Ứng xử quá tệ của công ty du lịch TUGO mùa dịch

đã trả hết tiền tour ngay từ đầu (12 triệu/người đã bao gồm tất cả chi phí, luôn tiền Tip cho hdv).

Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh bùng phát bất ngờ, và có người chết ở Đài Loan. Chúng tôi có ý định hủy tour (vào 3/2, tức là khoảng 32 ngày trước ngày đi) và quyết định hủy tour (vào 15/2) sau nhiều lần trao đổi và đồng thuận chi trả các chi phí của Tugo (visa = 1 triệu/người, vé máy bay VNA = 250usd/người, dịch vụ ăn uống/ xe cộ bên Đài Loan…) mà Tugo khẳng định đã thanh toán 100% cho đối tác rồi. Chi phí này tính ra là = 70% tiền tour đã đóng.

Ấy vậy mà… khi chúng tôi yêu cầu Tugo chứng minh các khoản chi trả, thì Tugo lại không đáp ứng được. Bên phíaTugo cũng khẳng định rất chắc chắn là đã làm visa vào ngày 13/2, nhưng đến ngày 3/3 thì trả lời lấp liếm là không có visa cho nhóm mình!

Sau khi thuyết phục chúng tôi chấp nhận số tiền hoàn lại là 30% không thành, Tugo đe dọa chúng tôi là họ sẽ kiện lên Sở Du Lịch vì chúng tôi quyết định hủy tour chứ không phải họ, và lúc đó chúng tôi mất 100% tiền tour. Chúng tôi chấp nhận đưa lên Sở DL làm trọng tài xem có tệ như thế thật không, nhưng Tugo không gửi hồ sơ lên Sở như đã giao hẹn là trễ nhất sẽ gửi vào 10/3. Và sau nhiều lần kiên trì truy hỏi Tugo, họ tìm cách trì hoãn tới 27/3. Chúng tôi tự hỏi họ đang làm gì ở đây? Tìm cách kéo dài và trốn tránh trách nhiệm với khách hàng, đối với họ lời hứa và uy tín chỉ là trò đùa???

⇒ Tugo là một doanh nghiệp không có tâm với khách hàng, lợi dụng hoàn cảnh khó khăn mùa dịch để tận thu/ trục lợi. Các bạn nên suy nghĩ kỹ một nơi ko coi trọng lời hứa và uy tín thì có nên sử dụng dịch vụ của họ không, riêng chúng tôi và gia đình, người thân, bạn bè sẽ tẩy chay công ty này. Nếu có lựa chọn công ty này thì các bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi đăng ký.

Nhóm chúng tôi tổng cộng 5 người đăng ký đi du lịch tour Đài Loan khởi hành 6/3/2020 ở công ty Tugo (quận 1, TPHCM) vào cuối tháng 12/2019, và(12 triệu/người đã bao gồm tất cả chi phí, luôn tiền Tip cho hdv).Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh bùng phát bất ngờ, và có người chết ở Đài Loan. Chúng tôi có ý định hủy tour (vào 3/2, tức là khoảng 32 ngày trước ngày đi) và quyết định hủy tour (vào 15/2) sau nhiều lần trao đổi và đồng thuận chi trả các chi phí của Tugo (visa = 1 triệu/người, vé máy bay VNA = 250usd/người, dịch vụ ăn uống/ xe cộ bên Đài Loan…) mà Tugo khẳng định đã thanh toán 100% cho đối tác rồi. Chi phí này tính ra là = 70% tiền tour đã đóng.Ấy vậy mà… khi chúng tôi yêu cầu Tugo, thì Tugo lại. Bên phíaTugo cũng khẳng định rất chắc chắn là đã làm visa vào ngày 13/2, nhưng đến ngày 3/3 thì trả lời lấp liếm là không có visa cho nhóm mình!Sau khi thuyết phục chúng tôi chấp nhận số tiền hoàn lại là 30% không thành, Tugochúng tôi là họ sẽ kiện lên Sở Du Lịch vì chúng tôi quyết định hủy tour chứ không phải họ, và lúc đó chúng tôi mất 100% tiền tour.làm trọng tài xem có tệ như thế thật không, nhưng Tugo không gửi hồ sơ lên Sở như đã giao hẹn là trễ nhất sẽ gửi vào 10/3. Và sau nhiều lần kiên trì truy hỏi Tugo,tới 27/3. Chúng tôi tự hỏi họ đang làm gì ở đây? Tìm cách kéo dài và trốn tránh trách nhiệm với khách hàng, đối với họ???⇒ Tugo là một doanh nghiệp không có tâm với khách hàng, lợi dụng hoàn cảnh khó khăn mùa dịch để tận thu/ trục lợi. Các bạn nên suy nghĩ kỹ một nơi ko coi trọng lời hứa và uy tín thì có nên sử dụng dịch vụ của họ không, riêng chúng tôi và gia đình, người thân, bạn bè sẽ tẩy chay công ty này. Nếu có lựa chọn công ty này thì các bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi đăng ký.

Xổ số miền Bắc