Top 11 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất hiện nay – NextX

Ngày nay các doanh nghiệp đang tới đà phát triển trên thị trường, mà công việc nhiều lại quá nhiều. Điều đó dẫn đến việc không kiểm soát được khối lượng công việc của các nhân viên trong công ty. Mà có quá nhiều vấn đề khi phải kiểm soát và phân chia sao cho phù hợp công việc cho từng đầu người. Chính vì thế mà giải pháp cho doanh nghiệp chính là tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý công việc. Dưới đây là top 10 phần mềm quản lý công việc được sử dụng nhiều nhất hiện nay được NextX giới thiệu.

Định nghĩa phần mềm quản lý công việc là như thế nào? 

phần mềm quản lý công việc

 Xem thêm Top 7 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Phần mềm quản lý công việc là công cụ chuyên dụng được sử dụng nhiều. Nó được xây dựng để cho phép doanh nghiệp dễ dàng giám sát, quản lý và lập kế hoạch. Quản lý các lĩnh vực khác của công ty như quản lý nhân sự, khai thác nguồn tài nguyên, chăm sóc sức khỏe. Qua phần mềm quản lý công việc, không chỉ người quản lý còn có thể nắm bắt thông tin. Xử lý nhiều công việc khác mà các nhân viên cũng có thể làm. Để từ đó mà nâng cao tính cạnh tranh và tăng hiệu quả công việc. 

Vai trò của phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp

phần mềm quản lý công việc

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Lập kế hoạch dự án dễ dàng 

Phần mềm quản lý công việc có tính năng khả quan tự động hoá khi lên kế hoạch. Sử dụng các công cụ tạo ra những cột mốc quan trọng. Những deadline công việc, nhờ vậy mà các nhà quản lý có một nền tảng vững chắc. Để triển khai các dự án của mình hiệu quả và đúng tiến độ. 

Quản lý các nguồn tài nguyên tốt 

Với phần mềm quản lý công việc sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp trong quản trị. Sử dụng nguồn tài nguyên tối ưu và có cách phân bổ công việc thích hợp. Nhằm bảo đảm được cho nhân viên luôn trong tình trạng làm việc hiệu quả. Nó không bị quá tải về công việc và để xảy ra tình trạng nhân viên không có việc làm. Với các tính năng quản lý nguồn tài nguyên và quản lý dự án sẽ phát hiện ra sai sót. Ngay từ  trong quá trình thực thi dự án. Nhằm giúp doanh nghiệp hiểu chính xác khi nào cần thiết bổ sung nhân sự cho dự án. 

Nâng cao tình gắn kết của các nhân viên 

 Mỗi thành viên trong dự án đảm nhận các công việc riêng rẽ khác nhau. Mặc dù mỗi người đảm nhiệm từng nhiệm vụ riêng lẻ. Nhưng những công việc này lại có mối quan hệ chặt chẽ và cần sự gắn kết với nhau. Để các nhân viên có thể tương tác theo từng dự án như trao đổi về nhiệm vụ. Những mốc thời gian và khối lượng công việc phải triển khai. Từ đó không chỉ giúp công việc của mỗi người được hoàn thành tốt hơn. Mà cả dự án cũng sẽ trở nên hiệu quả nhất.  

Quản lý ngân sách dự án công 

Phần mềm quản lý công việc giúp người sử dụng quản lý ngân sách nhanh chóng và hiệu quả. Từ những ngày đầu tiên triển khai cho đến khi dự án kết thúc.  Bằng cách cho thấy được bức tranh tài chính của mỗi dự án. Nó thể hiện được qua những thông tin tài chính cần thiết và đánh giá nhu cầu tài chính so sánh với chi phí thực tế.

Báo cáo của doanh nghiệp được cập nhật thường xuyên 

Doanh nghiệp cần có bảng đánh giá và báo cáo trong công việc. Liên quan đến dự án sẽ được cập nhật thường xuyên. Để có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Hoặc những sự điều chỉnh kịp thời, phù hợp tiến trình của dự án. Phần mềm quản lý công việc được thực hiện để theo dõi từng giai đoạn của dự án. Và cung cấp những báo cáo kịp thời để doanh nghiệp đưa ra quyết định phù hợp. Đảm bảo sự thành công bền vững cho doanh nghiệp. 

Giao tiếp nhóm thân thiện 

Cho phép nhân viên các khách hàng của dự án và những người tham gia có thể tương tác với nhau. Qua một kênh duy nhất trong cùng hệ thống theo dõi tiến độ công việc. Ở đây, tất cả những người tham dự cùng chia sẻ dữ liệu. Trao đổi thông tin, kết nối với các công nghệ tương tác khác. Tạo ra một phương pháp làm việc nhóm hiệu quả và dễ dàng. 

Quản lý ngân sách dự án phù hợp với công ty 

Phần mềm quản lý công việc sẽ giúp người sử dụng kiểm soát ngân sách nhanh chóng. Và hiệu quả từ những ngày đầu tiên triển khai cho đến khi dự án kết thúc. Bằng cách cho thấy được bức tranh tài chính của mỗi dự án. Được thể hiện qua những thông tin tài chính cần thiết, đánh giá nhu cầu tài chính so sánh với chi phí thực tế,…

Lợi ích của phần mềm quản lý công việc

1. Quản lý công việc cá nhân – công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn

Số lượng công việc của bạn quá nhiều, khiến bạn không thể nhớ nổi, không biết sắp xếp những công việc nào nên làm đầu tiên, hay quên lịch hẹn, trễ giờ. Vì vậy, những phần mềm quản lý công việc cá nhân sẽ giúp bạn tránh khỏi những điều đó.

Phần mềm sẽ giúp bạn tương tác dễ hơn với những người cộng sự của mình, có thể trao đổi, lên phương án, kế hoạch và note luôn trong phần mềm giúp bạn luôn luôn nắm bắt được tất cả và hoàn thành công việc tốt nhất khi được giao. Phần mềm giúp bạn sắp xếp tốt công việc, tránh những lời phàn nàn từ sếp khi bị trễ dealine, giảm stress nữa nhé.

2. Phần mềm quản lý tiến độ công việc – công cụ đắc lực cho các nhà quản trị

Bài toán khó nhất và đau đầu nhất của các nhà quản trị là làm thế nào để sắp xếp hay quản lí công việc tốt nhất trong một tổ chức. Các nhà quản trị luôn luôn phải lên kế hoạch trước cho những dự án sắp tới. Từ khâu lên ý tưởng, phân bổ nhân sự sao cho phù hợp với ý tưởng đề ra, và làm thế nào để tối ưu được thời gian mà hiệu suất công việc luôn được tăng cao.

Phần mềm quản lý tiến độ công việc sẽ hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc lên kế hoạch và quản lý, thực hiện một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, phần mềm còn là công cụ đắc lực giúp nhà quản trị có thể thấy được toàn bộ công việc trong kế hoạch để đưa ra những sự phân bổ sao cho hợp lý, giúp công việc hoàn thành một cách tốt nhất.

Top 11 phần mềm quản lý công việc được sử dụng nhiều nhất hiện nay 

phần mềm quản lý công việc

Xem thêm TOP 6 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

NextX –  phần mềm giúp bạn kiểm soát công việc hiệu quả nhất hiện nay

Hệ thống quản lý công việc của NextCRM có gì khác biệt mà đến hơn 2000 khách hàng tin dùng?

PosX

Có thể bạn quan tâm CRM là gì? Top 7 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Phân loại nhóm công việc

Hệ thống tự động phân loại các nhóm công việc, công việc thì chia ra 2 loại nhóm: công việc khách hàng và công việc nội bộ

_nextx

Cảnh báo tiến độ công việc

Hệ thống đưa ra các cảnh báo về tiến độ công việc, thời điểm bắt đầu và kết thúc công việc, các công việc hết hạn, còn hạn, và sắp phải làm. Ngoài ra với việc phân tích số liệu công việc thì hệ thống có thể cảnh báo các công việc nào có khả năng chậm tiến độ.

Hệ thống tự động

Hệ thống tự động lên lịch chăm sóc khách hàng hoặc các giao dịch với khách hàng tùy theo từng hợp đồng, từng khách hàng cụ thể do cấu hình từ trước. Hệ thống có thể thiết lập tự động nhắc việc trước khoảng thời gian người dùng tự cài đặt.

Biểu đồ Gantt và Kanban

Phân hệ dự án có thể xem dưới dạng các dạng biểu đồ như Gantt Chart hay Kanban, đây là biểu đồ mà được rất nhiều các doanh nghiệp trên thế giới sử dụng nhằm mục đích quản lý tiến độ dự án và công việc.

Biểu đồ Gantt và Kanban hỗ trợ quản lý dự án và công việc một cách trực quan, các dự án kéo dài thời gian cả nửa năm hay 1 năm đều được xem một cách dễ dàng qua các hệ thống phần mềm.

Gantt chart

Xem thêm TOP 7 phần mềm quản lý SPA tốt nhất hiện nay

Đo lường và đánh giá hiệu quả công việc

Hệ thống cập nhật tiến độ và các báo cáo tiến độ công việc theo thời gian thực giúp việc đo lường công việc hiệu quả hơn. Hệ thống tự động cấu hình các kịch bản chăm sóc khách hàng hay làm việc với khách hàng một cách tự động nên việc nhập dữ liệu công việc không thủ công, chính vì điều này có thể đánh giá được các tiến độ hoàn thành công việc, chậm deadline.

Phần mềm quản lý công việc tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email các công việc sắp diễn ra hoặc quá hạn cho nhân viên đa kênh, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. hoặc trên mobile app.

Xem thêm: TOP 7 Phần mềm quản lý nhân sự miễn phí tốt nhất hiện nay 

Phần mềm Asana 

Phần mềm Asana được xem là phần mềm quản lý các dự án, công việc, nhân sự một cách hiệu quả. Và thỏa mãn được đầy đủ yêu cầu của một nhà quản lý cần theo dõi lượng công việc lớn của mình. 

Sử dụng trên giao diện ứng dụng web và thiết bị di động. Được thiết kế nhằm hỗ trợ từng nhóm trong tổ chức, hoặc toàn tổ chức quản lý. Từ đó giám sát và kiểm soát công việc của họ một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. 

Bạn có thể xem tổng quan hoặc chi tiết dự án hay theo dõi công việc linh động thông qua bảng Kanban hoặc To-do-list. Miễn phí đối với những nhóm từ 15 thành viên trở xuống. Giao diện của phần mềm đơn giản, không có bản tiếng Việt, design đẹp và thân thiện dùng cho hầu hết mọi người. 

Asana

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Cộng tác

Asana có đủ các chức năng tìm việc, lập lịch, giao nhiệm vụ và deadline cho dự án. Xếp thứ tự ưu tiên, thảo luận công việc, đánh giá. Bằng cách dùng lệnh @ để gọi tên cá nhân. Có khả năng kết nối một nhiệm vụ với nhiều mục tiêu khác mà không phải copy. Điều này rất có lợi khi nhiệm vụ đồng thời đề cập đến nhiều mục tiêu khác nhau khi ngày hết hạn chỉ dành cho các dự án. 

Theo dõi tiến độ dự án và lập kế hoạch

Có thể đánh giá dự án dựa trên các trạng thái, nhiệm vụ. Ngày đến hạn hoặc tỷ lệ hoàn thành dự án. Asana không có Gantt, tuy nhiên phần mềm có tính năng Timeline. Để biết rõ tiến độ tổng thể của các dự án. 

Nếu mà timeline không đáp ứng được yêu cầu. Nhà quản lý sẽ tích hợp Asana với Instagantt (miễn phí) giúp việc giám sát dự án dễ hơn. Danh sách, phân chia công việc theo từng nhóm từ to đến bé sẽ giúp người quản lý đánh giá được hiệu quả dự án của mình. Báo cáo chi tiết, cập nhật theo thời gian thực từ giúp bạn nhanh chóng biết được tiến độ của dự án. 

 Ở bản miễn phí thì Asana chỉ có biểu đồ báo cáo tiến độ theo từng dự án. Cho thấy số nhiệm vụ đã thực hiện và số nhiệm vụ còn tồn đọng. Những báo cáo chi tiết khác sẽ được cung cấp trên phiên bản tính phí.  Phân quyền miễn phí Asana có tính năng phân quyền riêng tư, công khai theo dự án và nhiệm vụ. 

Chi phí sử dụng

Asana cho phép dùng bản miễn phí với các tính năng cộng tác như báo cáo cơ bản, xây dựng dự án. Và có số lượng người sử dụng tối đa là 15 thành viên. Tuy nhiên, nếu số thành viên nhiều hơn thì phải sử dụng phiên bản cập nhật có giá 9.99$/người dùng/tháng. Với phiên bản này, Asana mới mở ra một số tính năng như tìm kiếm công việc nâng cao. Thiết lập các trường tùy chỉnh cho dự án, báo cáo nâng cao, bảo vệ sự riêng tư cho dự án,.. Cho thấy, để có thể dùng được những tính năng ưu việt của Asana, mỗi doanh nghiệp sẽ phải trả một mức phí rất cao. 

Base Wework – Phần mềm quản lý công việc 

Base Wework

Base Wework có tiền thân là Wework.vn, là một ứng dụng quản lý công việc đang phát triển tại Việt Nam. Và là một trong những sản phẩm của Base.vn. Để đem đến giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện. Các ứng dụng của Base cũng đang phong phú và phát triển theo từng ngày. 

  •  Khởi tạo danh sách công việc cần làm nhanh dễ dàng. 

  •  Theo dõi quá trình thực hiện công việc dưới các góc nhìn và biểu đồ, số liệu chi tiết và trực quan. 

  •  Sắp xếp và phân bổ nguồn nhân lực tốt hơn, quyền làm việc trên các dự án đến nhiều đối tượng ở mỗi cấp 

  •  Giao tiếp và trao đổi thông tin trên các giai đoạn công việc hoặc dự án. Sử dụng và chia sẻ dữ liệu chung thuận tiện và hiệu quả hơn. 

  • Theo dõi tiến độ mọi lúc mọi nơi trên mọi phương tiện. Báo cáo và cập nhật thông tin theo thời gian thực . 

  •  Base đang xây dựng một nền tảng toàn diện và rất phù hợp khi dùng cho quản lý. Điều hành công việc chuyên sâu. Base hoàn toàn phù hợp với những doanh nghiệp với các các quy mô khác nhau.  

  • Chi phí cao cũng là nhược điểm của nền tảng này. 

  •  Hiện tại phần mềm quản lý công việc Base Work còn đang trong quá trình hoàn thiện. Nên đôi lúc sẽ xuất hiện các lỗi server trong quá trình hoạt động. Hay có những bảo trì thường xuyên gây khó chịu cho khách hàng khi sử dụng. 

Phần mềm Wrike quản lý công việc 

Wrike

Tương tự Anasa thì Wrike cũng là một giải pháp quản trị dự án hiệu quả. Wrike thay thế không chỉ email mà một số ứng dụng văn phòng khác, đây là phần mềm đang là lựa chọn hàng đầu cho việc quản trị dự án trực tuyến và rất thích hợp với những doanh nghiệp siêu nhỏ hoặc các dự án không có nhiều ngân sách. 

 Nếu bạn đang tìm kiếm thêm một phần mềm nào nữa để bạn có thể sử dụng trong một thời gian ngắn, thì Wirke chắc chắn sẽ là phù hợp với bạn.

Cộng tác

Có đủ các tính năng để giao việc, nhắc việc, nhận xét, tag tên, cho phép chia sẻ một nhiệm vụ với nhiều dự án. .. Wrike cũng có thể cộng tác nhanh chóng hơn với chức năng

 Quản lý trực tuyến (Live Editing) với nhiều tập tin đính kèm và chia sẻ công việc trực tiếp qua email chỉ cần một cú click chuột. 

Lập lên kế hoạch và theo dõi trạng thái của dự án

 Wrike quản lý thời gian cho từng nhiệm vụ rất chính xác và cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn khi đặt thời hạn cho các nhiệm vụ.

 Đặt deadline công việc theo backlog (thời lượng) theo ngày cụ thể. Hoặc theo các mốc thời gian (cần hoàn thành bao nhiêu phần trăm công việc)…Và với chế độ xem dự án bằng biểu đồ Gantt và theo khối lượng công việc của từng nhân viên. Wrike giúp người quản lý thấy được cách sử dụng nguồn lực hiệu quả nhất, giúp tối ưu hóa

Báo cáo theo thời gian thực

 Đối với các phiên bản trả phí, Wrike có thể xuất các biểu đồ báo cáo theo thời gian thực được tùy chỉnh theo nhu cầu của người quản lý. Yêu cầu báo cáo theo dự án hoặc nhiệm vụ với tính năng lọc dữ liệu theo trạng thái, ngày bắt đầu, ngày kết thúc hoặc tên thành viên. .. Xuất biểu đồ báo cáo theo thời gian thực, báo cáo tiến độ công việc. 

Phân quyền sử dụng

Wrike cho phép bạn cấp các quyền cơ bản của người dùng trong phiên bản miễn phí (quyền truy cập bảng quản trị, quyền đặt ngày làm việc và ngày nghỉ, quyền xóa tài khoản thành viên, v.v.). Tuy nhiên, một số quyền nâng cao như quyền tạo, chỉnh sửa và tùy chỉnh quy trình làm việc cũng như quyền xem lịch làm việc của người khác chỉ có ở phiên bản trả phí. Wrike miễn phí cho tối đa 5 người dùng với các tính năng cơ bản như quản lý tác vụ, chia sẻ tài liệu, tích hợp với Google Drive, Dropbox và Office 365. Phiên bản miễn phí này chỉ cho phép người dùng có 2GB dung lượng lưu trữ. Với phiên bản Professional có giá 9,8 USD/người dùng/tháng cho nhóm 5-15 người. 

Wrike mở khóa thêm các tính năng biểu đồ Gantt, tăng dung lượng lưu trữ lên 5GB, Microsoft Project, Excel, RSS Cho phép tích hợp nâng cao với các tính năng nâng cao hơn như tùy chỉnh quy trình làm việc, báo cáo theo thời gian thực, phân tích và dự báo chỉ khả dụng với gói Doanh nghiệp ở mức 24,8$ người dùng/ mỗi tháng. Để tận dụng tối đa phần mềm tuyệt vời này, bạn phải trả một mức giá hợp lý.

Những phân tích trên làm cho Wrike thành một phần mềm quản lý công việc thích hợp với các doanh nghiệp lớn có yêu cầu quản lý tác vụ cao. Đối với những nhóm nhỏ dưới 5 thành viên thì phiên bản miễn phí của Wrike là một lựa chọn quản lý tác vụ tốt với tính năng hạn chế nhưng vô cùng đơn giản và hiệu quả. 

Jira phần mềm quản lý công việc

Jira

Bạn đang quan tâm TOP 6 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

Jira là phần mềm quản lý công việc, hỗ trợ quản lý dự án lớn. Được xây dựng bởi công ty phần mềm Atlassian. Công cụ được thiết kế cho các nhóm phần mềm lên kế hoạch và giám sát dự án lớn. Bằng cách áp dụng phương pháp quản lý agile. Phương pháp tập trung vào hiệu quả với phiên bản sản phẩm. Cải tiến được cập nhật thường xuyên tùy theo yêu cầu của khách hàng. 

Hoạt động nhóm phần mềm có thể sử dụng Jira khi lập dự án, sản xuất, phân phối. Và thông báo phần mềm mới hoặc cập nhật. Cách vận hành của JIRA được thiết kế tập trung vào trọng tâm là hiệu quả công việc nên dễ thực hiện ngay và linh hoạt khi dùng trong nhiều trường hợp. 

– Giao diện: tương đối phức tạp, phải có thời gian để làm quen và thích ứng rồi mới sử dụng workflow một cách thành thạo. 

 – Lập kế hoạch và theo dõi tình hình công việc: Cung cấp những số liệu thống kê cụ thể với rất nhiều loại biểu đồ khác. Xây dựng lịch làm việc tương ứng với mỗi giai đoạn của từng dự án khác nhau. Từ đó dễ kết hợp, đồng bộ hoá với các hệ thống khác như Excel,Email, . .. 

Xem thêm: Top 7 phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay

 Đặc điểm cụ thể của phần mềm quản lý công việc Jira 

 Jira hỗ trợ cách làm việc agile với giao diện bảng Scrum và bảng Kanban. Người dùng có thể sử dụng một vài mẫu dự án có sẵn trong Jira. Ví dụ như Document Approval,   Lead Generation, Document Approval hay Software Development. Trong đó có cả những luồng công việc tiêu chuẩn. Nhà quản lý có thể dễ dàng tùy biến luồng công việc của chính mình. 

Jira có tính năng đánh giá nhiệm vụ theo biểu đồ Gantt hoặc theo workload của nhân viên. Cho phép nhà quản lý phân bổ nguồn lực hiệu quả. 

 – Khả năng giao tiếp: Jira có khả năng tương tác cao với nhiều công cụ của bên thứ ba. Với khả năng tích hợp ứng dụng cho nhà phát triển. Jira có thể giao tiếp với một loạt các đối tác khác nhau. 

– Báo cáo: Jira cung cấp hơn một chục báo cáo khác nhau có thể thu nhỏ lại. Cho phép bạn theo dõi số lượng công việc. Tiến độ công việc và các công việc liên quan rất đơn giản. Biểu đồ màu giúp lập báo cáo nhanh và dễ dàng. 

 – Phân quyền quản lý: Jira có cơ chế phân quyền rất rõ ràng, Không những phân quyền trong dự án tổng thể, mà cả với từng công việc. Việc giới hạn quyền xem với những vai trò khác nhau trong dự án đặc biệt hữu ích khi có nhiều đối tác ngoài tổ chức (ví dụ freelance, clients) hoạt động trong cùng hệ thống, hỗ trợ team công nghệ bảo vệ thông tin độc quyền của mình.

Phần mềm Amis (by MISA) 

Amis

Amis là một hệ thống quản trị doanh nghiệp hiện đại với nhiều phần mềm quản trị doanh nghiệp bao gồm: Kế toán, Bán hàng, Nhân sự cùng những phần hành khác như Truyền thông, Công việc, Tài liệu, Tài sản, Lưu trữ, Sáng kiến,…

 Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất Amis giúp doanh nghiệp triển khai nhiều nghiệp vụ Quản trị nhân sự (Quản trị nguồn nhân lực) như: Hoạch định nguồn nhân lực, Thống kê, Quản lý hồ sơ, Quản lý hợp đồng lao động, Quản lý đào tạo, Đánh giá, Chấm công, Quản lý thời gian, Trả lương, Thuế, Bảo hiểm xã hội, Khen thưởng, Kỷ luật, Giải quyết thôi việc, Quản lý tài sản, Quản lý chi phí, . .. Đặc biệt Amis là phần mềm Online cho phép sử dụng mọi lúc, mọi nơi và trên nhiều thiết bị (Laptop, máy tính bảng, Smartphone) . .

Phần mềm quản lý công việc Trello 

Trello

Trello là một phần mềm quản lý dự án, phần mềm báo cáo công việc. Dựa trên hệ thống phương pháp Kanban. Đây là một công cụ trong quản lý công việc hiệu quả khi làm việc theo nhóm. Từ đó giúp mọi người trong nhóm của bạn nhìn thấy những gì đang diễn ra.

Không gian làm việc trong Trello là một bảng thông tin trực quan hóa công việc của bạn. Với các cột tương ứng với trạng thái khác nhau. Dễ sử dụng như ghi chú trên màn hình. Chỉ cần nhìn vào giao diện, người quản lý có thể thấy ngay tiến độ của dự án một cách trực quan nhất. Thiết kế đơn giản và tính dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng theo dõi quy trình công việc. Phân công các nhiệm vụ và cộng tác trong Trello bằng thao tác kéo và thả đơn giản.

  • Dễ dàng đồng bộ với các thiết bị

  • Tự động hóa các quy trình làm việc và tích hợp sẵn với Butler

  • Trello chỉ phục vụ cho công việc teamwork và cộng tác nên thiếu khá nhiều tính năng. Như không có tính năng chat nhóm, không có báo cáo công việc, không phân cấp thành viên quản trị,  không hiệu quả khi quản lý thời gian…

  • Do chỉ tối ưu cho công việc cộng tác nên Trello sẽ phù hợp nhất cho các teamwork.

  • Chi phí của phần mềm này cũng nên cân nhắc nếu muốn làm việc với nhiều tính năng.

Phần mềm quản lý công việc Myxteam 

Myxteam

 Myxteam là phần mềm giao việc cho nhân sự. Giúp điều hành công việc và dự án hiệu quả. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi công việc bằng online. Myxteam hỗ trợ là thông qua web app (trang website) và trên điện thoại IOS và Android. Giúp bạn có thể đăng nhập bất cứ khi nào và ở đâu. 

  •  Tiến độ phân chia công việc giữa từng người trong nhóm. 

  •  Trao đổi trực tuyến ngay tại các công việc để mọi người cùng biết nhau và   không sợ bỏ lỡ thông tin. 

  •  Lập báo cáo về kết quả và tiến độ công việc, dự án. 

  •  Hỗ trợ tiếng Việt.

Vtranet phần mềm quản lý công việc 

Vtranet cung cấp phần mềm đầy đủ khá nhiều tính năng. Giúp cho việc quản lý hoạt động kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc áp dụng phần mềm Vtranet trong quá trình quản lý công việc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Từ đó giúp bạn tìm kiếm chỉnh sửa các số liệu thống kê một cách dễ dàng và tối ưu hơn. Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng chỉ định, theo dõi và xem tiến trình bất cứ lúc nào. 

  • Hoạt động trên nền tảng web, làm việc từ xa mọi lúc, mọi nơi. 

  • Một giao diện quyền lực đơn giản và dễ sử dụng cho bất kỳ doanh nghiệp nào. 

  • Nó cung cấp đầy đủ các chức năng để người dùng quản lý và tạo công việc. 

  • Lên lịch công việc và lưu lại toàn bộ quá trình thực hiện công việc

  • Thống kê công việc và  hiệu suất.

Phần mềm quản lý Faceworks 

Faceworks

Faceworks là website chuyên cung cấp những giải pháp công cụ quản lý công việc. Hỗ trợ quản lý doanh nghiệp có thể cài đặt sẵn hay tuỳ biến linh hoạt theo nhu cầu người sử dụng. 

 Phần mềm này được xây dựng trên cơ sở điện toán đám mây và chạy trên nền tảng website. Nên các thao tác triển khai, nâng cấp, bảo trì có thể diễn ra dễ dàng. Thực hiện mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối mạng internet và dữ liệu của bạn được cam kết bảo mật hoàn toàn. 

Cung cấp nhiều gói phần mềm quản lý đa lĩnh vực, đa dễ dàng. Hoạt động đa nền tảng dựa trên web, ứng dụng ERP và quy trình quản trị giúp bạn đạt được hiệu quả cao. Chúng tôi có một bộ phận kỹ thuật để phát triển phần mềm quản lý. Phần mềm nhẹ đảm bảo an toàn dữ liệu. Việc triển khai một hệ thống cần có thời gian và tiền bạc. Khó khăn trong triển khai, thay đổi trong văn hóa làm việc truyền thống

Izwork phần mềm quản lý công việc 

Izwork

Izwork là một công cụ cho phép bạn quản lý các quy trình của mình (lịch trình dự án và làm việc theo nhóm) một cách thuận tiện. Với giao diện thân thiện và bố cục trực quan, phần mềm quản lý công việc trực tuyến này. Cho phép bạn tạo và phân công công việc chỉ trong vài bước đơn giản.

Ngoài ra, phần mềm Izwork còn hỗ trợ sắp xếp công việc thông minh. Cập nhật trạng thái công việc liên tục, chia sẻ tệp trực tuyến an toàn và không gian lưu trữ không giới hạn. 

  • Hoạt động web đa nền tảng

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. 

  • Tạo ra công việc và giao việc cho nhân sự nhanh chóng. 

  • Nhận báo cáo công việc nhanh chóng. 

  • Các tệp tài liệu dự án được chia sẻ trực tuyến với tất cả các bên liên quan để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật.

  • Liệt kê các nhiệm vụ của bạn ở định dạng bảng tính trực quan và dễ sử dụng.

Trên đây là những điều bạn cần biết về phần mềm quản lý công việc và các phần mềm bạn nên quan tâm để áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Doanh nghiệp muốn phát triển phải tìm hiểu phần mềm nào phù hợp thì sẽ phù hợp cho mình hơn.

Bài viết liên quan: 7 tính năng cốt lõi của Loyalty App bạn cần nằm lòng

Xổ số miền Bắc