VĂN HÓA DOANH NGHIỆP NHƯ VŨ KHÍ CẠNH TRANH MỚI – Elite PR School

Cùng với sự phát triển của công nghệ, và thực tế toàn cầu hoá, khoảng cách về khả năng sản xuất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã được làm mờ giữa các quốc gia. Lợi thế cạnh tranh tuyệt đối đã nhường chỗ cho lợi thế cạnh tranh tương đối, lợi thế so sánh và cuối cùng là lợi thế cạnh tranh động. Con người là một trong những yếu tố cơ bản tạo nên sức mạnh cạnh tranh động. Thương hiệu được hình thành từ cách hành xử, ứng xử của con người trong công ty. Cách hành xử ứng xử phụ thuộc vào cách những con người ấy tư duy. Cách tư duy phụ thuộc vào văn hoá của công ty, của đất nước ấy. Chính vì thế văn hoá là nền tảng của thương hiệu và ảnh hưởng sâu sắc tới sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Trong những năm gần đây, văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm đã trở thành xu hướng nổi bật và được ngưỡng mộ. Zappos.com , Amazon, Blue air, Singapore Airlines, Huawei, khách sạn Ritz Carlton, trung tâm thương mại Nordstrom hay các doanh nghiệp tại Việt Nam như Sofitel Metropole Hà Nội, Park Hyatt Sài Gòn, Thế giới di động…là những thương hiệu được nhắc đến nhiều khi nói đến văn hoá tận tâm. Cách các thành viên trong các tổ chức này chăm sóc khách hàng, đối tác đến từ chính văn hoá tổ chức của họ. Văn hóa có tác động rất lớn đến sự phát triển hay thụt lùi của một tổ chức. Nếu được thiết kế một cách hợp lý, triển khai một cách có hệ thống và không khoan nhượng về chất lượng, văn hoá doanh nghiệp là một vũ khí cạnh tranh không đối thủ nào có thể bắt chước hay đuổi kịp được.

Hãy cùng 2 đồng sáng lập của Elite PR School, TS Phan Tất Thứ, THs Nguyễn Đình Thành, tìm hiểu về loại hình văn hóa của chính doanh nghiệp bạn, tiến hành điều chỉnh. Tái cấu trúc lại hệ thống truyền thông nội bộ và nâng cao hiệu quả thực sự của văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ.

Lớp học dành cho chủ doanh nghiệp, quản lý nhân sự, phụ trách truyền thông nội bộ và cả các marcom manager hiện đại – coi truyền thông nội bộ và đối ngoại là hai mặt không thể tách rời của một đồng xu.

Lớp học 2 trong 1 được tổ chức vào ngày 21,22 & 28/08