Bayer – Công ty Dược phẩm và Khoa học đời sống đa quốc gia

Bayer là một Công ty Dược phẩm và Khoa học đời sống đa quốc gia của Đức. Bài viết dưới đây của Nhà thuốc online ITP Pharma sẽ giới thiệu về công ty trên để bạn đọc hiểu thêm về công ty cũng như các sản phẩm đang có trên thị trường của họ.

1. Giới thiệu về Bayer

Bayer là một tập đoàn lớn lớn với mạng lưới những Trụ sở rộng khắp toàn thế giới :
Trước tiên phải kể đến sân nhà của Bayer – Châu Âu : Trong năm 2007 thị trường Châu Âu đã mang lại cho công ty một nguồn thu nhập khổng lồ gần 14 tỷ URE, chiếm 44 % trên tổng doanh thu mà công ty thu được .

Châu Á – một tiềm năng kinh tế khổng lồ: Trong tương lai, Bayer khá là chú trọng tới việc đầu tư ở khu vực Châu Á- Thái Bình Dương. Công ty đã đặt mục tiêu gia tăng thị phần tại đây trong các chiến lược trung hạn.

Công ty tìm hiểu và khám phá những thị trường mới xuyên lục địa ở khu vực Bắc Mỹ : Bayer hiện hữu dưới hình thức những công ty con hoạt động giải trí riêng không liên quan gì đến nhau tại Bắc Mỹ gồm có Canada và Hoa Kỳ. Nổi trội với những cái tên như : Bayer Inc, Bayer corporation, Mỹ có trụ sở tại Pittsburgh, Pennsylvania, tại Canada có trụ sở đặt tại Toronto, Ontario .
Trung Đông và Châu Phi ( Từ Cape Town đến Buenos Aires ) : Công ty đã xuất hiện và tăng trưởng tại Châu Phi, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông được hơn 100 năm nay. Các sản phẩm do Bayer sản xuất được phần đông người tiêu dùng ưu thích và phổ cập thoáng rộng trên toàn quốc tế .
Trụ sở của Bayer tại Leverkusen, Đức

2. Lịch sử phát triển của Bayer

Lịch sử Bayer toàn cầu

  • Năm 1863: tại Barmen thành lập một nhà máy sản xuất thuốc nhuộm do Friedrich Bayer và Johann Friedrich khởi động. Sau đó 18 năm nhà máy được chuyển sang thành hình thức là một công ty cổ phần đặt tên là Farben Fabriken vorm. Friedr. Bayer & Co.
  • Năm 1884: dưới sự lãnh đạo của nhà hóa học Carl Duisberg, các nhà nghiên cứu của Bayer đã công bố nhiều công trình, khám phá mang tính tiên phong.
  • Năm 1888: Công ty đã thành lập nên bộ phận dược phẩm.
  • Năm 1912: dời trụ sở tới Leverkusen.
  • Năm 1972: Công ty đổi tên thành Bayer AG.
  • Năm 2000: Trở thành nhà sản xuất nguyên liệu thô Polyurethanes lớn nhất trên thế giới.
  • Năm 2001: Trở thành công ty đứng đầu về thuốc Bảo Vệ Thực Vật.
  • Năm 2006: Công ty phát động chiến dịch Triple-i: Cảm hứng, ý tưởng, sáng tạo. Nhằm kêu gọi toàn thể nhân viên của công ty tích cực sáng tạo, phát triển bản thân, cống hiến để tạo ra những sản phẩm tân tiến, hiệu quả, có nhiều ý tưởng mới trong kinh doanh.

Lịch sử Bayer tại Việt Nam

  • Năm 1994: Bayer đã thành lập văn phòng tại Việt Nam –  trực thuộc Bayer Singapore. Đặt nền móng và thực hiện những hoạt động đầu tiên của phân ban Nhựa Nhiệt Dẻo và Hóa Chất.
  • Năm 1997: Công ty mở rộng kinh doanh sang Thuốc Bảo Vệ Thực Vật.
  • Năm 2003: Công ty TNHH Bayer Việt Nam được thành lập do sự sáp nhập của Bayer Agritech Saigon và Aventis CropScience Việt Nam. Hình thành nên hai cơ sở kinh doanh đó là  Bayer Animal Health và Bayer CropScience. Từ đó, Bayer Việt Nam có hai nhà máy sản xuất: Tại Bình Dương là nhà máy chuyên sản xuất thuốc Thú Y và nhà máy tại KCN Amata chuyên nghiên cứu, sản xuất thuốc bảo vệ thực vật.
  • Năm 2007: Bayer MaterialScience đã sáp nhập vào Bayer Việt Nam.

Văn phòng Bayer tại Việt Nam

 3. Thành tựu nổi trội của Bayer

  • Năm 1939: Nhà nghiên cứu Gerhard Domagk của tập đoàn Bayer đã đạt giải Nobel về Ngành Dược Phẩm do những phát hiện mới về hiệu ứng kháng khuẩn của Sulfonamides ( Prontosil ).
  • Năm 1988: Bayer là tập đoàn của Đức về ngành công nghiệp đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo.
  • Năm 2005: Công ty Bayer được bình chọn trong top 3 nhà cung cấp dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thuốc không cần kê toa khi mua lại nhánh kinh doanh thuốc không cần kê toa của Roche.

4. Tuyên bố sứ mệnh của công ty

“ Bayer – Khoa Học Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp hơn ” là mục tiêu để xu thế cho giá trị, tiềm năng, hướng tăng trưởng của tập đoàn lớn. Các nghành nghề dịch vụ như vật tư công nghệ cao tiên tiến và phát triển, chăm nom sức khỏe thể chất, chính sách dinh dưỡng. Sẽ là những mảng mà công ty chú trọng phát minh sáng tạo, tăng trưởng trong thời hạn tới .
Việc xác lập mục tiêu “ Phát triển khoa học để đời sống tốt đẹp hơn ” đã dẫn chứng rõ xu thế sự quyết tâm trở thành công ty đứng vị trí số 1 về khoa học của Bayer. Nhằm phát minh sáng tạo, ý tưởng ra những công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển, văn minh Giao hàng vì quyền lợi con người. Công ty đặc biệt quan trọng chăm sóc đến những sản phẩm Giao hàng điều trị cho bệnh nhân, thực phẩm công dụng giúp nâng cao sức khỏe thể chất con người .
Công ty xu thế cho việc góp vốn đầu tư, lan rộng ra và tăng trưởng thị trường Châu Á Thái Bình Dương, một thị trường tiềm năng, điều kiện kèm theo điều tra và nghiên cứu tốt .

5. Sản phẩm nổi bật của Bayer

  • Aspirin đã được nghiên cứu thành công vào năm 1899 và được đăng ký thương hiệu được mệnh danh là thuốc giảm đau được ưa chuộng nhất thế giới.
  • Nhà khoa học Gerhard Domagk của công ty Bayer đã nhận giải Nobel về công trình nghiên cứu Sulfonamides ( Prontosil ) vào năm 1939.
  • Năm 2003: công ty đã đăng ký nhãn hiệu cho Levitra(R) là loại thuốc điều trị rối loạn cương dương. Trên thị trường hiện tại, Levitra được đăng ký ở hơn 80 nước.
  • Năm 2005: Sorafenib ( Nexavar(R)) là một thành phần hoạt tính do các nhà khoa học của Bayer nghiên cứu ra. Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ phê duyệt cho  Sorafenib sử dụng trong điều trị giai đoạn đầu của ung thư tế bào thận.

6. Hành trình phát triển của Bayer tại Việt Nam

Dược phẩm

Bayer là công ty có những công ty Dược kê toa có chất lượng và sự uy tín số 1 nước ta. Các Trụ sở của công ty hiện hữu ở hầu hết những tỉnh thành trên toàn Việt Nam, tăng trưởng ở những thành phố lớn như : TP. Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, Long An .
Nhánh Dược phẩm của Bayer đã xuất hiện và tăng trưởng hơn 25 năm nay tại Việt Nam. Đáp lại sự tin yêu của hội đồng, Bayer tin rằng sẽ mang lại nhiều sản phẩm, khu công trình nghiên cứu và điều tra vì sức khỏe thể chất hội đồng. Ngành Dược phẩm của Bayer đã góp sức cho hội đồng nhiều sản phẩm tương hỗ sức khỏe thể chất và điều trị trong những nghành nghề dịch vụ như : ung thư, đái tháo đường, tim mạch, chăm nom sức khỏe thể chất cho mẹ và thai nhi ..
Dù có nhiều khu công trình nghiên cứu và điều tra tân tiến, hiệu suất cao nhưng không có sự tăng trưởng về mặt thông tin đại chúng thì những kỹ năng và kiến thức và thông tin hữu dụng sẽ không khi nào đến tai người tiêu dùng được. Do vậy Bayer đã chú trọng việc góp vốn đầu tư về tiếp thị quảng cáo, marketing, tiếp tục update thông tin tới người tiêu dùng. Bayer luôn đưa ra những lời khuyên tốt về sức khỏe thể chất, lan tỏa tới hội đồng nhằm mục đích nâng cao lối sống lành mạnh, phòng ngừa bệnh, update được thuốc mới, nâng cao chất lượng đời sống .

Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

Năm 2005, Bayer đã cho sinh ra nhánh Chăm sóc Sức Khỏe Người tiêu dùng tại Việt Nam. Lĩnh vực chăm nom sức khỏe thể chất hội đồng luôn đứng đầu về sự tăng trưởng và chất lượng trong những công ty Dược phẩm không kê toa. Trong hơn 15 năm nay, Bayer luôn không ngừng góp vốn đầu tư và nghiên cứu và điều tra tạo ra những sản phẩm không kê toa đạt chất lượng cao. Các sản phẩm không kê toa được người tiêu dùng khá yêu thích như : thực phẩm tính năng, dược phẩm bổ trợ những loại khoáng chất và vitamin, sản phẩm chăm nom da, sản phẩm tốt cho đường ruột .
Với mục tiêu “ Dẫn đầu vì Cuộc sống tươi đẹp ”, nhánh Chăm sóc Sức Khỏe Người tiêu dùng luôn nâng cấp cải tiến, đa dạng hóa những sản phẩm, không ngừng góp vốn đầu tư và tăng trưởng. Nhằm cải tổ và không ngừng nâng cao sức khỏe thể chất cũng như chất lượng đời sống của hội đồng .

Khoa học cây trồng

Nhánh Khoa học cây trồng của Bayer tại Việt Nam
Sản phẩm bảo vệ thực vật của Bayer không ngừng tăng trưởng ở nước ta. Lĩnh vực khoa học và tăng trưởng cây xanh của công ty hiện hữu từ những ngày đầu, được người nông dân tin dùng và mang lại nhiều doanh thu cho công ty. Mục tiêu cao nhất của công ty về cây xanh là giúp người nông dân xua tan nỗi lo về cây cối bị sâu bệnh. Các nhà nghiên của của công ty không ngừng phát minh sáng tạo ra những giống cây xanh tương thích với khí hậu Việt Nam, năng lực chống chịu tốt, ít sâu bệnh và sản lượng thu lại cao .

7. Hoạt động của công ty Bayer tại Việt Nam

Các hoạt động giải trí của công ty nhằm mục đích liên kết xã hội tập trung chuyên sâu hầu hết vào những dự án Bất Động Sản hướng tới hội đồng, khoa học, y tế và giáo dục. Đồng thời công ty cũng chăm sóc đến việc tạo ra những môi trường học tập, tìm hiểu và khám phá cho trẻ nhỏ những mần nin thiếu nhi tương lai của quốc gia .

Sắp tới sẽ có dự án 4 năm tại Đồng Bằng Sông Cửu Long, công ty đã hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ và phát triển cộng đồng Ánh Dương để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Hợp tác với Đơn vị Nghiên cứu lâm sàng Đại Học Oxford lên kế hoạch và triển khai những dự án Bất Động Sản mang thiên hướng tăng trưởng trí tuệ cho trẻ nhỏ. Cụ thể là triển khai dự án Bất Động Sản Khoa học Phiêu lưu ký với thời hạn là 3 năm .
Công ty không ngừng khuyến khích công nhân viên trực tiếp tham gia những hoạt động giải trí của hội đồng, để thêm hiểu và điều tra và nghiên cứu ra những sản phẩm tương thích với người tiêu dùng hơn .
Dự án

8. Cơ hội việc làm tại Bayer

Việc đào tạo và giảng dạy và tương hỗ tăng trưởng sự nghiệp cho nhân viên cấp dưới là một trách nhiệm quan trọng so với công ty. Công ty luôn tạo điều kiện kèm theo về mặt việc làm luôn không thay đổi, một thiên nhiên và môi trường thao tác văn minh và năng động. Giúp nhân viên cấp dưới luôn bắt kịp được xu thế văn minh, luôn muốn huấn luyện và đào tạo ra những nhân viên cấp dưới có kỷ luật tốt và có kinh nghiệm tay nghề kinh nghiệm tay nghề cao .
Chiến lược nhân sự của công ty tập trung chuyên sâu vào việc thiết kế xây dựng một đội ngũ nhân viên cấp dưới có năng lượng, luôn hướng nhân viên cấp dưới tới sự xuất sắc. Nhờ có kỹ năng và kiến thức tương thích của bản thân họ được trao quyền để hoàn toàn có thể đạt được nguyện vọng về thành tích và kinh tế tài chính .
Công ty luôn bảo vệ dành cho toàn thể nhân viên cấp dưới một chương trình quản trị tương thích. Con người được nhìn nhận đúng việc đúng năng lượng để nâng cao hiệu suất cao. Thu hút được nguồn nhân lực dồi dào, đoàn kết vững mạnh để không ngừng đưa công ty lên một tầm cao mới .
Bạn chăm sóc đến thời cơ việc làm tại Bayer Việt Nam hãy gửi hồ sơ cho công ty qua địa chỉ email sau đây : [email protected]

9. Thông tin liên hệ

  • Trụ sở chính tại Việt Nam:

Địa chỉ : 118 / 4 Khu Công Nghiệp Amata, phường Long Bình, tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai .
Điện thoại : ( 84-61 ) 3936 950
Fax : ( 84-61 ) 3936 951

  • Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ : CentrePoint, lầu 3, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, Q. Phú Nhuận, tp. Hồ Chí Minh .
Số điện thoại thông minh : ( 84-8 ) 3845 0828
Fax : ( 84-8 ) 3997 9206

  • Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ: Tòa nhà HITC, 239 đường Nguyễn Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại : ( 84-4 ) 3839 8500
Fax : ( 84-4 ) 3839 8600 .
Sự tin yêu và ủng hộ của người mua trong suốt thời hạn qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường tăng trưởng của Bayer. Công ty Bayer luôn không ngừng triển khai xong và tạo ra những sản phẩm tốt nhất để xứng danh với niềm tin ấy của người mua .

Xổ số miền Bắc