GIÁO TRÌNH MARKETING DU LỊCH (TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO)

Bạn kiểm tra sách và giao dịch thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên cấp dưới giao hàng trên toàn nước .Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn hoàn toàn có thể khước từ nhận hàng .Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng .

GIÁO TRÌNH MARKETING DU LỊCH – TS. HÀ NAM KHÁNH GIAO

Du lịch và lữ hành là một ngành tăng trưởng liên tục, đặc biệt quan trọng tại những vương quốc đang tăng trưởng, góp phần một phần đáng kể trong thu nhập quốc dân. Nước Ta là vương quốc có nhiều thắng cảnh phong phú, phong phú và đa dạng, có tiềm năng rất lớn để tăng trưởng du lịch và lữ hành trên cơ sở bảo vệ thiên nhiên và môi trường, đồng thời phân phối kỳ vọng của hành khách trong nước và quốc tế .

Marketing tăng trưởng nhanh gọn, và đã trở thành mối chăm sóc số 1 của những tổ chức triển khai kinh tế tài chính. Quản trị marketing vừa là một khoa học vừa là một thẩm mỹ và nghệ thuật. Đặc biết, marketing du lịch có những đặc trưng riêng, do thực chất dịch vụ của ngành du lịch có những đặc trưng riêng, do thực chất dịch vụ của ngành du lịch và lữ hành, cũng như những đặc trung trong quan hệ cung – cầu, sản xuất – đáp ứng – tiêu dùng dịch vụ du lịch. Việc nắm vững triết lý marketing và ứng dụng vào toàn cảnh du lịch Nước Ta trở nên thiết yếu hơn khi nào hết .

Marketing du lịch hiện là một môn học được giảng dạy trong hầu hết các trường có liên quan đến ngành du lịch, nhằm củng cố những kiến thức cơ bản về marketing cho sinh viên, đồng thời truyền bá những ứng dụng marketing cụ thể trong ngành du lịch. Trong bối cảnh đó, giáo trình Marketing du lịch được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, trước hết của sinh viên ngành du lịch nói chung, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của độc giả, giới doanh nhân và những người đang làm việc trong ngành du lịch.

MỤC LỤC

Phần 1: Tổng quan về marketing du lịch

Chương 1: Đặc trưng dịch vụ của marketing du lịch

1. Các khái niệm cơ bản về marketing
2. Marketing dịch vụ
3. Marketing du lịch

Chương 2: Môi trường marketing du lịch

1. Môi trường vi mô
2. Môi trường vĩ mô
3. Các phân phối marketing với môi trường tự nhiên

Chương 3: Hành vi khách hàng và hành vi mua hàng du lịch

1. Động lực du lịch
2. Phân loại người mua theo thái độ
3. Mô hình hành vi người mua
4. Hành vi mua hàng của những tổ chức triển khai

Chương 4: Phân khúc thị trường, chọn thị trường mục tiêu, định vị doanh nghiệp du lịch

1. Phân khúc thị trường du lịch và lữ hành
2. Chọn thị trường tiềm năng
3. Định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch và lữ hành

Chương 5: Hoạch định chiến lược marketing

1. Sự thiết yếu hoạch định kế hoạch
2. Chiến lược marketing
3. Ba khái niệm chính trong hình thành kế hoạch marketing cạnh tranh đối đầu

Phần 2: Marketing mix trong du lịch

Chương 6: Marketing mix trong dịch vụ du lịch

1. Phức hợp marketing
2. Marketing mix lan rộng ra cho dịch vụ và du lịch
3. Các ý niệm khác về marketing mix trong du lịch

Chương 7: Thiết kế và quản lý sản phẩm du lịch

1. Các quan điểm về loại sản phẩm du lịch
2. Những thành phần của những mẫu sản phẩm du lịch
3. Xây dựng và trình diễn loại sản phẩm
4. Phát triển loại sản phẩm mới
5. Vòng đời của loại sản phẩm du lịch

Chương 8: Định giá trong marketing du lịch

1. Các yếu tố cần xem xét khi định giá
2. Các ảnh hưởng tác động phong phú đến việc định giá
3. Các phương pháp định giá cơ bản
4. Các kế hoạch về giá

Chương 9: Các kênh phân phối marketing du lịch

1. Tổng quan về phân phối trong du lịch
2. Vai trò của phân phối trong marketing du lịch
3. Chi tiêu những kênh phân phối trong ngành công nghiệp du lịch

Chương 10: Quảng cáo và quan hệ công chúng trong du lịch

1. Tổng quan về quảng cáo và quan hệ công chúng
2. Quảng cáo trong du lịch
3. Quan hệ công chúng trong du lịch

Chương 11: Khuyến mại và bán hàng cá nhân trong du lịch

1. Khuyến mại bán hàng trong du lịch
2. Bán hàng cá thể

Chương 12: Marketing trực tiếp trong du lịch

1. Các xem xét giữa marketing trực tiếp và gián tiếp
2. Marketing trực tiếp

Chương 13: Marketing điểm tham quan

1. Các khái niệm truyền thống cuội nguồn và văn minh về marketing điểm thăm quan
2. Sản phẩm và phân khúc thị trường điểm thăm quan
3. Các kế hoạch marketing cho những điểm thăm quan

Chương 14: Marketing lưu trú

1. Tổng quan về dịch vụ lưu trú
2. Marketing lưu trú
3. Ngân sách chi tiêu và ngân sách marketing lưu trú

Chương 15: Marketing điểm đến du lịch

1. Một số khái niệm cơ bản về điểm đến du lịch

2. Xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch

3. Marketing điểm đến du lịch

SachDoanhNhan.vn trân trọng giới thiệu!

Source: https://mix166.vn
Category: Khám Phá

Xổ số miền Bắc