giá trị thương hiệu – Tin tức cập nhật mới nhất tại Tienphong.vn | Kết quả trang 1

Dù lượt follow chưa bằng 1/10, V BTS vẫn vượt qua Cristiano Ronaldo để sở hữu kỷ lục này

Mục lục bài viết

Dù lượt follow chưa bằng 1/10, V BTS vẫn vượt qua Cristiano Ronaldo để sở hữu kỷ lục này

TPO – Một chuyên trang về phân tích số liệu mới đây đã công bố người sở hữu “giá trị thương hiệu” cao nhất mạng xã hội Instagram trên thế giới đã không còn là Kylie Jenner hay Cristiano Ronaldo nữa, mà chính là thành viên V của BTS. Mặc dù lượng người follow hiện tại của V chỉ bằng khoảng 1/10 các ngôi sao trên, nhưng “giá trị thương hiệu” của nam idol lại vượt xa với con số cực sốc, lý do là gì?

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu

TPO – BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng 8 ghi dấu bất ngờ cực lớn, đặc biệt là ở ba vị trí đầu tiên. Không chỉ BLACKPINK mà các thành viên Red Velvet cũng có một cuộc đổi ngôi ngoạn mục.

BXH giá trị thương hiệu nhóm nữ K-Pop có bất ngờ cực lớn: STAYC làm nên điều kỳ diệu

BXH giá trị thương hiệu nhóm nữ K-Pop có bất ngờ cực lớn: STAYC làm nên điều kỳ diệu

TPO – Việc một tân binh đến từ công ty nhỏ có thể lọt vào Top 5 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ K-Pop đúng là một điều khó tin đối với chính các idol cũng như fan. Nhưng STAYC đã làm nên điều kỳ diệu đó.

Bất ngờ BXH tháng Ba: BTS "bất bại", Brave Girls vượt Rosé lên ngôi nữ vương

Bất ngờ BXH tháng Ba: BTS “bất bại”, Brave Girls vượt Rosé lên ngôi nữ vương

TPO – Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ca sĩ tháng Ba: BTS “bất bại”, Brave Girls xuất sắc đạt danh hiệu Á quân, Rosé (BlackPink) “ngậm ngùi” đứng ở vị trí thứ 5.

BXH thương hiệu tất cả ca sĩ Hàn Quốc: Một thành viên BLACKPINK được điểm cao hơn cả nhóm

BXH thương hiệu tất cả ca sĩ Hàn Quốc: Một thành viên BLACKPINK được điểm cao hơn cả nhóm

TPO – Cô gái nào đã lập thành tích ngoạn mục đến nỗi điểm xếp hạng giá trị thương hiệu còn cao hơn chính nhóm BLACKPINK?

Bảng xếp hạng thành viên nhóm nữ tháng 3: Vì sao Jennie tụt hạng mà BLINKs vẫn vui?

Bảng xếp hạng thành viên nhóm nữ tháng 3: Vì sao Jennie tụt hạng mà BLINKs vẫn vui?

TPO – Sau nhiều tháng liền dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ thì Jennie (BLACKPINK) đã tuột mất ngôi vị Quán quân trong tháng 3, tuy nhiên cả BLINKs và Jennie không hề thấy buồn vì một lý do.

Giá trị thương hiệu Techcombank đạt 524 triệu USD

Giá trị thương hiệu Techcombank đạt 524 triệu USD

Techcombank có mức thăng hạng ấn tượng đến 57 bậc và lọt Top 270 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2021 do Brand Finance công bố. Giá trị thương hiệu của Techcombank tăng hơn 30% lên 524 triệu USD, so với 401 triệu USD năm trước đó.

Ảnh: Autohaus

Thương hiệu ôtô nào giá trị nhất năm 2021?

TPO – Với ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19, Mercedes-Benz đã giảm mạnh giá trị thương hiệu và bị Toyota vượt mặt trong bảng xếp hạng năm 2021.

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao

BLACKPINK độc chiếm BXH thương hiệu: Rosé nhảy vọt, đến thành viên hụt Miyeon cũng đứng hạng cao

TPO – Nhìn vào BXH giá trị thương hiệu idol nhóm nhạc nữ mà netizen đều phải công nhận BLACKPINK đúng là chiến thắng áp đảo, ngay cả thành viên hụt Miyeon cũng gây chú ý.

Man City đã về sau Liverpool ở khả năng kiếm tiền

Liverpool vượt mặt Man City về giá trị thương hiệu

TPO – Dù không vô địch Champions League nhưng với danh hiệu vô địch Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi, Liverpool vẫn trở thành CLB hiếm hoi có tăng trưởng trong năm 2020.

Sốc nặng với BXH chỉ số thương hiệu idol tháng 11: BLACKPINK thua cả aespa là sao?

Sốc nặng với BXH chỉ số thương hiệu idol tháng 11: BLACKPINK thua cả aespa là sao?

TPO – Kết quả bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu idol tháng 11 khiến netizen không khỏi sửng sốt khi nhìn vào: Jennie tụt dốc không phanh trong khi aespa có màn ra mắt không thể tốt hơn.

Đâu chỉ Irene bị gỡ ảnh quảng cáo, danh tiếng Red Velvet còn đang rớt hạng thê thảm

Đâu chỉ Irene bị gỡ ảnh quảng cáo, danh tiếng Red Velvet còn đang rớt hạng thê thảm

TPO – Bê bối lăng mạ người khác không chỉ khiến sự nghiệp của riêng Irene lao dốc không phanh mà còn đẩy cả nhóm Red Velvet vào vòng nguy hiểm.

(Ảnh: India times)

Thương hiệu ôtô nào giá trị nhất năm 2020?

TPO – Toyota tiếp tục đứng đầu trong số các thương hiệu ôtô giá trị nhất toàn cầu năm 2020 trong khi Tesla trở lại danh sách này sau 2 năm vắng bóng.

BLACKPINK

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol tháng 9: Chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK?

TPO – Nhìn vào kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol trong tháng 9, đặc biệt là Top 5 mà cộng đồng BLINKs thấy không thể tin nổi, càng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với BLACKPINK.

Real Madrid tiếp tục là đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới.

Top 10 CLB giá trị nhất thế giới: Real số 1, M.U ‘ăn đứt” Liverpool

TPO – Real Madrid tiếp tục trở thành CLB có giá trị thương hiệu số 1 thế giới, xếp trên đội bóng đồng hương Barcelona. Trong khi đó tại Anh, M.U dù kết thúc ở vị trí thứ 3 Premier League, nhưng vẫn “ăn đứt” Liverpool và Man City…

Jimin

Jimin (BTS) vừa lập một kỷ lục không tưởng trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu

TPO – Dù đã biết Jimin (BTS) thường xuyên dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nam idol nhưng kỷ lục này quả thật vẫn rất khó tin.

Giá trị thương hiệu ngân hàng tăng vọt, VPBank lần đầu tiên lọt Top 300 toàn cầu

Giá trị thương hiệu ngân hàng tăng vọt, VPBank lần đầu tiên lọt Top 300 toàn cầu

Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

'Siêu SUV' giúp Lamborghini tăng mạnh giá trị thương hiệu

‘Siêu SUV’ giúp Lamborghini tăng mạnh giá trị thương hiệu

TPO – Với doanh số ấn tượng 1.700 chiếc của “siêu SUV” Urus trong năm 2018, Lamborghini đã tăng mạnh giá trị, và hiện đạt 11 tỷ USD.

Các đại biểu biểu quyết tại Đại hội

Giá trị thương hiệu Vietnam Airlines tăng thêm 60%

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã chứng khoán HVN) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018. Đây là kỳ Đại hội thứ 3 kể từ khi Vietnam Airlines chính thức hoạt động theo hình thức công ty cổ phần vào năm 2015.

Xổ số miền Bắc