Trường Đại học Tài chính – Marketing – Du Học Trung Quốc 2022 – Wiki Tiếng Việt

Trường được xây dựng ngày 1/9/1976 theo quyết định hành động số 210 / VGNN-TCĐT của Ủy ban Vật giá nhà nước với tên bắt đầu là trường Cán bộ Vật giá Trung ương, đến ngày 5/3/2004 trường được tăng cấp thành trường đại học, nhưng hoạt động giải trí theo chính sách bán công, đến ngày 25/03/2009 Đại học bán công Marketing trở thành trường đại học công lập, và mang tên như thời nay. [ 1 ] Hàng năm, UFM cung ứng ra thị trường lao động trong nước đội ngũ nhân sự trình độ chất lượng cao uy tín, được những nhà tuyển dụng số 1 trong cả nước truy lùng và tin tưởng .Trường Đại học Tài chính – Marketing ( University of Finance – Marketing ) là một trường đại học chuyên ngành về nhóm ngành tài chính và quản trị tại miền Nam Nước Ta, với thế mạnh tên thương hiệu về đào tạo và giảng dạy nhóm ngành tài chính và marketing. Nằm trong nhóm những trường giảng dạy về khối ngành kinh tế tài chính tốt nhất tại miền Nam Nước Ta. Trường thường trực Bộ Tài chính và chịu sự quản trị nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo .

Ngày 1/9/1976 Chủ nhiệm Ủy ban Vật giá nhà nước ký quyết định số 210/VGNN-TCĐT thành lập trường Cán bộ Vật giá Trung ương tại miền Nam với nhiệm vụ đào tạo, cung cấp cán bộ ngành Vật giá cho các tỉnh, thành phố phía Nam. Đội ngũ cán bộ giảng dạy của trường hầu hết là cán bộ đang công tác tại Ủy ban Vật giá nhà nước kiêm nhiệm công tác giảng dạy cho các chương trình đào tạo ngắn hạn này.

Ngày 23/8/1978, trường Cán bộ Vật giá Trung ương tại miền Nam được chuyển thành trường Trung học Vật giá số 2 theo Quyết định số 175 / VGNN-TCCB của Ủy ban Vật giá Nhà nước .

Qua những thành quả trường đạt được, ngày 04/11/1994, Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 641/QĐ-TTg nâng cấp đào tạo trường lên Cao đẳng và thuộc hệ thống các trường đại học, cao đẳng quốc gia; có tên là trường Cao đẳng bán công Marketing, trực thuộc Ban Vật giá Chính phủ, và từ năm 2002 trở đi thì trực thuộc Bộ Tài chính. Trường đào tạo cử nhân cao đẳng các ngành Marketing, Tin học ứng dụng trong kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Thẩm định giá và ngoại ngữ tiếng Anh kinh doanh. Thành tích đạt được trong đào tạo đó là trường đầu tiên ở phía Nam đào tạo ngành Marketing (năm 1991 hệ trung cấp, năm 1994 hệ cao đẳng) và là trường đầu tiên trong cả nước đào tạo ngành Thẩm định giá (năm 2000).

Ngày 25/7/2003 Cao đẳng bán công Marketing được chuyển vào thường trực Bộ Tài chính theo Quyết định số 116 / 2003 / QĐ-BTC .

Đến ngày 5/3/2004, trường Đại học bán công Marketing được thành lập trên cơ sở Cao đẳng bán công Marketing theo Quyết định số 29/2004/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Đến ngày 25/03/2009, trường Đại học bán công Marketing trở thành trường đại học công lập, được đổi tên thành Đại học Tài chính – Marketing theo Quyết định số 395 / QĐ-TTg của Thủ tướng nhà nước .Ngày 23/3/2015, trường Đại học Tài chính – Marketing được Thủ tướng nhà nước phê duyệt Đề án thử nghiệm thay đổi chính sách hoạt động giải trí quá trình quy trình tiến độ năm ngoái – 2017 tại Quyết định số 378 / QĐ-TTg, trở thành một trong năm trường đại học công lập tiên phong được giao thử nghiệm thay đổi chính sách hoạt động giải trí theo Nghị quyết số 77 / NQ-CP ngày 24/10/2014 của nhà nước. [ 1 ]Đến ngày 31/8/2017, Trường Cao đẳng Tài chính Hải quan được sáp nhập vào trường Đại học Tài chính – Marketing. [ 2 ]

Source: https://mix166.vn
Category: Tài Chính

Xổ số miền Bắc