Ford Explorer 2020 – xe êm, rộng nhưng thiếu công nghệ hỗ trợ lái – VnExpress

Bao gồm công an toàn bị động như khung gầm, dây an toàn, túi khí tới công nghệ an toàn chủ động các cấp độ từ cơ bản (phanh, cân bằng điện tử…) tới nâng cao (các công nghệ điểm mù, giữ làn, phanh chủ động…)

Bao gồm các công nghệ giúp việc lái xe thuận tiện hơn liên quan tới ghế lái, vô-lăng, hệ thống đèn, tầm nhìn, hiển thị thông tin và các công nghệ hỗ trợ như hỗ trợ đánh lái, vào cua…

Bao gồm tiện nghi giải trí, điều hòa, khả năng cách âm, giảm xóc và các tiện nghi gia tăng

Bao gồm tính thẩm mỹ của thiết kế, kích thước khoang nội thất, chất liệu các chi tiết trong cabin

Tôi mua xe được hai năm, thấy xe rộng rãi, lái hay nhưng chỗ nghỉ chân của tài xế hơi khó chịu.

Ưu điểm:

Ford Explorer 2020 quãng đường đã đi: 40.000 km

Ford Explorer 2020 quãng đường đã đi: 40.000 km

✓ Nhiều tiện nghi.

✓ SUV cỡ trung nên rất rộng rãi, 7 người cao 1,7 m vẫn ngồi thoải mái.

✓ Xe vận hành êm ái và lái hay.

Khuyết điểm:

✗ Tuy bản facelift nhưng chưa có những trang bị như phanh tự động khẩn cấp và điều khiển hành trình thích ứng.

✗ Đèn pha chiếu xa vẫn là loại halogen.

✗ Không có phanh tay điện tử.

✗ Chỗ nghỉ chân của tài xế hơi khó chịu.

Chỗ nghỉ chân của tài xế hơi khó chịu.

Chỗ nghỉ chân của tài xế hơi khó chịu.

Chia sẻ thêm:

Tôi mua xe cũ thông qua người quen, xe đăng kiểm lần đầu tháng 8/2020 khi xe đã chạy hơn 30.000 km. Tôi mua xe để sử dụng hằng ngày ở trong phố.

Review My Car là cuộc thi dành cho độc giả đánh giá chiếc xe của mình dựa trên các yếu tố như chấm điểm tổng thể, ưu điểm, nhược điểm… Những bài viết có nhiều lượt yêu thích và được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao sẽ được nhận những phần quà giá trị. Độc giả vào đây để tham gia chương trình.

Hãy “thích” bài đánh giá này nếu bạn đồng tình

Lý Minh Hải

Xổ số miền Bắc