Top 10 thương hiệu giày cho nam hàng đầu thế giới 2021

Top 10 thương hiệu giày hàng đầu cho nam giới 2021

Ta-ogilvy cung cấp bạn đọc top 10 thương nhiều giày dành cho nam giới được phố biến nhất 2021, 10 thương hiệu đó là gì? Tiểu sử ngắn gọn về các thương hiệu

 

Ta-ogilvy đã tổng hợp và giới thiệu cho các bạn danh sách 10 thương hiệu giày hàng đầu thế giới năm 2021 được cập nhật mới nhất, có thể là thương hiệu giày cao cấp tốt nhất, thương hiệu giày phổ biến nhất, thương hiệu giày nam, thương hiệu giày da tốt nhất và cũng có thể là thương hiệu giày đắt tiền của năm 2021.

Nike

Hình ảnh đôi giày phía trên có chất liệu Flyknit, đặc trưng của thương hiệu giày Nike, có phần lưỡi gà kéo dài lên phía cổ chân. Nike là một trong những thương hiệu giày cho ra mắt nhiều sản phẩm phù hợp cho việc chạy bộ sáng tạo nhất hiện nay với phần đế được ép hơi và phần boost mềm.

Nike liên tục giới thiệu các công nghệ mới và cùng với đó là các tên gọi và phân loại khác nhau. Các đặc điểm chính của Nike là các sản phẩm thường được chế tạo bằng các vật liệu dạng bọt foem là sự kết hợp độc đáo giữa đệm và khả năng phản hồi. Và đây là một trong những thương hiệu giày nam tốt nhất trên thế giới.

New Balance

New Balance’s Tokyo Design Studio đã cung cấp một số bản phát hành năng động nhất trong toàn bộ năm qua của thương hiệu. Từ sự hợp tác ăn ý với Snow PeakAURALEE cho đến một loạt tác phẩm kinh điển được sửa đổi, các phiên bản được nâng cấp đồng thời khi có sự xuất hiện của dự án mới nhất của họ: R-C1300. Phía trên là một trong những mẫu giày bình dân và được phổ biến đến từ thương hiệu New Balance với giá bán lẻ chỉ khoảng 70 USD. Thật hiếm thấy có đôi giày thể thao nào với giá cả phải chăng nhưng vẫn được “khoác lên” lớp suede (da lộn) mềm mịn và sang trọng như vậy.

Under Armour

Công ty sản xuất giày Speedform thuộc một nhà máy sản xuất đồ bra ở Trung Quốc. Sản phẩm có rất ít đường chỉ khâu. Loại giày là dòng sản phẩm phát triển nhanh nhất của Under Armour, giúp tăng 31% từ năm 2011 lên 239 triệu đô la trong doanh thu năm 2012. Năm 2018, Under Armour ra mắt hai đôi giày chạy bộ kết nối mới tại CES. Bên trong mỗi chiếc giày là một mô-đun Bluetooth, bộ gia tốc và con quay hồi chuyển. Công nghệ SpeedForm tận dụng chuyên môn may mặc của UA và đưa những đổi mới từ sản xuất quần áo vào giày chạy bộ.

Bài đánh giá của The Runner’s World năm 2014 cho SpeedForm Apollo ghi nhận rằng phần trên được chế tạo trong một nhà máy sản xuất đồ bra với mẫu mã thiết kế lạ mắt, nhưng vẫn đảm bảo về độ êm và độ bền.

Adidas

Vào tháng 11 năm 2016, Adidas đã giới thiệu một đôi giày thể thao làm từ nhựa đại dương. Giày được tạo ra từ một loại vải có tên là “Biosteel”. Chiếc giày này được gọi là “Adidas Futurecraft Biofainst”. Chất liệu được sử dụng nhẹ hơn 15% so với sợi tơ tằm thông thường và có thể phân hủy sinh học 100%. Giày chỉ bắt đầu tan ra khi nó tiếp xúc với nồng độ cao của enzyme và tiêu hóa proteinase, đây là sự xuất hiện tự nhiên. Một khi điều này xảy ra, đôi giày có thể bị phân hủy trong vòng 36 giờ. Adidas là một trong những thương hiệu giày đắt nhất thế giới năm 2021.

Puma

Vào năm 2018, Puma đã thông báo trở lại với giày bóng rổ sau gần 20 năm tạm ngừng hoạt động. Thương hiệu đã bổ nhiệm Jay-Z làm Giám đốc sáng tạo của bóng rổ Puma. Marvin Bagley, Deandre Ayton, Zhaire SmithMichael Porter Jr là những cầu thủ đầu tiên tham gia đội bóng rổ của PUMA và thi đấu trong đôi giày bóng rổ đến từ thương hiệu PUMA.

Ngoài ra, Puma đã hợp tác với Netball sau 28 năm bằng cách tài trợ cho Melbourne Vixens, đội bóng duy nhất được hợp tác với công ty toàn cầu. Từ năm 2018, Puma xác nhận trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho đội bóng lưới quốc gia tại NewZealand, có tên làSilver Ferns. Công ty tài trợ cho vận động viên cricket Ấn Độ Virat Kohli – làm đội trưởng đội tuyển cricket Ấn Độ. Các tay golf như Rickie Fowler, Bryson DeChambeauLexi Thompson được trang bị bởi thương hiệu golf Cobra Puma Golf của Puma. Họ là một trong những thương hiệu giày nam đắt nhất và tốt nhất trên thế giới năm 2021.

Reebok

Trong một thời gian, Reebok bị lu mờ trong thế giới running bởi các thương hiệu lớn hơn như Nike , nhưng gần đây họ đã đổ nhiều nguồn lực hơn vào công nghệ sản xuất các sản phẩm dành cho thể thao của mình, và kết quả như mong đợi, thương hiệu đã cho ra mắt hàng loạt đôi giày thực sự ấn tượng.

Duyệt qua dòng sản phẩm hiện tại của Reebok và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều công nghệ đáng chú ý và những cải tiến mới. Công ty đã ra mắt sản phẩm với bộ đế  boost với công nghệ Bọt Floatride dựa trên Pebax vào mùa xuân năm 2017, mang lại khả năng hoàn trả năng lượng tối ưu với trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với loại đế công nghệ bọt dựa trên EVA hoặc TPU. Lớp bọt này giúp Floatride Run Fast mang lại độ đệm tuyệt vời mà không làm tăng trọng lượng, tạo nên một sản phẩm đáng chú ý xứng đáng với giải thưởng Gear of the Year 2018.

Nhưng Reebok không dừng lại ở đó. Một phiên bản mới của công nghệ đế bọt, được gọi là Floatride Energy, đã ra mắt trên giày Forever Floatride Energy vào năm 2019. Nó được làm từ các hạt Pebax được đúc bằng hơi nước với nhau để tạo ra đế giày (một kỹ thuật tương tự được sử dụng để tạo bọt Adidas Boost). Kết quả là hãng đã ra mắt một sản phẩm nhẹ hơn 30% so với EVA và nó giúp làm cho những đôi giày như Harmony Road 3Forever Floatride Energy nhẹ nhàng một cách đáng kinh ngạc.

Gucci

Thương hiệu Gucci đang sở hữu khoảng 278 cửa hàng được điều hành trực tiếp trên thế giới tính đến tháng 9/2009, và Gucci bán các sản phẩm của mình thông qua các đại lý nhượng quyền và các cửa hàng bách hóa cao cấp. Trong năm 2013, thương hiệu này được định giá 12,1 tỷ đô la Mỹ, với doanh thu 4,7 tỷ đô la Mỹ. Trong danh sách Thương hiệu Giá trị nhất Thế giới của Forbes, Gucci được xếp hạng là thương hiệu có giá trị thứ 38, với giá trị thương hiệu là 12,4 tỷ đô la tính đến tháng 5 năm 2015. Tính đến tháng 1/2015, Gucci được điều hành bởi giám đốc sáng tạo là Alessandro Michele.

Giày thể thao màu trắng đã trở thành mặt hàng chủ lực trong tủ giày dép của mọi người. Từ việc mặc nhàn nhã trên đường phố cho đến kết hợp nó với một bộ vest công sở, sự biến tấu của giày thể thao màu trắng đã tiếp tục nhân rộng. Stan Smiths, Common Projects, Golden Goose, Lanvin đều gây chú ý với giày sneaker trắng. Tuy nhiên, thứ mà bạn sẽ không ngừng đi trên đôi chân của mọi người ở khắp mọi nơi chính là đôi giày sneaker Gucci Ace Bee. Nhãn màu đỏ và xanh lá cây mang tính biểu tượng với chú ong lấp lánh được ghim ngay chính giữa.

Woodland

Woodland’s Skechers là nhà tiên phong nổi tiếng thế giới trong ngành công nghiệp giày dép phong cách sống, thiết kế, sáng tạo và trưng bày sản phẩm giày dép theo phong cách sống được thiết kế để thu hút khách hàng. Sự giàu có của tổ chức này dựa trên việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và hợp lý, đáp ứng các nhu cầu phong cách sống khác nhau của người mua.

Kể từ khi thành lập vào năm 1992, Skechers đã phát triển dòng sản phẩm Utility Boot để kết hợp bảy thương hiệu Skechers. Có thể không phải là một trong những thương hiệu giày phổ biến nhất thế giới năm 2020 nhưng chắc chắn là một trong những thương hiệu giày đắt nhất thế giới tính đến năm 2020.

Fila

Đối với nhiều người trên thế giới, đây là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất thế giới năm 2021. Thiết kế rất độc đáo này của Fila F-13 là sự kết hợp của đẳng cấp, phong cách và chất lượng. Được sản xuất từ ​​những vật liệu độc đáo, độ bền của chiếc giày về cơ bản được đánh giá cao, hơn nữa mẫu mã vô cùng bắt mắt và thời thượng. Fila F-13 có khả năng chịu đựng những chuyến du ngoạn kéo dài nhiều giờ liên tục, và nhờ vào bản chất sang trọng của nó, ta có thể dễ dàng mix đồ dễ dàng với phiên bản màu trắng, phần đế được thiết kế thoe dạng đế độn rất tôn dáng.

Được thành lập hơn 100 năm trước, Fila là một thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng của Ý đã tạo nên tên tuổi trong ngành công nghiệp trang phục thể thao vào những năm 1970, nhờ sự hợp tác của họ với vận động viên quần vợt nổi tiếng Björn Borg. Ngày nay, Fila được biết đến nhiều nhất với các thiết kế thể thao, bao gồm nhiều loại giày thể thao chunky và giày trượt và thương hiệu hiện đang ngày càng được phổ biến bởi thiết kế độc lạ.

Skechers

Skechers sử dụng quảng cáo dựa trên người nổi tiếng và đã quảng cáo sản phẩm của mình với những người nổi tiếng bao gồm nghệ sĩ thu âm Demi LovatoCamila Cabello, các cầu thủ bóng chày Clayton Kershaw, David Ortiz và các cầu thủ bóng đá Tony RomoHowie Long. Skechers Performance Division có vận động viên ưu tú Meb Keflezighi, và các tay golf chuyên nghiệp Matt Kuchar, Brooke HendersonWesley Bryan.

Vào năm 2014, Skechers đã ký một thỏa thuận chứng thực với nhạc sĩ Ringo Starr. Vào ngày 1 tháng 3 năm 2019, Skechers đã tung ra một chiến dịch quảng cáo so sánh in ấn và kỹ thuật số có tựa đề “Just Blew It” để làm nổi bật sự cố giày hỏng của Zion Williamson với đối thủ Nike.

Ta-ogilvy đã tổng hợp Top 10 thương hiệu giày nam được ưa chuộng nhất, mong rằng bài viết sẽ giúp ích đến bạn đọc và hãy theo dõi để cập nhật những top hàng đầu nhé!

Xổ số miền Bắc