Vinamilk khởi động chiến dịch nâng cao sức khỏe cộng đồng – Báo Công an Nhân dân điện tử

Ngày 22/6, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. 

Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch COVID-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Với hoạt động đầu tiên của chiến dịch, Vinamilk sẽ góp 10 tỷ đồng để mua Vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam.

Đại dịch COVID-19 là biến cố lịch sử vẻ vang khiến tất cả chúng ta nhận thức một cách rõ ràng nhất về tầm quan trọng của sức khỏe thể chất. Nếu vaccine được xem là “ tấm lá chắn ” hiệu suất cao để bảo vệ cộng đồng trước COVID-19, thì sự khỏe mạnh, từ sức khỏe thể chất đến ý thức, sẽ là “ hậu phương vững vàng ” giúp tất cả chúng ta tăng cường đề kháng, đẩy lùi mọi dịch bệnh .

Với ý nghĩa “ mỗi người khỏe mạnh thì Nước Ta sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch ”, chiến dịch cộng đồng “ BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH ” được Vinamilk thực thi với mong ước khuyến khích mọi người cùng san sẻ và thực hành thực tế những thói quen tốt cho sức khỏe thể chất, duy trì niềm tin sáng sủa, nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh .

Thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” được hưởng ứng bởi các nhân viên Vinamilk trên cả nước trong ngày khởi động chiến dịch

Thông qua những chương trình truyền thông online sát cánh, chiến dịch đặt tiềm năng đưa thông điệp “ BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH ” tiếp cận với khoảng chừng 20 triệu người dân, truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực để hướng đến một Nước Ta khỏe mạnh .

Ngoài khuôn khổ một chiến dịch tiếp thị quảng cáo, Vinamilk đã đặt ra tiềm năng cho những hoạt động giải trí cộng đồng trải qua chiến dịch này. Cụ thể : Đóng góp 10 tỷ đồng để mua vaccine phòng COVID-19 cho trẻ nhỏ ( từ 12-18 tuổi ) ; Dành quỹ 1 triệu loại sản phẩm để chăm nom dinh dưỡng cho trẻ nhỏ có thực trạng khó khăn vất vả ; Trao tặng 3.000 phần quà là những mẫu sản phẩm dinh dưỡng đến những con, em, người thân trong gia đình của những y bác sĩ, cán bộ y tế đang tạm xa mái ấm gia đình để “ chiến đấu ” nơi tuyến đầu ; Tiếp sức dinh dưỡng cho hơn 10.000 cán bộ y tế tuyến đầu tại hơn 50 bệnh viện trên cả nước … cùng với nhiều hoạt động giải trí sát cánh khác. Tổng ngân sách Vinamilk dự kiến góp phần cho cộng đồng trải qua chiến dịch là hơn 20 tỷ đồng .

Vinamilk đã dành ra hơn 85 tỷ đồng gồm tiền mặt và sản phẩm để hỗ trợ cộng đồng, tiếp sức tiếp đầu và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch

Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Công ty Vinamilk san sẻ về chiến dịch này : “ Trong suốt 45 năm sát cánh cùng với nhiều thế hệ người Việt, Vinamilk luôn nỗ lực thực thi thiên chức mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng quốc tế, nâng cao sức khỏe thể chất cho người dân và đặc biệt quan trọng là cho trẻ nhỏ. Qua chiến dịch này, Vinamilk mong ước lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, dinh dưỡng lành mạnh, tinh thần tích cực và cùng nhau san sẻ những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Chúng tôi tin rằng, khi mỗi tất cả chúng ta khỏe mạnh thì Nước Ta sẽ khỏe mạnh, vững vàng chiến đấu và thắng lợi đại dịch ! ”

Trẻ em là đối tượng được Vinamilk dành sự quan tâm đặc biệt, với nhiều hoạt động để chăm sóc và bảo vệ các em trong đại dịch

Chiến dịch này là một chương trình đặc biệt quan trọng ghi lại cột mốc 45 năm xây dựng Vinamilk, với mong ước mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Vinamilk luôn tích cực trong những hoạt động giải trí cộng đồng, chăm nom trẻ nhỏ, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng nhà nước chống dịch với tổng ngân sách lên đến hơn 85 tỷ đồng .

Góp Vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam

Hoạt động tiên phong của chiến dịch sẽ chính thức mở màn với thông điệp “ Bạn khỏe mạnh. Việt Nam khỏe mạnh – Cùng Vinamilk góp Vaccine phòng COVID-19 cho trẻ nhỏ Nước Ta ”. Cụ thể, với mỗi bài đăng của cộng đồng trên những trang mạng xã hội ( Facebook, Tiktok, Instagram ) ở chính sách công khai minh bạch có nội dung san sẻ về lối sống hoặc thói quen tốt cho sức khỏe thể chất và truyền tải tinh thần tích cực, kèm 02 hashtag # VinamilkcungVietNamkhoemanh # VaccineCovid19chotreem, Vinamilk sẽ góp phần 50.000 đồng để ủng hộ mua Vaccine phòng COVID-19 cho trẻ nhỏ từ 12 đến 18 tuổi. Thông tin chi tiết cụ thể TẠI ĐÂY
Với hoạt động giải trí tiên phong này, Vinamilk cam kết sẽ trao tặng 10 tỷ đồng, trải qua Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội để điều phối và sử dụng khi có chính sách và điều kiện kèm theo được cho phép về vaccine phòng COVID-19 cho trẻ nhỏ từ 12 đến 18 tuổi. Đồng thời, nguồn quỹ này cũng sẽ được Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội cân đối để tương hỗ kịp thời cho trẻ nhỏ hiện đang là những trường hợp F0, F1 cần được chữa trị và chăm nom sức khỏe thể chất, dinh dưỡng .
Bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội cho biết : “ Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ nhỏ Nước Ta đã sát cánh cùng Vinamilk trong 14 năm qua với chương trình Quỹ sữa Vươn cao Nước Ta. Vinamilk luôn là đơn vị chức năng tích cực và tận tâm trong những hoạt động giải trí cộng đồng, biểu lộ nghĩa vụ và trách nhiệm với xã hội, đặc biệt quan trọng là hướng đến trẻ nhỏ. Chúng tôi nhìn nhận rất cao chiến dịch do Vinamilk khởi xướng với mục tiêu lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh, tích cực đến với cộng đồng, qua đó chung tay để chăm nom và bảo vệ trẻ nhỏ – thế hệ tương lai của tất cả chúng ta ! ” .

Source: https://mix166.vn
Category: Nhân Ái