Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP sắp diễn ra tại MM Mega Market

Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP sắp diễn ra tại MM Mega Market - Ảnh 1.Lễ khai mạc ” Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP ” được tổ chức triển khai tại 2 điểm chính là MM Mega Market Thăng Long và MM Mega Market An Phú

Hơn 60 gian trưng bày đa dạng ngành hàng từ các thương hiệu Việt hàng đầu

Xuyên suốt tuần hàng, 20 Trụ sở của MM Mega Market Việt Nam ( MMVN ) sẽ tăng cường việc ra mắt những sản phẩm nông sản đạt chuẩn OCOP đến người mua để thôi thúc tiêu thụ trong nước. Các sản phẩm tham gia chương trình OCOP ( One Community One Product – Mỗi Xã Một Sản Phẩm ) được địa thế căn cứ nhìn nhận theo Bộ Tiêu chí OCOP về tổ chức triển khai sản xuất, tăng trưởng sản phẩm, sức mạnh hội đồng, năng lực tiếp thị và quan trọng nhất là về chất lượng sản phẩm như những chỉ tiêu cảm quan, dinh dưỡng, tính độc lạ cũng như năng lực xuất khẩu, phân phối tại thị trường quốc tế .

Tuần hàng Việt Nam tại MMVN nhằm hưởng ứng các chương trình của Bộ Công Thương về kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương sản xuất, kinh doanh.

Trong tuần hàng diễn ra từ ngày 6-15 / 10/2020 tại 20 TT trên toàn nước, điển hình nổi bật là sự kiện tọa lạc ” Tuần hàng Việt Nam và Sản phẩm OCOP 2020 ” diễn ra ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Thành Phố Hà Nội từ ngày 06 đến 11-10-2020. Song song với doanh nghiệp OCOP, những tên thương hiệu số 1 Việt Nam cũng sẽ tham gia tọa lạc tại sự kiện .Sự kiện tọa lạc ” Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP ” diễn ra tại MM Mega Market Trụ sở An Phú ( TP.Hồ Chí Minh ) và Trụ sở Thăng Long ( TP.HN ) sẽ có gần 60 quầy bán hàng của những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh thương mại hàng Việt thuộc nhóm ngành :- Hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, những sản phẩm nông, lâm, thủy hải sản, thực phẩm bảo đảm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP ;

– Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các doanh nghiệp, địa phương thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp hướng đến kích cầu nội địa

Thông qua sự kiện, những doanh nghiệp Việt sẽ có thêm thời cơ tăng nhanh tiếp thị, trình làng tên thương hiệu sản phẩm, tổ chức triển khai những hoạt động giải trí thực thi thương mại, liên kết tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt chất lượng cao của vùng miền đến gần hơn với người tiêu dùng trên khoanh vùng phạm vi cả nước. Người tiêu dùng cũng có thêm thời cơ tiếp cận những sản phẩm hàng Việt có chất lượng, tương thích với nhu yếu .

Trong khuôn khổ sự kiện, MM Mega Market Việt Nam sẽ triển khai đồng loạt các hoạt động xúc tiến quan trọng như: Bố trí mặt bằng để hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương trưng bày sản phẩm; Hỗ trợ công tác quảng bá sự kiện và các hoạt động giải trí như trò chơi dân gian, chụp ảnh lưu niệm nhằm thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan.

Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP sắp diễn ra tại MM Mega Market - Ảnh 2.Tuần hàng trái cây, nông sản những tỉnh, thành phố tại Thành Phố Hà Nội được tổ chức triển khai thành công xuất sắc tại MM Mega Market HĐ Hà Đông tháng 6 vừa mới qua

Bà Trần Kim Nga, Giám đốc phát triển và Đối ngoại của MMVN chia sẻ: “MMVN luôn là một trong các đơn vị tiên phong tham gia hoạt động hưởng ứng các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, đặc biệt trong thời gian các doanh nghiệp Việt, sản phẩm địa phương bị ảnh hưởng do dịch COVID-19“.

Vào tháng 6-2020 vừa mới qua, MMVN cùng Sở Công Thương TP. Hà Nội chủ trì phối hợp tổ chức triển khai ” Tuần hàng trái cây, nông sản những tỉnh, thành phố tại TP.HN ” tại Trụ sở MM Mega Market HĐ Hà Đông nhằm mục đích tương hỗ, liên kết tiêu thụ trái cây, nông sản đặc sản nổi tiếng những tỉnh, thành phố tới người tiêu dùng và chọn ra những sản phẩm tương thích để đưa vào phân phối tại mạng lưới hệ thống ẩm thực ăn uống MM Mega Market, tạo đầu ra không thay đổi cho những hợp tác xã, doanh nghiệp Việt .

Xổ số miền Bắc