Ứng dụng BRAVIA TV | Sony VN

Tôi có thể tải xuống ứng dụng không?
Tại sao Tivi của tôi không có các ứng dụng giống như trên điện thoại thông minh của tôi?
Làm cách nào để xem các dịch vụ phát trực tuyến khác trên Tivi khi tôi không có quyền truy cập vào Cửa hàng Google Play?
Các ứng dụng của tôi đã biến mất, hoặc tôi không thể kết nối với một dịch vụ
Tôi vẫn gặp sự cố. Tôi có thể làm gì nữa?

Tivi của bạn hoàn toàn có thể truy vấn vô số tính năng và dịch vụ dưới dạng ứng dụng .

Nhiều công ty tạo ra các ứng dụng Tivi, ví dụ như trò chơi, phim, tin tức, mạng xã hội, v.v. 

Tôi có thể tải xuống ứng dụng không?

Tivi của bạn sẽ được thiết lập sẵn một số ít ứng dụng nhất định ; tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể setup các ứng dụng mới từ Cửa hàng Google Play, tùy thuộc vào mẫu máy của bạn .
Trước tiên, bạn nên kiểm tra xem Tivi của bạn là Android TV hay không phải Android TV. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài viết hướng dẫn trong đường dẫn này để phân biệt cả hai. Rất tiếc, chỉ Android TV mới hoàn toàn có thể tải xuống ứng dụng mới. Các Tivi khác có các ứng dụng được setup sẵn hoặc ứng dụng được thêm hoặc bị xóa khỏi mạng lưới hệ thống trên sever .

Tại sao Tivi của tôi không có các ứng dụng giống như trên điện thoại thông minh của tôi?

Mặc dù Tivi và điện thoại thông minh mưu trí có nhiều điểm tương đương nhưng hệ quản lý và điều hành Android được sử dụng trên phần nhiều các thiết bị di động ( ví dụ điển hình như điện thoại thông minh mưu trí hoặc máy tính bảng ) và hệ quản lý Android TV là khác nhau .
Do đó, các ứng dụng bạn đang sử dụng trên thiết bị di động của bạn không phải toàn bộ đều được bảo vệ thích hợp với Android TV và ngược lại. Vì nguyên do này, chỉ các ứng dụng thích hợp với Android TV mới có sẵn để tìm kiếm và thiết lập từ Cửa hàng Google Play trải qua Android TV của bạn .
Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng một số ít tính năng hoặc dịch vụ không có trên Tivi nhưng lại có trên điện thoại cảm ứng mưu trí, hãy thử các giải pháp có trong bài viết này : cách phát lại nội dung từ thiết bị di động lên Tivi của bạn .

Làm cách nào để xem các dịch vụ phát trực tuyến khác trên Tivi khi tôi không có quyền truy cập vào Cửa hàng Google Play?

Có một số ít cách để xem 1 số ít ứng dụng phát trực tuyến nhất định trên Tivi của bạn nếu bạn không có quyền truy vấn vào Cửa hàng Google Play. Bạn hoàn toàn có thể liên kết máy tính xách tay, thiết bị phát trực tuyến hoặc máy chơi game với Tivi của bạn .

Các ứng dụng của tôi đã biến mất, hoặc tôi không thể kết nối với một dịch vụ

Không cần phải lo ngại. Tuỳ thuộc vào trường hợp, bạn nên thử các bước dưới đây :

Dịch vụ có thể bị chấm dứt

Đôi khi, các ứng dụng bị chấm hết hoặc bị xóa khỏi mạng lưới hệ thống. Nếu thiếu ứng dụng, hãy truy vấn website tương hỗ của Sony hoặc website của nhà tăng trưởng ứng dụng và xem có thông tin chính thức nào không .

Dịch vụ có thể tạm thời ngừng hoạt động

Nếu ứng dụng không khả dụng, không khởi chạy hoặc gặp sự cố, bạn nên làm như sau .
( LƯU Ý : Kiểm tra xem sự cố có được khắc phục sau mỗi bước hay không. )

Đối với Android TV

Những điều cần lưu ý:

  • 1 Việc xóa dữ liệu cho ứng dụng sẽ xóa vĩnh viễn tất cả các tập tin, cài đặt, tài khoản, cơ sở dữ liệu, v.v. 
  • 2 Lưu ý rằng nếu bạn tiến hành khôi phục cài đặt gốc, tất cả dữ liệu và cài đặt của Android TV (thông tin cài đặt Wi-Fi và mạng có dây, tài khoản Google và thông tin đăng nhập khác, Google Play và các ứng dụng đã cài đặt khác, v.v.) sẽ bị xóa và Tivi sẽ trở về trạng thái như lúc mua.

Đối với Tivi không phải Android TV

  1. Kiểm tra kết nối internet 
  2. Kiểm tra trang web hỗ trợ của chúng tôi hoặc trang web của nhà phát triển ứng dụng và xem có thông báo chính thức nào không. Đây là liên kết đến các dịch vụ phổ biến nhất.
    MẸO: Nếu có mã lỗi mạng, hãy thử xem bài viết này liệt kê các mã lỗi phổ biến nhất và giải pháp 
  3. Thử chọn [Refresh Internet Content] (Làm mới nội dung Internet) 
    1. Nhấn nút [HOME], sau đó chọn [Settings] (Cài đặt)
    2. Chọn [Network or Network Setup] (Mạng hoặc Thiết lập mạng) 
    3. Chọn [Refresh Internet Content] (Làm mới nội dung Internet)
  4. Tiến hành thiết lập lại nguồn điện: Rút dây nguồn của Tivi trong 60 giây và cắm lại
  5. Cài đặt lại các cài đặt trình duyệt và xóa tất cả cookie 
    (Chỉ áp dụng cho các dòng W9xxA, W8xxA, W7xxA, W6xxA, X90xxA, X85xxA, X95xxB, X90xxB, X85xxB, W9xxB, W8xxB, W7xxB, W6xxB và W700C) 3 
    1. Khởi chạy trình duyệt từ menu [App] (Ứng dụng)
    2. Chọn [Options] (Tùy chọn)
    3. Chọn [Browser Settings] (Cài đặt trình duyệt)
    4. Chọn [Delete all Cookies] (Xóa tất cả cookie)
  6. Cài đặt lại thông tin cá nhân Tivi:
    (Áp dụng cho các dòng R3xxC, R4xxC, R5xxC, W7xxD, W6xxD, W7xxE, W6xxE, X70xxE, X67xxE, W6xxF, W7xxF, X70xxF) 4
    1. Chọn [HOME] > [Settings] (Cài đặt)
    2. Chọn [Customer Support] (Hỗ trợ khách hàng)
    3. Chọn [Initialize Personal Information] (Khởi tạo thông tin cá nhân)
    4. Chọn [OK]
  7. Tiến hành cập nhật phần mềm Tivi
  8. Tiến hành khôi phục cài đặt gốc 5

Những điều cần lưu ý:

3, 4 Không chắc mẫu Tivi của bạn thuộc dòng Tivi nào? Dưới đây là một số ví dụ:

  • KDL-46W900A
  • KD-85X9500B
  • KDL-40W700C
  • KDL-49W750D
  • KD-49X7000E
  • KDL-43W660F

5 Lưu ý rằng nếu bạn triển khai Phục hồi thiết lập gốc, bạn sẽ đặt lại các setup hiệu chỉnh video của Tivi .

Ứng dụng có thể cần được cập nhật

Một số ứng dụng được nhà tăng trưởng ứng dụng update và hoàn toàn có thể không thích hợp với Tivi của bạn nữa, trừ khi bạn update ứng dụng ( trải qua Cửa hàng Google Play ), hãy setup firmware Tivi mới nhất hoặc cả hai .

Đối với Android TV

Có hai bước để tăng cấp ứng dụng / firmware của bạn :

  1. Đảm bảo tùy chọn [Auto-update apps] (Tự động cập nhật ứng dụng) trong Cửa hàng Google Play được đặt thành [ON] (BẬT)
    • a. Vào Cửa hàng Google Play
    • b. Chọn [Settings] (Cài đặt)
    • c. Chọn [Auto-update apps] (Tự động cập nhật ứng dụng)
    • d. Chọn [Auto-update apps at any time] (Tự động cập nhật ứng dụng bất kỳ lúc nào)
  2. Tiến hành cập nhật phần mềm Tivi

Đối với Tivi không phải Android TV

Tivi không phải Android TV có các ứng dụng được thiết lập sẵn hoặc ứng dụng được thêm hoặc bị xóa khỏi mạng lưới hệ thống trên sever. Để có các ứng dụng mới nhất, hãy triển khai update ứng dụng Tivi .

LƯU Ý: Các ứng dụng của bên thứ ba được cập nhật theo lịch trình / quyết định của nhà phát triển ứng dụng. 

Tôi vẫn gặp sự cố. Tôi có thể làm gì nữa?

Nếu bạn vẫn gặp sự cố với ứng dụng của bạn, bạn nên xem phần câu hỏi thường gặp của chúng tôi. Truy cập trang loại sản phẩm của bạn, trên website tương hỗ của chúng tôi và nhập truy vấn của bạn vào thanh tìm kiếm. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tải xuống ứng dụng trên điện thoại thông minh mưu trí Support by Sony để nhận thông tin tức thời hoặc sử dụng công dụng Trợ giúp BRAVIA để xem hướng dẫn trợ giúp và khắc phục sự cố Tivi trên màn hình hiển thị, bằng cách nhấn phím HELP trên tinh chỉnh và điều khiển từ xa của bạn .

LƯU Ý: Trợ giúp BRAVIA chỉ khả dụng trên Android TV

Source: https://mix166.vn
Category: Ứng Dụng

Xổ số miền Bắc