Top 5 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Trong thời đại hiện đại hóa hiện nay tất cả các ngành nghề đều phải đặt khách hàng lên hàng đầu và luôn phải theo dõi chăm sóc khách hàng của mình. Nắm bắt được nhu cầu này nhiều nhà nghiên cứu đã phát triển và tạo ra những phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng để giúp cho việc phục vụ và quản lý tốt hơn

1. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là gì?

– Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu và tìm hiểu về nhu cầu và thói quen của khách hàng để có thể giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả để nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Hay còn có thể nói phần mềm quản lý là một chiến lược để làm giảm chi phí và tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng của khách hàng, tập hợp tất cả thông tin từ nguồn dữ liệu của một tổ chức để cung cấp cho các nhà quản trị một cái nhìn mới và định hướng cho chiến lược kinh doanh của mình.

2. Lợi ích của phần mềm đem lại?

  • Lưu giữ tập hợp thông tin của khách hàng và lịch sử giao dịch của khách hàng thành một hệ thống chung để giúp cho doanh nghiệp có sẵn một nguồn dữ liệu khách hàng trong bộ lưu trữ để cho nhân viên quản lý khách hàng có nghỉ thì doanh nghiệp cũng không bị mất hết dữ liệu khách hàng.
  • Kiểm soát được tất cả hành động công việc của nhân viên và tiến độ chăm sóc khách hàng. Có phần mềm này giúp cho nhân viên đảm bảo được việc triển khai quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng đúng theo quy chuẩn của công ty.
  • Giúp nhà quản lý biết được tiềm năng thật của khách hàng để biết được thương vụ nào cần phải tập trung đẩy mạnh và đang tắc ở khâu nào, người khách hàng nào cần được chăm sóc đặc biệt, chỉ cần nằm được những thông tin này nhà quản lý sẽ đánh giá được tình hình kinh doanh và khả năng đạt được kế hoạch và mục tiêu cũng như đưa ra biện pháp giải pháp kịp thời đối với những lúc khó khăn.
  • Đảm bảo tính liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban với nhau, đối với bộ phận marketing sau khi quảng bá thông tin cho khách hàng thì sẽ có bộ phận sale chăm sóc đến khách hàng về các dịch vụ và sản phẩm của công ty.
  • Khả năng hiệu quả không chỉ đối với những mô hình kinh doanh lớn, ngay cả đối với cá nhân cũng mang lại sự tiện lợi vô cùng lớn. Một ví dụ điển hình là các phần mềm quản lý nhà trọ, căn hộ có lợi ích rất lớn, tiết kiệm thời gian của cả người chủ và người thuê,…

Đối với khách hàng:

Phần mềm quản lý khách hàng cũng đóng vai trò khá quan trọng khi sẵn sàng phục vụ chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất được đưa ra dựa trên sở thích cũng như mong muốn của khách hàng, thúc đẩy mối quan hệ lâu bền giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý khách hàng đóng vai trò quan trọng

Đối với công ty:

Với việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát hơn trong quá trình quản lý khách hàng của mình. Đồng thời thiết kế phần mềm theo yêu cầu mang lại những tính năng riêng, mở rộng nhiều tính năng mới cho phần mềm, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp tốt hơn. Tuy nhiên thì phần mềm viết sẵn có chi phí khá lớn nên nhiều doanh nghiệp ngại đầu tư, một dịch vụ viết phần mềm CRM theo yêu cầu tại công ty Kamasoftware đã có thể lên đến vài trăm triệu, chưa tính những chi phí triển khai và vận hành khác. Chính vì vậy mà các công ty thường chọn các phần mềm được viết sẵn, và dưới đây là 5 phần mềm được các công ty nghiên cứu, hoàn thiện sẵn qua nhiều năm, bạn chỉ cần cài đặt, tùy chỉnh 1 số tính năng để phù hợp là có thể sử dụng.

3. Top 5 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

3.1. Phần mềm Halozend CRM.

– Một trong những phần mềm chăm sóc khách hàng đầu tiên mà mình muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là phần mềm Halozend CRM. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng này có thế mạnh đó chính là có bộ công cụ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp để triển khai các chiến dịch marketing và quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên ngoài ra Halozend CRM còn hỗ trợ quy trình kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động một cách tốt và hiệu quả hơn. Đây là phần mềm được đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở Việt Nam và cả nước ngoài nghiên cứu phát triển và cập nhật các tính năng phù hợp với xu hướng của thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế hiện nay.

-Dưới đây là một số chức năng và công cụ mà Halozend CRM mang đến:

+Quản lý và chăm sóc khách hàng.

+Quản lý nhân viên – công việc nội bộ.

+Tích hợp các công cụ để triển khai chiến dịch Marketing (Email Marketing – SMS Marketing và đang xây dựng hệ thống Call Center).

+Hệ thống báo cáo chuyên nghiệp.

+Cài đặt hệ thống (dành cho người quản lý).

+Hỗ trợ – Bảo hành – Bảo trì.

+Hoạt động trên nền tảng web (CRM online) tích hợp công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing) nên dễ dàng sử dụng trên nhiều thiết bị như: PC (Laptop và Desktop) – Mobile – Tablet.

– Sau đây là bảng giá gói Halozend CRM

+ Cá nhân: 189.000 VNĐ/1 người/tháng – Gói Lifetime: 4.800.000VNĐ.

+ Doanh nghiệp: 389.000/20 người/tháng – Gói Lifetime: 8.800.000VNĐ.

+ Premium: 589.000/không giới hạn người dùng/tháng – Gói Lifetime: 11.800.000VNĐ.

– Phần mềm quản lý này giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và giúp quản lý nhân viên và quản lý nội bộ tốt hơn. Ngoài ra người dùng dễ dàng quản lý công việc tốt và nhanh hơn nhờ sử dụng cả icon và popup nhanh trong CRM.

– Ngoài ra Halozend CRM còn hỗ trợ tạo thông tin và thông báo lịch hẹn chăm sóc khách hàng theo đúng định kỳ với các mẫu email, tin nhắn được thiết lập sẵn. Ngoài việc phát triển chức năng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp thì phần mềm quản lý khách hàng, thì các nhà nghiên cứu còn nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra phần mềm quản lý khách hàng – resort này để thân thiện với người sử dụng. Được tích hợp sử dụng trên nhiều thiết bị công nghệ khác nhau như máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc.

– Đây là một trong những phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được đánh giá hiệu quả cao và được người dùng sử dụng nhiều nhất và đạt được độ đánh giá cao nhất trong top những phần mềm quản lý khách hàng hiện nay.

Thông tin liên hệ Halozend CRM:

Địa chỉ: Số 56/12/27 Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0888 869 300.

Website: https://halozendsoft.com.

Phần mềm quản lý Halozend

3.2. CRMVIET.

– Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRMVIET được thành lập vào năm 2010 với một khát vọng chính đó chính là cung cấp giải pháp chăm sóc quản lý khách hàng cho doanh nghiệp Việt Nam và phát triển quảng bá sản phẩm này ra được thị trường nước ngoài. Sau đây là một số chức năng mà phần mềm CRMVIET cung cấp cho người dùng sử dụng đó chính là: quản lý khách hàng, chăm sóc khác hàng, quản lý marketing-automation marketing, quản lý trên mobile app, quản lý công việc của nhân viên, quản lý hợp đồng.

– Dưới đây là thông tin những gói cước của phần mềm CRMVIET:

+ Standard: 10.500.000VNĐ/5 người dùng.

+ Professional: 14.500.000/ 10 người dùng.

+ Pro Call: 21.500.000/ 15 người dùng.

+ Enterprise: 35.500.000/ 30 người dùng.

– Đây là một trong những phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn ở Việt Nam để thực hiện phục vụ cho nhu cầu quản lý khách hàng và quản lý tình hình kinh doanh của doanh nghiệp của mình. Khi người dùng sử dụng phần mềm CRMVIET người dùng sẽ dễ dàng quản lý được lượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình, số lượng khách hàng hiện tại và cập nhật tất cả các thông tin của khách hàng vì thế nhờ có phần mềm CRMVIET này việc quản lý chăm sóc khách hàng và các chế độ chăm sóc sau khi mua sản phẩm công ty cũng sẽ trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn và việc thực hiện cũng sẽ chuyên nghiệp và đạt được hiệu suất và hiệu quả cao hơn.

– Ngoài ra phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRMVIET còn có một lợi ích lớn hơn đó chình là phần mềm được nghiên cứu tích hợp với nhiều thiết bị hiện đại khác nhau như điện thoại, máy tính, máy tính bảng vì vậy với những ưu điểm đó đủ để CRMVIET có tư cách nằm trong top những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý chăm sóc khác hàng crm việt

3.3. Phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM.

– Đối với những người đã sử dụng những phần mềm quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng thì khi nhắc tới những phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng thì không thể bỏ qua được phần mềm SINNOVA CRM. Đây là một trong những phần mềm có thiết kế hiện đại và được các nhà phát triển nghiên cứu để tương thích với các thiết bị thông minh giúp cho người sử dụng phần mềm này có thể sử dụng dễ dàng hơn ở bất kì nơi đâu chỉ cần các thiết bị công nghệ được kết nối với internet. Dựa vào phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng này các nhà hoạch định chiến lược dễ dàng lên chiến dịch marketing quản lý và phân loại khách hàng cho doanh nghiệp mình. Và SINNOVA CRM là một tổ chức hệ thống cây thư mục và lưu trữ tài liệu tốt giúp cho người dùng dễ dàng phân quyền quản lý khách hàng tốt hơn.

– Một số chức năng mà SINNOVA CRM cung cấp cho người dùng như sau:

+ Hỗ trợ marketing.

+ Bán hàng.

+ Dịch vụ khách hàng.

+ Giải pháp Cloud.

– Gói phần mềm SINNOVA CRM được tính toán theo gói như sau đây:

+ Basic: 90.000VNĐ/người/tháng.

+ Standard: 190.000VNĐ/người/tháng.

+ Business: 230.000VNĐ/người/tháng.

+ Enterprise: 270.000VNĐ/người/tháng.

 

Phần mềm sinnova

3.4. Phần mềm genCRM.

– Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng genCRM là phần mềm có phiên bản chuẩn phù hợp với tất cả các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với  các quy trình quản lý không quá phức tạp. Các chức năng công cụ trong phần mềm genCRM đã được chuẩn hóa vì thế thời gian triển khai nhanh chỉ cần bạn dành ra thời gian từ 3 đến 5 ngày là bạn đã hoàn thành cả về cài đặt phần mềm quản lý này và kể cả việc đọc hướng dẫn sử dụng. Một trong những ưu điểm thu hút người dùng của genCRM đó chính là lưu trữ dữ liệu khách hàng tốt và đo lường được sự hài lòng của khách hàng giúp cho nhà doanh nghiệp đưa ra được các chiến lược marketing tốt hơn so với các chiến lược cũ và giúp cho doanh nghiệp phân tích thị trường tốt hơn giúp cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng đạt được hiệu năng và hiệu quả cao hơn.

– Dưới đây là những chức năng công cụ mà phần mềm genCRM mang lại cho người dùng:

+ CRM marketing.

+ CRM chăm sóc khách hàng.

+ CRM cho Education.

– Đây là bảng giá tham khảo về các gói phần mềm Gen CRM.

+ G1: 300.000VNĐ/5 người/tháng.

+ G2: 500,000VNĐ/10 người/tháng.

+ G3: 1.000.000VNĐ/30 người/tháng.

Tính năng tuyệt vời từ phần mềm chăm sóc khách hàng GenCRM

3.5. Online CRM.

– OnlineCRM là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được xây dựng riêng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là một phần mềm được các nhà nghiên cứu phát triển hướng đến doanh nghiệp và phát triển nhiều phiên bản khác nhau để phù hợp với từng ngành nghề khác nhau. Phần mềm OnlineCRM được tích hợp với Microsoft Word, Excel để có thể xuất báo cáo. Ngoài ra người dùng có thể thay đổi theme và các trường dữ liệu sao cho phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Dưới đây là các chức năng và bảng giá tham khảo về các gói phần mềm:

– Chức năng

+ Dễ dàng thay đổi giao diện phù hợp với người dùng.

+ Thay đổi các trường dữ liệu phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.

+ Kết nối và đồng bộ dữ liệu với nhiều chương trình khác (API).

+ Giá rẻ và hỗ trợ phiên bản miễn phí (Bản giới hạn)

– Gói phần mềm Online CRM.

+ Starter: 180.000 VNĐ/người/tháng.

+ Professional: 250.000 VNĐ/người/tháng.

+ Enterprise: 420.000 VNĐ/người/tháng.

Tính năng tuyệt vời từ phần mềm online CRM

Trên đây là tổng hợp top 5 phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả nhất hiện nay và đây đều là những phần mềm được viết sẵn cho doanh nghiệp để sử dụng. Nếu bạn muốn sở hữu một phần mềm quản lý theo doanh nghiệp, quản lý theo nhu cầu và có những tính năng riêng biệt thì có thể ghé qua http://mona.software/ để tham khảo, Mona Software là một trong những công ty chuyên thiết kế phần mềm theo yêu cầu và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà doanh nghiệp bạn mong muốn.

Dotnetguru mong rằng những thông tin này sẽ mang lại hữu ích cho các bạn và mong rằng các bạn sẽ kiếm được phần mềm phù hợp để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình.

Xổ số miền Bắc