Thông tin liên hệ, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của dienmayxanh.com
[external_link_head]
Chọn địa chỉ nhận hàng
Đóng
Vui lòng đợi trong giây lát…
Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.
Mục lục bài viết
Thông Tin Công Ty
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Di Động (trước đây là công ty cổ phần thương mại thế giới điện tử.)
GPĐKKD số 0969756783 do Sở KHĐT TP.Hồ Chí Minh cấp ngày 25/03/2004
Địa chỉ VP: Tòa nhà MWG, Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, P.Tân Phú, Q.9, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (0969756783
Fax: 0969756783
Tổng đài hỗ trợ (7h30 đến 22h): 0969756783 hoặc (0969756783
Tổng đài khiếu nại: 0969756783
đnNguyễn đình nhân
Cửa hàng của mình làm ăn gì kì vậy,đăng lên bán rồi bên mình đặt hàng.chốt đơn hàng xong gọi lại báo hết hàng là sao
Trả lời ● Thích ● 41 phút trước
Trọng DĩQuản trị viên
Chào bạn,
Bên mình thành thật xin lỗi về vấn đề bạn gặp phải, bạn cho mình xin số điện thoại (bảo mật, không hiện web) để hỗ trợ chuyển bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn ạ. Mong bạn thông cảm.
Thông tin đến bạn!
NNhi
Sao mình mua cái cối xay sinh tố crystal hôm 20/09 ngày hôm nay 21/09 tôi sdung chỉ có cối lớn hoạt động còn hai cối nhỏ sử dụng không được bỏ thịt vào xay bật máy hok hoạt động . Giờ làm sao tôi đổi đây gọi thì không ai bắt máy làm sao đổi?
Trả lời ● Thích ● 2 giây trước
Quốc TúQuản trị viên
Chào chị
Dạ chị thử sắc thịt nhỏ mỏng hơn , cắm điện thử lại xem sao ạ
— Nếu không được chị có thể thử để máy không nhấn quay xem lưỡi có quay để xay không ạ
Mong nhận phản hồi từ chị
NNhi
@Quốc Tú: làm hết luôn rồi nhưng không được. Thử cho xay không mà bật nó không hoạt động sao mà xay mà bỏ thịt ít. Ít nhất nó phải hoạt động mới được!giờ sao đổi tư vấn giúp .
Trả lời ● Thích ● 3 giờ trước
Xem tiếp 10 trả lời khác ▾
Thanh HoàngQuản trị viên
, Dạ trường hợp này chị vui lòng cho em xin thông tin về model sản phẩm để em hỗ trợ tốt nhất ạ.
Mong phản hồi từ chị
NNhi
@Thanh Hoàng: máy này nè.
Trả lời ● Thích ● 3 giờ trước
NNhi
[external_link offset=1]
@Thanh Hoàng:
Trả lời ● Thích ● 3 giờ trước
Thế LinhQuản trị viên
Dạ hiện tại bên mình chưa nhận được hình ảnh mà bạn cung cấp, bạn giúp mình vào trang web này chọn upload ảnh chọn vào tấm hình mà bạn vừa chụp sau đó đợi upload xong bạn giúp mình sao chép đường link ảnh đó và phản hồi đường link tại bình luận này để mình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé.
Mong phản hồi từ bạn!
Thế LinhQuản trị viên
Dạ trường hợp này thì bạn vui lòng mang sản phẩm đến siêu thị gần nhất bên mình, để bên mình kiểm tra và hỗ trợ tốt nhất cho bạn ạ
Thông tin đến bạn!
NNhi
@Thế Linh: mùa này dịch ầm ầm nhà nước ai cho ra đường đâu mà đem đến siêu thị bạn . Phương pháp đó là không thể máy bị lỗi do cửa hàng thì chắc cửa hàng phải giao máy khác thôi. Chứ khách hàng đâu được đi ra đường. Giải quyết giúp.
Trả lời ● Thích ● 3 giờ trước
Thế LinhQuản trị viên
Dạ bạn vui lòng để lại số điện thoại mua hàng bên mình, để bên mình có thể kiểm tra và hỗ trợ tốt nhất cho bạn ạ
Mong phản hồi từ bạn !
NNhi
@Thế Linh: Máy xay sinh tố Crystal TB-6810A . xxxx427776. Máy hai cối nhỏ không sdung được , nó không hoạt đông.
Trả lời ● Thích ● 3 giờ trước
Quỳnh AnhQuản trị viên
Bên em xin tiếp nhận thông tin và sẽ có nhân viên liên hệ hỗ trợ anh trong hôm nay ạ
Thông tin đến anh
NNhi
@Quỳnh Anh: vâng giải quyết nhanh giúp!
Trả lời ● Thích ● 2 giờ trước
TTĐỗ Ngọc Thảo Trang
Xin chàoBộ phận khiếu nại có làm việc không ai? Tôi gọi nhiều cuộc gọi nhưng không ai bắt máy, tôi có đặt mua 1 máy sinh tố đa năng nhưng đa trễ giờ giao hàng mà tôi phải nhận được gần 20 tiếng đồng hồ nhưng không có ai phản hồi lý do vì sao giao hàng trễ như vậy
Trả lời ● Thích ● 21 giờ trước
Trần Văn HóaQuản trị viên
Chào chị,
Dạ Điện Máy XANH rất xin lỗi về trường hợp của chị ạ. Chị vui lòng cho em xin thông tin số điện thoại đã mua hàng (được bảo mật, không hiện thị) để em hỗ trợ giúp chị nhé.
Mong phản hồi từ chị.
đmlê đức mạnh
phiếu giảm giá 300 ngàn có thời hạn bao lâu ạ
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Trọng DĩQuản trị viên
Chào anh,
Phiếu mua hàng gia dụng có thời hạn 14 ngày anh nha.
Thông tin đến anh!
HHoa
Điện máy xanh buôn hồ đăk lăk có mở cửa không ạ?
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Trọng DĩQuản trị viên
Chào chị,
Hiện Điện máy XANH này đang tạm đóng cửa chị nha.
Thông tin đến chị!
HHoa
@Trọng Dĩ: em muốn đưa laptop đã hết bảo hành qua hãng sửa thì phải làm sao ạ?
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Xem tiếp 5 trả lời khác ▾
Phi PhụngQuản trị viên
Dạ trường hợp này mình vui lòng ghé sau dịch chị nha, Mong chị thông cảm.
Thông tin đến chị.
HHoa
@Phi Phụng: cho em hỏi quanh khu vực huyện krông buk có cơ sở nào mở không ạ
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Phi PhụngQuản trị viên
Dạ hiện siêu thị khu vực mình đóng cửa chị nha.
Thông tin đến chị.
HHoa
@Phi Phụng: còn eahleo và krông năng thì sao ạ?
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Phi PhụngQuản trị viên
Dạ hiện siêu thị khu vực mình chưa hỗ trợ bảo hành được chị nha,
Thông tin đến chị.
nnLê nghĩa nam
Nhận cọc xong đến ngày giao hàng,hẹn tới hẹn lui rồi im luôn la sao? Đó là cách làm việc của điện máy xanh hả?mỗi lần điện thoại tới là tiếp nhận phản ánh xong im ỉm luôn.
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
[external_link offset=2]
Trọng DĩQuản trị viên
Chào anh,
Trường hợp này anh cung cấp giúp em thông tin số điện thoại em chuyển bộ phận hỗ trợ anh tốt hơn anh nha.
Thông tin đến anh!
qnNguyễn quang nam
Hình ảnh sản phẩm bị lắp sai
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Thế LinhQuản trị viên
Chào bạn!
Dạ bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin về model sản phẩm bạn đang sử dụng là gì để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé.
Mong phản hồi từ bạn!
qnNguyễn quang nam
Trong ngày hôm nay 19/9 tôi có mua 1 chiéc xe đạp qua online.nhưng khi mang về nhà tôi phát hiện ra lắp sai thiết kế của sản phẩm.trong ngày mai tôi có nhận đc sự giúp đỡ từ của hàng ko?????
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Trọng DĩQuản trị viên
Chào anh,
Xe đạp bảo hành tại siêu thị ạ, anh có thể mang sản phẩm đến Điện máy XANH để nhân viên kiểm tra hỗ trợ giúp anh nhé.
Thông tin đến anh!
TLCao Thị Lệ
Khi nào giao???
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Trần Văn HóaQuản trị viên
Chào chị,
Em đã chuyển thông tin của chị đến bộ phận hỗ trợ khách hàng. Chị vui lòng đợi sang phiên làm việc tiếp theo vào ngày mai để được hỗ trợ chị nhé.
Xin thông tin đến chị.
NSBùi Ngọc Sơn
Đặt đơn hàng từ 3/9, 12/9 gọi kêu không có hàng, hẹn 22/9 giao mà mấy nay mình gọi lên tổng đài, bên này lại đổ cho bên kia, rốt cuộc vẫn không có hàng mà giao, cứ dụ mình hủy đơn hàng đặt đơn mới trong khi đơn cũ mình áp mã giảm giá, săn sale. Rõ là không có hàng mà cứ bảo tạo đơn mới, đơn mới có khác gì, không có hàng thì báo không có hàng nên nền tảng công nghệ của ĐMX quá kém đến nỗi không biết có hàng hay không? Nhà mình đặt tủ lạnh bên Mediamart đúng 3 hôm có hàng, giao từ kho HN về chứ…Xem tiếp ▾
Đặt đơn hàng từ 3/9, 12/9 gọi kêu không có hàng, hẹn 22/9 giao mà mấy nay mình gọi lên tổng đài, bên này lại đổ cho bên kia, rốt cuộc vẫn không có hàng mà giao, cứ dụ mình hủy đơn hàng đặt đơn mới trong khi đơn cũ mình áp mã giảm giá, săn sale. Rõ là không có hàng mà cứ bảo tạo đơn mới, đơn mới có khác gì, không có hàng thì báo không có hàng nên nền tảng công nghệ của ĐMX quá kém đến nỗi không biết có hàng hay không? Nhà mình đặt tủ lạnh bên Mediamart đúng 3 hôm có hàng, giao từ kho HN về chứ không phải từ địa phương. Lần này thực sự rất thất vọng về ĐMX.
Trả lời ● Thích (1)● 1 ngày trước
Trần Văn HóaQuản trị viên
Chào anh,
Dạ Điện Máy XANH rất xin lỗi về trường hợp của anh ạ. Anh vui lòng cho em xin thông tin số điện thoại đã đặt mua hàng (được bảo mật, không hiện thị) để em hỗ trợ giúp anh nhé.
Mong phản hồi từ anh.
TLCao Thị Lệ
Cùng chung cảnh ngộ, mua hàng xong thanh toán thì nhân viên hk cho cà thẻ với lý do không phải chính chủ, nếu là NV ngân hàng nói câu đó thì chấp nhận dc, đằng này bán hàng thanh toán là xong. Vậy mà không cho, hẹn trong ngày 19/9 giao mà giờ này chưa thấy…gọi tổng đài thì báo quá tải ???, như là HCDC …tẩy chay là vừa..
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Xem tiếp 5 trả lời khác ▾
Trần Văn HóaQuản trị viên
Chào chị Cao Thị Lệ,
Dạ Điện Máy XANH rất xin lỗi về trường hợp của chị ạ. Chị vui lòng cho em xin thông tin số điện thoại đã mua hàng (được bảo mật, không hiện thị) để em hỗ trợ giúp chị nhé.
Mong phản hồi từ chị.
NSBùi Ngọc Sơn
@Trần Văn Hóa: nếu là gọi điện xin thông cảm thì khỏi đi bạn, mình nghe chán suốt 2 hôm nay rồi. Thông tin mình cần là khi nào giao hàng, mình không tin tưởng thông tin trên web nữa rồi, công nghệ và logistics của ĐMX quá kém nên giờ phải cần con người xác nhận thủ công!!!!
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Trần Văn HóaQuản trị viên
Dạ anh có thể cho em xin thông tin số điện thoại đã đặt mua hàng (được bảo mật, không hiện thị) để bê em liên hệ trao đổi thêm thông tin giúp anh nhé.
Xin thông tin đến anh.
NSBùi Ngọc Sơn
@Trần Văn Hóa: xxxx740886
Trả lời ● Thích ● 1 ngày trước
Trọng DĩQuản trị viên
Dạ, Thông tin của anh đã được chuyển đến bộ phận hỗ trợ, nhân viên Điện máy XANH sẽ gọi lại trong thời gian sớm nhất.
Thông tin đến anh!
↑
Bạn vui lòng chờ trong giây lát… [external_footer]