11 cách tìm khách hàng tiềm năng trên facebook hiệu quả

Với thời đại cạnh tranh đối đầu như lúc bấy giờ, dễ nhận thấy khách hàng được phân chia trên khắp những nền tảng trực tuyến. Ngoài Google, Facebook chính là nơi tập trung chuyên sâu nhiều khách hàng bất động sản nhất mà mọi môi giới nên đào sâu .

Tuy nhiên, đâu là cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Môi Giới Cá Nhân tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Facebook đã và đang cung ứng cho người dùng nhiều tính năng để hoàn toàn có thể tối ưu việc xác lập và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Điều này giúp bạn vô hiệu những tài nguyên không thiết yếu để tiết kiệm chi phí thời hạn và ngân sách hiệu suất cao .
 Facebook đã và đang cung cấp cho người dùng nhiều cách tối ưu tìm kiếm khách hàng tiềm năng Facebook đã và đang cung cấp cho người dùng nhiều tính năng để có thể tối ưu việc xác định và tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Có bao giờ bạn nghĩ rằng, mình đang đốt tiền bạc và thời gian cho những quảng cáo trên Facebook mà không đem lại kết quả xứng đáng không? Một trong những nguyên nhân đầu tiên phải kể đến đó chính là bạn đã chọn sai đối tượng mục tiêu.  

Để xác lập được những khách hàng tiềm năng của bạn trong tổng số hơn 30 triệu người dùng Facebook tại Nước Ta, đừng bỏ lỡ bước khám phá đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu. Điều này giúp bạn biết được khách hàng của mình là ai, độ tuổi nào, học vấn và năng lực kinh tế tài chính ra làm sao, …
Kết hợp với những tài liệu nghiên cứu và phân tích có sẵn từ tệp khách hàng trong quá khứ của mình, bạn sẽ biết được cần thanh lọc những đối tượng người tiêu dùng nào. Bước này được gọi là phác thảo chân dung khách hàng tiềm năng ( personas ) .

1. Sử dụng Demographic (tìm kiếm nhân khẩu học)

“ Ông lớn ” Facebook nắm trong tay một kho tài liệu khổng lồ. Và những tài liệu này luôn được coi là “ miếng bánh ngon ” so với những nhà quảng cáo .
Trước đây, những tích lũy thông tin cá thể từ Facebook chỉ dành riêng cho những nhân viên quảng cáo. Tuy nhiên lúc bấy giờ, trải qua Facebook’s Ad Creation, nó đã tương hỗ hầu hết người dùng với khoảng chừng 10 hạng mục lớn cùng 100 hạng mục con trong đó .
Ví dụ, khi bạn chọn hạng mục Relationship, nó cho bạn 02 hạng mục con đó là Relationship Status và Interested In. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm khách hàng theo tiềm năng đã xu thế ngay từ đầu ( độ tuổi, thu nhập, sở trường thích nghi, … ) .

2. Dựa vào hành vi người dùng

Đây là một yếu tố quyết định hành động để tạo ra sự quy đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng chi tiền và trung thành với chủ. Chính vì thế, nó được những chuyên viên ưu tiên lựa chọn số 1 để tìm kiếm khách hàng và tối ưu ngân sách quảng cáo trên Facebook .
 Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa vào hành vi người dùng được các chuyên gia ưu tiên lựa chọn hàng đầu để tối ưu chi phí quảng cáo trên Facebook Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa vào hành vi người dùng được các chuyên gia ưu tiên lựa chọn hàng đầu để tối ưu chi phí quảng cáo trên Facebook Chẳng hạn, trong hạng mục bất động sản gồm có những hạng mục con như người mua nhà / thuê nhà / bán nhà, … Khi chớp lấy được hành vi hiện tại này của khách hàng, bạn sẽ có cách điều hướng quảng cáo tương thích .
Ví dụ, trong trường hợp bạn chỉ muốn bán căn hộ chung cư cao cấp mini. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra quyết định hành động cho hiển thị quảng cáo tới những người đang cần mua nhà ở mini và bỏ lỡ những đối tượng người tiêu dùng đang muốn mua nhà ở hạng sang .
Từ đây, bạn vừa tìm kiếm được khách hàng tiềm năng chất lượng trên Facebook, vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí được một phần ngân sách quảng cáo không nhỏ .

3. Sử dụng tùy chọn Interests (tìm kiếm sự quan tâm)

Trước đây, Interest đã từng là một tùy chọn duy nhất của Facebook Ad Creation. Chính vì thế, không có nguyên do nào bạn lại không tận dụng tính năng này nhằm mục đích tối ưu giá tiền quảng cáo .
Facebook luôn không ngừng phát minh sáng tạo ra những thưởng thức mê hoặc cho người dùng và cung ứng những gợi ý tự động hóa chi tiết cụ thể hơn .
Ví dụ, bạn chọn Interest là nhà ở mini, Facebook sẽ hiển thị những gợi ý giúp bạn hoàn toàn có thể phân loại được Lever sở trường thích nghi của khách hàng. Chẳng hạn như cách trang trí nhà ở mini, nội thất bên trong nhà ở mini, khu vực căn hộ chung cư cao cấp mini giá rẻ, …
Nếu không có sự hiểu biết nào về sở trường thích nghi và thói quen của khách hàng thì sẽ rất khó khăn vất vả cho bạn trong quy trình marketing trên Facebook, nhất là khi chạy quảng cáo .
Interests là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng tác động đến tỷ suất click của chiến dịch quảng cáo và giá tiền của mỗi click. Vì vậy, hãy thận trọng và Để ý đến kỹ lưỡng để chắt lọc yếu tố này .

4. Sử dụng Graph Search (tìm kiếm đồ thị)

Graph Search là cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook thịnh hành nhất hiện nay. 

Tuy nhiên, không giống với những công cụ tìm kiếm từ khóa thường thì, Graph search sàng lọc khách hàng dựa trên sự nghiên cứu và phân tích ngữ nghĩa tự nhiên của truy vấn, tích hợp hiển thị những bộ lọc tài liệu. Điều này sẽ đưa ra hiệu quả trực quan nhất cho người tìm .
 Graph Search là cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook thịnh hành nhất hiện nay Graph Search là cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook thịnh hành nhất hiện nay Graph Search được cho phép bạn tìm kiếm theo page, group hoặc cá thể dựa trên những tài liệu như : Giới tính, độ tuổi, vị trí, thực trạng hôn nhân gia đình, … Từ đó, bạn sẽ tích lũy được tệp khách hàng tiềm năng đơn cử .
Việc cần làm của bạn là thêm ID khách hàng vào Facebook Ads để tiếp thị quảng cáo trực tiếp đến họ. Nếu như tài liệu này hạn chế so với mục tiêu của bạn, hãy sử dụng ứng dụng Lookalike Audiences trong Power Editor để lan rộng ra nhóm đối tượng người tiêu dùng .
Lookalike Audiences sẽ nghiên cứu và phân tích dựa trên nhân khẩu học, hành vi, sở trường thích nghi của nhóm đối tượng người tiêu dùng khởi đầu để tìm ra những người dùng gần giống với họ và xuất về cho bạn. Để cho hiệu suất cao cao hơn, bạn hoàn toàn có thể phối hợp chúng với chiến dịch đeo bám khách hàng ( Retargeting ) .

1. Sử dụng video để quảng cáo 

Thời gian gần đây, lượt tiếp cận tự nhiên của bài đăng Facebook đã giảm tới 52 % do sự biến hóa thuật toán của Facebook. Vậy, những nhà kinh doanh sử dụng Facebook làm kênh truyền thông online bất động sản chính thì phải làm thế nào ?

Video là lựa chọn thông minh để lan truyền thông điệp vào thời buổi này. Bởi lẽ, thuật toán của Facebook đang rất ưu ái cho những nội dung dưới dạng video. Kết quả là, bài đăng dưới dạng video có lượng tiếp cận tự nhiên nhiều hơn 135% so với hình ảnh. 

2. Sử dụng live video 

Muốn sản xuất một video, yên cầu môi giới cần rất nhiều tiền tài và công sức của con người. Giải pháp tốt hơn đó là hãy tận dụng công dụng phát trực tiếp ( Go live ) của Facebook. Lợi ích khi sử dụng livevideo là bạn hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với nhiều người dùng Facebook cùng một lúc .
Những video này thường mang đặc thù tương tác, san sẻ, dẫn đến số lượng phản hồi gấp 10 lần video thường thì. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dùng hình thức này để tiếp thị cho một sự kiện, một buổi tư vấn hay ra mắt mẫu sản phẩm .
Nên nhớ, bạn cần thêm những lời lôi kéo hành vi trong live video và chữ trong phần diễn đạt để khách hàng biết mục tiêu của buổi trò chuyện là gì. Đồng thời, hãy hứa hẹn phần quà khuyến mãi ở cuối livestream để người xem hào hứng và chờ đón đến cuối video .
 Live video thường mang tính chất tương tác, chia sẻ, dẫn đến số lượng bình luận gấp 10 lần video thông thường Live video thường mang tính chất tương tác, chia sẻ, dẫn đến số lượng bình luận gấp 10 lần video thông thường

3. Đính bài viết lên đầu trang

Nếu bạn đang chạy quảng cáo cho page của mình, hãy đính bài viết lên đầu trang để làm điển hình nổi bật bài viết tiêu biểu vượt trội. Theo đó, bất kỳ ai khi ghé thăm trang của bạn cũng sẽ nhìn thấy bài viết này tiên phong .
Bạn hoàn toàn có thể đính lên đầu trang những định dạng như video, hình ảnh, link, … Tuy nhiên, cần quan tâm, bài viết phải chứa link đến dẫn đến website để người dùng biết về tên thương hiệu của bạn nhiều hơn .

4. Tổ chức game tặng quà hoặc một cuộc thi

Ai cũng đều thích được khuyến mãi ngay quà, nhận một voucher giảm giá hay tham gia một cuộc thi có thưởng. Để thông dụng trang và tăng tỷ suất tiếp cận khách hàng tiềm năng, bạn hãy nhu yếu người tham gia like, comment, share và gắn hashtag bè bạn, thậm chí còn là để lại thông tin cá thể vào biểu mẫu .

Khi bạn đã tạo được một Landing page với những nội dung mê hoặc như Tặng ebook hay Tặng voucher, … hãy tạo sự kiện trên Facebook để lan truyền thông tin đó .
Tạo sự kiện trên Facebook sẽ giúp người chăm sóc thuận tiện mời bè bạn, người thân trong gia đình của họ tham gia. Đồng thời, hình thức này cũng giúp bài đăng của bạn tiếp cận được nhiều người hơn những bài đăng thường thì khác trên Facebook .

6. Chạy quảng cáo

Chạy Facebook Ads gồm có : Tăng tương tác cho fanpage, chạy bài viết bán hàng, click to web, messenger, nhận thức tên thương hiệu, … Hình thức tiếp cận này cho hiệu suất cao cao nhưng cũng “ ngốn ” của bạn khá nhiều kinh phí đầu tư chạy quảng cáo .
 Chạy quảng cáo có trả phí là phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook vô cùng hiệu quả Chạy quảng cáo có trả phí là phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook vô cùng hiệu quả

7. Đăng thông tin vào các group bất động sản

Cách làm này có ưu điểm là không mất tiền chạy quảng cáo và cũng cho hiệu suất cao, mặc dầu không cao. Còn điểm yếu kém là tin đăng dễ bị trôi, lượt hiển thị thấp do có nhiều bài đăng cùng một ngày và hoàn toàn có thể bị admin xóa bài bất kỳ khi nào .
Để hình thức này phát huy hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể tiến hành hợp tác win-win. Theo đó, bạn cần lên những trang fanpage, group lớn để trao đổi với quản trị viên fanpage, group về yếu tố hợp tác này .
Cụ thể, những admin sẽ là người quảng cáo không lấy phí cho bạn trên fanpage, group của họ. Song, doanh thu kiếm được từ khách hàng trên group sẽ được chia đôi hoặc do hai bên cùng thỏa thuận hợp tác .

Trên đây là bài viết chia sẻ 05 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn thấy đấy là những thông tin hữu ích, đừng quên tiếp tục theo dõi Môi Giới Cá Nhân để có những bí kíp bán hàng tuyệt đỉnh.

4/5 – ( 2 votes )

Continue Reading

Source: https://mix166.vn
Category: Thủ Thuật

Xổ số miền Bắc