Hướng “Đổi mới sáng tạo” của ông lớn ngành nước giải khát | Suntory PepsiCo

Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi
số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo
Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.

“Đổi mới sáng tạo” là một trong những cụm từ được
nhắc đến nhiều nhất trong kỷ nguyên số, nhất là bối cảnh dịch Covid-19 chi phối
sâu rộng đến đời sống người dân và nền kinh tế toàn cầu. Đây là định hướng quan
trọng trong chiến lược kinh doanh, được xem như động lực thúc đẩy khả năng
thích ứng, nâng cao hiệu suất làm việc và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Với tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp”,
tại Suntory PepsiCo Việt Nam, đổi mới sáng tạo diễn ra liên tục, xuyên suốt
trong tổ chức và mọi khâu của hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty không ngừng đổi mới sản phẩm, phương thức vận
hành doanh nghiệp mới để hướng người tiêu dùng đến tương lai tốt đẹp, thực hiện
giá trị cốt lõi “Đóng góp lại cho xã hội” và sứ mệnh “Tạo ra sự hòa hợp giữa
con người và thiên nhiên”.

Kể từ khi
chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1994, Suntory PepsiCo Việt Nam
liên tục cho ra mắt các nhãn hàng nước giải khát có hương vị mới lạ. Không chỉ
mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo, nhãn hàng của công ty còn cổ vũ người
dùng phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, tự tin thể hiện phong cách khác
biệt hay theo đuổi lối sống lành mạnh.

Trong đó, Pepsi là thương hiệu nước giải khát hương cola có gas nổi tiếng toàn thế giới, mang giá trị lịch sử vẻ vang truyền kiếp nhất của Suntory PepsiCo. Với thông điệp “ Cứ trẻ, cứ chất, cứ Pepsi ”, nhãn hàng không ngừng ra đời sản phẩm mới, mang đến những thưởng thức sảng khoái, cổ vũ người trẻ sống hết mình và tận thưởng toàn vẹn mọi khoảnh khắc mê hoặc của đời sống .

Số hóa hoạt
động sản xuất kinh doanh

Với tiềm năng tăng nhanh quy đổi số, Suntory PepsiCo Việt Nam quản lý và vận hành thành công xuất sắc mạng lưới hệ thống SAP S / 4HANA vào năm 2020. Đây là giải pháp quản trị nguồn nhân lực ERP ( Enterprise Resource Planning ) thế hệ mới, do SAP – công ty ứng dụng nổi tiếng từ châu Âu quản lý và vận hành trên nền tảng công nghệ tiên tiến HANA. Được kiến thiết xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến đo lường và thống kê trong bộ nhớ ( in-memory computing ), mạng lưới hệ thống quản lý và vận hành và truy xuất tài liệu theo thời hạn thực .

Với mạng lưới hệ thống quản trị đạt chuẩn quốc tế này, Suntory PepsiCo Việt Nam đã chuyển mình can đảm và mạnh mẽ trong kỷ nguyên 4.0, ngày càng tăng năng lượng cạnh tranh đối đầu trên thị trường nước giải khát và có những bước tiến rõ ràng hơn trong kế hoạch tăng trưởng bền vững và kiên cố .

“Kaizen”
là một thuật ngữ trong tiếng Nhật, có nghĩa là “sự cải thiện liên tục và không
ngừng nghỉ”. Đây là triết lý kinh doanh nổi tiếng của người dân xứ hoa anh đào,
được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới. Triết lý này đề cao quá
trình cải tiến từ ý tưởng quy mô nhỏ nhưng có tính ứng dụng cao, đến từ sự nỗ lực
của tập thể.

Tại Suntory Pepsico Việt Nam, văn hóa truyền thống Kaizen được vận dụng tráng lệ, triệt để tại mọi khâu trong hoạt động giải trí sản xuất, kinh doanh thương mại. Với sự đồng lòng từ cấp chỉ huy đến nhân viên cấp dưới công ty, văn hóa truyền thống Kaizen được lan tỏa thoáng đãng, mang đến những thành tựu lớn về thay đổi phát minh sáng tạo, giúp giảm thiểu chi phí sản xuất và tối ưu nguồn lực cho doanh nghiệp .

Phát triển vững chắc là một trong những tiềm năng cốt lõi của Suntory PepsiCo Việt Nam trong hoạt động giải trí sản xuất kinh doanh thương mại. Suốt 27 năm xuất hiện tại Việt Nam, công ty không ngừng nỗ lực biểu lộ ý thức, nghĩa vụ và trách nhiệm so với những yếu tố về môi trường tự nhiên. Quy trình sản xuất của công ty liên tục được nâng cấp cải tiến để trở nên thân thiện hơn với môi trường tự nhiên, chú trọng bảo vệ tài nguyên nước và giảm thiểu rác thải nhựa .

Nguồn: Zing News

 

Xổ số miền Bắc