1600 mẫu decal trang trí Tết và đồ trang trí Tết đẹp 2023

Mục lục bài viết

Trang Trí Tết 2023

:

có 1607 sản phẩm

Xu hướng trang trí Tết 2023 là gì và xem gợi ý 30 cách trang trí Tết cổ truyền đến hiện đại đẹp nhất 2023

 

Lộc biếc mai vàng xuân hạnh phúc, cây nêu ngày Tết bánh chưng xanh, chờ 365 ngày để đón một năm mới ấm áp, an lành, một mùa mới của sức sống và của những khởi đầu mới. Tết đến xuân về, không khí nhộn nhịp đang lan tỏa khắp mọi ngóc ngách. Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn, bánh mứt,… thì việc trang trí nhà cửa cũng rất được coi trọng. Hầu hết các gia đình Việt Nam đầu tư rất nhiều công sức vào trang trí Tết để chào đón một năm mới đoàn viên, an lành, hạnh phúc và tràn đầy may mắn.

 

Trang trí nhà đón năm mới tưởng chừng là việc đơn giản nhưng thực ra luôn là vấn đề khiến nhiều người “đau đầu” bởi ai cũng muốn tổ ấm của mình mới lạ và tràn đầy không khí để đón 1 cái Tết ý nghĩa nhất. Có rất nhiều ý tưởng để trang trí nhà đón Tết, bởi sự sáng tạo của con người là không giới hạn mà, thế hãy cùng Lala khám phá xu hướng trang trí Tết 2023 là gì và xem gợi ý cách trang trí Tết cổ truyền đến hiện đại đẹp nhất 2023 ngay dưới đây nhé!

 

Xu hướng trang trí Tết 2023 hot nhất hiện nay là gì?

 

Ngày Tết cổ truyền Việt Nam có một ý nghĩa rất sâu sắc. Đó là ngày lễ quan trọng nhất trong văn hóa Việt Nam được tổ chức vào những ngày đầu tiên của năm theo Âm lịch. Theo quan niệm dân gian Việt Nam, trang trí Tết mang ý nghĩa xoá bỏ những điều cũ kỹ không may mắn để đón những điều tốt đẹp trong năm mới. Không chỉ vậy, việc này còn giúp đón lộc đầu năm, nếu nhà cửa được sạch sẽ, tươm tất thì cả gia đình sẽ có nhiều phúc lộc và thịnh vượng. Đặc biệt khi cùng nhau dọn dẹp, trang trí nhà cửa ngày tết sẽ giúp gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

 

Xu hướng trang trí Tết năm nay là những món phụ kiện trang trí mang hình ảnh đặc trưng và ý nghĩa đậm chất Tết cổ truyền dân tộc. Với công nghệ ngày càng cao, các sản phẩm trang trí ngày càng đa dạng góp phần làm cho ngôi nhà thêm phần sung túc và ấm no, mang ngập tràn không khí mùa xuân vui tươi len lỏi vào từng ngõ ngách ngôi nhà.

 


Xu hướng trang trí Tết năm nay là những món phụ kiện trang trí mang hình ảnh đặc trưng và đậm nét Tết cổ truyền dân tộc

 

Gợi ý 30 cách trang trí Tết cổ truyền đến hiện đại đẹp và đẹp nhất 2023

 

Bạn đang tất bật tìm một phong cách trang trí Tết rực rỡ, tươi vui, phù hợp để mang lại không khí Tết rộn ràng, ngay sau đây sẽ là những mẫu trang trí Tết 2023 hiện đại và đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo.

 

1. Trang trí Tết với decal dán kính và tường chủ đề Tết

 

Decal trang trí Tết loại decal thiết kế riêng để dùng cho dịp Tết, là một trong những đồ trang trí nhà cửa đang cực kỳ HOT hiện nay. Đây là cách trang trí vừa độc đáo, khác biệt lại vô cùng đơn giản tiết kiệm chỉ với một tờ Decal nhỏ gọn mà mang lại hiệu quả trang trí cao.

 

Với đa dạng hình ảnh trang trí Tết như: hoa mai, hoa đào, mâm ngũ quả, thần tài đón Tết, ông đồ, cành mai vàng và chim én, các bé chúc Tết, múa lân sư rồng, đặc biệt là hình ảnh con giáp theo từng năm,… mang đậm nét văn hóa người Việt, tạo một không gian Tết đầy màu sắc, tươi vui. Decal trang trí Tết được cắt thành các chi tiết nhỏ, khi dán lên sẽ ghép thành một hình ảnh lớn sinh động. Dùng để trang trí cho bức tường, trên kính, gỗ (tủ gỗ, cửa gỗ), nhựa (tủ, kệ nhựa), gạch men, các đồ gia dụng bằng kim loại (tủ lạnh, lò nướng, máy giặt)… Sản phẩm không phai bạc màu, chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, chi tiết đẹp, dán lên như tranh vẽ với nhiều kiểu dáng phong phú và độc đáo.

 

Trang trí Tết với decal dán kính và tường chủ đề Tết
Trang trí Tết với decal dán kính và tường chủ đề Tết

 

2. Trang trí Tết với mành tre trang trí kèm phụ kiện Tết

 

Mành tre trang trí Tết là một sản phẩm hot được nhiều người tìm kiếm và săn lùng để trang trí tại các trung tâm thương mại lớn, tại các hội chợ, các điểm du lịch, công ty hay ngay góc sân nhà bởi nó mang đậm nét văn hóa của ngày Tết xưa. Và chính nơi đây, sẽ là nơi lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc bên gia đình trong những ngày đầu năm mới.

 

Mành trang trí Tết thường được dùng là mành tre, mành trúc, mành cọ,… dùng làm nền cho các câu đối đỏ, hoa mai hoa đào, mẹt tết, các con vật là biểu tượng linh thiêng của năm tuổi,… là một đại diện hiện hữu của không gian thời xưa cùng với bếp lửa hồng, cây nêu, tràng pháo và bánh chưng xanh. Không chỉ thế, đối với tâm linh người Việt, trang trí mành tre ngày Tết sẽ giúp đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ, vì nó là sản phẩm được làm từ tự nhiên, mang mệnh mộc tốt cho phong thủy của gia đình.

 


Trang trí Tết với mành tre trang trí kèm phụ kiện Tết

 

3. Trang trí Tết với mẹt tre trang trí kèm phụ kiện Tết

 

Các loại mẹt tre, mẹt trúc,… đang không ngừng “chuyển mình” trở thành vật trang trí hot được nhiều người tìm kiếm và săn lùng để trang trí tại các trung tâm thương mại lớn, tại các hội chợ, các điểm du lịch, công ty hay ngay góc sân nhà. Từ những mẹt tre, mẹt trúc,… đơn sơ mộc mạc được tô điểm bằng các phụ kiện Tết trở thành những chiếc mẹt trang trí Tết vô cùng đẹp mắt, mang đậm tâm hồn người Việt.

 

Trang trí Tết bằng mẹt treo không chỉ tạo điểm nhấn hết sức đặc biệt ấn tượng cho không gian ngày Tết mà còn là nơi đặc biệt để lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc bên gia đình trong những ngày đầu năm mới. Là một đại diện hiện hữu của không gian thời xưa cùng với bếp lửa hồng, cây nêu, tràng pháo và bánh chưng xanh.

 


Trang trí Tết với mẹt tre trang trí kèm phụ kiện Tết

 

4. Trang trí Tết với vòng hoa Tết

 

Vòng hoa trang trí ngày Tết thường được sử dụng hoa đào hồng hoặc hoa mai kết hợp với đèn lồng đỏ, nếu thích phong cách cổ điển thì trang trí bằng vòng hoa mộc lan mang lại nét đẹp quý tộc và may mắn, chúng được kết lại thành vòng và treo lên cửa. Hoa đem đến vẻ đẹp đầy sức sống cho không gian ngày Tết, hình ảnh hoa rực rỡ giúp nội thất ngôi nhà trở nên lộng lẫy, kiêu sa và tạo ấn tượng cho bất kỳ ai khi đến nhà bạn. Khi ngắm sắc đào sắc mai nở rộ, cho ta cảm giác không gian ấm áp và như một điềm báo tốt lành trong năm mới, may mắn và hạnh phúc.

 


Trang trí Tết với vòng hoa Tết

 

5. Trang trí Tết với dây pháo đỏ giả

 

Mang không khí ngày Tết truyền thống với hình ảnh những chùm pháo đỏ, dây pháo mang lại màu sắc tươi vui, thông điệp may mắn thường được treo trên các cây mai, cây đào, cửa sổ, cửa ra vào hay thậm chí trên bàn thờ ông bà tổ tiên…nhiều đồ trang trí dây treo Tết được chuẩn bị, bày biện để trang hoàng cho ngôi nhà của mình, mong một năm mới nhiều điều mới an lành, vui vẻ và may mắn hơn…

 

Trang trí Tết với dây pháo đỏ giả
Trang trí Tết với dây pháo đỏ giả

 

6. Trang trí Tết với đèn lồng

 

Đèn lồng mang theo hơi hướng hoài cổ, gợi nhắc về nét kiến trúc phố cổ lâu đời. Nếu bạn là người ưa hoài niệm, có thể thử cách trang trí nhà đón năm mới bằng đèn lồng xem sao. Đối với những không gian rộng rãi như sân vườn, lối đi, hay trước cửa nhà,… bạn có thể lựa chọn những chiếc đền lòng to nhỏ tùy ý để tạo sự thoải mái, lung linh nhưng không kém phần sang trọng cho không gian.

 

Trang trí Tết với đèn lồng
Trang trí Tết với đèn lồng

 

7. Trang trí Tết với dây đèn led

 

Ánh sáng là một trong những yếu tố quyết định sự lung linh cho mùa xuân. Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại đèn nào để vừa phù hợp với không gian, vừa mang đến vẻ đẹp lung linh để Thần Tài ghé thăm dịp đầu năm. Nếu bạn muốn sự nhỏ nhắn đáng yêu thì hãy chọn loại đèn nháy dây phổ biến, đèn dây bóng tròn nhỏ hoặc đèn nháy trang trí Tết, có thể treo trên cây quất và mai đào hoặc trang trí theo các đường nét kiến trúc ngôi nhà.

 


Trang trí Tết với dây đèn led

 

8. Trang trí Tết với dây lộc treo may mắn

 

Đây cũng là một ý tưởng trang trí thường thấy ở nhiều gia đình khi tân trang nhà đón năm mới. Phụ kiện may mắn thường có màu đỏ và vàng, màu biểu trưng cho sự may mắn và an khang thịnh vượng. Những dây lộc treo may mắn thường được treo ở cây mai, cây đào, cây quất,… để cầu mong gia đình của mình gặp được nhiều may mắn, tài lộc và bình an trong năm mới.

 


Trang trí Tết với dây lộc treo may mắn

 

9. Trang trí Tết với bình hoa đào đông

 

Đào đông là loại hoa được nhiều người ưa chuộng vào dịp Tết đến xuân về. Khác với hoa đào truyền thống của Việt Nam, cây đào đông đỏ không phải là những bông hoa có nhiều cánh mà thay vào đó là các chùm quả nhỏ hình tròn, màu đỏ mọc xum xuê trên cành. Những cành hoa đào đông đỏ mọc chi chít thành từng cụm, tròn đầy tượng trưng cho sự sum họp, đoàn viên trong ngày Tết. Sắc đỏ gợi sự ấm cúng, thân mật, nhắc những thành viên trong gia đình chớ quên ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền dân tộc. Trang trí một bó đào đông trong nhà còn giúp cho gia đình bạn sẽ có một năm mới nhiều tài lộc, phát tài hơn, bình an và hạnh phúc.

 

Trang trí Tết với bình hoa đào đông
Trang trí Tết với bình hoa đào đông

 

10. Trang trí Tết với mô hình dưa hấu, bánh chưng, bánh tét

 

Bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ, hình ảnh từ lâu đã trở nên quen thuộc, gần gũi, đi vào trong tâm thức của người Việt khi Tết đến xuân về. Mô hình bánh chưng, bánh tét mang hương vị đất trời, hòa quyện, hài hòa và dưa hấu ruột đỏ, vỏ xanh có vị ngọt tượng trưng cho một năm mới trọn vẹn, tài lộc, may mắn, là sự hy vọng ẩn chứa niềm vui từ bên trong.

 

Trang trí Tết với mô hình dưa hấu, bánh chưng, bánh tét
Trang trí Tết với mô hình dưa hấu, bánh chưng, bánh tét

 

11. Trang trí Tết với liễn treo

 

Liễn Tết hoặc xuân liên, không đơn giản chỉ là một vật trang trí nhà cửa, mà nó đã trở thành một nét đẹp truyền thống ngàn năm, thành cái hồn của dân tộc mỗi dịp Tết đến Xuân về. Thấy liễn đỏ ta lại thấy phảng phất hương vị Tết cổ truyền của dân tộc, dẫu ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này, thấy liễn đỏ của Việt Nam, ta như thấy quê hương, thấy gia đình thân thuộc. Vào dịp đầu năm mới mỗi gia đình đều treo liễn đỏ trong nhà với mong muốn năm mới may mắn, bình an và thành công. Từng nét chữ trên giấy đỏ mang ý nghĩa nhân sinh sâu sắc. Treo liễn đỏ trong nhà sẽ rước thêm tài lộc vào nhà, giúp tránh xa những điều không tốt, mang đến may mắn và tạo cảm giác thư thái, an nhiên.

 

Trang trí Tết với liễn treo
Trang trí Tết với liễn treo

 

12. Trang trí Tết với chậu hoa tươi để bàn

 

Mùa xuân, mùa của cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, trăm hoa đua nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, là mùa của những khởi đầu mới. Thế nên không thể nào thiếu những chậu hoa tươi để bàn vào ngày Tết đến, góp phần tân trang nhà cửa, đem đến không khí vui xuân rực rỡ, tươi thắm. Hoa trang trí Tết còn có ý nghĩa đón Thần Tài, để chào đón năm mới thật nhiều hy vọng và may mắn.

 


Trang trí Tết với chậu hoa tươi để bàn

 

13. Trang trí Tết với bao lì xì

 

Bao lì xì là nét văn hóa đặc sắc trong Tết Nguyên đán, mang đậm nét đẹp truyền thống, được lưu giữ và phát huy từ xưa cho đến bây giờ. Bao lì xì không chỉ dùng lì xì cho nhau lấy lộc đầu năm, mà còn dùng vào mục đích trang trí, làm đẹp cho chậu cây cảnh, nhất là cây mai, cây đào. Những chiếc bao lì xì nhỏ xinh với đủ mẫu mã đẹp mắt khi treo lên sẽ tô điểm cho không gian Tết thêm thu hút và nổi bật hơn. Đây cũng là cách giúp mang lại bình an, may mắn cho gia chủ, cầu mong năm mới thuận buồm xuôi gió hơn năm cũ.

 


Trang trí Tết với bao lì xì

 

14. Trang trí Tết với quạt giấy

 

Được lấy ý tưởng từ những chiếc quạt giấy truyền thống và qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, đã thiết kế lên siêu phẩm quạt trang trí Tết mang nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Vẫn giữ nguyên hình mẫu của một chiếc quạt giấy truyền thống, nhưng có kích thước lớn nhỏ khác nhau, kết hợp với tranh vẽ, chữ vẽ, hoa mai, hoa đào nở rực sắc xuân trên bề mặt. Không chỉ có tác dụng trang trí ngôi nhà, quạt giấy trang trí Tết với hình hoa mai, hoa đào còn là vật phẩm phong thủy ngày Tết, giúp thu hút may mắn, tài lộc cho gia đình cả năm luôn ấm áp và hạnh phúc.

 

Trang trí Tết với quạt giấy
Trang trí Tết với quạt giấy

 

15. Trang trí Tết với dây củ quả giả

 

Dây của quả giả trang trí, dùng trang trí nhà bếp, phòng ăn, cửa hàng, quán ăn,… Ngoài ra còn có thể trang trí  làm tiểu cảnh chụp hình, trang trí,… Dây rau củ giả trang trí Tết có màu sắc tươi sáng, chân thật, sinh động, giống như thật. Đây cũng là những phụ kiện trang trí mang ý nghĩa phong thủy không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn vào những ngày Tết, góp phần tạo thêm sự ấm cúng, thân quen hơn, tượng trưng cho sự no đủ, sung túc của gia chủ.

 


Trang trí Tết với dây củ quả giả

 

16. Trang trí Tết với phụ kiện treo Tết

 

Trong dịp Tết, mọi người đều cầu mong gia đình của mình gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong năm mới. Vì vậy, những phụ kiện treo Tết được rất nhiều người quan tâm và chọn mua vì màu sắc đỏ, vàng của chúng tượng trưng cho sự may mắn, cầu chúc cho một năm mới an khang, thịnh vượng. Bạn có thể sử dụng các loại đèn lồng, những túi tiền vàng, thỏi vàng, đồng tiền, bao lì xì,… để treo lên những cành mai, cành đào. Đặc biệt, để ngôi nhà có được nét đặc trưng của Tết truyền thống, bạn có thể treo một chùm pháo đỏ trước cửa, mang lại không khí nhộn nhịp, vui tươi, thấy được Tết về trên khắp mọi nẻo đường.

 


Trang trí Tết với phụ kiện treo Tết

 

17. Trang trí Tết với tranh treo tường chủ đề Tết

 

Nếu bạn muốn mang đến cho nhà không gian phòng khách sự sang trọng, quý phái vào ngay Tết thì không thể bỏ qua tranh treo tường, bởi vì chúng là sự kết hợp giữa nghệ thuật và sự tỉ mỉ, kỳ công của người tạo nên. Một bức tranh mang hình ảnh chủ đề Tết, tươi sáng của những loài hoa, lấp lánh dưới ánh nắng nhẹ xinh của mùa xuân, mang đến cho người thưởng thức sự bình yên đến lạ, không gian nhà cửa phòng khách cũng trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Hoặc bạn có thể treo một bộ tranh có màu vàng chủ đạo ví dụ như hoa mai để đem đến sự may mắn và sung túc cho gia đình vào năm mới.

 


Trang trí Tết với tranh treo tường chủ đề Tết

 

18. Trang trí Tết với đồng hồ sắt nghệ thuật treo tường

 

Đồng hồ sắt nghệ thuật treo tường mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và độc đáo, đây là một sự cải tiến hoàn hảo từ những chiếc đồng hồ truyền thống. Đồng hồ sắt nghệ thuật được làm từ kim loại cao cấp, có độ bền cao và được bọc một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp chống gỉ tốt. Những chiếc đồng hồ sắt decor treo tường thường có màu vàng ánh kim, màu bạc làm toát lên vẻ nổi bật, lấp lánh, tạo cảm giác mới lạ.

 

19. Trang trí Tết với bộ khung ảnh treo tường

 

Tết là dịp để gia đình đoàn tụ, nhà nhà sum vầy, vì thế việc tạo một không khí ấm cúng cho gia đình là một điều rất quan trọng. Những bức ảnh gia đình được trang trí bằng những chiếc khung ảnh xinh xắn sẽ làm cho không gian nhà trở nên sang trọng, lung linh, và tràn đầy những kỷ niệm yêu thương của các thành viên trong gia đình qua những bức ảnh kỷ niệm. Khung ảnh ngoài chức năng làm cho tấm hình trở nên thu hút, còn giữ cho bức hình được bền hơn, tránh những hư hỏng theo thời gian như rách hoặc phai màu. Bạn có thể treo một bộ gồm nhiều khung ảnh trên tường giúp cho bức tường bớt đi vẻ trống trải, hoặc đặt những chiếc khung ảnh trong phòng khách sẽ làm cho không gian nhà trở nên ấm áp hơn.

 


Trang trí Tết với bộ khung ảnh treo tường

 

20. Trang trí Tết với kệ gỗ

 

Ngày Tết với biết bao nhiêu là thứ phải dọn dẹp và trưng bày, nhà cửa, phòng khách hay phòng ngủ vì thế mà nhà cửa cũng trở nên bừa bộn, không gọn gàng. Kệ gỗ trang trí sẽ là vị cứu tinh cho những không gian đó, vừa giúp cho không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà còn có thể trưng bày các vật trang trí mang đến sự thẩm mỹ cao. Nếu phòng khách của bạn có không gian rộng, bạn có thể chọn những chiếc kệ có thiết kế đặc biệt hơn, nhiều chi tiết hơn, còn nếu không gian bị hạn chế, bạn nên chọn những chiếc kệ gỗ đơn, nhỏ nhắn, vừa gọn gàng lại vừa xinh xắn.

 

21. Trang trí Tết với đồ handmade

 

Trong những năm gần đây đồ handmade được nhiều người ưa chuộng bởi tính đơn giản và sự sáng tạo mà nó mang lại. Không khó để trang trí ngày Tết bằng đồ handmade, chỉ cần những nguyên liệu đơn giản như vải voan, giấy, dây kẽm, ống hút, dây chỉ màu,… là ta có thể thỏa sức sáng tạo và phát huy sự khéo léo của đôi tay để làm nên những chiếc lồng đèn nhỏ xinh, bao lì xì may mắn, dây pháo đỏ hoặc những đóa mai, đào rực rỡ,… vừa tiết kiệm được nhiều chi phí, vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà.

 

Trang trí Tết với đồ handmade
Trang trí Tết với đồ handmade

 

22. Trang trí bàn thờ gia tiên ngày Tết

 

Trang trí bàn thờ ngày Tết có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt vì điều đó thể hiện sự hiếu thảo, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Trước tiên, ta cần phải dọn dẹp thật sạch sẽ để tỏ lòng tôn kính, sau đó bày mâm lễ cúng gồm những món ăn truyền thống của dân tộc như bánh chưng, bánh tét, mứt tết, đặc biệt là mâm ngũ quả vì nó là một trong những nét đẹp của văn hóa dân tộc và trang trí thêm những loại hoa tươi ngày Tết.

 


Trang trí bàn thờ gia tiên ngày Tết

 

23. Trang trí Tết với mâm ngũ quả

 

Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong dịp tết vì các màu sắc, tên quả trong mâm ngũ quả đều mang một ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ vào năm mới như màu vàng của quả xoài sẽ tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng hoặc màu xanh của quả bưởi sẽ tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Ngoài ra, mâm ngũ quả còn được bày ở bàn thờ gia tiên để thể hiện lòng biết ơn và mong cầu sự bình an và may mắn đến với gia đình trong năm mới.

 


Trang trí Tết với mâm ngũ quả

 

24. Chuẩn bị bánh mứt cho ngày Tết

 

Vẻ đẹp ngày Tết không chỉ là vẻ đẹp hữu hình qua bóng dáng đào, mai mà Tết còn được thể hiện qua việc tươm tất chuẩn bị bánh chưng, bánh tét và đa dạng các loại mứt Tết. Ngày nay, để làm bánh chưng, bánh tét không khó vì có rất nhiều dụng cụ hỗ trợ cho việc gói bánh. Mùa xuân khí trời se lạnh, cùng gia đình ngồi bên bếp lửa, tâm tình những chuyện đã qua, mang đến sự ấm cúng mà không điều gì có thể mang lại. Ngoài ra, trong ngày Tết, mọi gia đình đều phải có bánh mứt trên bàn thờ gia tiên với mong muốn có được sự ấm no, thịnh vượng cho năm mới.

 


Chuẩn bị bánh mứt cho ngày Tết

 

25. Trang trí bàn tiếp khách

 

Phòng khách – không gian trung tâm của ngôi nhà luôn được chú trọng đầu tư về thẩm mỹ, đây cũng là nơi để đón tiếp những vị khách đến thăm nhà vào dịp Tết đến. Vì vậy, việc trang trí chiếc bàn ở phòng khách là hết sức quan trọng, thể hiện bộ mặt của ngôi nhà và gia chủ. Đặt tại vị trí trung tâm bàng khách với bộ tách trà, hộp mứt, đĩa trái cây, bình hoa tươi… đẹp mắt, thể hiện được gia chủ là người chỉnh chu, tươm tất và gây ấn tượng với khách vào ngày Tết.

 


Trang trí bàn tiếp khách

 

26. Trang trí cổng trước nhà

 

Việc trang trí cổng nhà thật rực rỡ, lung linh đón Tết không chỉ mang đến nhiều may mắn, tài lộc mà còn là nơi để tuyệt vời để gắn kết tình thân, lưu lại khoảnh khắc sum vầy lúc cả gia đình chuẩn bị cùng nhau đi chúc Tết,… Nhiều gia đình chọn cách trang trí cổng trước nhà bằng những loại hoa biểu trưng cho sự may mắn, sung túc và tài lộc như hoa mai, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa đào,… chúng còn mang lại cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian cả ngôi nhà. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho cổng trước nhà bằng những phụ kiện trang trí Tết như dây treo hồ lô, đồng tiền vàng, pháo đỏ,…

 

27. Trang trí góc chụp hình Tết

 

Tết là cơ hội để gia đình, bạn bè tụ họp đông đủ nên mọi người thường rủ nhau chụp ảnh để lưu niệm. Để có một bức ảnh đẹp và vừa ý thì ngoài trang phục, tạo dáng thì việc decor 1 góc chụp hình Tết đẹp cũng được nhiều người quan tâm. Đơn giản có thể chọn phông nền màu đỏ vàng đặc trưng ngày Tết mang tài lộc, may mắn và sung túc, nhẹ nhàng kết hợp với cành mai, cành đào, câu đối, đèn lồng hay tràng pháo đỏ để tạo nên không khí Tết tưng bừng.

 


Trang trí góc chụp hình Tết

 

28. Trang trí sân vườn chủ đề Tết

 

Trang trí sân vườn ngày Tết là một trong những cách để tạo bầu không khí mùa xuân rộn ràng, tươi vui cho ngôi nhà bạn. Sân vườn sẽ là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, nơi tiếp đãi bạn bè, tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vui nhộn trong dịp Tết.

Một sân vườn đẹp đón Tết cần đảm bảo sự hài hòa về bố cục không gian, màu sắc và sắp xếp các chi tiết sinh động. Bạn có thể lựa chọn cách trang trí như đặt thêm các chậu cây xanh, hoa tết, treo đèn lồng,… để mang đến cho gia chủ một năm mới đủ đầy, tài lộc vượng phát. Để sân vườn trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn trong những ngày đầu xuân năm mới.

 


Trang trí sân vườn chủ đề Tết

 

29. Trang trí phòng ngủ đón Tết

 

Cứ mỗi độ xuân về, trang trí nhà cửa là một trong những việc các gia đình không thể bỏ qua. Thông thường, mọi người quan tâm nhiều đến việc trang trí phòng khách hay sân vườn, trong khi đó phòng ngủ cũng là không gian quan trọng cần được làm mới. Không chỉ là không gian nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày mệt mỏi, phòng ngủ nếu được trang trí một cách hợp lý sẽ mang đến sự may mắn, niềm hứng khởi cho gia chủ, đặc biệt là trong những ngày đầu năm mới.

 

Để đón chào năm mới, dọn dẹp, sắp xếp lại những vật dụng cho gọn gàng là đều đầu tiên chắc chắn phải làm. Nên vứt bỏ những đồ dùng đã hư hỏng hoặc không dùng đến. Một số phụ kiện treo may mắn dịp Tết có thể trang trí trong phòng ngủ như đèn lồng đỏ, vòng hoa, câu đối, phong bao lì xì, dây đèn nháy,… để cầu mong một năm may mắn và an khang thịnh vượng.

 

Trang trí phòng ngủ đón Tết
Trang trí phòng ngủ đón Tết

 

30. Trang trí Tết phòng bếp

 

Dịp Tết đến xuân về cũng là dịp để tân trang lại căn bếp gia đình. Trước tiên ta cần sắp xếp gọn gàng các dụng cụ nhà bếp cũng như lọ gia vị, trang trí thêm vài móc treo thớt và dao để phòng bếp trông thật gọn gàng và ngăn nắp. Và nên thay mới một vài dụng cụ nhà bếp như thớt để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình, vệ sinh bồn rửa bằng vỏ chanh hoặc vỏ quýt để khử mùi, đặt một miếng bánh mì để hút dầu mỡ hoặc dùng nước lau bếp để làm sạch vùng bếp bị văng dầu mỡ, đem lại vẻ sáng bóng và tươm tất cho nhà bếp.

 


Trang trí Tết phòng bếp

 

Mua đồ phụ kiện trang trí Tết ở đâu giá rẻ đẹp uy tín tại TpHCM?

 

Thời điểm Tết là thời điểm mua bán nhộn nhịp nhất trong năm. Dù là mặt hàng nào cũng có hàng tốt và hàng kém chất lượng. Theo quan điểm của người dân Việt Nam, ngày tết nếu mọi chuyện may mắn vui vẻ thì cả năm sẽ vui vẻ, suôn sẻ. Do đó để trang trí cho căn nhà ngày tết thật hoàn hảo nhất bạn nên tìm kiếm địa chỉ uy tín đồ phụ kiện trang trí Tết, để tránh mua hàng kém chất lượng. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ mua đồ phụ kiện trang trí Tết ở đâu giá rẻ, uy tín tại TpHCM, thì đừng quên ghé ngay Lala Shop bạn nhé!

 

Lala Shop chuyên bán decal và đồ phụ kiện trang trí Tết giá rẻ siêu đẹp uy tín ở TpHCM

 

Lala Shop – Cửa hàng chuyên bán đồ phụ kiện trang trí Tết giá rẻ siêu đẹp uy tín ở TpHCM, chuyên bán sỉ và lẻ phụ kiện trang trí Tết như decal trang trí Tết, đèn lồng, đèn led, hoa mai giả, hoa đào giả, dây đồng tiền, câu đối, quả cầu hoa,… Shop nhận thiết kế và thi công decal trang trí Tết theo yêu cầu, luôn cập nhật nhiều mẫu trang trí ngày Tết mới lạ, độc đáo và tiện lợi nhất cho khách hàng dễ dàng tự trang trí tại nhà. Các gói phụ kiện trang trí ngày Tết, năm mới giá rẻ, dễ dàng trang trí cho mọi không gian, theo mọi phong cách và nhiều chủ đề khác nhau đảm bảo một không gian mang đúng tinh thần ngày Tết, đáp ứng mọi yêu cầu mà quý khách đưa ra. Giao hàng toàn quốc – và thanh toán sau khi nhận hàng. Shop giao hàng nhanh chóng trong ngày tại các quận TpHCM.

 

Với mong muốn gìn giữ bản sắc truyền thống dân tộc, các sản phẩm trang trí Tết tại Lala với ý nghĩa cầu may mắn, rước bình an cho khách hàng và lời chúc một năm mới Quý Mão 2023 trọn vẹn, hạnh phúc, đong đầy ý nghĩa. Đem đến trọn vẹn hình ảnh truyền thống của dân tộc Việt Nam như bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ, cành mai vàng, đào hồng khoe sắc, mâm ngũ quả ngày Tết, những câu chúc của ông đồ xưa, bé tung tăng đi hội trong tà áo dài, hay hình ảnh thần tài may mắn, những hình ảnh xưa tái hiện chân thực qua những phụ kiện trang trí Tết 2023 tại đây. Đặc biệt những mẫu decal thiết kế độc quyền cho từng con giáp, năm 2023 này Lala sẽ gửi đến những hình ảnh cho năm mới Quý Mão độc đáo, có một không hai và đầy ấn tượng.

 

Lala Shop chuyên bán decal và đồ phụ kiện trang trí Tết giá rẻ siêu đẹp uy tín ở TpHCM
Lala Shop chuyên bán decal và đồ phụ kiện trang trí Tết giá rẻ siêu đẹp uy tín ở TpHCM

 

Xem thêm những mẫu decal trang trí Tết 2023 đẹp nhất tại Lala

 

Dưới đây là những mẫu decal trang trí Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 siêu đẹp, cùng Lala điểm qua và chọn ngay cho mình những sản phẩm trang trí Tết ưng ý nhất nhé!

 


Những mẫu decal trang trí Tết 2023 đẹp nhất tại Lala
 


Những mẫu decal trang trí Tết 2023 đẹp nhất tại Lala
 


Những mẫu decal trang trí Tết 2023 đẹp nhất tại Lala
 


Những mẫu decal trang trí Tết 2023 đẹp nhất tại Lala
 


Những mẫu decal trang trí Tết 2023 đẹp nhất tại Lala
 


Những mẫu decal trang trí Tết 2023 đẹp nhất tại Lala
 


Những mẫu decal trang trí Tết 2023 đẹp nhất tại Lala

 

Bắt tay vào trang trí Tết 2023 ngay thôi nào! Liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn, lên phối cảnh đến thi công và nhận nhiều ưu đãi bất ngờ, vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Lala Shop.

 

Thông tin liên hệ:

 

– 50-52 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, TPHCM

 

– 89/11 Đồng Tâm – Phường 4 – Đà Lạt

 

– Mở cửa các ngày thứ 2 – 7 từ 8h – 21h, chủ nhật từ 9h – 18h

 

– Hotline: 028 888 116 16; 028 668 735 79; 0907 160 18

Xem thêm

Rút gọn

Xổ số miền Bắc