Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không Ebook PDF/EPUB/PRC/MOBI

Sách ebook Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không PDF / EPUB / PRC / AZW / MOBI không tính tiền về máy tính – điện thoại thông minh – máy đọc sách hoặc bạn hoàn toàn có thể đọc trực tiếp trên web. Sách Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không thuộc thể loại Sách tư duy – Kỹ năng sống, được viết bởi tác giả : Yaginuma Kenichi .

DOWNLOAD EBOOK

Vì nguyên do bản quyền mà hiện tại ebooks Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không đã bị gỡ đường link tải về. Bạn hoàn toàn có thể đọc thử nó tại đây :

ĐỌC SÁCH

1. NHẬN XÉT

Chưa có nhận xét

2. GIỚI THIỆU SÁCH

Bạn biết đến cụm từ người làm dịch vụ từ khi nào ?
Từ ngày còn là học viên, khi bản thân khởi đầu có ý thức về cụm từ này thì tôi đã luôn nghĩ nó tương quan đến ngành dịch vụ nhà hàng .
“ Đàn ông thì phải biết tự lập. ”
Từ thời ấu thơ tôi đã được cha dạy như vậy, và cho đến những năm đầu của tuổi hai mươi, khi xác lập được ý nghĩa mục tiêu sống của bản thân thì tự nhiên phương hướng nghề nghiệp của tôi lại đi theo ngành dịch vụ nhà hàng này .
Tuy nhiên, dù rất chăm sóc đến ngành dịch vụ nhà hàng siêu thị, tôi lại là một người chỉ chăm chăm thành thạo những việc làm của một người thợ chứ không đặt nặng và coi trọng những yếu tố tương quan đến “ con người ” như người mua và nhân viên cấp dưới cho lắm. Nhưng trong thời hạn được làm quản trị của một quán bar có tên Duke ở Shimokitazawa, quan điểm của tôi đã trọn vẹn biến hóa .
Tôi đã gặp được một người anh đi trước vô cùng đáng kính. Tôi cũng đã tạo được mối quan hệ gắn bó thân thiện còn hơn cả bè bạn với người mua. Trong đời sống thường ngày có vẻ như luôn thấm đẫm “ tình người ” ở Duke, đôi lúc tôi lại đặc biệt quan trọng cảm nhận được “ hơi ấm yêu thương ” chưa từng có từ trước tới nay, khiến bản thân khắc cốt ghi tâm hơn bao giờ hết .

Sau đó, nhờ mối duyên với người anh đi trước ấy mà tôi liên hệ được với một nhà hàng mới mở ở Roppongi. Năm 2002 tôi nghỉ việc ở quán bar Duke, ít lâu sau thì vào làm cho nhà hàng đó – nhà hàng Casita.

Vậy là tôi đã có một “ cuộc gặp gỡ ” vô tình với Casita. Nhà hàng này liên tục lan rộng ra quy mô, sau hơn mười năm đã lên tới hơn một trăm chỗ ngồi dành cho người mua. Nhà hàng này vềsau được gọi là “ Nhà hàng kỳ tích ”, cách làm dịch vụ của nó đã trở thành chủ đề “ hot ” trên internet cũng như những phương tiện đi lại truyền thông online và được rất nhiều người mua truyền tai nhau .
Những kinh nghiệm tay nghề có được về quan hệ tiếp xúc với người mua ở mọi nghành khác nhau “ mà có chung một từ khóa là dịch vụ ” đều do tôi tích góp được trong suốt mười mấy năm thao tác tại Casita, từ thời kỳ quá độ tới thời kỳ tăng trưởng vượt bậc của nó, từ khi tôi còn là một nhân viên cấp dưới thông thường cho đến khi thành thạo mọi việc làm của một tổng quản trị nhà hàng .
Những kinh nghiệm tay nghề ấy đã ảnh hưởng tác động rất nhiều đến cuộc sống của tôi. Sau khi tôi nghỉ việc ở Casita, tôi đã chuyển sang hoạt động giải trí với tư cách là một nhà tư vấn về chất lượng dịch vụ vàvẫn liên tục vận dụng những kinh nghiệm tay nghề ấy .
Cho tới giờ đây, tôi mới biết rằng từ khóa “ dịch vụ ” hoàn toàn có thể vượt qua bức tường ngăn cách những ngành nghề với nhau. Và hơn thế nữa, trong quy trình được tiếp xúc với dịch vụ trải qua việc ship hàng nhà hàng, tôi đã hoàn toàn có thể hiểu được rằng tổng thể những ngành nghề có tương quan đến “ con người ” thì đều là ngành dịch vụ .
Tôi hiểu rõ rằng, những tháng ngày thưởng thức ấy đã giúp tôi tự ý thức bản thân mình là một người ship hàng, qua đó học được rất nhiều điều và hoàn toàn có thể tiếp thu nhiều kỹ năng và kiến thức .
Có công ty dù ở thời kỳ nào cũng trên đà tăng trưởng và lan rộng ra kinh doanh thương mại .
Có nhà hàng luôn luôn được yêu dấu, mặc kệ cả thời hạn .
Có người vẫn không ngừng nâng cao thành tựu, bất kể tình hình xung quanh đang như thế nào .
Nếu chú ý tất cả chúng ta sẽ thấy, ở toàn bộ những ví dụ trên đều sống sót yếu tố “ con người ” .
Cuốn sách này sẽ tổng hợp lại những sự kiện thực tiễn đã xảy ra trong khoảng chừng thời hạn vô cùng ý nghĩa của tôi – một người làm dịch vụ – khi chuyển từ một quán bar sang thao tác tại một nhà hàng, cùng những cảm nhận của tôi khi đó. Ở phần đầu mỗi chương, tôi sẽ kể lại những chuyện thực tiễn xảy ra tại nơi mình thao tác, rồi ở phần nội dung chính sẽ kể chi tiết cụ thể về những dịch vụ mà mình đã góp sức hàng loạt niềm tin và sức lực lao động .

Hy vọng rằng tất cả những độc giả có duyên tiếp xúc với cuốn sách này, cũng như tất cả những người có liên quan đến từ khóa “dịch vụ” sẽ có thể cảm nhận được những khả năng vô hạn bị che giấu và sự phong phú mà ngành dịch vụ đang nắm giữ. Nếu được như thế thì quả thật tôi rất lấy làm vinh hạnh.

3. THÔNG TIN SÁCH

Công ty phát hành Minh Long
Tác giả Yaginuma Kenichi
Ngày xuất bản 03-2019
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 192
SKU 7188036309168
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên

Source: https://mix166.vn
Category: Hỏi Đáp

Xổ số miền Bắc