Case Study là gì? 12 cách sử dụng Case Study trong chiến lược Marketing

Case study là gì? Đây là một phương pháp tuyệt vời để nói cho thế giới biết giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Phân tích tốt các case study, bạn sẽ có thể làm nổi bật thành công của mình, khiến các khách hàng tiềm năng tin tưởng và trở thành khách hàng trung thành của bạn. Sau đây là một số mẹo về cách làm case study trở thành tài sản mạnh mẽ của doanh nghiệp.

Nói tóm gọn, giải pháp case study là một giải pháp nghiên cứu và điều tra trường hợp hay vấn đề thực tiễn. Phương pháp này sử dụng triết lý để điều tra và nghiên cứu và nghiên cứu và phân tích trường hợp có thật. Hiện nay, rất nhiều những nghành khác nhau hiện đều sử dụng Case Study .

Case Study hay còn gọi là Case method là phương pháp dạy học thông qua nghiên cứu trường hợp điển hình. Ở đây, người học được giới thiệu một tình huống cụ thể, có thật và được đặt vào vị trí của người ra quyết định để giải quyết vấn đề trong tình huống ấy –  Hammond, J. S, Đại học Havard

case study là gì

Phương pháp case study là gì ? ( Ảnh : wpdistrict.sitelock.com )
Nghiên cứu case study là gì ? Case study được cho phép một nhà nghiên cứu kiểm tra ngặt nghèo tài liệu trong một ngữ cảnh đơn cử. Trong hầu hết những trường hợp, chiêu thức case study thường chọn một khu vực địa lý nhỏ hoặc một số ít rất hạn chế đối tượng người dùng điều tra và nghiên cứu. Case study thực chất là mày mò và tìm hiểu hiện tượng kỳ lạ thực tiễn đời sống trải qua nghiên cứu và phân tích ngữ cảnh cụ thể của những sự kiện và mối quan hệ của chúng .
Mỗi ví dụ về case study có những cách tiếp cận và góc nhìn khác nhau do đó mỗi người có năng lực trình độ riêng, phong thái giải và cách nhìn nhận riêng. Vị trí của mẫu case study thường được coi nằm giữa triết lý và thực tiễn. Hành trình giải case cũng giống như quy trình chiêm nghiệm một cuốn sách, mỗi người sẽ có một cảm nhận riêng, một cách xử lý riêng nếu đặt bản thân vào trường hợp mà những nhân vật gặp phải. Từ đó, những xúc cảm, những hành vi bạn học được sẽ phần nào định hình cách bạn nhìn nhận đời sống .

Làm thế nào để vận dụng case study trong Marketing?

Thông thường, khi bạn tâm lý về việc góp vốn đầu tư vào một loại sản phẩm hay dịch vụ, bạn hoàn toàn có thể triển khai 1 trong 2 điều sau đây. Một là bạn hoàn toàn có thể sẽ hỏi bạn hữu xem họ đã thử loại sản phẩm hay dịch vụ chưa, và liệu họ có trình làng nó cho người khác hay không. Hai là bạn hoàn toàn có thể làm 1 số ít điều tra và nghiên cứu trực tuyến để xem những gì người khác đang nói về mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn .
Ngày nay, 9 trên 10 người sẽ xem xét loại sản phẩm qua những nhìn nhận trực tuyến, bài đăng trên mạng xã hội, v.v. trước khi đưa ra quyết định hành động mua hàng. Các trình diễn một case study cách tuyệt vời để thuyết phục rằng những gì bạn đang phân phối có giá trị và có chất lượng tốt .

case study là gì

Nghiên cứu case study là gì ? ( Ảnh : quickanddirtytips.com )
Theo Content Marketing Institute, những Marketer Mỹ đã sử dụng 12 giải pháp Marketing khác nhau. Trong đó chiêu thức case study marketing là có độ phổ cập đứng thứ năm sau nội dung truyền thông online xã hội ( social truyền thông content ), e-newsletter, blog và những bài viết trên website. Không dừng lại ở đó : CMI cũng báo cáo giải trình rằng 63 % những Marketer Anh tin rằng những case study method là giải pháp Marketing hiệu suất cao .
Câu hỏi đặt ra là, tất cả chúng ta – những nhà Marketer nên sử dụng Case Study như thế nào ? Dưới đây là 12 cách bạn hoàn toàn có thể tận dụng Case Study trong những kế hoạch của mình :

1. Lập trang Case Study chuyên biệt

Bạn nên có một website dành riêng cho những case study marketing của bạn. Bạn hoàn toàn có thể đặt tên cho chúng là “ Mỗi ngày một Case Study ”, “ Các Case Study thành công xuất sắc ” hoặc “ Ví dụ về Case Study việc làm của chúng tôi ” …, tuy nhiên, hãy bảo vệ rằng khách truy vấn thuận tiện tìm thấy. Bạn nên dựa trên cấu trúc : Những thử thách khởi đầu về cách viết case study, cũng như những tiềm năng, quy trình tiến độ và tác dụng. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm trang Website nghiên cứu và phân tích case study từ Google có tên Think With Google với những mẫu case study có cấu trúc rõ ràng, mạch lạc .

case study là gì

Case study research là gì ? ( Ảnh : Think With Google )

2. Cách trình bằng một Case Study trên trang chủ của bạn

Cung cấp cho khách truy vấn website về những vật chứng để người mua hài lòng và hiểu hơn về doanh nghiệp. Trang chủ của bạn là nơi tuyệt vời và hoàn hảo nhất để làm điều này. Có một số ít cách bạn hoàn toàn có thể đặt những Case Study trong kinh doanh thương mại lên trang chủ của mình :

  • Báo giá / lời chứng thực của khách hàng
  • Các nút Call- to-action (CTA) để xem các Case Study cụ thể
  • Các nút Call- to-action (CTA) dẫn đến trang Case Study của bạn

Bên cạnh đó, Chuyên gia Marketer trên toàn quốc tế đồng ý chấp thuận rằng Marketing theo hướng cá thể hóa đang là khuynh hướng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiêu thức Case Study của mình can đảm và mạnh mẽ hơn nếu bạn tìm cách để làm cho chúng liên kết được với khách truy vấn website. Mọi người thường có phản ứng và quan tâm tới những thứ họ quen thuộc hơn. Ví dụ trình làng một người từ London với Case Study tại Thành Phố New York có lẽ rằng không gây thuyết phục như Case Study marketing quốc tế tại nước Anh. Hoặc bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh Case Study của mình theo ngành hoặc quy mô doanh nghiệp cho người đọc tiện theo dõi và vận dụng cho chính họ .

case study là gì

Case Control Study là gì ? ( Ảnh : Hubspot )
Hubspot muốn kiểm tra xem những lời xác nhận trên trang landing có ảnh hưởng tác động tới tỷ suất quy đổi tại Anh hay không. Trang bên trái là trang mặc định hiển thị dành cho người mua truy vấn ngoài nước Anh. Trang bên phải có đi kèm với một lời xác nhận từ người mua, chỉ hiển thị với những IP từ nước Anh .

3. Triển khai CTA trượt/pop-up

Các CTA này không nhất thiết phải là những hành lang cửa số bật lên lớn và rõ ràng, thay vào đó, những CTA có tương quan nhưng kín kẽ hoàn toàn có thể đem lại tác dụng rất lớn. Hãy thử nghiệm CTA trượt / pop-up trên một trong những trang loại sản phẩm hoặc bài viết của bạn, với link đến những Case Study nghiên cứu và điều tra để lôi cuốn người mua nhìn thấy tác dụng tuyệt vời khi sử dụng loại sản phẩm, dịch vụ đó ?

case study là gì

Ví dụ về case study là gì ? ( Ảnh : Hubspot )

4. Viết bài đăng trên blog về các mẫu Case Study

Một khi bạn hoàn thành xong một case study, bước hài hòa và hợp lý tiếp theo sẽ là viết một bài đăng blog để trình diễn với fan hâm mộ của bạn về nó. Bí quyết cách viết 1 case study là xác lập và viết theo nhu yếu của người theo dõi. Vì vậy, thay vì đặt tiêu đề bài viết của bạn “ Case Study : Công ty X ”, bạn hoàn toàn có thể viết về một khó khăn vất vả, yếu tố đơn cử hoặc thử thách công ty đã vượt qua, và sau đó sử dụng case study của công ty đó để minh họa những yếu tố đã được xử lý như thế nào. Tốt nhất là không đưa công ty, mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn làm trọng tâm của bài viết, thay vào đó, hãy chăm sóc tới những khó khăn vất vả của người mua và cách vượt qua .
Ví dụ : nếu chúng tôi có Case Study cho thấy việc tạo ra gấp đôi người mua tiềm năng nhờ một công cụ Marketing tự động hóa mới của chúng tôi, bài đăng trên blog của hoàn toàn có thể là : “ Làm thế nào để tăng gấp đôi người mua với tự động hóa Marketing [ Case Study ] ”. Bài đăng gồm có những số liệu thống kê, những mẹo thực hành thực tế, cũng như một số ít ví dụ minh họa từ Case Study đó .

5. Tạo video từ các Case Study

Các dịch vụ về Internet đang ngày càng được tăng cấp và cải tổ, và tác dụng là mọi người ngày càng tiêu thụ nhiều nội dung video hơn. Có thể thuận tiện thấy người mua có năng lực xem một video hơn là dành thời hạn đọc một bài nghiên cứu và phân tích Case Study dài. Nếu bạn có ngân sách, việc tạo video về Case Study của bạn là một cách thực sự can đảm và mạnh mẽ để truyền đạt giá trị của bạn .

Một Case Study của Pioneer Business Systems về Đại lý bất động sản ElliotLee ở London nghĩ về hệ thống và dịch vụ điện thoại doanh nghiệp (Video: YTB Pioneer Business Systems)

6. Đăng các nghiên cứu điển hình về truyền thông xã hội

Case Study là một tài liệu san sẻ trên mạng xã hội rất tương thích. Dưới đây là một vài ví dụ về cách bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng trên mạng xã hội :

  • Chia sẻ liên kết đến nghiên cứu điển hình và gắn thẻ khách hàng vào bài đăng. Bí quyết ở đây là phải đăng các Case Study của bạn theo cách thu hút, thay vì chỉ là một thông điệp chung chung như “Case Study mới – >> LINK”. Mà hãy chắc chắn rằng bạn truyền đạt đúng về vấn đề người dùng đang quan tâm, hay cách gỡ rối được một khó khăn, hoặc đưa các số liệu lên trên bài post để thu hút sự chú ý
  • Cập nhật hình ảnh bìa của bạn trên Twitter / Facebook.
  • Thêm Case Study của bạn vào danh sách các ấn phẩm trên LinkedIn.
  • Chia sẻ Case Study của vào các nhóm có liên quan.
  • Target Case Study của bạn vào khách hàng mục tiêu trên Facebook.

case study là gì

MaRS Discovery District thường đăng những Case Study trên Twitter để thôi thúc người mua ( Ảnh : Twitter MaRS )

7. Sử dụng Case Study trong Email Marketing

Case Study sẽ đặc biệt quan trọng tương thích với Email Marketing khi bạn đã có list phân đoạn theo ngành. Ví dụ : nếu bạn có Marketing Case Study từ người mua trong ngành bảo hiểm, hãy gửi email Case Study tới những địa chỉ dựa trên cơ sở tài liệu về bảo hiểm của bạn. Việc này sẽ giúp nuôi dưỡng những lead ( người mua tiềm năng ) hiện tại và mới. Các Case Study còn rất hiệu suất cao khi được sử dụng trong việc nuôi dưỡng, tương tác lại với những lead cũ chưa sử dụng mẫu sản phẩm dịch vụ của bạn trong một khoảng chừng thời hạn dài .

8. Trang bị cho đội ngũ bán hàng của bạn về các Case Study là gì?

Đưa ra nội dung tương thích với người mua trở nên vô cùng quan trọng với những đại diện thay mặt bán hàng khi họ triển khai những cuộc gọi. Các chuyên viên ước tính rằng người tiêu dùng đi qua 70-90 % hành trình dài của người mua trước khi liên hệ với một nhà cung ứng. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng hiểu biết rất nhiều khi liên hệ với nhà cung ứng .
Đội ngũ bán hàng không còn cần phải dành hàng loạt cuộc gọi nói về những tính năng và quyền lợi của loại sản phẩm và dịch vụ. Họ cần được trang bị những nội dung để xử lý từng quy trình tiến độ của người mua. Làm case study rất có ích để thuyết phục khi những người thành công xuất sắc trước đây đã được hưởng lợi như thế nào từ mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn .

9. Gắn Case Study vào chữ ký email của bạn

Đừng xem nhẹ việc gắn link đến một Case Study thành công xuất sắc và gần đây trong chữ ký email của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng hữu dụng cho đội ngũ bán hàng. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm chữ ký của Marketing Manager của Hubspot dưới đây :

case study là gì

Thêm chữ kí vào Case study trong marketing. ( Ảnh : Hubspot )

10. Sử dụng các Case Study trong đào tạo

Các Case Study của người mua là một gia tài vô giá với những nhân viên cấp dưới mới. Nó tương hỗ và thôi thúc mua và bán, niềm tin và sự hiểu biết về lời ý kiến đề nghị của bạn .

11. Tạo một ngân hàng các Evergreen Presentations (các bài thuyết trình không bị lỗi thời theo thời gian)

Khác với những nội dung update theo xu thế, những nội dung Evergreen có giá trị sống sót trong thời hạn dài, được fan hâm mộ chăm sóc theo thời hạn vì luôn có giá trị phân phối thông tin. Hãy kiến thiết xây dựng một ngân hàng nhà nước những bài thuyết trình về case study. Vì Case Study là một trong những nội dung Evergreen. Chúng sẽ được tái sử dụng ở rất nhiều nơi và thời hạn khác nhau : cho đội ngũ bán hàng, đăng trên website, mạng xã hội, trong huấn luyện và đào tạo nhân viên cấp dưới …

12. Tạo Case Study trên SlideShare

Từ bài thuyết trình của bạn, bạn cũng hoàn toàn có thể trình diễn chi tiết cụ thể hơn và đăng tải nó lên SlideShare. Không chỉ hoàn toàn có thể tối ưu từ khóa tốt từ Slideshare, mà Slideshare còn sở hữu 60 triệu người dùng mà bạn hoàn toàn có thể khai thác. SlideShare thuyết trình cũng thuận tiện để nhúng và san sẻ trên những mạng xã hội .

case study là gì

( Ảnh : SlideShare )

Trong B2B marketing, khách hàng đánh giá cao các câu chuyện thành công mà doanh nghiệp đã thực hiện cho khách hàng khác. Doanh nghiệp không nên đánh giá thấp tác động của Case Study là gì trong việc truyền tải các câu chuyện thành công này, bởi khách hàng sẽ sẵn sàng thể hiện sự quan tâm và tương tác với doanh nghiệp nếu họ thấy điểm tương đồng trong những Case Study kinh doanh đó với doanh nghiệp mình.

Trang Ami – MarketingAI

Theo Hubspot

4.7 / 5 – ( 4 bầu chọn )

Xổ số miền Bắc