Campaign: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile – Khuấy đảo ngành game Việt với chiến lược ‘Out-game into In-game’

Mục lục bài viết

Kết quả

  • Thống trị các vị trí hàng đầu của App Store Việt Nam trên các bảng xếp hạng chính: game nhập vai, game miễn phí và ứng dụng miễn phí.
  • Xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng Top 10 Social Campaigns Award tháng 4/2021 của BSI.
  • Đạt 220% về lượng tải xuống và 176% về doanh thu.

Cụ thể hơn, từ ngày 12/03 – 30/04/2021, đội ngũ VNG ghi nhận:

  • Kết quả kinh doanh:
    • ROI tăng 343% so với KPI.
  • Kết quả marketing:
    • Lượng reach của toàn bộ chiến dịch cao gấp 2,5 lần so với mục tiêu đề ra, trong đó lượng reach tới đối tượng từ 18-24 tuổi cao gấp 1,5 lần.

Tính riêng chuỗi sự kiện promotion:

  • Chuỗi sự kiện Hẹn Ước:
    • Số người tham gia vượt chỉ tiêu 32%.
    • Tỷ lệ chuyển đổi từ đăng ký trước thành tải thực tế là 55%.
  • Đua Top Tuyệt Đỉnh:
    • Số người tham gia vượt chỉ tiêu 15%.
    • Chỉ riêng sự kiện này đã đóng góp vào 20% doanh thu trong tháng đầu ra mắt.
    • Tiếp cận hơn 2 triệu người với 250 nghìn lượt tương tác.

Giải thưởng:

  • Giải Gold hạng mục Innovation tại MMA Smarties Việt Nam 2021.
  • Giải Gold hạng mục Cross Mobile Integration tại MMA Smarties APAC 2021.

Kết

Chiến lược và cách thực thi quảng bá sản phẩm của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cho thấy sự sáng tạo đột phá khi làm marketing của VNG. Kết quả nổi bật của chiến dịch lần nữa khẳng định vị thế “ông lớn” ngành game của VNG, và đặt ra thách thức cho những chiến dịch ra mắt game tại thị trường Việt Nam trong tương lai.

Xổ số miền Bắc