Đánh giá SYM Husky 125 Classic

Nhắc đến phân khúc Classic motor cỡ nhỏ có thể nhiều người chưa biết đến SYM Husky 125 nhưng với những người đã chơi và yêu dòng xe classic thì chắc chắn đều không lạ gì chiếc motor khá đặc biệt này. Tạo lên tiếng vang từ những năm 2000 bằng mẫu xe Wolf 125, anh em chơi xe hay gọi bằng cái tên dân dã là “Sói 125” hoặc đơn giản chỉ là “ Sói”, thời điểm đó Wolf 125 tạo ấn tượng bởi thiết kế rất bắt mắt phù hợp với thị hiếu người việt nam và đặc biệt là giá rất dễ ăn vào khoảng 18 triệu đồng, thời điểm hiện tại để sở hữu một chiếc xe đã qua sử dụng còn đẹp và tốt chúng ta vẫn phải bỏ ra số tiếng tương đương hoặc thấm chí là cao hơn, thế mới biết thương hiệu “Sói” được anh em chơi xe công nhận như thế nào. Nhận thấy phong trào chơi xe classic đang hồi sinh mạnh mẽ, SYM quyết định quay trở lại thị trường bằng mẫu Husky 125 hoàn toàn mới cả về thiết kế lẫn động cơ. Tuy vẫn còn tồn tại nhiều khuyết điểm nhưng với những người yêu thích dòng xe này thì đó không phải là vấn đề lớn, bằng chứng là thời điểm bắt đầu mở bán , bạn thậm chí phải đặt trước cả tuần mới có thể sở hữu xe. 1 : Thiết kế của xe.

Nhìn tổng thể theo đa số người nhận xét thì xe có thiết kế bắt mắt đậm chất classic, mình mua xe được hơn một tháng và cảm thấy điều này rất chính xác, khi chạy ngoài đường không ít người tò mò hỏi thăm “xe này là xe gì ? mà đẹp thế, anh mua bao nhiêu tiền thế, xe hãng gì đấy anh “…vv mình thực sự không quan trọng vấn đề đó nhưng cảm thấy vui vì mình mua chiếc xe và không chỉ mình thấy đẹp mà nhiều người khác cũng thấy đẹp, điều đó chứng tỏ mắt thẩm mỹ của mình cũng không có vấn đề.

2 : Động cơ.

Xe được trang bị động cơ 124CC SOHC làm mát bằng gió cho sông suất tối đa 10.5 mã lực, nếu so với các xe cùng phân khúc như yamaha YB125, Suzuki GD110 hay Honda CG125 thì Husky 125 có sức mạnh lớn hơn hẳn, xe đi bốc hơn hẳn, mình đã đi qua tất cả các con xe này và thấy điều này hoàn toàn chính xác.

3 : Vận hành.

Thừa hưởng khả năng vận hành từ đàn anh “Sói 125” nên xe vận hành rất êm ái và dễ điều khiển vì xác xe khá nhẹ chỉ 118kg cộng với công suất động cơ tốt tạo lên sự nhẹ nhàng khi vận hành, tay lái khá rung ở tốc độ 60km/h trên 65km/h bắt đầu êm trở lại. Yên xe khá ngắn nên nếu đi hai người sẽ không thoải mái cho người ngồi sau, giảm sóc trước rất êm nhưng giảm sóc sau hơi yếu nếu đi hai người.

4 : Kết luận.

Ưu điểm.

– Động cơ mạnh so với xe cùng phân khúc.

Quảng cáo