Các dòng sản phẩm của Pepsi bán chạy tại thị trường Việt Nam –

Các dòng sản phẩm của Pepsi bán chạy tại thị trường Việt Nam

Chắc hẳn người dùng không còn xa lạ với “thức uống toàn cầu” Pepsi – một sản phẩm của tập đoàn PepsiCo. Ngoài nước giải khát Pepsi quen thuộc thì còn rất nhiều những sản phẩm khác nữa đã làm nên thương hiệu cho Pepsico như Mirinda, Aquafina,… Hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm đó trong bài viết này nhé!

Pepsico là một tập đoàn lớn FMCG đa vương quốc, xây dựng vào năm 1898 có trụ sở chính tại thành phố Purchase, Thành Phố New York. Vào tháng 4/2013, trải qua hình thức liên kết kinh doanh giữa tập đoàn lớn Suntory ( Nhật Bản ) và Pepsico ( Mỹ ), Suntory Pepsico Việt Nam ( SPVB ) được sinh ra với 100 % vốn quốc tế hình thành .

Tới nay, thương hiệu đã 15 lần được vinh danh “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác trong ngành nghề. Những sản phẩm của Pepsico Vietnam vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.

1. Các dòng sản phẩm của Pepsi phổ biến tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, trên quốc tế, cứ 4 sản phẩm nước giải khát được bán ra thì có 1 sản phẩm là của Pepsico. Thuộc tập đoàn lớn nước giải khát và thực phẩm số 1 quốc tế, những dòng sản phẩm của Pepsi tại thị trường Việt Nam luôn được cải tổ và không ngừng thay đổi để bắt kịp xu thế cũng như thỏa mãn nhu cầu nhu yếu của người dùng, đặc biệt quan trọng là đối tượng người dùng giới trẻ .
Từ chỉ hai sản phẩm trong bước đầu gia nhập thị trường Việt Nam ( năm 1994 ), Pepsico đã lan rộng ra thêm rất nhiều dòng sản phẩm khác từ nước ép trái cây, nước uống đóng chai, nước tăng lực và trà. Dưới đây là một số ít những sản phẩm khét tiếng của Pepsico hút khách nhất tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ .

Pepsi Cola

Mặc dù “ sinh sau đẻ muộn ”, đi sau Coca Cola tới 13 năm, nhưng đồ uống có ga Pepsi Cola vẫn chiếm được sự nghênh đón của 6 lục địa. Đây cũng chính là sản phẩm làm ra tên thương hiệu và mang về nguồn lệch giá khổng lồ hơn 20 tỷ USD ( chiếm 1/5 lệch giá cả tập đoàn lớn ) hàng năm cho Pepsico .
Loại thức uống này có vị ngọt nhẹ, mùi vị hấp dẫn, mang đến cảm xúc sảng khoái khi được chiêm ngưỡng và thưởng thức sau những giờ hoạt động giải trí mạnh trong những ngày hè nóng giãy. Và để cung ứng nhu yếu của người mua tại những thị trường nói chung và Việt Nam nói riêng, Pepsico luôn đa dạng hóa hình thức đóng gói sản phẩm từ chai thủy tinh đến lon, chai nhựa với đủ những loại thể tích khác nhau .

Nước uống tăng lực Sting

Sản phẩm Sting của Pepsico Vietnam Open tiên phong vào năm 2003, đã chiếm tình cảm của phần nhiều giới trẻ Việt Nam. Không mang vị ngọt đậm của nước tăng lực truyền thống cuội nguồn, Sting có màu đỏ, hoặc vàng, có vị ngọt vừa phải, tương thích cho mọi đối tượng người tiêu dùng, độ tuổi .

Nước giải khát Mountain Dew

Là một Fan Hâm mộ của soda thì Mountain Dew là sản phẩm bạn nhất định đừng bỏ lỡ. Hương vị citrus can đảm và mạnh mẽ và hàm lượng cao vitamin C giúp giải tỏa cơn khát tức thì, đặc biệt quan trọng với mùi vị tươi mát của cam quýt, Mountain Dew tương thích với những người ưa thích tò mò, phiêu lưu và luôn tìm kiếm niềm vui, sự phấn khích trong mọi thưởng thức. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm của Pepsi được yêu thích nhất .

Tropicana Twister

Tropicana Twister mang sắc tố mê hoặc, mùi vị hấp dẫn và được ra mắt làm từ những tép cam tươi ngon, tươi mát, có nhiều chất bổ dưỡng thiết yếu như vitamin A, C, B, sẽ mang lại cảm xúc tràn ngập sức sống cho bạn. Đây là sản phẩm rất được người tiêu dùng thương mến và mang về nguồn thu khổng lồ cho công ty mẹ Pepsico .

Nước giải khát có ga – 7UP

Có mặt trên thị trường đã hơn 20 năm, thế nhưng vị thế của 7UP vẫn giữ vững trong tâm trí khách hàng như một biểu tượng của thế hệ trẻ, của lối sống năng động, lạc quan.

>>> Chiến lược marketing của Pepsi đã giúp chiến thắng đối thủ thế nào?

Mirinda

Cũng là một trong số những sản phẩm điển hình nổi bật của Pepsico Vietnam, Mirinda sinh ra với sự hòa quyện của mùi vị trái cây thơm mát và nước có ga. Sản phẩm còn có rất nhiều mùi vị cho bạn lựa chọn như vị soda kem tươi, vị xá xị, vị cam tươi mát với nhiều thể tích khác nhau : chai 1,5 l, chai 390 ml và lon 330 ml. Hương vị lạ miệng, mùi thơm mê hoặc của Mirinda đã tạo nên cơn sóng đồ uống mới lạ cho những Fan Hâm mộ sành ăn .

Nước uống có ga – 7UP Revive

Năm 2008, 7UP Revive được tăng trưởng và ra đời thị trường. Đây là một thức uống bù nước nhanh gọn, chất điện giải và những thành phần có lợi cho sức khỏe thể chất. Đây là sự lựa chọn cho những người hoạt động giải trí mạnh, đặc biệt quan trọng là dân tập gym .

Ô Long TEA+ Plus

Trà Ô Long TEA + Plus mang mùi vị trà ô long thanh nhẹ, được hòa quyện trong vị chua ngọt nhẹ thanh, rất thích hợp trong những ngày hè nóng giãy. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, đây cũng là một trong những dòng sản phẩm của Pepsi được người tiêu dùng ưa thích .

Trà Lipton Teas

Trà uống liền Lipton Teas cũng là một trong những sản phẩm mang về doanh thu lớn cho Pepsico Vietnam. Dòng sản phẩm này giới thiệu tới thị trường hai hương vị tiêu biểu là: trà xanh và trà đen. Khi sử dụng thức uống này thường xuyên, sẽ giúp bạn cải thiện các dấu hiệu bệnh lý về tim mạch, giảm mệt mỏi, căng thẳng, hạn chế hấp thu chất béo.

Nước khoáng Aquafina

Aquafina là sản phẩm nước khoáng được đóng gói trong chai nhựa với nhiều kích cỡ, tương thích cho những chuyến du lịch hoặc mang đi hàng ngày .

>>> Tham khảo hệ thống ERP quản lý thổng thể trong các Tập đoàn lớn

Xổ số miền Bắc