11 Kỹ thuật tối ưu SEO Onpage sẽ làm tăng thứ hạng tốt cho bạn

SEO OnPage là một trong những quy trình quan trọng nhất bạn có thể sử dụng, không chỉ để đạt được thứ hạng cao hơn mà còn để chạy các chiến dịch SEO thành công.

Trang web là điểm tập trung chuyên sâu của tổng thể những quá trình SEO và nếu nó không được tối ưu đúng cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng, thời cơ thành công xuất sắc của bạn sẽ được giảm thiểu .

Lưu ý: Nếu bạn chưa rõ về một số khái niệm SEO cơ bản thì có thể đọc lại bài viết SEO OnPage và SEO OffPage. Còn nếu bạn đã có cơ bản về những khái niệm đó thì chúng ta đi ngay vào 11 kỹ thuật tối ưu SEO OnPage dưới đây và danh sách kiểm tra SEO OnPage cho Website của bạn.

Kỹ thuật tối ưu SEO OnPage

11 Kỹ thuật tối ưu SEO Onpage cho xếp hạng cao hơn

Đến đây thì bạn đã hiểu về kim chỉ nan của SEO OnPage và tầm quan trọng của SEO Onpage, hãy chuyển sang phần thực tiễn để thực hành thực tế .Một số người hoàn toàn có thể tranh luận kỹ thuật SEO Onpage có nhiều hơn số lượng 11, nhưng đây là những điều quan trọng nhất bạn hoàn toàn có thể vận dụng cho website của bạn ngay giờ đây và nhanh gọn tăng trưởng SEO của bạn .Nội dung chuẩn SEODưới đây là tóm tắt tổng thể những kỹ thuật tôi sẽ trình diễn :

1. Chất lượng nội dung là thứ đi đầu

Khi tiếp xúc với SEO, bạn luôn cần quan tâm những điều sau :Một website với nội dung tuyệt vời hoàn toàn có thể có tác dụng tốt dù có SEO hoặc không có SEO. Một website có nội dung xấu sẽ không sống sót dù có hoặc không có SEO. Một website có nội dung tốt hoàn toàn có thể trở nên tốt hơn nữa nếu có SEO !

Vì vậy các bạn sẽ thắc mắc, nội dung như thế nào được gọi là nội dung tốt?

Nội dung gốc (bài viết, văn bản, hình ảnh, video, cách trình bày, infographics, nhận xét, v.v.) – Không sao chép hoặc viết lại các bài viết hiện có.

Nội dung được xuất bản trên trang web của bạn đầu tiên – Ngay cả khi đó là nội dung của riêng bạn, nếu bạn đã xuất bản nó trên một trang web khác thì nó không tốt cho trang web của bạn (trừ khi bạn sử dụng thẻ canonical chính xác).

Nội dung bao gồm văn bản – Cố gắng để có văn bản đi kèm với nội dung không phải văn bản của bạn. Ví dụ: nếu bạn đăng video trên trang web của mình, hãy thử thêm mô tả văn bản. Nếu bạn thêm hình ảnh, hãy cố gắng mô tả bằng lời nói về hình ảnh.

Nội dung hữu ích – Không xuất bản nội dung vì mục đích xuất bản cho có. Trước khi nhấn nút xuất bản, hãy đảm bảo những gì xuất hiện trên đó sẽ làm tăng thêm giá trị cho trang web của bạn.

Nội dung được nghiên cứu kỹ lưỡng – Người dùng không muốn đọc các bài đăng được chuẩn bị nhanh chóng và công cụ tìm kiếm cũng như người dùng vậy.

Bài viết dài được chứng minh là xếp hạng tốt hơn so với các bài viết ngắn.

Nội dung không thiên vị – Nếu bạn đang viết về một chủ đề nhất định (ví dụ đánh giá sản phẩm) hoặc trả lời câu hỏi, hãy đảm bảo rằng nội dung bạn viết là hợp lý.

2. Tiêu đề trang và Meta description

Quá nhiều lần tôi nói về vấn đề này nhưng nó rất quan trọng đối với SEO OnPage. Khi công cụ tìm kiếm ‘đọc’ các trang của bạn, trong số những thứ khác, họ kiểm tra tiêu đề trang, mô tả trang, thẻ Heading và nội dung (văn bản, video và hình ảnh).

Họ làm như vậy bởi vì họ cần phải hiểu tổng quan trang đó là về gì và sau đó dựa trên các yếu tố khác (SEO OffPage, DA, mức độ cạnh tranh vv), họ sẽ xếp hạng trang của bạn (cho các từ khóa khác nhau) ở một vị trí trong chỉ mục của họ.

Bài viết bạn tham khảo: Công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào

Thẻ Title SEO

A – Tiêu đề trang (Title)

Mỗi trang phải có một tiêu đề duy nhất sẽ giúp cả công cụ tìm kiếm và người dùng hiểu nội dung của trang .

Một trang có tiêu đề “Tự học SEO cho người mới bắt đầu” tốt hơn là một trang có tiêu đề “index.html”.

Tiêu đề trang đã và vẫn là một trong những yếu tố SEO OnPage quan trọng nhất .

Mẹo tối ưu hóa tiêu đề trang:

Thêm từ khóa vào đầu tiêu đề trang của bạn – Khi có thể thêm từ khóa mục tiêu vào đầu tiêu đề trang của bạn. Điều này giúp công cụ tìm kiếm hiểu ngay từ đầu những từ khóa mà trang đang nhắm mục tiêu.

Điều đó không có nghĩa là bạn nên làm tắt và mở màn thực thi nhồi nhét từ khóa. Nếu bạn không hề có một từ khóa ngay từ đầu thì đó không phải là điều tồi tệ. Chỉ cần bảo vệ rằng từ khóa tiềm năng của bạn có trong nội dung tiêu đề .

Viết tiêu đề ngắn và mô tả có nghĩa – Tiêu đề trang không cần phải dài. Đề xuất chung là giữ cho nó dưới 60 ký tự vì đây là số ký tự trung bình được Google hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

Bao gồm số và từ mở – Có số trong tiêu đề cũng như các từ mở mang ý nghĩa thu hút kêu gọi như “tuyệt vời, danh sách kiểm tra, v.v.”, làm cho tiêu đề thú vị hơn và điều này làm tăng CTR (Tỷ lệ nhấp).

Không cần phải bao gồm tên miền của bạn trong tiêu đề – Không cần phải bao gồm tên miền của bạn trong tiêu đề vì điều này được thêm tự động bởi Google. Bạn có thể sử dụng 60 ký tự để cung cấp mô tả chính xác của trang đó.

Ngoại lệ so với trường hợp này là khi bạn có một tên thương hiệu mạnh mà mọi người hoàn toàn có thể thuận tiện nhận ra, bạn hoàn toàn có thể xem xét việc có tên miền của mình trong tiêu đề .

Đọc thêm nội dung: Tối ưu Title

B – Meta mô tả tìm kiếm (Descriptions)

Meta mô tả tìm kiếmMô tả tìm kiếm là những gì người tìm kiếm sẽ thấy trong trang tác dụng của công cụ tìm kiếm. Nó phải có tính miêu tả, tối đa 160 ký tự và duy nhất cho mỗi trang .Đó là thời cơ để quảng cáo trang của bạn và thuyết phục người tìm kiếm nhấp vào link của bạn và truy vấn website của bạn thay vì chọn một trong những link khác .Cần chú ý quan tâm rằng Google không phải khi nào cũng hiển thị meta diễn đạt mà bạn cung ứng và nhiều lần họ sử dụng riêng của họ nếu họ tin là tương thích hơn cho người tìm kiếm .

Mẹo tối ưu hóa meta mô tả:

Tránh các mô tả được tạo tự động – Mặc dù Google có thể không sử dụng mô tả của bạn, nhưng cách tốt nhất là tránh sử dụng các mô tả được tạo tự động mà đôi khi không có ý nghĩa.

Thêm (các) từ khóa mục tiêu của bạn vào mô tả – Google vẫn nêu bật các cụm từ tìm kiếm cả trong tiêu đề và mô tả để thêm từ khóa mục tiêu của bạn, làm cho các mô tả phù hợp và hấp dẫn hơn đối với người tìm kiếm.

Tôi đã bổ trợ một bài rất chi tiết cụ thể với những ví dụ trường hợp khá đầy đủ về thẻ Meta Description. Nếu bạn chăm sóc sâu hơn để nâng cao hiệu suất CTR thì hoàn toàn có thể đọc bài này : Meta Description là gì ? HD Tạo diễn đạt tìm kiếm cực tốt cho SEO

3. Nội dung chuẩn SEO

Nội dung chuẩn SEO là một phần của SEO OnPage và phải thao tác này thực tiễn cho những từ khóa tiềm năng của bạn .

Trước khi xuất bản một nội dung (cho dù đây là văn bản, hình ảnh, âm thanh hoặc video), bước đầu tiên là thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn.

Điều này là thiết yếu để tìm hiểu và khám phá cụm từ tìm kiếm mà người dùng đang nhập vào hộp tìm kiếm và tạo nội dung hoàn toàn có thể phân phối dự tính của họ .Khi bạn quyết định hành động từ khóa tiềm năng, bạn nên tạo list từ khóa có tương quan và sử dụng chúng trong tiêu đề, miêu tả, thẻ H và nội dung trang của bạn .

Tại sao? Bởi vì với sự ra đời của Rank Brain, thuật toán tìm kiếm của Google đã trở nên thông minh hơn và họ không còn tìm kiếm mức độ liên quan của từ khóa trong nội dung mà về tính liên quan của chủ đề bạn viết.

Điều này có nghĩa là để làm cho nội dung của bạn tương thích hơn với những chủ đề rộng, bạn cần phải làm đa dạng chủng loại nội dung của mình bằng những từ khóa có tương quan .Có nhiều cách khác nhau để tìm hiểu và khám phá xem từ khóa nào được Google xem xét để có tương quan đến từ khóa tiềm năng của bạn .Cách dễ nhất và nhanh nhất là tận dụng ba tính năng do Google phân phối : Google yêu cầu ( Google suggest ), Mọi người cũng tìm kiếm và Các tìm kiếm tương quan

Google suggest

Khi bạn mở màn nhập một truy vấn trong tìm kiếm của Google, bạn sẽ thấy một list những cụm từ hoàn toàn có thể sử dụng trong tìm kiếm của mình. Đây là những từ khóa ứng viên tuyệt vời đề cập đến trong nội dung của bạn .Google suggest

Mọi người cũng tìm kiếm

Google lúc bấy giờ đang đổi khác công cụ này, khi bạn nhập một từ khóa vào công cụ tìm kiếm và nhấp vào tác dụng. Sau đó quay ngược trở lại công cụ tìm kiếm thì Google sẽ gợi ý những từ mọi người cũng tìm kiếm

Google mọi người cũng tìm kiếm

Đây là những từ khóa tương đối tốt để sử dụng trong những thẻ Heading của bạn .

Các tìm kiếm liên quan

Ở cuối hiệu quả tìm kiếm, Google hiển thị cho bạn list những tìm kiếm có tương quan .

Các tìm kiếm có liên quan

Tất cả bạn phải làm là bạn đề cập đến 1 số ít từ trên trong nội dung của bạn ( mà không làm nhồi nhét từ khóa ) .

Bạn nên đọc thêm về: Nội dung chuẩn SEO

4. Thẻ Heading và định dạng nội dung

Một trang cần được định dạng đúng. Hãy tâm lý về nó giống như một báo cáo giải trình cần có những Heading ( h1 ) và những Heading phụ ( h2, h3 ) .

Thẻ H1

Mỗi trang chỉ cần có một thẻ H1. Nếu bạn đang sử dụng WordPress thì theo mặc định, tiêu đề ( title ) của một trang được lấy thành những thẻ H1 .

Bạn có thể chọn có cùng một thẻ và </p><h1><span class="ez-toc-section" id="hoac_cung_cap_mot_tieu_de_thay_the_cho_the_H1"></span> hoặc cung cấp một tiêu đề thay thế cho thẻ H1.<span class="ez-toc-section-end"></span></h1><p>

Hãy nhớ rằng những công cụ tìm kiếm hiển thị trong tác dụng những gì họ tìm thấy trong thẻ tiêu đề chứ không phải thẻ h1. Có những trường hợp bạn muốn 2 yếu tố này khác nhau, ví dụ như dưới đây :Tiêu đề khác thẻ H1

Đọc thêm: Thẻ H1 là gì

Theo như các thẻ H khác có liên quan (h2, h3), những điều bạn cần phải có trong tâm trí là như sau:

  • Tránh sử dụng một từ duy nhất cho thẻ H mà hãy làm cho thẻ H của bạn thú vị và hữu ích cho những người dùng thích đọc lướt qua một bài viết.
  • Sử dụng các thẻ H theo thứ tự nghĩa là thẻ H đầu tiên là

    và sau đó là

    và sau đó

    ,

    , v.v.

  • Các thẻ H phụ là một nơi tuyệt vời để sử dụng các từ khóa có liên quan trong nội dung của bạn.

Định dạng nội dung

Không chỉ đưa văn bản trên một trang mà phải bảo vệ rằng nó hoàn toàn có thể đọc được .

  • Sử dụng chữ in đậm, gạch chân hoặc in nghiêng để làm nổi bật các phần quan trọng của trang.
  • Sử dụng phông chữ có kích thước tốt (ít nhất 14px).
  • Tách văn bản thành các đoạn nhỏ (tối đa 3-4 dòng).
  • Sử dụng đủ khoảng cách giữa các đoạn văn để làm cho văn bản dễ đọc hơn.
  • Sử dụng CSS để tạo các phần nổi bật và chia nhỏ văn bản thành các phần nhỏ dễ quản lý hơn.

5. Hình ảnh và các yếu tố đa phương tiện khác

Hình ảnh rất quan trọng cho mục tiêu trình diễn. Chúng làm cho một trang mê hoặc hơn và dễ hiểu hơn .Một trong những yếu tố lớn nhất khi thêm hình ảnh vào là chúng làm tăng vận tốc tải trang .

Các mẹo hay nhất để sử dụng hình ảnh:

  • Sử dụng hình ảnh gốc. Nếu bạn cần sử dụng hình ảnh hiện có từ web khác, bạn cần để nguồn tham khảo.
  • Tối ưu hóa dung lượng của hình ảnh – dung lượng nhỏ hơn (tính bằng byte) của hình ảnh càng tốt.
  • Sử dụng thẻ ALT để mô tả hình ảnh – Điều này giúp công cụ tìm kiếm hiểu được hình ảnh đó là gì.
  • Sử dụng tên tệp mô tả – Không chỉ đặt tên cho hình ảnh của bạn là ‘image1.jpg’ nhưng cố gắng sử dụng tên tệp mô tả, ví dụ ‘dich-vu-content-marketing.jpg’.
  • Sử dụng mạng phân phối nội dung (CDN) – Nếu bạn có nhiều hình ảnh trong một trang, bạn có thể sử dụng dịch vụ CDN để trang của bạn tải nhanh hơn. Nói một cách đơn giản, hình ảnh của bạn sẽ được lưu trữ và phục vụ bởi một số máy chủ và điều này sẽ đẩy nhanh quá trình tải.

Tham khảo nội dung rất hữu ích cho ý này: Cách tối ưu hình ảnh, video cho SEO

6. Tối ưu hóa URL

Tối ưu hóa URL của bạn là quan trọng đối tối đa với SEO. Nó có hai phần. Phần tiên phong là tối ưu hóa URL và thứ hai là cấu trúc URL .

Tối ưu URL

Liên kết cố định (còn được gọi là một slug) là URL duy nhất của mỗi trang.

URL tốt phải nhỏ hơn 255 ký tự và sử dụng dấu gạch nối ‘ – ‘ để tách riêng những phần khác nhau .Cũng giống như tiêu đề trang, URL thân thiện với SEO ngắn gọn, miêu tả và gồm có từ khóa tiềm năng của bạn .Đây là 1 số ít ví dụ về URLs tốt :Và dưới đây là những URLs không tốt :

  • domain.com/?p=100 hoặc
  • domain.com/tuhocseoweb/ hoặc
  • domain.com/531214/xuatban/dulieu2/Thu_thuat_SEO.html

Cấu trúc URL

Cấu trúc URL nên nhìn theo cấu trúc thực tiễn của website .Các chiêu thức hay nhất để tối ưu hóa cấu trúc URL của bạn

Sử dụng các chuyên mục – Nhóm các trang bài viết của bạn thành các chuyên mục để giúp người dùng và công cụ tìm kiếm tìm thấy những gì họ muốn nhanh hơn.

Nó giống như có một kho với nhiều loại sản phẩm chưa được phân loại so với một kho với toàn bộ những mẫu sản phẩm được phân loại cho một loại chuyên sử dụng .Bạn cũng hoàn toàn có thể có những phân mục con nhưng lời khuyên của tôi là bạn không nên đi quá hai Lever. Ví dụ : cấu trúc hạng mục tốt là :Trang chủ > Mạng xã hội > Facebook > Bài viếtvà không tốtTrang chủ > Mạng xã hội > Facebook > Hướng dẫn > Bài viết

Thêm một menu Breadcrumb – Đường dẫn rất hữu ích vì nó cho phép người dùng điều hướng trang web của bạn theo cách có cấu trúc vì họ luôn biết họ đang ở đâu trên trang web và cách xa trang chủ như thế nào.

7. Liên kết nội bộ (internal links)

Liên kết tới những trang trong website của bạn rất quan trọng so với SEO vì :

Nó giống như xây dựng web của riêng bạn: Bước đầu tiên mà con nhện của công cụ tìm kiếm sẽ thực hiện khi nó khám phá một trang, là theo các liên kết mà nó tìm thấy trên trang đó (cả liên kết nội bộ và ngoại bộ).

Vì vậy, khi nó đến trang của bạn, nếu bạn không có bất kể link nào khác trong văn bản, nó sẽ đọc trang của bạn và truy vấn .Nếu bạn có link trỏ đến những trang khác trong website của bạn, nó cũng sẽ tính đến những trang đó để đọc .

Đó là cách để công cụ tìm kiếm biết về các trang khác của bạn: Như đã giải thích ở trên khi công cụ tìm kiếm tìm thấy trang có liên kết, họ cũng sẽ đọc và đọc các trang đó, vì vậy bạn có thể sử dụng kỹ thuật này để báo cho công cụ tìm kiếm về các trang trên trang web của mình chưa phát hiện ra.

Đó là một cách để nói với các công cụ tìm kiếm về các trang quan trọng nhất trên website: Mỗi trang web đều có một số trang quan trọng hơn những trang khác. Liên kết nội bộ là một trong những cách để xác định các trang quan trọng nhất bằng cách tạo cho những trang đó nhiều liên kết nội bộ hơn.

Đó là cách để tăng thời gian của người dùng trên trang web của bạn – Người dùng đọc bài đăng của bạn có nhiều khả năng nhấp vào liên kết để đọc thêm về một chủ đề nhất định và do đó tăng cả thời gian trên trang web của bạn, số trang mỗi lượt truy cập tăng và giảm tỷ lệ thoát.

Các mẹo hay nhất cho liên kết nội bộ:

  • Không chỉ sử dụng từ khóa cho các liên kết nội bộ của bạn
  • Thêm liên kết nội bộ khi chúng hữu ích cho người đọc của bạn
  • Không quá 15 liên kết nội bộ trên mỗi trang (đây là ý kiến của tôi và không dựa trên bất kỳ nghiên cứu hoặc nghiên cứu nào)
  • Khi có thể, hãy thêm các liên kết vào phần chính của trang web của bạn (không phải ở chân trang hoặc thanh bên)

Đọc thêm nội dung: Internal link

8. Liên kết ngoài

Sau khi phát hành Panda và Penguin, rất nhiều webmaster sợ link đến những website khác. Họ tin rằng điều này sẽ ảnh hưởng tác động hình phạt của Google nhưng điều này là sai .Bằng cách link đến những website có tương quan đến chất lượng cao khác, bạn tăng độ đáng tin cậy của nội dung và điều này là tốt cho SEO .Ngoài ra, Google hoàn toàn có thể sử dụng những link bên ngoài như một cách để hiểu thêm về chủ đề mà bạn đang đề cập đến trong nội dung của mình .

9. Tốc độ tải trang

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, 2 kỹ thuật SEO ngày càng trở nên quan trọng hơn là : vận tốc và tính thân thiện với thiết bị di động .Google đang góp vốn đầu tư một số tiền khổng lồ để làm cho website nhanh hơn. Trong đội ngũ tăng trưởng của Google, ai cũng sẽ nói về tầm quan trọng của vận tốc và mong ước của họ là lấy những website nhanh nhất để đưa vào trong chỉ mục của họ .Để “ buộc ” chủ sở hữu trang web phải xem xét vận tốc, họ đã chính thức thêm vận tốc làm một trong những yếu tố xếp hạng đã biết ( Sự kiện known ranking factors ) .Vì vậy, tôi biết chắc như đinh rằng vận tốc website rất quan trọng khi nói đến SEO và xếp hạng .Là quản trị viên web, việc làm của bạn là bảo vệ rằng website của bạn tải nhanh nhất hoàn toàn có thể bằng cách tính đến những yêu cầu của Google. Có website tải nhanh không chỉ tốt cho SEO mà còn cho việc duy trì người mua và quy đổi .

Gợi ý: Nếu bạn đang sử dụng WordPress, bạn có thể đọc bài tối ưu tốc độ WordPress của tôi, sẽ cải thiện rất lớn tốc độ tải trang của bạn.

10. Thân thiện với thiết bị di động

Gần 60 % tìm kiếm trong Google hiện đến từ thiết bị di động. Điều này có nghĩa là nếu website của bạn không thân thiện với thiết bị di động, bạn đã mất 50% lưu lượng truy vấn tiềm năng .Bạn nên làm những gì ?Bước tiên phong, hãy bảo vệ rằng website của bạn thân thiện với thiết bị di động. Kiểm tra website của bạn bằng công cụ Google kiểm tra tính thân thiện di động và khắc phục mọi sự cố hoàn toàn có thể xảy ra .Sau đó, đi thêm một bước nữa và kiểm tra website của bạn trên thiết bị di động, như một người dùng thực sự sẽ làm và bảo vệ rằng mọi thứ được hiển thị chính xác gồm có những nút lôi kéo hành vi của bạn .Nói chung những website có phong cách thiết kế phân phối ( reponsive ), không có gì phải lo ngại về tính thân thiện với thiết bị di động .

11. Nhận xét và SEO Onpage

Nhận xét trên blog vẫn quan trọng. Gary Illyes một người thao tác trong bộ phận tìm kiếm của Google đã đưa ra, đó là tín hiệu cho thấy mọi người thích nội dung của bạn và tương tác với trang và điều này thực sự hoàn toàn có thể thôi thúc SEO của bạn .

Bình luận và SEO

Người dùng trước khi đăng một phản hồi mới, họ phần đông hoàn toàn có thể đọc những phản hồi hiện có và đây là một cách bổ trợ để tăng thời hạn họ dành cho trang và website của bạn .Để sử dụng tốt nhất những nhận xét, hãy làm theo những quy tắc đơn thuần sau :

  • Luôn kiểm duyệt nhận xét trước khi xuất bản
  • Tránh xuất bản các nhận xét quá chung chung
  • Chỉ chấp nhận các nhận xét có liên quan đến nội dung trang và thêm giá trị
  • Không chấp nhận nhận xét khi người dùng không sử dụng tên thật
  • Luôn trả lời nhận xét, điều này sẽ khuyến khích nhiều người nhận xét hơn

SEO OnPage có quan trọng hơn SEO OffPage không?

Để đạt được sự Open tối đa trong những công cụ tìm kiếm và giữ cho người dùng của bạn hài lòng, bạn cần cả SEO OnPage và SEO OffPage .SEO OnPage là quan trọng hơn ( tối thiểu là cho những website mới ), và tôi sẽ lý giải dưới đây tại sao .

1) Nó là ngôn ngữ “nói” cho công cụ tìm kiếm: Hãy cố gắng làm thật tốt SEO OnPage, việc này sẽ giúp bạn thuyết phục các công cụ tìm kiếm xếp hạng tốt hơn so với SEO OffPage.

Các công cụ tìm kiếm là những chương trình máy tính ( ứng dụng ) và chúng không ‘ thấy ’ một website như một người dùng thông thường, nhưng họ hoàn toàn có thể hiểu được mã và đặc biệt quan trọng là ngôn từ HTML .Với SEO và đặc biệt quan trọng là SEO OnPage, bạn ‘ nói ’ ngôn từ của họ. Mục tiêu của bạn là giúp họ hiểu, bằng cách phân phối cho họ những tín hiệu khác nhau trải qua cấu trúc của trang và tối ưu hóa nội dung, tổng thể những gì về trang .Bạn càng có nhiều tín hiệu, bạn càng có nhiều thời cơ đạt được thứ hạng tốt hơn .

2) SEO OnPage cũng nói về người dùng: Đừng bao giờ quên rằng mục tiêu chính của bạn là giữ cho người dùng của bạn hài lòng.

SEO OffPage hoàn toàn có thể mang lưu lượng truy vấn đến website nhưng nếu nó không được thiết lập đúng hoặc nếu nó không thân thiện với người dùng, hiệu quả sẽ gây tuyệt vọng .

3) Nhiều trang web đang làm SEO OnPage sai: Điều này không thú vị gì nhưng đúng là đa số các trang web hiện nay không được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.

Mặc dù có rất nhiều thông tin về SEO, nhiều chủ website tin rằng SEO không đáng để thử và họ bỏ SEO trước khi mở màn .Đối với những trường hợp đó, SEO OnPage có rất nhiều điều để phân phối cả về năng lực sử dụng và cả về lưu lượng truy vấn. Đó là một lợi thế cho bạn

4) SEO OnPage đôi khi là tất cả những gì bạn cần: Nếu bạn đang chạy một trang web cho một doanh nghiệp nhỏ và bạn cần phải có được khách hàng tìm kiếm theo địa phương thì SEO OnPage là tất cả những gì bạn có thể cần làm.

5) SEO OffPage xuất hiện khi xong SEO OnPage: Trước khi bắt đầu suy nghĩ về cách bạn có thể quảng bá trang web của mình, bạn cần đảm bảo rằng nó được tối ưu hóa và trong tình trạng tốt.

Vì vậy, bước tiên phong là thao tác với SEO Onsite và sau đó đi offsite .

Tham khảo thêm bài viết đầy đủ về KỸ THUẬT SEO của tôi để có được toàn diện xử lý Website

Source: https://mix166.vn
Category: Thủ Thuật

Xổ số miền Bắc