Chi tiết Mazda CX-5 2.0L Premium kèm Giá bán, khuyến mãi

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012, Mazda CX-5 đã nhanh chóng vươn lên để trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Mazda. Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc SUV đáng ghen tị này đã trải qua nhiều sự cải tiến, bổ sung và đổi mới. Gần đây nhất, nó đã được thiết kế lại để có vẻ ngoài phong cách hơn, còn nội thất thì cao cấp và hoa kỹ hơn. Chính những sự thay đổi trên khiến cho Mazda CX-5 2.0L Premium mới tốt hơn bao giờ hết.

Những nâng cấp trên phiên bản CX-5 2.0L Premium :

  • Chức năng đèn tương thích thông minh ALH

  • Ốp cản thể thao

  • Cốp sau chỉnh điện

  • Ghế hành khách phía trước chỉnh điện

  • Chức năng nhớ vị trí ghế lái

  • Màn hình hiển thị HUD

  • Hệ thống 10 loa Bose

  • Hệ thống định vị vệ tinh, dẫn đường GPS

  • Cảnh báo điểm mù BSM

  • Cảnh báo chệch làn đường LDWS

  • Hỗ trợ giữ làn đường LAS

  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA

Ngoại thất

Với việc tuân theo ngôn ngữ thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu KODO – Soul of Motion mới, ngoại thất của Mazda CX-5 2.0L Premium trông cuốn hút hơn, thanh lịch hơn và cũng mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Góc trước CX-5 Premium

Nổi bật nhất tại đầu xe không phải đèn pha LED mỏng hẹp, cũng không phải cản trước được thiết kế lại hoàn toàn mà thuộc về lưới tản nhiệt. Thay thế cho các thanh ngang được mạ chrome trên phiên bản trước là bề mặt lưới dạng tổ ong màu đen bóng, khiến diện mạo của chiếc SUV này thêm phần phong cách, đồng thời cải thiện khả năng khí động học khi xe vận hành.

Đầu xe CX-5 Premium

Tương tự như CX-5 2.5L Signature Premium, đèn pha LED của phiên bản này được tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Đi kèm với đó là các tính năng như tự động bật tắt và tự động mở rộng góc chiếu. Đáng chú ý hơn cả là chức năng đèn tương thích thông minh ALH. Nó phụ trách việc tăng cường khả năng chiếu sáng vào ban đêm, bên cạnh khía cạnh nghệ thuật của nó. Trong khi đó, đèn sương mù LED nằm tại nếp gấp giữa lưới tản nhiệt và cản trước.

Thân xe CX-5 Premium

Chiếc xe thế hệ mới của Mazda có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.550 x 1.840 x 1.680mm, chiều dài cơ sở 2.700mm. Từ góc nhìn ngang, những đường gân trên thân xe vẫn mượt mà, trơn tru, trong khi thiết kế mái xe cong, tạo ấn tượng về đặc tính thể thao của chiếc SUV này. Tất cả những đặc điểm trên không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn góp phần gia tăng khả năng khí động học của xe khi vận hành.

Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện và tích hợp đèn báo rẽ là tiêu chuẩn. Các vòm bánh xe có thiết kế mạnh mẽ, ôm trọn bộ mâm 19 inch phủ sơn bóng., đủ lôi cuốn để thu hút sự chú ý của chủ sở hữu tương lai.

Đuôi xe CX-5 Premium

Ở phía sau, đèn hậu LED, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và cốp xe đóng/mở điện đều là trang bị tiêu chuẩn của phiên bản này. Vào ban đêm, đèn hậu hiển thị một thiết kế ánh sáng rất sắc nét và hung dữ, mô phỏng theo hình dạng ánh sáng đèn chạy ban ngày ở phía trước, trong khi đó, đèn phản quang được đặt gọn gàng tại 2 đầu của cản sau.

Nhìn chung, chiếc SUV mới của Mazda hấp dẫn đến mức bạn chắc chắn không muốn rời mắt khỏi nó. Tuy nhiên, thế hệ mới này còn lộng lẫy hơn nhiều với lớp sơn mới có tên gọi là Soul Red Crystal (màu đỏ). Màu sắc này có thể định nghĩa là: rạng rỡ hơn, sâu hơn và cuốn hút hơn.

Nội thất

Mazda CX-5

Thiết kế nội thất của CX-5 2.0L Premium mới tương tự như những người anh em của nó. Điều đó đồng nghĩa với việc, thương hiệu đến từ Nhật Bản chủ yếu tinh chỉnh một số chi tiết nhỏ của cabin để tối ưu hóa công năng sử dụng và hoàn thiện trải nghiệm, đồng thời mang đến ấn tượng hơn cho chiếc SUV này. Cụ thể, da tối màu bọc nội thất là loại chất lượng tốt hơn, nhựa cứng vẫn nằm rải rác nhưng chúng cho độ bền tốt hơn.

Mazda CX-5

Và cũng giống với những chiếc Mazda thế hệ mới khác, mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MZD Connect. Đây là hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Nó cho phép bạn truy cập hệ thống, phát nhạc và các phương tiện truyền thông xã hội thông qua một màn hình cảm ứng 7 inch.

Mazda CX-5

Phía trước bệ điều khiển trung tâm là một loạt các phím chức năng như: điều khiển điều hòa tự động 2 vùng độc lập, điều khiển âm thanh, cửa sổ điện… được hoàn thiện tỉ mỉ và điều này chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy thích thú khi chạm vào.

Các tiện nghi nổi bật của chiếc SUV 5 chỗ này gồm: màn hình hiển thị HUD, hệ thống âm thanh 10 loa Bose, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ chỉnh điện 1 chạm tất cả vị trí, gương chiếu hậu bên trong chống chói tự động, cửa sổ trời, đèn trang điểm trên tấm che nắng…

Vô-lăng bọc da cho cảm giác tốt khi vận hành. Tích hợp trên đó là các phím vật lý giúp bạn dễ dàng thiết lập các tính năng và công nghệ khác nhau khi lái xe, chẳng hạn như cài đặt âm thanh, kết nối cuộc gọi… Để cung cấp phản ứng thỏa mãn khi lái xe, vô-lăng còn có khả năng điều chỉnh điện. Nằm sau vô lăng là cụm đồng hồ cung cấp các thông tin trực quan, rõ ràng.

Mazda CX-5

Không thiếu không gian cho dù bạn là tài xế hay hành khách, nhưng một khi bạn chọn làm người lái, bạn sẽ được chào đón bởi ghế ngồi bọc da mềm mại, có thiết kế hỗ trợ tốt cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn cung cấp vị lái cực kỳ hoàn hảo với tầm nhìn ra phía trước và 2 bên là tuyệt vời.

Mazda CX-5

Mặc dù chiếc SUV này không phải là chiếc xe rộng rãi nhất trong phân khúc nhưng thương hiệu đến từ Nhật Bản đã bù đắp cho điều này bằng cách cung cấp hàng ghế sau hỗ trợ rất tốt, ngay cả với hành khách cao khoảng 1m80. Đáng chú ý, hàng ghế này còn có thể ngả về phía sau, mang đến sự thoải mái tối ưu cho hành khách. Ngoài ra, nó cũng đủ rộng rãi để 3 hành khách không bị cọ vai với nhau.

Về tiện nghi khoang hành khách, bạn sẽ có được cửa gió điều hòa điều khiển độc lập, hộc giữ cốc, cổng USB trên tay vịn trung tâm, 3 tự đầu…

Mazda CX-5

Không gian khoang hành lý của xe là 442 lít. Để tăng thêm sự linh hoạt cho việc chở hàng hóa, bạn có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 40/20/40.

Khả năng vận hành

Động cơ

Mazda CX-5

Động cơ Skyactiv-G với công nghệ phun xăng trực tiếp là trái tim và linh hồn của CX-5 2.0L Premium. Nó sản sinh công suất cực đại 154 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 200Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước hoặc tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Chế độ lái

Chiếc SUV & Crossover hạng B này được trang bị hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ thể thao (Sport Mode).

Xử lý thân xe

Có quá nhiều điều để nói về hệ thống truyền động của xe. Đầu tiên là G-Vectoring Control giúp cải thiện hành vi của khung gầm, sau đó mang đến khả năng xử lý và vận hành thoải mái hơn.

Thú vị hơn cả, đây là hệ thống truyền động đầu tiên trên thế giới có thể thay đổi mô-men xoắn động cơ trên đầu vào, từ đó, kiểm soát gia tốc dọc và ngang cũng như lực giảm tốc để tối ưu hóa tải trọng thẳng đứng trên mỗi bánh xe. Do đó, sự ổn định và lực kéo luôn được theo kịp trên đường.

Hệ thống an toàn

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Hệ thống cân bằng điện tử DSC

  • Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA

  • Phanh tay điện tử tích hợp Auto Hold

  • Cảm biến trước/sau hỗ trợ đỗ xe

  • Điều khiển hành trình Cruise Control

  • Camera lùi

  • Hệ thống túi khí

  • Cảnh báo điểm mù BSM

  • Cảnh báo chệch làn đường LDWS

  • Hỗ trợ giữ làn đường LAS

  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA

Xổ số miền Bắc