Điểm danh những TVC quảng cáo Tết 2022 ý nghĩa nhất

Tết đến xuân về là lúc chúng ta khởi động một năm mới với bao hy vọng. Đây cũng là dịp các nhãn hàng “đua nhau” tung ra các chiến dịch quảng cáo sôi nổi cho chặng đường tăng tốc về đích cuối năm. 

Trong bài viết này, Kool Media sẽ bật mí cho bạn 5 TVC quảng cáo Tết 2022 đã “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé.

 TVC quảng cáo Tết 2022 đặc sắc cho các chiến dịch quảng cáo sôi nổi  TVC quảng cáo Tết 2022 đặc sắc cho các chiến dịch quảng cáo sôi nổi TVC quảng cáo Tết 2022 đặc sắc cho các chiến dịch quảng cáo sôi nổi

Phim ngắn Về – Biti’s

Nói về các chiến dịch marketing mùa Tết không thế nào bỏ qua Đi để trở về của Biti’s. Được ra mắt lần đầu vào năm 2016 chiến dịch này của Biti’s đã nhanh chóng tạo nên hiệu ứng viral thu hút sự quan tâm, hưởng ứng từ giới trẻ.

Tiếp nối thành công của 5 mùa trước, phim ngắn Về lần này Bitis lại tiếp tục câu chuyện với những người trẻ xa quê đến lập nghiệp từ phương xa. Tuy nhiên, không giống như các mùa trước, năm nay vì dịch bệnh, có rất nhiều khó khăn cản trở những người xa quê trở về đoàn tụ với gia đình.

Phim ngắn Về của Biti’s đã xuất sắc khai thác nỗi niềm này và đã gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa “Dù năm vừa qua đã khó khăn như thế nào thì chúng ta đều có một nơi để trở về. Đó là gia đình”.

Dự án được thực hiện bởi đạo diễn “Ròm” Trần Thanh Huy và ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Tính đến hiện tại, video đã có gần 3 triệu view trên Youtube.

TVC quảng cáo Tết “Tết hy vọng” – Kinh Đô

Kinh Đô cũng là một trong những nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo ấn tượng, đặc biệt là các chiến dịch về ngày Tết. Đầu tháng 12 vừa qua, Kinh Đô đã phát sóng TVC quảng cáo dịp Tết 2022 mang tên “Tết hy vọng”. 

Vẫn lấy giá trị gia đình làm cốt lõi, 30s quảng cáo của Kinh Đô đã mang đến người xem nhiều cảm xúc. Qua đó, mỗi chúng ta biết trân trọng từng khoảnh khắc được đoàn tụ với gia đình, vẫn cùng đón Tết lạc quan dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Phim quảng cáo Tết “Mang kỳ diệu về nhà” – Coca Cola

Để khởi động chào đón năm mới 2022, Coca Cola đã tung ra chiến dịch Tết “Mang kỳ diệu về nhà”. Nội dung video chỉ vỏn vẹn 30s những đã thể hiện điều kỳ diệu là có thật và chúng xuất phát từ những tình cảm chân thật của người thân và cộng đồng.

Suốt những năm qua, Coca Cola đã trở thành thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc gia đình vào dịp đầu năm. Vẫn là biểu tượng cánh én vàng quen thuộc, TVC quảng cáo Tết của Coca Cola đã mang đến thông điệp ý nghĩa cho Tết 2022 chính là cùng nhau gắn kết, sẻ chia và cùng nhau hy vọng về một năm mới khởi sắc.

Bên cạnh TVC quảng cáo phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, Coca Cola còn có các hoạt động truyền thông thú vị diễn ra tại TPHCM và Hà Nội.

TVC quảng cáo Tết “Mang Tết về nhà” – Pepsi

Là thương hiệu lớn nhất nhì trong ngành nước giải khát tại thị trường Việt Nam, Pepsi luôn có những chiến dịch Tết để lại dấu ấn đặc biệt với khán giả. 

TVC quảng cáo “Mang Tết về nhà” trong chiến dịch tết năm 2022 đã tạo nên hiệu ứng truyền thông rất lớn với thông điệp ý nghĩa nếu không về nhà thì Tết không trọn vẹn. 

Nhịp điệu nhanh, hình ảnh đẹp, sắc nét. Đặc biệt TVC hội tụ nhiều gương mặt người nổi tiếng trẻ có ảnh hưởng trên mạng xã hội trong năm vừa qua như Lăng LD, Karik, Wowy, Suboi,… Tính đến thời điểm hiện tại TVC quảng cáo đã thu hút hơn 9 triệu lượt view trên youtube.

TVC quảng cáo “Ấm” – Tiki

MV “Ấm” là dự án hợp tác giữa đại sứ thương hiệu ca sĩ Hà Anh Tuấn và Tiki để chào đón sinh nhật 12 tuổi cũng là dịp đón chào năm mới 2022. 

Mẫu quảng cáo được lên sóng vào trưa 28/12/2021 và ngay lập tức thu hút sự chú ý từ động đồng mạng. Lời ca khúc trong MV được viết lại lời từ bài hát “Từ đó” nổi tiếng của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. 

Nội dung MV kể về hành trình giao hàng của các shipper. Những hình ảnh quá đỗi bình thường trong đời sống hằng ngày nhưng ẩn sâu trong đó là thông điệp vô cùng ấm áp.

Với dư âm của đại dịch năm vừa qua, có lẽ rất nhiều người không thể sum họp với gia đình trong dịp Tết năm nay. Tiki thấu hiểu điều này và muốn lan tỏa ấm áp đến những người thương yêu bằng cách gửi trao những món quà ý nghĩa.

Đặc biệt sự đóng góp từ đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn với chất giọng trầm ấm đã góp phần không nhỏ trong thành công của dự án.

TVC quảng cáo trong dịp Tết ngoài việc kể những câu chuyện ý nghĩa còn phải lồng ghép thông điệp ý nghĩa, thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu. Trên đây là 5 TVC quảng cáo Tết mới nhất năm 2022 hiện nay. Hy vọng qua các video quảng cáo ở trên bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới sáng tạo cho phim quảng cáo, cùng chạy đua về đích thành công nhé.

Xổ số miền Bắc