1100+ Mẫu Nhà Cấp 4 đẹp đã thiết kế và thi công – Vinahouse

Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách, tư vấn viên của Vinahouse sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Mẫu nhà cấp 4 sẽ được thiết kế duy nhất trên một mặt bằng, 4 mặt sẽ tiếp giáp với quang cảnh xung quanh. Ngoài ra kiến trúc của nó cũng không quá phức tạp, kinh phí xây dựng hợp lý và thời gian thi công cũng được nhanh chóng. Và cũng chính vì thế mà những thiết kế nhà cấp 4 đẹp ngày càng được ưa chuộng và nhiều người quan tâm. Vậy để có mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp các chủ đầu tư cần tìm một đơn vị kiến trúc uy tín để mang đến một ngôi nhà như đúng theo yêu cầu. Vinahouse luôn sẵn sàng cùng bạn kiến tạo nên tổ ấm tuyệt vời và hoàn hảo. Dưới đây là chia sẻ của chúng tôi về những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp với những kiểu khác nhau. Hy vọng rằng sẽ giúp ích được cho quý khách hàng có thêm nhiều thông tin và giúp khách hàng thực hiện được giấc mơ xây dựng tổ ấm của mình.

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp hiện đại

Tìm hiểu thông tin về thiết kế nhà cấp 4 đẹp

thiết kế nhà cấp 4 được hiểu chính là nhà có kết cấu bền vững, chắc chắn và chịu được lực tốt cùng với đó là khoản chi phí đầu tư hợp lý. Mẫu nhà cấp 4 thường được làm bằng gạch hoặc là bằng gỗ, tường được bao che và có vách tường để ngăn cách.

Mẫuđược hiểu chính là nhà có kết cấu bền vững, chắc chắn và chịu được lực tốt cùng với đó là khoản chi phí đầu tư hợp lý. Mẫu nhà cấp 4 thường được làm bằng gạch hoặc là bằng gỗ, tường được bao che và có vách tường để ngăn cách.

Về phần mái nhà thường sẽ được xây dựng bằng ngói, tấm lợp vật liệu xi măng hoặc đơn giản là từ tre, nứa, gỗ…Thường thời gian sử dụng của nhà cấp 4 khoảng gần 30 năm. Thời gian sử dụng được khá lâu và giúp phần nào tiết kiệm được cho gia chủ.

Chiều cao của nhà cấp 4 thường sẽ nhỏ hơn 6m, xây dựng 1 tầng và được xây dựng trên tổng diện tích sàn nhỏ hơn 1000m2, nhịp kết cấu lớn nhất bé hơn 15m. Ngoài ra mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện nay cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Đặc điểm của thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Đặc điểm của nhà cấp 4

 

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp cũng giống như là thiết kế nên một ngôi biệt thự vậy, nó mang nét đặc trưng là từ kiến trúc thấp tầng. Những mẫu nhà cấp 4 có phong cách, kiểu dáng phong phú, đa dạng, kết hợp màu sắc hài hoà. Mẫu nhà cấp 4 luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ, công năng đảm bảo cho cuộc sống.

Những đặc điểm của thiết kế nhà cấp 4 đẹp:

 

Phù hợp với khí hậu, tính thẩm mỹ

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp Vinahouse

 

Những mẫu nhà cấp 4 hay những mẫu nhà 1 tầng khác đều phù hợp với khí hậu Việt Nam cũng như về tính thẩm mỹ hợp với những người Việt Nam. Ngoài ra phong cách của các mẫu nhà cấp 4 còn rất phù hợp với kiến trúc một ngôi nhà truyền thống của người Việt. Vừa đảm bảo đầy đủ công năng vừa tiết kiệm được chi phí được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để xây dựng.

Kích thước và diện tích đa dạng

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có diện tích nhỏ khoảng 50 – 70m2 hoặc đến những thiết kế có diện tích trung bình khoảng 100m2, 200m2, 300m2 đều đang hiện diện ở khắp mọi nơi ở trên Việt Nam. Mẫu nhà này thường được thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của gia chủ.

Thẩm mỹ cao

Thẩm mỹ cao

 

Thiết kế linh hoạt về phong cách, đáp ứng được thị hiếu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng: Từ những thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái bằng đến mái thái hay nhà vườn cấp 4, nhà cấp 4 hiện đại có mái lửng đang tạo nên được một làn gió mới cho kiến trúc Việt Nam. Để có thể nâng lên một tầm cao mới như vậy, kiến trúc sư đã sử dụng mái ngói đa dạng, phong phú, mang đến tính thời đại, thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ riêng của ngôi nhà ấy.

Tiến độ thi công nhanh chóng hoàn thiện

Phần tiến độ ảnh hưởng nhiều đến kinh phí đầu tư thi công. Khi thiết kế nhà càng cầu kỳ thì bắt buộc về mặt kỹ thuật phải càng cao, thời gian thi công lại mất càng nhiều. Thời gian thi công bị kéo dài thì những yếu tố phát sinh ngoài mong muốn có thể sẽ xảy ra lúc nào không biết. Với những nhà cấp 4 thấp tầng sẽ giúp gia chủ sớm có được ngôi nhà và tiết kiệm tối đa chi phí của gia chủ.

Kinh phí đầu tư tiết kiệm

Đây là điều không thể không nhắc đến khi nói về đặc điểm của nhà cấp 4. Chi phí đầu tư cho ngôi nhà này không quá lớn, phù hợp với nhiều gia đình ngay cả những vùng nông thôn.

Phù hợp với quan niệm phong thuỷ của người Việt

Thiết kế nhà cấp 4 phong thủy

 

Truyền thống lâu đời luôn được người dân Việt Nam truyền từ đời này sang đời khác và quan niệm “Nhà cao cửa rộng” cũng được mọi người chú trọng. Một ngôi nhà có không gian thông thoáng và dễ chịu được rất nhiều người ưng ý. Thiết kế nhà cấp 4 đẹp với cửa chính lớn, cửa sổ rộng cùng với sân vườn nên không gian được đón nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên hơn với những công trình cao tầng bí bách. Và đây cũng chính là lý do mà nhiều người sau những năm vất vả mưu sinh lại trở về quê hương để xây dựng nhà cấp 4 để an dưỡng tuổi giả một cách bình yên.

Dễ dàng bố trí công năng tập trung

Công năng của mẫu nhà cấp 4 đều được bố trí và sắp xếp trên một mặt sàn chung. Đây là điểm có thể coi là dễ dàng để kiến trúc sư dễ dàng bố trí công năng, thiết kế không gian sinh hoạt dễ dàng. Thiết kế sẽ đảm bảo khu vực hành lang được kết nối với nhau nhưng vẫn đảm bảo quyền riêng tư. Đây được xem là điểm đặc biệt mà chỉ có mẫu nhà cấp 4 hoặc nhà 1 tầng có. Với những ngôi nhà mà sống với nhiều thế hệ thì việc bố trí công năng như vậy sẽ là giải pháp tuyệt vời để kết nối các thành viên với nhau, giữ được tình cảm gia đình và thêm gắn kết với nhau hơn.

Tuỳ thuộc vào mục đích của gia chủ mà kiến trúc sư sẽ tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 khác nhau để sao cho diện tích và công năng có tỷ lệ hài hoà và vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Và khi đó, những ngôi nhà cấp 4 không đơn giản chỉ là mái ngói 3 hay 5 gian truyền thống mà đã được sáng tạo và biến đổi thành nhiều công trình thiết kế nhà cấp 4 độc đáo, mới lại và không kém sự sang trọng và bề thế.

Tại sao mẫu nhà cấp 4 lại được nhiều gia chủ ưa chuộng?

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái

Không ngẫu nhiên mà những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp lại được lòng của mọi người đến như vậy. Từ những gia đình có mức thu nhập thấp đến những gia đình có mức thu nhập cao đều quan tâm đến mẫu nhà này. Vậy lý do gì mà được nhiều người yêu thích đến vậy?

Chi phí hợp lý

Điểm đầu tiên được nhắc đến chính là về chi phí đầu tư. Chi phí đầu tư để xây nhà cấp 4 thường sẽ không ổn định, sẽ có sự dao động do khác nhau về diện tích, thiết kế, khu vực… Tuy nhiên hầu hết các mẫu nhà cấp 4 đều có mức chi phí xây dựng hợp lý và phù hợp.

Kết cấu, kiến trúc đơn giản

Phần kiến trúc nhà cấp 4 không quá cầu kỳ, tuy nhiên nó vẫn phải đảm bảo được kết cấu ổn định và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bởi nhờ vào cấu trúc đơn giản nên khi thực hiện cải tạo nhà trở nên dễ dàng và chi phí thấp hơn.

Không đòi hỏi quá cao về kỹ thuật xây dựng.

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp không yêu cầu cao kỹ thuật

Được xây dựng với kết cấu đơn giản nên việc xây dựng sẽ không đòi hỏi quá cao về yếu tố kỹ thuật. Nhưng vẫn phải đảm các yếu tố về sự an toàn, độ bền vững của ngôi nhà.

Thời gian hoàn thành công trình nhanh

Thường thời gian hoàn thành công trình là khoảng 4 tháng trở lại. Tuy nhiên tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên thời gian hoàn thành có thể ngắn hơn hoặc kéo dài.

Thiết kế đa dạng

Thiết kế nhà cấp 4 mái nhật

 

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện nay rất đa dạng, mang trên mình nhiều phong cách khác nhau. Từ những kiến trúc mang nét truyền thống Châu Á đến sự hiện đại, sang trọng, đẳng cấp trong phong cách Châu Âu. Hay đến những kiến trúc được cải tiến một cách mới lạ và độc đáo. Tất cả là để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Phân loại các thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp

Hiện nay nhà cấp 4 được phân loại theo các thiết kế như sau:

Phân loại theo phong cách

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái

Theo tiêu chí phân loại theo phong cách thì mẫu nhà cấp 4 thì có thể phân loại thành các mẫu nhà là thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại, nhà vườn cấp 4, nhà cấp 4 có gác lửng, nhà cấp 4 phòng cách Châu  u, nhà cấp 4 mái bằng, nhà ống cấp 4…

Phân loại theo diện tích

Mẫu nhà cấp 4 theo diện tích

Nhà cấp 4 nhỏ tiết kiệm chi phí

Theo diện tích thì thiết kế nhà cấp 4 khá là đa dạng và có nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Một số mẫu nhà cấp 4 phổ biến và được xây dựng nhiều ở hiện nay như là nhà cấp 4 60m2, nhà cấp 4 70m2, nhà cấp 4 80m2, nhà cấp 4 90m2…

Phân loại theo mặt tiền

Theo tiêu chí mặt tiền thì được phân loại cũng khá đa dạng như nhà cấp 4 mặt tiền 4m, 5m, 6m,7m… Nó đều là những số liệu đẹp đối với kiến trúc nhà thấp tầng.

Phân loại theo hình dáng

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L

Về hình dáng thì mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo những mẫu như nhà cấp 4 dạng ống, nhà cấp 4 hình chữ L, nhà cấp 4 hình vuông, nhà cấp 4 hình chữ U….

Phân loại theo công năng

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ

Nếu dựa vào công năng thì sẽ được phân loại như sau: Thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ, nhà cấp 4 3 phòng ngủ, nhà cấp 4 4 phòng ngủ…

Phân loại theo số tầng

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có gác lửng

Nhà cấp 4 có gác lửng

 

Theo như đúng kiến trúc nhà cấp 4 thuộc nhà thấp tầng, vậy nên phân loại theo số tầng là sự sáng tạo trong hình khối kiến trúc và thiết kế mới lạ của kiến trúc sư. Một số mẫu nhà như mẫu nhà cấp 4 có gác lửng, nhà 1 tầng có tầng hầm, nhà 1 tầng có tum…

Mỗi một mẫu thiết kế nhà cấp 4 khác nhau sẽ có bản vẽ thiết kế riêng biệt với những số liệu cụ thể và chuẩn xác. Trong quá trình tiến hành thực hiện, kiến trúc sư sẽ trao đổi thêm thông tin với chủ đầu tư để đưa ra được bản vẽ hoàn hảo nhất.

Một số thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Vinahouse

Dưới đây Vinahouse giới thiệu đến khách hàng một số thiết kế nhà cấp 4 đẹp:

Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu

Thiết kế nhà cấp 4 Vinahouse

 

Với chi phí đầu tư không quá cao bạn đã có thể sở hữu ngay cho gia đình mình một ngôi nhà khang trang và đầy đủ công năng. Tạo nên một không gian gần gũi và ấm cúng.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn

Nhà cấp 4 ở nông thôn đẹp

So với thành phố thì diện tích ở nông thôn rộng hơn nhiều, việc này cũng giúp các kiến trúc sư có thể tạo nên một không gian tuyệt vời nhất. Mẫu nhà cấp 4 này được xây dựng ở nông thôn tạo nên sự ấn tượng và bắt mắt ngay từ khi nhìn vào bởi lối thiết kế và kết hợp màu sắc của ngôi nhà hài hòa và cân đối.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp, đơn giản

Với nhà cấp 4 ở nông thôn thì sự đơn giản luôn đưa lên hàng đầu. Không quá phô trương nhưng vẫn tạo được điểm nhấn và đảm bảo công năng sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản

Không quá cầu kỳ về mặt hoạ tiết nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng là những gì mà ngôi nhà này mang lại. Được thiết kế một cách hoàn hảo và chỉn chu.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Thiết kế nhà hiện đại

Mẫu nhà này được thiết kế hiện đại và sang trọng. Nhìn vào tổng thể ngôi nhà giống như một căn hộ Villa thu nhỏ vô cùng thẩm mỹ và đầy đủ công năng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Mẫu nhà này mang phong cách hiện đại và trẻ trung. Nó chú trọng vào không gian sống tạo nên sự thoải mái và tiện nghi nhất cho chủ đầu tư. Đảm bảo một không gian thoải mái và dễ chịu.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển

 

Sự kết hợp cùng nhau giữa hiện đại và cổ điển đã tạo nên một ngôi nhà cấp 4 ấn tượng và bắt mắt. Nó được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng dành cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 độc lạ

Mẫu nhà đẹp Vinahouse

Tưởng rằng chỉ thiết kế trên một mặt sàn nhưng với thiết kế này kiến trúc sư đã sáng tạo thêm gác lửng để mở rộng không gian hơn. Tạo nên một công trình thẩm mỹ và ấn tượng.

Dịch vụ thiết kế thi công Vinahouse.

Vinahouse tự hào là một trong những dịch vụ nổi trội và được đánh giá cao bởi khách hàng. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp của Vinahouse luôn được nhiều chủ đầu tư ở hầu hết các tình thành từ Bắc vào Nam có những nhận xét rất tích cực bởi sự sáng tạo, độc đáo và mới lạ trong thiết kế. Hầu hết khi đến với Vinahouse các chủ đầu tư đều lựa chọn đăng ký dịch vụ thiết kế xây dựng trọn gói từ A đến Z.

tự hào là một trong những dịch vụ nổi trội và được đánh giá cao bởi khách hàng. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp của Vinahouse luôn được nhiều chủ đầu tư ở hầu hết các tình thành từ Bắc vào Nam có những nhận xét rất tích cực bởi sự sáng tạo, độc đáo và mới lạ trong thiết kế. Hầu hết khi đến với Vinahouse các chủ đầu tư đều lựa chọn đăng ký dịch vụ thiết kế xây dựng trọn gói từ A đến Z.

Nhà cấp 4 có đặc điểm chung chính là 4 mặt đều tiếp giáp với cảnh quan xung quanh. Vậy nên thiết kế nhà cấp 4 chủ yếu là dự toán và tập trung xây dựng trên lô đất.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công kiến trúc, Vinahouse đã gần như chiếm trọn được “trái tim” của khách hàng ở trên 63 tỉnh thành Việt Nam bởi chính là nhờ vào lối thiết kế kiến trúc độc đáo, đảm bảo về chất lượng và uy tín trong quá trình thi công xây dựng đã làm nên thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 tiêu biểu đã được Vinahouse thiết kế cho gia chủ trong những năm gần đây. Nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 mái nhật, nhà cấp 4 mái bằng, nhà cấp 4 tân cổ điển…

Thiết kế nhà 1 tầng tân cổ điển đẹp M348
Thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp 2022
Thiết kế nhà cấp 4 mái thái tân cổ điển đẹp
Mẫu thiết kế nhà mái thái đẹp M325
Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp hiện đại M302
Biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển đẹp
Thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp
mẫu nhà cấp 4 hiện đại 3 phòng ngủ
Biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đẳng cấp ở Sóc Trăng M235
Biệt thự 1 tầng đẹp
Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ tân cổ điển M215
Nhà cấp 4 mái thái tiết kiệm chi phí ở nông thôn M219
Thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Bên cạnh những mẫu nhà cấp 4 đẹp, VInahouse còn giới thiệu những mẫu biệt thự 2, 3, 4 tầng với đa dạng phong cách kiến trúc như cổ điển, tân cổ điển giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho tổ ấm của gia đình. Để nhận được những tư vấn về dịch vụ thiết kế biệt thự sang trọng và đẳng cấp hiện nay, quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH MTV Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Vinahouse.

Office: Số 79 ,Nguyễn Khuyến, P. Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Tell : 091.7799.577 – 0973.979.155.

Xổ số miền Bắc