Cách tìm các mặt hàng Việt Nam bán chạy trên Amazon – ONBRAND

Có 12 triệu mặt hàng được bày bán trên Amazon.com. Con số khổng lồ đó khiến không ít các doanh nghiệp nghĩ rằng: Bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể kinh doanh thành công trên Amazon. Nhưng thực tế, việc chọn sản phẩm bán trên Amazon không đơn giản là thích gì bán đó, nó cần có kế hoạch rõ ràng, mà quan trọng hơn: Cần tiến hành nghiên cứu sản phẩm để tìm ra các mặt hàng Việt Nam bán chạy trên Amazon.

Bài viết dưới đây sẽ giúp quý doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của việc nghiên cứu và điều tra, về cách tìm và chọn sản phẩm bán trên Amazon. Ngoài ra, chúng tôi còn đưa ra những chiêu thức điều tra và nghiên cứu thị trường cơ bản để tương hỗ quý doanh nghiệp trong trong bước đầu tiếp cận với thương mại điện tử quốc tế .

Mục lục bài viết

1. Những khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam trong hoạt động sản xuất và xuất khẩu

Chúng ta hoàn toàn có thể tự hào nói rằng Việt Nam có rất nhiều sản phẩm chất lượng và độc quyền. Nhưng tại sao các tên thương hiệu Việt Nam vẫn cứ chìm dần trong thị trường trong nước .

Sản phẩm hay quy trình sản xuất, kinh doanh của chúng ta đang gặp phải những vấn đề gì?

  • Việt Nam nằm trong top đầu về tỷ suất xuất khẩu với những loại sản phẩm cafe, giày dép, may mặc, … Tuy nhiên, nó lại là các sản phẩm thô .
  • Chất lượng của các cơ sở chế biến không đồng đều về hiệu suất và chất lượng. Đa số quá trình sản xuất đang dừng ở mức trung bình .
  • Chưa biết cách xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp Việt Nam biến thành xưởng gia công nhiều hơn là bán sản phẩm mang thương hiệu của chính mình.

  • Chi tiêu quá nhiều cho việc luân chuyển và góp vốn đầu tư kho bãi ở quốc tế. Các doanh nghiệp phải chịu cả những ngân sách cố định và thắt chặt tại quốc tế kể cả khi hàng không bán được ; ví dụ nổi bật là đợt đại dịch vừa qua .
  • giá thành góp vốn đầu tư thiết kế xây dựng shop offline vô cùng đắt đỏ và rắc rối về mặt pháp lý .

san-pham-ban-chay-nhat-tren-amazon

2. Bán hàng trên Amazon – giải pháp tối ưu cho các sản phẩm Việt Nam

  • Thị trường rộng lớn:

5 triệu thông tin tài khoản bán hàng được ĐK trên toàn thế giới, một số lượng ấn tượng cho thấy sự bao trùm của Amazon ngày một sum sê. Số liệu khảo sát của Statista cho thấy lệch giá thương mại điện tử của Amazon đứng đầu list với số lượng lên đến $ 73.75 tỷ

top-10-trang-thuong-mai-dien-tu-ban-le-lon-nhat-nuoc-My

  • Thúc đẩy nhu cầu cải thiện chất lượng và quy trình sản xuất:

Chính vì xác định tên thương hiệu là tôn vinh chất lượng sản phẩm và bảo đảm an toàn của người tiêu dùng ; sản phẩm & hàng hóa trên Amazon phải trải qua những khâu trấn áp rất là khắt khe. Điều này khiến những sản phẩm được bán trên Amazon tạo ấn tượng tốt trong mắt người mua .

  • Giải pháp Logistic:

Giải quyết được phần nhiều mối lo về luân chuyển và dịch vụ kho bãi nhờ FBA. Tham khảo thêm về FBA ngay !

  • Xây dựng thương hiệu:

Bên cạnh việc “ bùng nổ ” lệch giá khi chuyển hướng sang thương mại điện tử, câu truyện tên thương hiệu chính là điều mà chúng tôi tôn vinh nhất. Doanh nghiệp trọn vẹn hoàn toàn có thể thiết kế xây dựng tên thương hiệu trên chính nền tảng kinh doanh nhỏ trực tuyến mà vẫn tiết kiệm chi phí được rất nhiều ngân sách .
Nhưng thực thế, không phải ngành nào, hay đơn cử hơn – sản phẩm nào cũng hoàn toàn có thể tìm được chỗ đứng trên Amazon. Nhất là so với các doanh nghiệp Việt Nam, trong bước đầu tiếp cận với kênh bán hàng trực tuyến toàn thế giới .

Điều đầu tiên chúng ta phải biết đó là: NGHIÊN CỨU TIỀM NĂNG SẢN PHẨM TRÊN AMAZON

Xem thêm về : https://mix166.vn/vi/5-loi-ich-ban-hang-tren-amazon-cho-doanh-nghiep/

3. Nghiên cứu tiềm năng sản phẩm trên Amazon là gì?

Nghiên cứu sản phẩm trên Amazon là toàn bộ những thao tác, chiêu thức nghiên cứu và phân tích xu thế thị trường trên Amazon để chọn ra những ngành, những sản phẩm tiềm năng .
Qua đó vấn đáp những câu hỏi của chính doanh nghiệp :
Có nên kinh doanh thương mại trên Amazon ?
Nên bán loại sản phẩm gì trên Amazon ?
Tìm ngách bán chạy trên Amazon như thế nào ?
Nói dễ hiểu nhất chính là cách tìm ra các mẫu sản phẩm Việt Nam bán chạy trên Amazon !

Tìm hiểu về dịch vụ nghiên cứu sản phẩm tiềm năng trên Amazon tại đây!

4. Sản phẩm Việt Nam muốn bán trên Amazon cần thỏa mãn những tiêu chí nào?

Để bán hàng thành công xuất sắc trên Amazon, doanh nghiệp của bạn buộc phải tuân thủ đủ những yếu tố :

  • Quy định của Amazon

  • Nhu cầu

  • Giá thành

  • Mức độ cạnh tranh

  • Sở hữu trí tuệ

  • Trọng lượng và kích thước

  • Phù hợp với FBA

  • Chuyên môn

4.1. Tuân thủ quy định của Amazon về loại sản phẩm

Nếu như Walmart gắn liền với “ giá rẻ ” – “ Save Money, Live Better ”, thì Amazon luôn khẳng định chắc chắn mình như một người kiểm định chất lượng. Amazon lao lý rất gắt gao về một số ít loại sản phẩm, vì thế khi chọn sản phẩm để bán trên Amazon, doanh nghiệp buộc phải đọc qua những nguyên tắc của Amazon .

Những sản phẩm không được bán ( hoặc hạn chế ) trên Amazon

  • Sản phẩm tương quan đến trẻ nhỏ

  • Đồ sưu tầm, đồ vật thời cổ xưa

  • Sản phẩm có tính nghệ thuật và thẩm mỹ : Tranh, ảnh, …

  • Ô tô và xe thể thao

  • Mỹ phẩm, các sản phẩm chăm nom da / tóc

  • Thực phẩm công dụng

  • Thuốc và các sản phẩm có tương quan

  • Thiết bị điện tử

  • Chất cháy nổ

  • Thực phẩm

  • Thiết bị chống trộm, giám sát, mở khóa

  • Thiết bị y tế

  • Trang sức và đá quý

  • Thuốc lá và rượu bia

  • Thuốc trừ sâu

  • Thực vật, sản phẩm từ thực vật và hạt giống

  • Sản phẩm Laze

Trên đây là những sản phẩm được Amazon lưu ý hạn chế bán trên Amazon, nghĩa là khi click chọn những danh mục này, bạn phải được Amazon phê duyệt và đòi hỏi những chứng nhận quốc tế khác. Tùy vào từng mặt hàng cụ thể, Amazon có thể cấm bán. Xem đầy đủ quy định tại đây!

4.2. Nên bán mẫu sản phẩm gì trên Amazon ? – Đáp ứng nhu yếu của người mua

Bạn có trong tay một sản phẩm chất lượng, cạnh tranh thấp, nhưng vấn đề nằm ở chỗ: KHÔNG CÓ AI TÌM MUA SẢN PHẨM CỦA BẠN. Đó là lý do việc nghiên cứu nhu cầu sản phẩm rất quan trọng.

Không những phải biết được sản phẩm này có lượng search không, bao nhiêu mà còn phải ghi nhận, nhu yếu đó còn chỗ trống không ? Nếu còn thì sản phẩm của tất cả chúng ta có lợi thế gì để “ lấp đầy ” nhu yếu đó ?
Một trong những cách biết được nhu yếu của người mua đó là sử dụng những công cụ điều tra và nghiên cứu trên Amazon mà chúng tôi phân phối ở phần dưới .

Theo dõi Fanpage Onbrand Handicraft Việt Nam để cập nhật ngay những xu hướng mới nhất về ngành thủ công mỹ nghệ và tình hình tăng trưởng trên các sàn thương mại điện tử của ngành này.

4.3. Cuộc đua về giá – chọn những sản phẩm có mức giá “vàng”

Đương nhiên là tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, nhưng thông thường những sản phẩm có giá dao động từ $15 đến $50 chính là phân khúc khiến người mua hàng đưa ra quyết định nhiều nhất. Và đa số người bán trên Amazon cũng bán những sản phẩm với mức giá dưới $50, trong đó dưới $20 chiếm 49.3%.

Muc-gia-san-pham-tren-amazon-pho-bien-nhat-tren-toan-the-gioi

Thực tế, những sản phẩm bán chạy nhất luôn nằm giữa ranh giới giữa rẻ và đắt. Nhưng tại sao lại như vậy?

Khi doanh nghiệp kinh doanh những sản phẩm đắt tiền, bạn đang buộc khách hàng tham gia cuộc so sánh giá. Hơn nữa, nó sẽ ngốn rất nhiều tiền bạc của bạn, khi bạn bán sản phẩm cao cấp và doanh nghiệp của bạn lại không có “brand”. Bạn hiểu chứ? Chẳng ai lại bắt đầu lao vào kinh doanh sản phẩm cao cấp trên Amazon khi chưa có sự nổi tiếng trong tay.

trái lại, người mua luôn link giữa rẻ và kém chất lượng, bán một sản phẩm quá rẻ cũng khiến họ không yên tâm .

4.4. Mức độ cạnh tranh

Chọn những sản phẩm không có quá nhiều đối thủ mạnh đang cạnh tranh là ưu tiên hàng đầu, vì bạn đang là người mới.

Lúc này bạn cần đong đếm giữa nhu yếu và đối thủ cạnh tranh. Nếu như nhu yếu cao, cạnh tranh đối đầu thấp thì quá tốt, nhưng nếu nhu yếu cao và cạnh tranh đối đầu cũng cao thì bạn nên làm gì ? Bạn phải xem lại bản thân sản phẩm và tên thương hiệu của mình, nếu đủ sức, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch bán hàng với tiềm năng test thị trường chứ không phải “ bùng nổ ” lệch giá .

Có một lưu ý rằng, review chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để biết được mức độ cạnh tranh trong sản phẩm đó. Vì thế chúng ta nên chọn những sản phẩm không có quá nhiều review đang có trên thị trường. Dễ hiểu thôi, bạn phải cạnh tranh vô cùng khốc liệt để có được đánh giá tích cực và gia tăng thứ hạng.

Ví dụ như ngành Đồ uống trên Amazon, thật sự rất khó để gia nhập nếu bạn chưa có tên thương hiệu sẵn bên ngoài. Thị trường đố uống trên Amazon cạnh tranh đối đầu vô cùng quyết liệt, riêng yếu tố ghi nhận bảo đảm an toàn thực phẩm đã là điều khó để đi vào thị trường Âu Mỹ. Vấn đề đơn thuần của đồ uống chính là người tiêu dùng sẽ biết đến tên thương hiệu đó ở bên ngoài nhà hàng, hoặc các kênh truyền thống lịch sử – khi họ đã biết mùi vị rồi mới tìm đến Amazon mua hàng. Đương nhiên, luôn có trường hợp ngoại lệ nếu bạn bán nước trái cây, nước giải nhiệt khung hình, …

4.5. Không vi phạm bất kỳ yếu tố về sở hữu trí tuệ nào

Amazon luôn khuyến khích đơn vị sản xuất tham gia bán hàng vì nó góp thêm phần rút ngắn quy trình tiến độ mua hàng của người tiêu dùng. Song song với điều đó, Amazon vô cùng tôn vinh bản quyền .
Vì vậy, bạn nên tránh bán các sản phẩm, loại sản phẩm tương quan đến bản quyền như tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ hoặc những sản phẩm của một tên thương hiệu khác nhưng chưa được trao quyền .

4.6. Sản phẩm phải được tối ưu về cân nặng và kích cỡ

Bạn cũng biết rằng ngân sách luân chuyển và lưu kho không hề rẻ thế cho nên sản phẩm của bạn phải cố gắng nỗ lực thỏa mãn nhu cầu 2 tiêu chuẩn : nhỏ và nhẹ. Nếu không, ngân sách kho bãi và luân chuyển tăng lên, sản phẩm của bạn buộc phải tăng giá để bảo vệ doanh thu, nhưng đối thủ cạnh tranh của bạn đang bán giá thấp hơn. Bạn thua ngay ở “ cuộc đua về giá ” .
Dưới đây là bảng ngân sách FBA theo kích cỡ và cân nặng :

chi-phi-fba

phi-qua-co-fba

Do đó, hoàn toàn có thể nói việc bán các sản phẩm có size và khối lượng hài hòa và hợp lý cũng góp thêm phần “ tăng lực ” cho “ cuộc đua ” .

4.7. Sản phẩm phù hợp với hình thức FBM hay FBA?

Không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng tương thích với hình thức FBA. Dù nó có những lợi điểm mà không phải sàn thương mại điện tử nào cũng hoàn toàn có thể phân phối cho nhà bán hàng .
Để lấy ví dụ minh họa cho điều này, chúng tôi xin đề cập đến ngành gỗ và nội thất bên trong. Tuy đây là một ngành lợi thế của Việt Nam, nhưng yếu tố lưu kho và luân chuyển chính là trở ngại. Đây là những mẫu sản phẩm có size lớn, khối lượng thuộc dạng quá khổ theo pháp luật của Amazon nên phí lưu kho đội lên vô cùng lớn. Trong trường hợp này, FBA là điều không hề .
Nếu bạn đang kinh doanh thương mại trong ngành gỗ nội thất bên trong, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với những bên phân phối giải pháp luân chuyển và kho bãi bên ngoài Amazon để tối ưu ngân sách .

4.8. Doanh nghiệp có đủ kỹ năng và kiến thức trình độ về sản phẩm không ?

Có nhiều người thường đưa ra lời khuyên hãy bán những sản phẩm “ trend ”. Nhưng nếu bạn muốn đi lâu bền hơn, hãy xác lập một sản phẩm góp thêm phần xác định tên thương hiệu của bạn .
Khi bạn khởi đầu kinh doanh thương mại với một sản phẩm khác, đồng nghĩa tương quan với việc bạn thiếu kiến thức và kỹ năng trình độ về sản phẩm này. Và ngay cả sản phẩm của mình mà bạn còn không hiểu rõ thì có lòng cạnh tranh đối đầu với đối thủ cạnh tranh .
Cách tốt nhất là nên đi từ những sản phẩm bạn đang sản xuất, những sản phẩm nòng cốt của công ty .

5. Những điều không nên làm khi tìm sản phẩm để bán trên Amazon

  • Chọn sản phẩm có nhu cầu thấp, thu hẹp đối tượng khách hàng thái quá.

  • Đặt giá thành sản phẩm quá thấp: Nhiều người bán mới bắt đầu kinh doanh trên Amazon sẽ có xu hướng đưa ra giá sản phẩm cực thấp. Nhưng bạn nên hiểu rằng bạn đang hạ thấp chất lượng sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng; mặt khác đang phá hỏng lợi nhuận của chính bạn. Nên có những chiến lược về giá hợp lý trong một khoảng thời gian nhất định.

  • Sản phẩm không có gì khác biệt

  • Không nâng cấp/ cải thiện sản phẩm

  • Đừng quá quan trọng vào việc chọn sản phẩm theo mùa vì nó là tư duy ngắn hạn. Hãy tập trung phát triển thương hiệu bằng những sản phẩm chính.

  • Không nên chọn những sản phẩm dễ vỡ, mốp, dễ trầy xước,… vì nó tăng nguy cơ bị trả hàng hoặc nhận đánh giá tệ nếu hàng hóa trong quá trình vận chuyển gặp vấn đề.

nhung-dieu-khong-nen-lam-khi-tim-san-pham-de-ban-tren-amazon

6. Mách nhỏ những phương pháp nghiên cứu sản phẩm trên Amazon

6.1. Cách tìm kiếm các mẫu sản phẩm Việt Nam bán chạy trên Amazon bằng chiêu thức thủ công bằng tay

Không cần sử dụng những công cụ đắt tiền hoặc mua tài liệu, thuê những chuyên viên về Amazon, doanh nghiệp trọn vẹn hoàn toàn có thể có được cái nhìn tổng quát về các sản phẩm trải qua những thao tác cơ bản sau :

  • Nhờ vào xếp hạng trên Amazon

Việc thuận tiện để bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các loại sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon là tìm hiểu thêm BEST SELLERS ( sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon ) và AMAZON MOVERS và SHAKERS. Bản thân Amazon cũng sắp xếp các mẫu sản phẩm bán chạy theo từng ngành hàng, những loại sản phẩm bán chạy này được update theo ngày và giờ, đây cũng là một thời cơ để bạn chớp lấy khuynh hướng thị trường nhanh gọn .

  • Tìm các ngách bán chạy trên Amazon bằng từ khóa gợi ý và đọc phản hồi

Làm sao bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các ngách bán chạy, hay còn gọi là các khoảng trống ? Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện phát hiện nó khi sử dụng thanh công cụ tìm kiếm trên Amazon. Khi bạn tìm kiếm về JEANS, thanh công cụ tìm kiếm sẽ tự động hóa hiển thị những gợi ý khác như Stretchy jeans, zipper short jean, … Tất cả các khoảng trống này sẽ tạo ra một ngách thị trường cho doanh nghiệp bạn khai thác và tạo sức tác động ảnh hưởng trên Amazon .
Ngoài ra, còn một cách nữa bạn hoàn toàn có thể tận dụng đó là đọc những phản hồi của người mua để lên ý tưởng sáng tạo sản phẩm. Bạn sẽ phát hiện được những phàn nàn của họ, và đây đúng chuẩn là những khoảng chừng trống bạn cần để xâm nhập để làm hài lòng các người mua này .

  • Nhờ vào những công cụ không tính tiền

Bạn cũng hoàn toàn có thể tìm kiếm sản phẩm, hoặc tìm xem sản phẩm của mình có đang “ hot ” không trải qua Google keyword planner, Google trends, KeywordsTool. io, …

  • Tham khảo ngân sách lưu kho của Amazon theo cân nặng và kích cỡ

Bạn phải biết rõ điều này để quay lại kiếm tra sản phẩm của bạn đã đủ tiêu chuẩn chưa, nếu chưa thì cần làm gì để tối ưu kích cỡ và cân nặng .
Xem thêm lao lý của Amazon về phí FBA tại đây !

cach-nghien-cuu-tiem-nang-san-pham-tren-amazon-co-ban

6.2. Tìm kiếm trải qua công cụ

Chúng tôi sẽ liệt kê các công cụ tương hỗ bán hàng trên Amazon mà chúng tôi cho là uy tín và hiệu suất cao :

  • Helium10
  • ViralLaunch
  • Juncle Scout
  • Sellics
  • Feedback Whiz
  • KeyworX

Công cụ chỉ là phần tương hỗ, nếu bạn không hề nhìn ra điều gì độc lạ từ những số liệu tìm được, mọi thứ đều không có tính năng .

Lưu ý khi tìm kiếm mặt hàng bán chạy trên Amazon là hãy nhìn vào chỉ số BSR:

BSR là xếp hạng Người bán Tốt nhất của Amazon. Nó phản ánh cả doanh số bán hàng gần đây và lịch sử của một mặt hàng. Do đó, BSR cao cho thấy rằng sản phẩm đang có nhu cầu, điều này rất quan trọng.
Tuy nhiên, nếu bạn chỉ tìm thấy một sản phẩm trong danh mục có BSR cao và không có mặt hàng nào khác bán chạy, thì đó không phải là một dấu hiệu tốt.

Ví dụ : Bạn muốn bán các sản phẩm thể thao, nhưng bạn thấy “ quả bóng đá ” chỉ có một loại sản phẩm có BSR cao. Điều này có nghĩa, tên thương hiệu bóng đá có khuynh hướng độc quyền thị trường, rất khó cho sản phẩm của bạn xâm nhập và cạnh tranh đối đầu. Khi điều tra và nghiên cứu thêm, bạn thấy “ bóng rổ ” là hạng mục có nhiều sản phẩm bán chạy nhất trên trang tiên phong. Đây là một tín hiệu tốt – nó có nghĩa là không có một sản phẩm “ tốt nhất ” và người dùng có xu thế xem xét khi chọn sản phẩm. Lúc này vẫn còn thị trường để bạn nhảy vào kinh doanh thương mại sản phẩm này trên Amazon !

7. Những sản phẩm lợi thế của Việt Nam – Các mẫu sản phẩm Việt Nam bán chạy trên Amazon

Ở đây, Onbrand chỉ đưa ra các mặt hàng Việt Nam bán chạy trên Amazon điển hình để doanh nghiệp có thể cân nhắc kinh doanh. Trường hợp doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm cụ thể của bạn có tiềm năng bán trên Amazon không, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Dựa theo toàn cảnh hiện tại, các doanh nghiệp Việt nên kinh doanh thương mại gì trên Amazon ?

7.1. Dệt may

Việt Nam vốn là nước xuất khẩu các sản phẩm về dệt may top đầu quốc tế nhưng thực tiễn lại không có một tên thương hiệu thời trang Việt Nam nào nổi tiếng. Bởi vì tất cả chúng ta chỉ làm việc làm gia công. Các sản phẩm dệt may Việt Nam có lợi thế vì giá rẻ so với mặt phẳng chung. Mặt khác, đây là loại sản phẩm nhỏ gọn, tối ưu được ngân sách luân chuyển và FBA .
Trong đó, quần áo là mẫu sản phẩm tiêm năng nhất. Trong năm 2019, Việt Nam là nước đứng thứ tư về xuất khẩu quần áo, tỷ suất xuất khẩu chiếm 6.2 % trong kim ngạch xuất khẩu quần áo quốc tế ( Theo : Statista ) .

7.2. Gỗ – nội thất bên trong

Theo số liệu thống kê của WORLD’S RICHEST COUNTRY, Việt Nam đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng các nước xuất khẩu đồ nội thất bên trong lớn nhất quốc tế. Các doanh nghiệp Việt Nam có lợi thế về kinh nghiệm tay nghề so với các nước khác về ngành hàng này .
Trong năm 2019, giá trị kim ngạch xuất khẩu các mẫu sản phẩm gỗ sang thị trường Mỹ chiếm 50 % giá trị kim ngạch xuất khẩu toàn thế giới của Việt Nam .
Đồ nội thất bên trong cũng là những sản phẩm không bị giảm chất lượng trong quy trình vận động và di chuyển. Vấn đề của nội thất bên trong nằm ở câu truyện ngân sách lưu kho .
Chi tiết về số liệu thị trường, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ điều tra và nghiên cứu thị trường trên Amazon mà chúng tôi tư vấn ở trên để sử dụng .

7.3. Cà phê

Trong năm 2020, Việt Nam đã xuất khẩu 2,3 triệu tấn cafe sang thị trường quốc tế, lọt top 2 quốc tế về xuất khẩu cafe. ( Theo statista )
Diện tích trồng cafe và sản lượng cafe nhân lớn, nhân công giá rẻ là lợi thế. Ngoài ra, Việt Nam cũng là nước trồng được 2 loại cafe với chất lượng tốt nhất quốc tế là robusta và arabica .
Cà phê cũng thuộc loại nông sản khô nên rất dễ dữ gìn và bảo vệ và hạn chế việc bị giảm chất lượng. Đây cũng là một sản phẩm Việt Nam đang bán rất chạy trên sản thương mại điện tử Amazon .
Dưới đây là hình ảnh Store của Cafe Trung Nguyên trên Amazon :

ca-phe-tren-amazon

7.4. Gia vị

Khối lượng và size không đáng kể, phong phú sản phẩm, quy trình tiến độ sản xuất lâu năm, gia vị đang là lợi thế của Việt Nam khi bán trên Amazon. Mặt khác, nhu yếu về gia vị của người tiêu dùng Âu – Mỹ cũng chưa được phân phối ; họ đang có khuynh hướng so sánh và lựa chọn giữa các sản phẩm .

Dưới đây là 2 ví dụ điển hình của nước mắm trên Amazon: Red Boat và Mami. Hai thương hiệu nước mắm không nổi tiếng trong nước nhưng lại có chỗ đứng tại nước ngoài.

nuoc-mam-redboat-tren-amazon

Nuoc-mam-mami-tren-amazon

7.5. Thủ công mỹ nghệ và đồ gia dụng

Theo dõi Fanpage Onbrand Handicraft Việt Nam để cập nhật ngay những xu hướng mới nhất về ngành thủ công mỹ nghệ và tình hình tăng trưởng trên các sàn thương mại điện tử của ngành này.

Nhu cầu trang trí nhà cửa bằng những vật liệu thân thiện với mới trường không ngừng ngày càng tăng. Trong khi đó Việt Nam lại chiếm hữu trong tay rất nhiều làng nghề truyền thống lịch sử với kinh nghiệm tay nghề cao .
Kích thước hài hòa và hợp lý, nhẹ, đẹp, hoàn toàn có thể bán combo, nhu yếu cao, còn nhiều ngách chính là những nguyên do bạn nên tăng trưởng mẫu sản phẩm này trên Amazon .

thu-cong-my-nghe-tren-amazon

Mới đây, sự có mặt của Biti’s Hunter trên Amazon cũng chính là dấu hiệu khởi sắc cho các thương hiệu Việt Nam đang dần tiến ra thế giới bằng con đường Thương mại điện tử. Bạn cũng có thể là Biti’s thứ 2, thứ 3,… nếu như bạn chọn đúng sản phẩm và sẵn sàng mọi thứ!

Xem thêm cửa hàng của Biti’s trên Amazon tại đây: http://bit.ly/BitisHunterAMZ

Kết luận

Nếu doanh nghiệp của bạn thật sự đủ tiềm lực về kinh tế tài chính, độ hiểu biết và chuẩn bị sẵn sàng tham gia với Amazon ; và đến đây bạn biết được sản phẩm nào của công ty đủ chất lượng và tiềm năng trên Amazon ; đừng chần chừ, hãy mở màn ngay !
Nếu bạn muốn tìm hiểu và khám phá thêm cách tìm các loại sản phẩm Việt Nam bán chạy trên Amazon hoặc khuynh hướng sản phẩm & hàng hóa, nhu yếu của người tiêu dùng Âu-Mỹ, hãy tìm hiểu thêm fanpage Onbrand Vietnam hoặc kênh youtube của Onbrand. Chúng tôi sẽ update xu thế sản phẩm & hàng hóa cho bạn hàng tuần !

Please follow and like Onbrand

error fb-share-icon
Tweet

fb-share-icon

5/5
( 2 Reviews )

Xổ số miền Bắc