ĐịNh Nghĩa nghỉ học TổNg Giá Trị CủA Khái NiệM Này. Đây Là Gì nghỉ học

Ý tưởng vắng mặt đề cập đến sự vắng mặt của một người đến một nơi mà anh ta phải thực hiện nghĩa vụ hoặc thực hiện một chức năng. Trường, mặt khác, được liên kết với trường học (một trung tâm giáo dục dành riêng cho giáo dục tiểu học và / hoặc trung học).

Nghỉ học

Từ những khái niệm này, chúng ta có thể tiến lên trong định nghĩa về nghỉ học. Khái niệm này liên quan đến các lỗi thường xuyên của một học sinh tại trường của mình. Điều này có nghĩa là hiện tượng vắng mặt ở trường đề cập đến việc không có học sinh đến các lớp học mà họ phải học theo khóa học của họ.

Có một kiểu vắng mặt ở trường là hợp lý : nếu một đứa trẻ mắc bệnh, anh ta không thể đến trường vì anh ta cần nghỉ ngơi và theo dõi điều trị y tế. Ngoài ra, nếu bạn đến trường, bạn có thể lây nhiễm cho bạn cùng lớp. Trong những trường hợp này, sự vắng mặt là tạm thời và dự kiến ​​học sinh, sau khi nhập lại, sẽ trở lại lớp học.

Mặt khác, nguyên nhân vắng mặt ở trường là do các vấn đề kinh tế và xã hội và khiến học sinh cuối cùng phải nghỉ học. Nếu một người trẻ tuổi không có tiền để đi đến cơ sở giáo dục hoặc để có được các tài liệu học tập, có khả năng cuối cùng anh ta đã bỏ qua việc đào tạo học tập của mình. Khi trường học không hoàn thành, người này sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng để chen chân vào thị trường lao động hoặc tiếp cận các công việc được trả lương cao. Vì những lý do này, giảm thiểu việc giảm học là một trong những mục tiêu của chính quyền. Việc cung cấp học bổng và hỗ trợ tài chính là một cơ chế phổ biến để chống lại việc bỏ học .

Ngoài các rối loạn về thể chất và các vấn đề kinh tế, có một số nguyên nhân nhất định của việc nghỉ học liên quan đến mức độ cảm xúc của con người. Các giai đoạn khác nhau của giáo dục học đường có thể đưa ra những thách thức mà không phải tất cả học sinh đều chuẩn bị để vượt qua, và việc không thích nghi với môi trường thường dẫn đến quyết định vắng mặt trong các lớp học.

Khi một cá nhân cảm thấy rằng anh ta không tìm thấy không gian riêng của mình, rằng không có nơi dành riêng cho anh ta trong nhóm học sinh được giao cho anh ta, một số hành vi có thể nảy sinh để đáp ứng với sự thiếu thuộc về đó gửi đến một trải nghiệm khó chịu và gượng ép, không cho phép bạn phát triển với cùng sự tự do mà người khác được hưởng; Mặt khác, thông thường anh ta chọn nghỉ học như một cơ chế phòng thủ .

Khi một cá thể cảm thấy rằng anh ta không tìm thấy khoảng trống riêng của mình, rằng không có nơi dành riêng cho anh ta trong nhóm học viên được giao cho anh ta, một sốcó thể phát sinh để cung ứng với sự thiếu thuộc về đó gửi đến một thưởng thức không dễ chịu và gượng ép, không được cho phép bạn tăng trưởng với cùng sự tự do mà người khác được hưởng ; Mặt khác, thường thì anh ta chọn nghỉ

Mặc dù đối với nhiều trường học vắng mặt, các vấn đề tình cảm có vẻ thiếu ý chí, học sinh quyết định nghỉ học để tránh nỗi thống khổ tạo ra trải nghiệm không cảm thấy như vậy, nhưng bảo vệ thiệt hại do khu vực đó gây ra mà xem xét rằng nó không thể thở. Đó là một giải pháp ngắn hạn, có hậu quả nghiêm trọng ngay khi chính quyền của tổ chức bắt đầu thực hiện các biện pháp và truyền đạt tình hình cho gia đình.

Một trong những hậu quả trực tiếp nhất của việc nghỉ học là sự tích lũy công việc và bài kiểm tra, bắt đầu hình thành một ngọn núi áp đảo. Nếu học sinh gặp khó khăn khi phải đối mặt với nhịp độ bình thường, cảm thấy rằng lần tới khi đến trường, anh ta sẽ phải giao một khối lượng đáng kể bài tập về nhà và vượt qua một số bài kiểm tra cũ chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn.

Mặt khác, có những sinh viên khao khát giải thưởng cho sự tham dự hoàn hảo, chỉ có thể đạt được nếu họ không vắng mặt một lần trong toàn bộ thời gian. Như trong trường hợp trước, điều này cũng có thể phản ánh các vấn đề về cảm xúc, ngay cả khi chúng được chuyển theo các cách ngược lại.

Source: https://mix166.vn
Category: Giáo Dục

Xổ số miền Bắc