing

Quản lý chiến dịch Marketing

Quản lý biểu mẫu Email

Gửi Email/SMS hàng loạt

Kiểm tra theo dõi quản lý chiến dịch

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng

Chăm sóc gọi điện hỗ trợ cho khách hàng

Chờ đã

Bạn đang cần thiết kế một phần mềm CRM dành riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp mình. Đừng ngần ngại liên hệ Bytesoft để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Kết nối ngay

 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO

LỢI ÍCH TỪ PHẦN MỀM CRM

loi ich cua crm - bytesoft

Một hệ thống CRM nếu được triển khai đúng sẽ vô cùng hữu ích với đội ngũ kinh doanh và bán hàng. Hãy cùng tham khảo một số lợi ích mà CRM mang lại cho Doanh Nghiệp trước khi đi tới lựa chọn, triển khai và đánh giá CRM.

1. CRM sẽ đem tới cơ sở dữ liệu tập trung

CRM giúp lưu trữ mọi dữ liệu khách hàng/ khách hàng tiềm năng sẽ giúp dễ dàng tìm kiếm những thông tin khách hàng cũng như sử dụng dữ liệu khách hàng cho nhiều mục đích quảng bá cải thiện hoạt động kinh doanh.

2. CRM lưu trữ lịch sử tương tác với khách hàng tiềm năng

Khi một khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp của bạn, một hệ thống CRM sẽ cho bạn biết tất cả các dữ liệu rằng khách hàng đến từ kênh nào, khách hàng đã tiếp cận với sản phẩm nhờ kênh nào, trải qua bao nhiêu giai đoạn.

3. CRM giúp theo dõi tất cả các tương tác trong quá trình bán hàng

Việc lưu trữ được tương tác với khách hàng sẽ giúp bạn biết được các kế hoạch tương tác gọi điện, gửi mail hay chăm sóc khách hàng theo một lịch trình khoa học.

4. CRM sẽ giúp bạn biết được khi nào khách hàng

Theo dõi hoạt động của khách hàng tiềm năng CRM thích hợp nếu bạn sử dụng cách tiếp cận quá dồn dập với khách hàng sẽ để lại những ấn tượng vô cùng xấu. Nhưng đôi khi nếu bạn không tiếp tục tương tác và chăm sóc khách hàng sẽ làm giảm những trải nghiệm cho khách hàng về chất lượng dịch vụ, chăm sóc doanh nghiệp.

Trong marketing vẫn luôn có thông điệp “Right Message – Right Audience – Right Time” vẫn luôn được các marketer yêu thích.

5. CRM thúc đẩy truyền thông nội bộ trở nên mượt mà hơn

Một số hệ thống CRM còn hỗ trợ các team trong nội bộ phòng ban doanh nghiệp sẽ giúp các phòng ban phối hợp một cách mượt mà nhờ đó hiệu suất, hiệu quả mà doanh nghiệp cũng được cải thiện đáng kể.

6. CRM giúp tự dự báo chất lượng

Với tất cả các phần mềm CRM sẽ giúp bạn có nhiều dữ liệu dự báo các hoạt động hiệu quả của doanh nghiệp, nhờ đó doanh nghiệp của bạn sẽ tập trung vào các phương thức cách tiếp cận khách hàng hiệu quả, cũng như đem tới giá trị tốt nhất cho khách hàng.

7. CRM sẽ trả lại thời gian cho bạn

Thông thường bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian đi săn email, nhập dữ liệu thủ công hay cố gắng tìm kiếm lại thông tin khách hàng tiềm năng. Quên việc đó đi vì CRM sẽ trả lại thời gian cho bạn để bạn có nhiều thời gian dành cho việc bán sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình.

Một vài thống kê đáng kinh ngạc về hiệu quả CRM đem lại cho công việc bán hàng:

– 75% các nhà quản lý sẽ sử dụng CRM giúp họ chủ động hơn trong việc gia tăng doanh số.

– Năng suất lao động của đội ngũ bán hàng sẽ tăng thêm 15% khi sử dụng ứng dụng CRM.

– Giá trị mua hàng của khách hàng sẽ tăng lên từ 20-40%.

– 70% khách hàng có trải nghiệm tích cực và thú vị hơn nhờ doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ của bạn bè đồng nghiệp.

– Tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng sẵn sàng trả tiền mua sản phẩm, dịch vụ lên tới 300%.

– Tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng lên 21%.

HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT

Trong quá trình phát triển và thay đổi quy mô doanh nghiệp, việc quán xuyến, chăm sóc khách hàng sẽ tăng một cách chóng mặt dẫn tới nhu cầu tuyển dụng các bộ phận chăm sóc khách hàng.

Kèm theo đó là việc quản lý theo cách thủ công khó có thể quản lý được công việc của mình hàng ngày. Cách thức tiếp cận khách hàng nào đang hiệu quả, đem lại hiệu quả tốt nhất, hay đâu là danh sách khách hàng tiềm năng, làm sao để có thể khai thác được danh sách khách hàng tiềm năng, đem lại nhiều lợi nhuận…

Và còn những rủi ro khi nhân viên nghỉ việc sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình, tiến độ chăm sóc khách hàng tiềm năng mà nhân viên đó quản lý.

Với một hệ thống quản lý khách hàng CRM sẽ giúp doanh nghiệp một cách đáng kể:

– Quản lý thông tin và các hoạt động liên quan tới khách hàng như lịch sử làm việc với khách hàng, cuộc hẹn, email, liên lạc.

– Quản lý chiến dịch Marketing: các dự án, công việc nào hiệu quả, đang triển khai, chi phí, ngân sách…

– Quản lý đánh giá khách hàng tiềm năng: quản lý các cơ hội hành động.

– Quản lý email, tài liệu báo giá…

– Thống kê báo cáo: lịch làm việc cá nhân, nhóm, phòng ban…

Bốn bước tiếp cận cơ bản trong phần mềm CRM:

Xây dựng tạo lập cơ sở dữ liệu chung về thị trường.

Phân tích cơ sở dữ liệu CRM để đề ra các mục tiêu.

Thiết lập công việc kinh doanh

Thực hiện các giao dịch.

Vì vậy hệ thống quản lý khách hàng CRM trong doanh nghiệp đơn giản là việc nhà quản lý và bộ phận sales xác định mình cần làm gì,cải thiện gì với từng khách hàng theo từng thời điểm.

PHẦN MỀM CRM TỐT CẦN ĐÁP ỨNG NHỮNG YÊU CẦU GÌ

tinh nang phan mem CRM - bytesoft

Nếu bạn hiểu rõ các hoạt động cơ chế của hệ thống quản lý khách hàng CRM. Vấn đề lưu ý nữa là một phần mềm CRM tốt cần đáp ứng được yêu cầu gì?

– Quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

– Giúp nhà quản lý phân quyền, theo dõi tiến độ và chất lượng thực hiện công việc của nhân viên.

– Nhân viên/người thực hiện công việc sẽ theo dõi, phân loại khách hàng, tránh nhầm lẫn, tăng hiệu quả.

– Trợ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin. ý kiến, phản hồi khách hàng từ đó sẽ có những phương án, làm tăng mức độ thân thiết và hiệu quả chăm sóc khách hàng.

TOP 10+ PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT HIỆN NAY

Những phần mềm CRM chăm sóc khách hàng này được chúng tôi đánh giá lựa chọn trên nhiều tiêu chí như tính sáng tạo, khả năng truy cập và mức giá trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay.

1. Salesforce

Salesforce - bytesoft-1

Khi nói tới việc triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng CRM trên thị trường thì chúng ta không thể không nhắc tới Salesforce. Công ty được đánh giá là đi đầu và tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng CRM.

Theo thống kê của Garter thì doanh thu Salesforce chiếm khoảng 14% thị phần của thị trường CRM. với doanh số ước tính khoảng 2.5 tỉ USD trong năm 2012.

Các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn đều đánh giá cao khả năng quản trị bán hàng, quản trị Marketing và quản trị dịch vụ hệ thống CRM trên nền tảng web cung cấp mà hãng cung cấp.

Một số chức năng mà phần mềm Salesforce cung cấp:

– Cung cấp giải pháp lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống điện toán đám mây.

– Tích hợp chức năng quản trị bán hàng, quản lý quy trình marketing hoạt động trên nền tảng online.

– Ngoài ra Salesforce có thể hoạt động tốt trên thiết bị đi dộng Android và iOS.

Gói phần mềm Salesforce CRM có mức giá từ 5$-300$ mỗi tháng tùy vào nhu cầu và tính năng chăm sóc khách hàng mà bạn mong muốn sử dụng. Hiện tại đa phần các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường lựa chọn các gói dịch vụ rẻ để phù hợp với nguồn lực của doanh nghiệp.

2. Microsfot Dynamics CRM

Microsfot Dynamics CRM - bytesoft

Microsoft cũng đã nhanh chóng bước chân vào lĩnh vực phần mềm CRM và nhanh chóng chiếm được 6.3% tương ứng với 1.1 tỷ USD trong năm 2012.

Điểm mạnh của phần mềm chăm sóc khách hàng của Microsoft có khả năng tích hợp các ứng dụng của Microsft từ các ứng dụng đơn giản như Office và Outlock.

Hiện tại Dynamics CRM đã chạy mượt mà trên điện thoại di động và trên hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone, Máy tính bảng.

Gói phần mềm CRM Microsoft Dynamics

Customer Engagement Plan có giá 115$/người/tháng.

Unified Operations Plan có giá 190$/người/tháng.

Dynamics 365 Plan có giá 210$/người/tháng.

Applications and offers có giá giao động từ 40 – 170$/người/tháng.

Chờ đã

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ lập trình phần mềm CRM chuyên nghiệp, thì Bytesoft- công ty lập trình phần mềm hàng đầu Việt Nam hiện nay sẽ là sự lựa chọn đáng tin nhất cho bạn. Hãy kết nối ngay, Bytesof sẽ tư vấn cụ thể về dịch vụ cho bạn nhé!

Kết nối ngay

 

3. Oracle Sales Cloud

Oracle Sales Cloud - bytesoft

Theo Oracle chiếm thị phần khá lớn trên thị trường CRM với khoảng 11.1% thị phần với doanh thu khoảng 2 tỷ USD vào năm 2012.

Phiên bản CRM trên nền tảng điện toán đám mây được khách hàng đánh giá rất cao tạo nên bước tiến đáng kể. Với nhiều tiêu chuẩn mở, giao diện trực quan chạy mượt mà trên các ứng dụng di động Android và iOS.

Tuy vậy giá phần mềm Oracle có giá từ 100$-200$ cho mỗi người dùng/tháng tùy thuộc vào phiên bản bạn chọn và các tính năng chăm sóc khách hàng mà bạn muốn sử dụng.

4. SugarCRM

SugarCRM - bytesoft

SugarCRM được thành lập vào năm 2004, SugarCRM cung cấp một nền tảng CRM nhẹ với mã nguồn mở được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

SugarCRM cho ra đời 2 phiên bản mã nguồn mở cài đặt trê bản offline cho người dùng và sử dụng trên nền tàng online. Do đó người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và theo dõi công việc ngay cả khi đi ra ngoài.

Một số chức năng mà SugarCRM cung cấp

– SugarCRM có khả năng hoạt động trên các ứng dụng di động và các hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone.

– Phát triển phiên bản CRM riêng dành cho từng ngành nghề cụ thể.

– Tích hợp các ứng dụng như Email, Outlook, Gmail, Google Apps

Giá phần mềm Sugar CRM

Sugar Professional: 40$/người/tháng.

Sugar Enterprise: 65$/người/tháng.

Sugar Ultimate: 150$/người/tháng.

5. Phần mềm Insightly CRM

Phần mềm Insightly CRM - bytesoft

Phần mềm Insightly CRM được thành lập vào năm 2009.

Insightly CRM hướng tới triển khai hệ thống CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo thống kê mới nhất từ Insightly thì đã có hơn 350.000 người sử dụng Insightly CRM trên toàn thế giới.

Một số chức năng mà Insightly CRM cung cấp

– Tích hợp các ứng dụng Google, Gmail, Google Drive và Evernote, Office 365 và MailChimp.

– Tương thích với các thiết bị di động iOS và Android.

Gói phần mềm Insightly CRM

Plus: 29$/người/tháng.

Professional: 49$/người/tháng.

Enterprise: 99$/người/tháng.

6. Phần mềm Halozend CRM

Halozend CRM - bytesoft

Điểm mạnh của Halozend CRM là hỗ trợ mạnh mẽ cho các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch marketing, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên, ngoài ra CRM còn hỗ trợ quản lý quy trình kinh doanh của doanh nghiệp được tốt hơn.

Một số chức năng của phần mềm Halozend CRM:

– Quản lý và chăm sóc khách hàng

– Quản lý nhân viên và công việc nội bộ

– Tích hợp công cụ để triển khai các chiến dịch Marketing – Email Marketing – SMS Marketing – Call Center.

– Hệ thống báo cáo chuyên nghiệp.

– Hoạt động trên nền tảng web CRM Online tích hợp công nghệ điện toán đám mây nên dễ dáng sử dụng trên nhiều thiết bị như PC, Laptop, Desktop và Mobile Table.

Giá phần mềm Halozend CRM

Cá nhân: 189.000 VNĐ/1 người/tháng – Gói Lifetime: 4.800.000VNĐ.

Doanh nghiệp: 389.000/20 người/tháng – Gói Lifetime: 8.800.000VNĐ.

Premium: 589.000/không giới hạn người dùng/tháng – Gói Lifetime: 11.800.000VNĐ.

7. CRM Việt

CRM Việt - bytesoft

CRMViet được thành lập vào năm 2010 với tham vọng cung cấp giải pháp CRM cho các doanh nghiệp Việt và nước ngoài.

Phần mềm CRMVIET sẽ hỗ trợ quản lý kahchs hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại cập nhập thông tin khách hàng nhờ đó việc quản lý doanh nghiệp được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với khả năng tương thích trên nhiều thiết bị như máy tính, máy tính bảng, smartphone đem tới cho khách hàng khả năng quản trị linh hoạt.

Một số chức năng mà phần mèm CRMVIET cung cấp:

– Quản lý khách hàng

– Chăm sóc khách hàng

– Quản lý Marketing – Automation

– Quản lý trên Mobile App

– Và nhiều chức năng khác như quản lý công việc, hợp đồng….

Gói phần mềm CRMVIET

Standard: 10.500.000VNĐ/5 người dùng.

Professional: 14.500.000/ 10 người dùng.

Pro Call: 21.500.000/ 15 người dùng.

Enterprise: 35.500.000/ 30 người dùng

8. Phần mềm quản lý khách hàng Sinnova CRM

Sinnova CRM - bytesoft

Một trong nhưng phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay thì bạn không thể bỏ qua phần mềm Sinnova CRM.

Với thiết kế hiện đại, giao diện trực quan dễ dàng sử dụng, phần mềm có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu chỉ cần bạn có kết nối internet.

Một số chức năng mà Sinnova CRM cung cấp:

– Hỗ trợ các hoạt động Marketing – Email Marketing – Automation Marketing.

– Quản lý thông tin khách hàng, khách hàng tiềm năng.

– Quản lý các hoạt động bán hàng

– Được xây dựng và phát triển trên nền tảng Cloud

Giá phần mềm Sinnova CRM

Basic: 90.000VNĐ/người/tháng.

Standard: 190.000VNĐ/người/tháng.

Business: 230.000VNĐ/người/tháng.

Enterprise: 270.000VNĐ/người/tháng.

9. Phần mềm genCRM

genCRM - bytesoft

GenCRM phù hợp cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ và không quá đòi hỏi cao về quy trình quản lý phức tạp.

Ưu điểm của genCRM là khả năng lưu trữ dữ liệu khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng nhờ đó mà doanh nghiệp có thể cải thiện hiệu quả chiến dịch marketing, phân tích và đưa ra những định hướng phát triển trong tương lai.

Một số chức năng genCRM

– CRM Marketing

– CRM chăm sóc khách hàng

– CRM Education

Gói phần mềm GenCRM

G1: 300.000VNĐ/5 người/tháng.

G2: 500,000VNĐ/10 người/tháng.

G3: 1.000.000VNĐ/30 người/tháng.

10. Phần mềm Online CRM

Online CRM - bytesoft

Online CRM được phát triển cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dành riêng cho từng ngành nghề.

Có khả năng tích hợp với Microsoft  Office để xuất báo cáo. Thay đổi giao diện và các trường dữ liệu phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau.

Một số chức năng mà Online CRM cung cấp:

– Thay đổi trường dữ liệu phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.

– Hỗ trợ các hoạt động Marketing – Email Marketing – Automation Marketing.

– Quản lý thông tin khách hàng, khách hàng tiềm năng.

– Quản lý các hoạt động bán hàng.

– Kết nối và đồng bộ dữ liệu với nhiều chương trình khác API.

– Giá rẻ và có hỗ trợ miễn phí với chức năng giới hạn.

Giá phần mềm Online CRM

Starter: 180.000 VNĐ/người/tháng.

Professional: 250.000 VNĐ/người/tháng.

Enterprise: 420.000 VNĐ/người/tháng.

Qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam và trên thế giới. Hi vọng bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về phần mềm CRM để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ LÀM MỌI THỨ TỐT HƠN

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MIỄN PHÍ

Nếu bạn cần được hỗ trợ và tư vấn thêm về thiết kế phần mềm CRM thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Xổ số miền Bắc