Khảo Sát Thị Trường Son Môi, Xu Hướng Tiêu Dùng Mỹ Phẩm Tại Việt Nam 2020 – https://ta-ogilvy.vn

**** Trong thời đại của những phương tiện đi lại truyền thông online xã hội và trào lưu chụp ảnh tự sướng, vẻ vẻ bên ngoài có vai trò quan trọng. Đó không chỉ là yếu tố trông sao cho đẹp mà còn là cảm xúc tự tin vào bản thân mỗi khi tất cả chúng ta đi đến nơi nào đó mỗi ngày. Việc tất cả chúng ta mặc gì và trông như thế nào có ảnh hưởng tác động đến những quyết định hành động tất cả chúng ta đưa ra hàng ngày. Nhưng những quyết định hành động này khác nhau như thế nào ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương ? tranminhdung.vn, một trong những công ty tìm hiểu thị trường số 1 trên quốc tế, đã triển khai khảo sát so với 12.240 dân cư mạng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương từ ngày 14 tháng 10 đến ngày 20 tháng 10 năm năm nay để khám phá thói quen làm đẹp ở khu vực này. Đang xem : Khảo sát thị trường son môi

Mỹ phẩm có vai trò quan trọng trong việc làm đẹp của nhiều người nhưng tần suất sử dụng mỹ phẩm của mọi người rất khác nhau trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Người Thái Lan và Indonesia sử dụng mỹ phẩm thường xuyên nhất với trên một phần hai số phụ nữ Thái Lan (53%) và phụ nữ Indonesia (52%) sử dụng mỹ phẩm hàng ngày. Các con số này vượt xa mức trung bình của toàn khu vực là 38%. Trái lại, phụ nữ Úc (27%), Singapore (27%) và Hồng Kông (28%) có xu hướng sử dụng mỹ phẩm hàng ngày ít nhất. Gần một phần năm số phụ nữ (18%) không bao giờ sử dụng mỹ phẩm. Điều này cho thấy mỹ phẩm đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực làm đẹp trên toàn khu vực.

Son môi là loại sản phẩm không hề thiếu so với phụ nữ trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương Mức độ phổ cập của những loại sản phẩm này còn cách xa Lever đại trà phổ thông. Trong khi mascara là mẫu sản phẩm phổ cập nhất ở Úc với ba phần tư số phụ nữ Úc sử dụng thì số lượng của toàn khu vực là gần một phần hai ( 45 % ). Tuy nhiên, sự phổ cập của son môi vượt qua biên giới Châu Á Thái Bình Dương. Trên ba phần tư phụ nữ Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương ( 77 % ) sử dụng son môi. Đây cũng là mẫu sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại tổng thể những nước Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương ngoại trừ Úc. Sau đây là ba loại mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất tại những nước thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương :

Quốc gia

Số 1

Số 2

Số 3

Úc Mascara ( 75 % ) Kem nền ( 69 % ) Son môi ( 67 % )
Trung Quốc Son môi ( 66 % ) Chì kẻ mày ( 62 % ) Kem nền ( 56 % )
Hồng Kông Son môi ( 71 % ) Kem nền ( 67 % ) Chì kẻ mày ( 57 % )
Indonesia Son môi ( 80 % ) Phấn nén ( 59 % ) Phấn bột ( 51 % )
Malaysia Son môi ( 78 % )

Phấn nén (60%)

Phấn bột ( 54 % )
Philippin Son môi ( 87 % ) Phấn bột ( 75 % ) Chì kẻ mày ( 56 % )
Nước Singapore Son môi ( 60 % ) Phấn bột ( 56 % ) Chì kẻ mắt ( 51 % )
Vương Quốc của nụ cười Son môi ( 85 % ) Phấn bột ( 81 % ) Chì kẻ mày ( 72 % )
Nước Ta Son môi ( 91 % ) Kem nền ( 72 % ) Son bóng ( 50 % )

Son môi không chỉ phổ cập mà còn được nhìn nhận cao. Khi người tham gia khảo sát được nhu yếu chọn sử dụng hai loại mỹ phẩm, son môi ( 52 % ) và kem nền ( 28 % ) là hai loại sản phẩm được phụ nữ tại Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương coi là thiết yếu nhất. Xem thêm : Hiểu Đúng Về Blockchain Là Gì Wiki, Tương Lai Của Công Nghệ Blockchain Sẽ Ra

Người Hồng Kông chi nhiều tiền mua đồ trang điểm nhất trong khu vực

Đầu tư cho ngoại hình yên cầu ngân sách. Nhưng mọi người sẵn lòng bỏ ra ngân sách đó ở mức độ nào ? Số tiền người dân Hồng Kông bỏ ra để mua mỹ phẩm mỗi quý ở mức cao nhất với 29 % số người được hỏi dành tối thiểu 130 USD để mua mỹ phẩm mỗi quý. Con số này cao gấp gần ba lần so với mức trung bình của khu vực với chỉ 11 % dân cư mạng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương tiêu hơn 130 USD để mua mỹ phẩm mỗi quý. Người Philippin tiêu tốn cho mỹ phẩm tối thiểu với gần ba phần tư ( 74 % ) số người được hỏi bỏ ra gần 40 USD mỗi quý.

Thương hiệu và chất lượng có vai trò trọng tâm trong thói quen mua hàng của người tiêu dùng

Dù có sự độc lạ ở những yếu tố khác nhưng bốn phần năm số dân cư ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương thống nhất với nhau trong việc tôn vinh tầm quan trọng của chất lượng so với Chi tiêu. Người Úc shopping tiết kiệm chi phí nhất với 34 % số người được hỏi lựa chọn Chi tiêu quan trọng hơn chất lượng. Người Indonesia coi trọng chất lượng loại sản phẩm nhất với 90 % người vấn đáp rằng họ ưu tiên chất lượng hơn Chi tiêu. Thói quen tiêu dùng so với mẫu sản phẩm mỹ phẩm có vẻ như được định hình vững chãi với đa phần người được hỏi ( 62 % ) nói rằng họ mua loại sản phẩm của tên thương hiệu họ tin yêu chứ không mua những mẫu sản phẩm mới hoặc những loại sản phẩm do bè bạn ra mắt. Xu hướng này cũng tăng theo độ tuổi với 71 % số người trên 45 tuổi chỉ mua mẫu sản phẩm của những tên thương hiệu họ tin yêu. Tuy nhiên, 40 % người Trung Quốc có vẻ như dễ bị tác động ảnh hưởng hơn và họ sẽ mua mẫu sản phẩm được bạn hữu, người thân trong gia đình hoặc đồng nghiệp của họ sử dụng. Con số này cao gấp hơn hai lần so với số lượng trung bình của toàn khu vực là 19 %.

Việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da phụ thuộc vào ý kiến chủ quan

Chăm sóc da là một trong những lĩnh vực làm đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một làn da khỏe mạnh. Thị hiếu của mọi người giống nhau khi họ đều công nhận tầm trọng của việc chăm sóc da khô; sản phẩm dưỡng ẩm được sử dụng phổ biến nhất trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương với 69% người tham gia khảo sát trả lời rằng họ sử dụng sản phẩm này thường xuyên.

Xem thêm : Trần Đặng Đăng Khoa Là Ai Nhưng mức độ phổ cập của những loại sản phẩm chăm nom da có sự độc lạ rất lớn giữa những nhóm tuổi. Kết quả phần đông không gây chút kinh ngạc nào là sự độc lạ rõ ràng giữa những thế hệ trong việc sử dụng những mẫu sản phẩm chống lão hóa : chỉ 19 % số phụ nữ từ 16 đến 29 tuổi sử dụng mẫu sản phẩm này nhưng số lượng này tăng gấp hơn hai lần so với phụ nữ trên 45 tuổi ( 43 % ). Trái lại, những loại sản phẩm làm trắng da được phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 44 sử dụng nhiều hơn ( 38 % ) so với những phụ nữ từ 45 tuổi trở lên ( 26 % ). Dữ liệu được lấy từ nghiên cứu so với những tham luận viên của tranminhdung.vn từ ngày 14 đến ngày 20 tháng 10 năm năm nay và được xem xét là đại diện thay mặt của dân cư mạng. Quy mô mẫu : Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương ( n = 12.240 với 50 % nam và 50 % nữ ; Úc : 1.042 ; Trung Quốc : 1.489 ; Hồng Kông : 1.163 ; Indonesia : 1.469 ; Malaysia : 1.507 ; Philippin : 1.324 ; Nước Singapore : 1.427 ; xứ sở của những nụ cười thân thiện : 1.500 ; Nước Ta : 1.319 )

Xổ số miền Bắc