Tại sao Mautic ​​là phần mềm tự động hóa tiếp thị mã nguồn mở tốt nhất năm 2021?

Ngày nay, những nhà tiếp thị tân tiến không có hứng thú thực thi những trách nhiệm lặp đi lặp lại hoặc những hành vi tiếp thị dài dòng và tẻ nhạt. Ở đây có khái niệm về tự động hóa tiếp thị nguồn mở có tầm cỡ lớn để làm phẳng và đánh bóng những trách nhiệm tiếp thị và bán hàng hàng ngày của Bạn .
49 % những công ty hiện đang sử dụng tự động hóa tiếp thị, với hơn 50% những công ty B2B ( 55 % ) vận dụng công nghệ tiên tiến này .
Trong bài viết này, tất cả chúng ta sẽ nói về tự động hóa tiếp thị nguồn mở. Nhưng trước khi tiến tới nó, thứ nhất hãy làm rõ những điều cơ bản và khám phá tự động hóa tiếp thị là gì .

Tự động hóa tiếp thị là gì?

Tiếp thị tự động là một kỹ thuật giúp các nhà tiếp thị tự động hóa các hoạt động tiếp thị lặp đi lặp lại của họ như tiếp thị qua email, nuôi dưỡng khách tiềm năng, chiến dịch quảng cáo, v.v … với sự trợ giúp của các công cụ và phần mềm.

Vì tất cả chúng ta sẽ nói về Manom ​ ​ ở đây, tôi nghĩ sẽ tốt nhất nếu tất cả chúng ta đưa ra một định nghĩa về Tự động hóa tiếp thị từ chính Mautic. Vì vậy, đây là cách Mautic ​ ​ định nghĩa Tự động hóa tiếp thị .
Sử dụng tự động hóa tiếp thị hoàn toàn có thể mang lại sự bùng nổ cho doanh thu của Bạn, tạo ra những người mua tiềm năng đủ điều kiện kèm theo, giúp nuôi dưỡng người mua tiềm năng và cũng đóng một vai trò điển hình nổi bật trong quản trị và quy đổi người mua tiềm năng .
Có đủ những plugin tự động hóa tiếp thị hiệu suất cao để sử dụng nhưng như chủ đề nói, tất cả chúng ta sẽ nói về Mautic ​ ​ ở đây .
Vì vậy, hãy khởi đầu bằng cách hiểu ứng dụng và sau đó chuyển sang cách Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó cho doanh nghiệp của mình. Cộng với những tính năng kỳ diệu mà nó chiếm hữu và làm thế nào tất cả chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra sự trợ giúp trong việc cải tổ thưởng thức người dùng nói chung ?

Mautic là gì?

Mautic là một ứng dụng tự động hóa tiếp thị nguồn mở giúp những doanh nghiệp trực tuyến tự động hóa những trách nhiệm tiếp thị lặp đi tái diễn của họ như tạo người mua tiềm năng, ăn được điểm liên hệ, phân khúc liên hệ, chiến dịch tiếp thị …
Mautic giúp những nhóm tiếp thị đưa tự động hóa tiếp thị nguồn mở trở lại TT của ngăn xếp của họ. Nó mang lại cho họ sức mạnh to lớn để tạo ra thưởng thức cá thể hóa hơn cho người theo dõi của Bạn trên toàn bộ những nền tảng và kênh kỹ thuật số của họ .

Nó là mã nguồn mở, linh hoạt, và đã được xây dựng với tri thức của các nhà tiếp thị hiện đại. Nhưng nhiều người trong chúng ta có một câu hỏi về việc mautic có ​​miễn phí hay không. Vì vậy, chúng ta hãy nói về nó.

Mautic có miễn phí không?

Mautic ​ ​ có ​ ​ sẵn trong những nền tảng tự tàng trữ ( mautic.org ) và được tàng trữ ( mautic.com ). Và vì nó là một ứng dụng tự động hóa tiếp thị nguồn mở, việc setup Mautic ​ ​ tự tàng trữ là trọn vẹn không lấy phí. Nhưng hãy nhớ, một sever được nhu yếu thiết lập mautic và Bạn phải trả một vài đô la .
Vì vậy, đây là những bước Bạn hoàn toàn có thể làm theo để setup Manom ​ ​ trên sever của mình :

  1. Tải xuống phiên bản mới nhất của Mautic
  2. Giải nén tệp Mautic ​​đã tải xuống và chuyển tệp đến vị trí cài đặt ưa thích của bạn trong thư mục từ xa bằng FTP Client.
  3. Thiết lập cơ sở dữ liệu MySQL mới. Tạo một cơ sở tài liệu mới trong đó, sau đó là người dùng và sau đó cấp toàn bộ những quyền cho người dùng MySQL mới đó .
  4. Điều hướng đến URL Cài đặt Mautic ​​của Bạn và Hoàn thành Trình hướng dẫn cài đặt Mautic.

Nhưng nếu Bạn không có sever và vẫn muốn sử dụng nó, Bạn hoàn toàn có thể dùng thử nền tảng Mautic ​ ​ được tàng trữ, tức là mautic.com. Bản dùng thử của họ là không tính tiền và nếu Bạn thích Bạn cũng hoàn toàn có thể mua nó .
Với mautic tự tàng trữ, Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh nó theo nhu yếu của Bạn. Bạn hoàn toàn có thể lan rộng ra tính năng của nó để đạt được nhiều hơn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tiện ích bổ trợ và tiện ích lan rộng ra của bên thứ ba để lan rộng ra những tính năng mautic và tích hợp nó với những nền tảng khác .

Tại sao Mautic rất phổ biến?

Mautic đã được những nhà tiếp thị đặt câu hỏi nhiều lần. Nhưng, điều làm cho nó trở nên độc lạ là nó là một nền tảng tự động hóa tiếp thị không tính tiền và được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Dễ dàng hơn khi nào hết để kiến thiết xây dựng những chiến dịch nuôi dưỡng email, cá thể hóa tin nhắn, thử nghiệm A / B, hồi sinh giỏ hàng bị bỏ rơi, theo dõi và giám sát hiệu quả .

14 tính năng chính của Mautic

1- Tạo khách hàng tiềm năng và chấm điểm liên hệ

Tạo người mua tiềm năng là một trong những việc làm quan trọng nhất so với mỗi doanh nghiệp. Nếu Bạn không có người mua tiềm năng, Bạn sẽ nhắm tiềm năng hoặc thuyết phục ai để mua mẫu sản phẩm của Bạn .
Tại đây, những tính năng tạo điểm tiếp xúc và ăn được điểm tiếp xúc của Mautic ​ ​ sinh ra. Chúng tôi hoàn toàn có thể sử dụng những hình thức, những mục trọng tâm và tập lệnh theo dõi để tạo người mua tiềm năng và chỉ định điểm số thay cho hành vi và hoạt động giải trí của họ trên website như truy vấn trang, đọc email, mở email, v.v.
Khi Bạn nghiên cứu và phân tích và chỉ định điểm số cho người mua tiềm năng, Bạn hoàn toàn có thể phân tách chúng thành những phân khúc khác nhau .

Liên hệ chấm điểm giúp Bạn tạo thêm nhắm tiềm năng và nội dung được cá thể hóa và có tương quan mà người mua hoàn toàn có thể tương quan. Và 78 % người tiêu dùng Mỹ nói rằng nội dung tương quan đến cá thể thôi thúc dự tính mua hàng của họ .

2- Xây dựng chiến dịch

Điều tốt nhất về mautic là nó được cho phép Bạn tạo những chiến dịch hoặc quá trình việc làm với một số ít quyết định hành động, điều kiện kèm theo và hành vi. Và tổng thể những thứ này được hiển thị tốt và dễ hiểu đến nỗi không ai phải đương đầu với yếu tố trong khi hiểu chiến dịch, mặc dầu đó là một thương gia hay người dùng thường thì .
Bạn chỉ hoàn toàn có thể sử dụng tính năng kéo và thả, chọn và thêm những điều kiện kèm theo, hành vi và quyết định hành động và đặt cho chúng một tên tương thích. Ví dụ : Bạn đang tạo một chiến dịch để hồi sinh giỏ hàng bị bỏ rơi .
Bạn hoàn toàn có thể thêm một hành vi gửi lời nhắc email đến những người bỏ lỡ giỏ hàng. Sau đó, Bạn hoàn toàn có thể thêm một điều kiện kèm theo như nếu họ mở email, kiểm tra xem họ có đủ điều kiện kèm theo nhận mã phiếu giảm giá không. Nếu có, hãy gửi email với mã phiếu giảm giá sau một vài ngày. Chiến dịch đã tạo trông giống như thế này trong Mautic ​ ​ CRM .

3- Phân khúc liên hệ

Phân khúc giúp Bạn chia người mua thành những nhóm đơn cử theo những tiêu chuẩn khác nhau như tuổi tác, giới tính, khu vực, quy mô công ty, thu nhập, v.v. Theo khảo sát năm 2017 của Mailchimp, tỷ suất mở của những chiến dịch được phân đoạn cao hơn 14 % so với những chiến dịch không phân khúc .
Với mautic, Bạn cũng hoàn toàn có thể thực thi phân khúc người mua để tạo những chiến dịch chuyển đổi và nhắm tiềm năng cao. Mautic ​ ​ tích lũy thông tin của người dùng trải qua những biểu mẫu và hành lang cửa số bật lên tự động hóa hoàn toàn có thể được sử dụng để tạo những chiến dịch phân phối đúng chuẩn những gì người dùng cần .
WebEngage đưa ra một ví dụ tuyệt vời về phân khúc người mua với hình ảnh này. Nó lý giải cách một shop trang sức đẹp sẽ phân khúc người mua nữ của họ. Điều này xóa bức tranh về cách lập kế hoạch cho một phân khúc người mua đơn cử .

Bằng cách chọn nghành có tương quan trong ứng dụng tự động hóa tiếp thị của Bạn – mautic, Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện có được list phân đoạn của toàn bộ những người mua tương thích với tiêu chuẩn đã chọn. Và sau đó Bạn hoàn toàn có thể ném những chiến dịch Bạn đã tạo cho họ .

4- Tập trung các mục trọng tâm

Focus Items là một tính năng mê hoặc giúp những thương nhân theo nhiều cách khác nhau. Nó giúp họ tăng lưu lượng truy vấn của họ trên một trang cụ thể. Nó cũng giúp chớp lấy và tăng số lượng người mua tiềm năng .
Mục trọng tâm được cho phép người bán chọn những gì họ muốn tập trung chuyên sâu vào như Thu thập dữ liệu, Hiển thị thông tin hoặc Nhấn mạnh link .
Nếu website của Bạn đang được bảo dưỡng ví dụ điển hình, Bạn hoàn toàn có thể chọn tiêu điểm Hiển thị một thông tin A để hiển thị một hành lang cửa số bật lên cho khách truy vấn website của Bạn biết về thời hạn và những chi tiết cụ thể khác về bảo dưỡng website của Bạn. Tính năng này cũng hoàn toàn có thể được sử dụng để hiển thị những biểu mẫu ĐK hoặc để chuyển hướng khách truy vấn đến dùng thử loại sản phẩm không tính tiền .
Khi Bạn chọn tiêu điểm, Bạn hoàn toàn có thể chọn cách bạn muốn lôi cuốn khách truy vấn như khi họ đến website của Bạn hoặc sau bao nhiêu giây Bạn muốn hiển thị hành lang cửa số bật lên. Và kiểu Bạn muốn sử dụng để lôi cuốn khách truy vấn như Bạn muốn hiển thị một thanh trên tiêu đề, hành lang cửa số toàn trang, thông tin hoặc hành lang cửa số bật lên .

Sử dụng tính năng này hoàn toàn có thể là một cách tuyệt vời để tăng số lượng người mua tiềm năng, doanh thu của một mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ .

5- Trình tạo email

E-Mail vẫn là loại giải pháp thích hợp nhất khi nói đến kinh doanh thương mại. Chúng được sử dụng để nuôi dưỡng người mua tiềm năng của Bạn, đưa người dùng trở lại để hoàn tất giao dịch mua, update cho fan hâm mộ về những bài viết mới được xuất bản của Bạn .
Bạn nên biết rằng tỷ suất mở của email vào tháng 1 năm 2020 là 41,85 % với tỷ suất nhấp là 8,1 % .
Giả sử nếu 42 trong số 100 người đang mở và đọc email của Bạn, thì có bao nhiêu trong số họ sẽ mua loại sản phẩm của bạn. Nhiều người trong số họ. Nhưng điều này sẽ xảy ra nếu email của Bạn và nội dung bên trong nó được phong cách thiết kế tốt .
Đây là nơi tính năng thiết kế xây dựng email Mautic ​ ​ trở nên tiện lợi. Nó phân phối cho Bạn 1 số ít mẫu email khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho những chiến dịch của mình .
Với những mẫu này, Bạn hoàn toàn có thể viết nội dung động hoàn toàn có thể biến hóa theo nhu yếu. Tính năng này làm cho nó rất đơn thuần để thiết kế xây dựng những email mê hoặc và lịch sự. Bạn chỉ cần sử dụng tính năng kéo và thả để tạo email lôi cuốn người dùng, thôi thúc quy đổi và tăng trưởng list email của Bạn .

6- Trình tạo trang

Một trong những tính năng quan trọng nhất của Mautic ​ ​ là Page Builder. Nói một cách đơn thuần, kiến thiết xây dựng trang được cho phép Bạn tạo trang đích cho mỗi khuyến mại, khuyễn mãi thêm, chương trình và chiến dịch của Bạn. Bạn hoàn toàn có thể tạo những trang đích cung ứng bằng cách sử dụng giao diện kéo và thả thuận tiện .

Bạn không phải đương đầu với bất kể thử thách kỹ thuật nào trong khi tạo trang đích của mình bằng Mautic. Hơn nữa, bạn cũng hoàn toàn có thể chạy thử nghiệm A / B trên những trang đích này và thêm biểu mẫu để chớp lấy người mua tiềm năng. Các hình thức đóng một vai trò có giá trị trong Mautic ​ ​ và giúp những thương nhân tích lũy, sắp xếp và nghiên cứu và phân tích tài liệu và hành vi của người mua một cách thuận tiện .

7- Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Bạn có biết, khoảng chừng 96 % người dùng truy vấn website của Bạn mà không có dự tính mua một cái gì đó ? Bạn phải nuôi dưỡng họ để quy đổi họ thành người mua của Bạn. Điều này miêu tả tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng người mua tiềm năng .
Nuôi dưỡng người mua tiềm năng là điều thiết yếu cho mọi doanh nghiệp. Nuôi dưỡng người mua tiềm năng của Bạn luôn biến người mua tiềm năng của Bạn thành người mua và người mua của Bạn thành những người ủng hộ tên thương hiệu. Mautic ​ ​ làm việc làm này khá thuận tiện và tự động hóa .
Bằng cách tạo những chiến dịch email, Bạn hoàn toàn có thể nuôi dưỡng người mua tiềm năng của mình, lôi cuốn họ và đưa họ tiến lên phía trước trong kênh tiếp thị của Bạn. Mautic ​ ​ hoạt động giải trí ở đây rất đúng mực. Tất cả những gì Bạn cần làm là tạo nội dung cộng hưởng với quá trình người dùng đang bật. Và ứng dụng này sẽ cung ứng nội dung đó cho mọi người dùng trong quy trình tiến độ đơn cử đó .
Nếu bạn giữ quy trình tiến độ người mua trong tâm lý của bạn trong khi tạo nội dung, Bạn sẽ làm cho nó trở nên cá thể hóa hơn. Và không có gì nuôi dưỡng người dùng tốt hơn một nội dung đồng nhất và được cá thể hóa .

8- Thử nghiệm A/B

Bạn có đủ thời gian để kiểm tra chiến lược tiếp thị, quảng cáo bán hàng và email của mình để đảm bảo chúng hoạt động tốt.

Xem thêm: Lịch công tác

Mautic ​ ​ giúp Bạn tìm ra những kế hoạch tiếp thị tự động hóa và quảng cáo trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp của Bạn. Mautic ​ ​ có ​ ​ tính năng thử nghiệm A / B tích hợp cho cả email và trang đích .
Sử dụng thử nghiệm A / B Mautic ​ ​ để nhìn nhận một trong hai chiến dịch tiếp thị tự động hóa là hiệu suất cao nhất về mặt CTR hoặc tỷ suất quy đổi trong những trang .
Trong thử nghiệm A / B, Bạn thiết lập hai biến thể của chiến dịch và gửi chúng đến một phần trong tổng số người nhận của Bạn .
Đây là một ví dụ :

Mautic ​ ​ được cho phép Bạn kiểm tra 1 số ít yếu tố khác nhau để Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra nội dung nào đang lôi cuốn đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của mình. Nó hoàn toàn có thể là một dòng tiêu đề email hoặc nội dung email hoặc CTA hoạt động giải trí. Dễ dàng cộng với những quyết định hành động hiệu suất cao dựa trên báo cáo giải trình cụ thể và số liệu thống kê .

9- Theo dõi hoạt động của người dùng

Với Mautic, Bạn hoàn toàn có thể theo dõi những hoạt động giải trí của người dùng giúp Bạn xác lập sở trường thích nghi của người dùng. Bạn hoàn toàn có thể làm điều này bằng cách thêm mã vào Mautic ​ ​ CRM của Bạn. Khi Bạn thực thi việc này, nó sẽ giúp Bạn theo dõi trang mẫu sản phẩm nào người dùng đang truy vấn, anh ta mua gì và không mua gì .
Điều này giúp Bạn hiểu rõ hơn về loại loại sản phẩm nào người mua chăm sóc. Vì vậy, Bạn hoàn toàn có thể tạo những chiến dịch của mình theo nó .

10- Nội dung động để cá nhân hóa

Trước khi đàm đạo bất kể điều gì về điều này, hãy để tôi chỉ cho Bạn một số ít thống kê về nội dung được cá thể hóa .

  • Email có nội dung được cá nhân hóa có tỷ lệ giao dịch cao hơn 6 lần.
  • Email với dòng chủ đề được cá nhân hóa có tỷ lệ mở cao hơn 26%.

Mọi người thích mở email được tạo ra chỉ dành cho họ. Và mautic được cho phép tùy chỉnh động trong email, biểu mẫu và trang đích cho những phân khúc người mua đơn cử hoặc nhóm người mua tiềm năng .
Nó hoàn toàn có thể là bất kỳ điều gì nếu Bạn đang thao tác trên loạt chào mừng của bạn, nội dung động, một kỹ thuật tự động hóa tiếp thị khác. Công cụ tự động hóa tiếp thị hiệu suất cao của chúng tôi sẽ đến với sự giúp sức của Bạn .

11- Mautic tăng cường việc giữ chân khách hàng

Thật tuyệt vời khi san sẻ mức tăng 5 % trong việc giữ chân người mua hoàn toàn có thể dẫn đến tăng doanh thu từ 25 % đến 95 % ? Hơn nữa, việc giữ chân người mua đóng một vai trò quan trọng trong việc thôi thúc lệch giá kinh doanh nhỏ .

Đây là cách Mautic ​ ​ có ​ ​ thể tăng cường giữ chân người mua ?
Nó sử dụng tin nhắn được kích hoạt là một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất để đề xuất kiến nghị lời xác nhận, nhu yếu nhìn nhận loại sản phẩm, phản hồi, và gửi lời ra mắt cũng như phần thưởng và khuyễn mãi thêm. Điều này lôi cuốn người mua và tăng thời cơ giữ chân họ .
Hơn nữa, nó sử dụng việc nuôi dưỡng người mua sau bán hàng phân phối bán chéo và tăng giá, gửi tin nhắn được nhắm tiềm năng và cá thể đến người mua của Bạn và theo dõi hành vi của họ .
Mỗi nhà tiếp thị muốn người mua tiềm năng và người mua mới và đặt tổng thể những nỗ lực của họ trong việc nuôi dưỡng họ. Nhưng, họ quên nuôi dưỡng người mua hiện tại và mất một phần nhiều doanh thu của họ. Do đó, một thực tiễn nổi tiếng là việc giữ chân người mua thực sự có giá trị cao so với doanh nghiệp của Bạn .
Các nền tảng ứng dụng tự động hóa tiếp thị không tính tiền như nanom giải phóng và được cho phép những nhóm có được, nuôi dưỡng và đóng những người mua tiềm năng đủ điều kiện kèm theo bán hàng ( SQL ) .

12- Mautic cung cấp chiến dịch quan trọng

Tự động hóa tiếp thị hiệu suất cao làm cho nó hoàn toàn có thể hiểu được để nhận được sự hiểu biết về tính thỏa đáng thủ tục và tiêu tốn tiếp thị của Bạn. Đối với một doanh nghiệp nhỏ với nguồn lực hạn chế, điều này hoàn toàn có thể khó khăn vất vả hơn .
Các tính năng tự động hóa tiếp thị có ích nhất là Phân tích và Báo cáo ( 52 % ), quản trị chiến dịch ( 46 % ) và nuôi dưỡng người mua tiềm năng ( 46 % ). Rõ ràng là nghiên cứu và phân tích và báo cáo giải trình cộng hưởng với rất nhiều .
Các nhà tiếp thị chạy những chiến dịch tiếp thị qua email khác nhau nhằm mục đích thôi thúc doanh thu cũng như chứng tỏ thành công xuất sắc của chiến dịch .
Nhưng, nếu bạn không có bất kỳ dữ liệu nào để đo, Bạn sẽ triển khai việc này như thế nào. Nền tảng Tự động hóa tiếp thị hiệu suất cao gồm có những tính năng báo cáo giải trình và nghiên cứu và phân tích cung ứng tổng thể tài liệu quý giá Bạn cần khi chạy chiến dịch tiếp thị .
Kết nối shop WooCommerce của Bạn với Mautic :

  • Đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng của bạn qua mautic
  • Theo dõi hiệu suất email
  • Tăng doanh số bán hàng trực tuyến
  • Chuyển đổi giỏ hàng bị bỏ rơi để bán hàng
  • Làm hài lòng khách hàng với phiếu giảm giá năng động

Sử dụng tài liệu của bạn để duy trì hiệu suất cao và thích ứng và Bạn sẽ khởi đầu thấy tác dụng nhanh gọn. Nếu một doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn có thể xác lập kế hoạch nào hiệu suất cao, họ có thể nhân đôi những gì hoạt động giải trí và những gì không. Và điều đó có nghĩa là họ hoàn toàn có thể giành được nhiều doanh thu hơn và tăng lệch giá của họ .

13- Tiết kiệm thời gian

Một nền tảng tự động hóa tiếp thị không lấy phí giúp tiết kiệm chi phí thời hạn và tài lộc của Bạn. Chi tiêu thấp hơn, chuẩn bị sẵn sàng tiếp thị qua email ít hơn, dành ít thời hạn hơn để báo cáo giải trình về số liệu thống kê và tạo những chiến dịch nhắm tiềm năng cao và mới .
Manom ​ ​ làm giảm tổng thời hạn triển khai những trách nhiệm trong dài hạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tính năng gồm có nội dung động, quyết định hành động chiến dịch và logic điều kiện kèm theo để giành được người mua với nội dung tương thích vào đúng thời gian. Tất cả điều này yên cầu ít hơn và một lần nỗ lực. Bạn chỉ cần thiết lập mọi thứ một lần và phần còn lại sẽ được thực thi tự động hóa .

14- Hoạt động ngay cả khi Bạn ngủ

Mautic ​ ​ là về tự động hóa. Nó sẽ không khi nào ngừng tiếp thị của Bạn. Khi Bạn bận rộn với những trách nhiệm khác, tham gia một số ít cuộc họp quan trọng hoặc ngay cả khi Bạn đang ngủ .
Phần mềm tự động hóa tiếp thị của Bạn đang thao tác tại nơi của Bạn. Mọi thứ từ email tự động hóa, phân đoạn liên hệ hoặc đăng bài trên phương tiện đi lại tiếp thị quảng cáo xã hội đều được thực thi tự động hóa trong khi Bạn đang ngủ .

Làm thế nào Bạn có thể tự động hóa bán hàng và tiếp thị thương mại WooCommerce bằng Mautic?

Cách dễ nhất để làm điều này là bằng cách tích hợp shop WooCommerce của Bạn với Mautic. Có rất nhiều tiện ích lan rộng ra của bên thứ ba được cho phép Bạn làm điều đó. Chỉ cần bảo vệ rằng plugin Bạn sử dụng yên cầu những nỗ lực thủ công bằng tay tối thiểu. Và nếu tất cả chúng ta đang nói về một plugin kiểm tra toàn bộ những hộp khi nói đến tự động hóa tiếp thị, thì plugin tôi nhớ lại là Mautic WooCommerce Integration .
Nó tích hợp shop WooCommerce của Bạn với Mautic ​ ​ với một vài bước đơn thuần. Đồng bộ hóa dữ liệu shop của Bạn trên Mautic ​ ​ để thuận tiện giải quyết và xử lý. Mở rộng những tiêu chuẩn phân khúc để Bạn hoàn toàn có thể phân loại những liên hệ của mình trên nhiều giải pháp khác nhau để nhắm tiềm năng không hề sai lầm đáng tiếc .
Đây là cách Bạn hoàn toàn có thể tự động hóa việc bán hàng và tiếp thị WooCommerce của mình với plugin này .

Chuyển đổi chiến dịch tiếp thị

Chúng tôi dành hoặc thực tiễn tiêu tốn lãng phí, mất hàng giờ để tạo, chạy và quan sát hiệu quả của những chiến dịch của chúng tôi. Các chiến dịch không quy đổi, không thôi thúc lưu lượng truy vấn, không đáng để bạn lao động .
Một nguyên do đằng sau thất bại trong chiến dịch tiếp thị của Bạn hoàn toàn có thể là vì nó không mang lại cho người mua những gì họ muốn. Với Tích hợp thương mại Wooom, Bạn nghiên cứu và phân tích hành vi của người mua bằng cách theo dõi những hoạt động giải trí của họ trên website của Bạn. Điều này phân phối cho Bạn một sáng tạo độc đáo về những gì họ thích. Và khi Bạn có điều đó, Bạn hoàn toàn có thể tạo những chiến dịch để hiển thị cho họ quảng cáo có tương quan, phân phối nội dung được cá thể hóa, v.v … để thuyết phục họ mua .

Tự động hóa tiếp thị qua email

E-Mail vẫn là một trong những kênh tiếp thị chính. 81 % SMB vẫn gửi ngân hàng nhà nước qua email để lôi cuốn người mua. Và tài liệu điển hình nổi bật nhất về tiếp thị qua email là những tên thương hiệu hoàn toàn có thể tạo ra tới 42 đô la trên mỗi 1 đô la chi cho tiếp thị qua email .
Tuy nhiên, giải quyết và xử lý tổng thể những hoạt động giải trí tương quan đến email trở thành một cookie khó khăn vất vả cho những tên thương hiệu khi họ có số lượng người dùng tốt .
Tại đây, Mautic WooCommerce Integration hoàn toàn có thể giúp chủ doanh nghiệp bằng cách cung ứng cho họ năng lực tự động hóa tiếp thị qua email. Điều này giúp những tên thương hiệu thuận tiện liên kết với người mua của họ hơn. Đồng thời, nó mang lại tác dụng tốt hơn cho những tên thương hiệu .

Inbound Marketing

Tiếp thị Inbound là một chiêu thức tương hỗ người mua trong suốt hành trình dài của họ. Từ một người mua tiềm năng, một người dùng, một người mua và một người mua cho đến một người ủng hộ tên thương hiệu, nó giúp bạn tạo ra một kế hoạch hoàn hảo. Khi bạn sử dụng tích hợp Manom ​ ​ WooCommerce, Bạn sẽ tự động hóa tiến trình thiết yếu trong từng tiến trình của hành trình dài người mua .
Hơn nữa, nó tạo ra người mua tiềm năng nhận thức, giáo dục và chăm sóc đến tên thương hiệu của bạn nhiều hơn. Do đó, Bạn không cần phải làm quá nhiều để thuyết phục họ mua hàng .
Plugin tích hợp Mautic ​ ​ WooCommerce giúp Bạn tạo những chiến dịch tiếp thị Inbound đúng chuẩn nhằm mục đích thuyết phục người mua tiềm năng tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể lôi cuốn người dùng trải qua những trang đích, phân khúc người mua theo hoạt động giải trí của họ, nuôi dưỡng họ bằng nội dung được nhắm tiềm năng, người mua nhắm tiềm năng lại, v.v.
Điều này ủng hộ tiếp thị Inbound của Bạn và mang lại nhiều người mua tiềm năng đủ điều kiện kèm theo hơn cho tên thương hiệu của Bạn .
Tự động hóa tiếp thị với tích hợp Mautic ​ ​ WooCommerce giúp Bạn tạo những chiến dịch tiếp thị hiệu suất cao cao để tăng trưởng doanh nghiệp của Bạn với ít nỗ lực bằng tay thủ công hơn. Tích hợp chuyển tổng thể tài liệu người mua từ shop WooCommerce của bạn sang Mautic. Bao gồm thông tin đặt hàng, giỏ hàng bị bỏ rơi, giá trị đơn hàng trung bình và nhiều hơn nữa .
Tại thời gian setup, việc tích hợp sẽ đảm nhiệm những trường tùy chỉnh thiết yếu cho tự động hóa của Bạn. Và tạo ra những nghành trên mautic .
Dựa trên những hoạt động giải trí của người mua, nó đồng nhất những trường đó từ shop WooCommerce của Bạn sang Mautic. Việc tích hợp cũng tạo ra mức phân khúc người mua cao hơn dựa trên tần suất mua của người mua, số tiền họ tiêu tốn và tổng số tiền đặt hàng trung bình của họ .
Sau đó, với sự trợ giúp của những chiến dịch, Bạn hoàn toàn có thể tự động hóa hoạt động giải trí tiếp thị của mình để khiến họ tham gia để tiêu tốn nhiều hơn với Bạn .

Lời kết

Mautic ​​cung cấp một mức độ khác nhau của tự động hóa tiếp thị nguồn mở giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng tổng thể. Ngoài ra, nó không làm Bạn mất bất cứ thứ gì và cho phép Bạn sử dụng tự động hóa tiếp thị miễn phí cho doanh nghiệp của mình. Hơn nữa, 3 điều mà tôi nghĩ đến ngay lập tức về mautic là – đó là Miễn phí, An toàn và Mạnh mẽ.

Đã đến lúc, hãy đến – là một phần của tự động hóa, tại sao lại lãng phí thời gian và tiền bạc của Bạn để thực hiện các nhiệm vụ có thể dễ dàng thực hiện bằng cách dành một lượng thời gian và tiền rất nhỏ.

Nếu Bạn thực sự bị tác động ảnh hưởng, Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi bất kể khi nào. Và nếu Bạn đã sử dụng mautic trước đây, hãy cho chúng tôi biết thưởng thức của Bạn với nó như thế nào .
Nguồn tìm hiểu thêm :

Xổ số miền Bắc