Xác định thị trường mục tiêu ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng

Việc đổi khác nhân khẩu học và lối sống đang thôi thúc sự tăng vọt so với những doanh nghiệm ngành thực phẩm. Trên thực tiễn, sự ngày càng tăng của những quy mô F&B yên cầu những chủ kinh doanh thương mại cần nâng cao chất lượng món ăn và chất lượng ship hàng để hoàn toàn có thể cạnh tranh đối đầu được trong thời gian hiện tại .
Để hoàn toàn có thể triển khai kinh doanh thương mại hiệu suất cao, thị trường mục tiêu là điều mà bạn cần phải dành ra nhiều thời hạn để hoàn toàn có thể xác lập rõ cho mình. Đối với quy mô kinh doanh thương mại nhà hàng, hãy để POS365 vạch ra cho bạn những thị trường mục tiêu một cách khoa học nhé .
Xác định thị trường mục tiêu ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng

Thị trường mục tiêu kinh doanh ngành thực phẩm là gì?

Một thực tế khó khăn là nhiều nhà hàng thất bại trong năm đầu tiên của họ, thường xuyên do thiếu kế hoạch. Nhưng điều đó không có nghĩa là kế hoạch kinh doanh nhà hàng quá phức tạp. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365 hướng dẫn bạn tiếp cận thị trường mục tiêu để có thể bắt đầu một cách dễ dàng và chính xác hơn. 

Không có hoạt động giải trí dịch vụ duy nhất có sức hút. Đây là trong thực tiễn mà nhiều người kinh doanh mới gặp khó khăn vất vả trong việc gật đầu, nhưng trong thực tiễn là bạn sẽ không khi nào chiếm được 100 % thị trường. Khi bạn cố gắng nỗ lực làm hài lòng toàn bộ mọi người, sau cuối bạn không làm hài lòng ai. Vì vậy, hãy tập trung chuyên sâu vào 5 hoặc 10 Phần Trăm thị trường mà bạn hoàn toàn có thể có được và quên đi phần còn lại .
Với những gì bạn đang làm, đặt ra câu hỏi ai đang ăn ở nhà hàng ? Hãy xem xét những loại thị trường chính của người mua kinh doanh thương mại ngành thực phẩm .

ngành chế biến thực phẩm

Lựa chọn thị trường mục tiêu ngành F&B là rất quan trọng

Nhóm khách hàng Y

Đối với nhóm khách hàng này, độ tuổi dao động từ 1980 đến 2000. Đây là nhóm khách hàng đa dạng nhất và có doanh thu chiếm tỉ lệ cao nhất. Thị trường đối với nhóm khách hàng Y là  mục tiêu chính cho kinh doanh dịch vụ thực phẩm. Đa số, những người thuộc nhóm khách hàng này thường tìm kiếm những mặt hàng thức ăn nhanh và dịch vụ nhanh. Khoảng 25 phần trăm họ thường tới những nhà hàng nhượng quyền về burger, gà rán, và 12% thường tìm tới những các nhà hàng pizza.

Nhóm khách hàng X

Thị trường người mua của nhóm X thuộc độ tuổi những người sinh từ năm 1965 đến 1980. Nhóm này mang đặc thù những giá trị mái ấm gia đình can đảm và mạnh mẽ. Họ chăm sóc đến giá trị, và họ ủng hộ những nhà hàng ship hàng nhanh và những hoạt động giải trí tầm trung cung ứng những món salad và Búp Phê. Để lôi cuốn nhóm thị trường này, hãy cung ứng một bầu không khí tự do tập trung chuyên sâu vào giá trị và thiên nhiên và môi trường xung quanh .

ngành thực phẩm

Nhóm khách hàng C

Nhóm người mua ngành thực phẩm này chiếm ít thị trường, thuộc độ tuổi từ năm 1946 đến 1964 Nổi bật trong thế hệ này là những người kinh doanh giàu sang, có đủ năng lực đến thăm những nhà hàng hạng sang và tiêu tiền tự do. Trong những năm 1980, họ là nhóm người mua chính cho những nhà hàng hạng sang, hợp thời trang .

Trong những năm 1990, nhóm khách hàng C bùng nổ là hộ gia đình có thu nhập hai con. Ngày nay, những người đứng đầu trong nhóm khách hàng này đang trở thành ông bà, khiến họ trở thành mục tiêu của các nhà hàng mang đến bầu không khí thân thiện với gia đình và những người mang đến trải nghiệm ăn uống cao cấp, trang trọng.

Nhóm khách hàng từ 50-64 tuổi

Đây là nhóm người mua nằm giữa nhóm C và người mua độ tuổi cao niên ( những người ở độ tuổi 50-64 tuổi ). Những người này thường có thu nhập không nhất định, thu nhập của những nhóm này thường cao nhất so với những thế hệ, và họ thường ghé thăm những nhà hàng hạng sang. Họ ít chăm sóc đến Ngân sách chi tiêu và tập trung chuyên sâu nhiều hơn vào dịch vụ tuyệt vời và thực phẩm ngon, thật sạch. Hãy lôi cuốn nhóm người mua ngành thực phẩm này với thiên nhiên và môi trường xung quanh lịch sự và chính sách chăm nom chuyên nghiệp .

Người lớn tuổi. 

Thị trường hạng sang gồm có nhóm tuổi lớn của những người từ 65 tuổi trở lên. Nói chung, hầu hết người cao niên có thu nhập cố định và thắt chặt và thường không có năng lực chi trả cho những nhà hàng hạng sang liên tục. Vì vậy họ có khuynh hướng ghé thăm những nhà hàng kiểu mái ấm gia đình phân phối dịch vụ tốt và Ngân sách chi tiêu hài hòa và hợp lý .

Với những thông tin mà phần mềm tính tiền nhà hàng POS365 vừa đề cập, mong rằng các bạn sẽ có những cái nhìn tốt hơn về mục tiêu thị trường đối với kinh doanh ngành thực phẩm. 

Xổ số miền Bắc