Thương hiệu G liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới ngon và lành

Đến thời gian hiện tại, G đã cho ra đời nhóm loại sản phẩm thịt heo đóng vai trò chủ yếu với 37 loại sản phẩm thịt mát tiêu chuẩn châu Âu và 34 loại sản phẩm chế biến với công thức độc lạ, mùi vị ngon, mới lạ, với 100 % nguyên vật liệu từ chuỗi 3F Plus của GreenFeed. G cũng nhanh gọn lan rộng ra dòng hàng ướp lạnh để cung ứng nhu yếu ngày càng tăng của người mua, gồm có loại sản phẩm bò Mỹ nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Mỹ và thủy hải sản được sản xuất tại xí nghiệp sản xuất đạt chuẩn xuất khẩu châu Âu Bên cạnh những mẫu sản phẩm chế biến đã được yêu quý như chả lụa bì ớt xiêm xanh, chả lụa bì trứng muối, xúc xích phô mai, lạp xưởng mai quế lộ, lạp xưởng Tây Bắc, thịt heo sấy kiểu Tây Bắc vị BBQ và vị Tứ Xuyên … trong tháng 4 vừa mới qua, G cho ra đời thêm mẫu sản phẩm thịt viên dinh dưỡng – là lựa chọn dinh dưỡng và thuận tiện cho mái ấm gia đình có con nhỏ. Thương hiệu G liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới ngon và lành - Ảnh 1.Thịt viên dinh dưỡng rau củ với 75 % lượng thịt, bổ trợ nấm và chất xơ từ rau củ

Thịt viên dinh dưỡng G không chỉ ngon tròn vị mà còn bổ sung dưỡng chất, giúp người nội trợ yên tâm bữa ăn hàng ngày của trẻ được tròn dinh dưỡng. Sản phẩm là sự kết hợp sáng tạo giữa nguồn đạm đến từ 74% thành phần là thịt heo sạch chuẩn 3F Plus cùng với chất xơ, các loại vitamin cần thiết từ nấm và rau củ tươi ngon như cà rốt, khoai tây, cải bó xôi… giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho trẻ.

Thương hiệu G liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới ngon và lành - Ảnh 2.Thịt viên dinh dưỡng G là lựa chọn dinh dưỡng và tiện nghi cho mái ấm gia đình có trẻ nhỏTrong toàn cảnh thực phẩm bảo đảm an toàn là mối chăm sóc số 1 cho sức khỏe thể chất và thói quen tiêu dùng được kiểm soát và điều chỉnh do tác động ảnh hưởng của Covid-19, những mẫu sản phẩm ngon, mới lạ, bảo đảm an toàn, tiện nghi cho mái ấm gia đình của G tuy mới ra đời nhưng luôn nhận được sự tiếp đón tích cực của người tiêu dùng. Thương hiệu thịt sạch G, được biết đến với tên gọi thân quen ” Thịt ngay thật “, là hiệu quả 16 năm tận tâm thiết kế xây dựng chuỗi thực phẩm sạch Feed-Farm-Food của tập đoàn lớn GreenFeed Nước Ta.

Thịt sạch G tuy mới ra mắt nhưng đã đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các khách sạn 5 sao, nhà hàng Nhật và được người tiêu dùng tin chọn nhờ vị ngon thật thà, thớ thịt mềm, ngọt vị, mùi thơm thanh nhẹ, tinh tế – kết quả của con giống độc quyền GF24 của GreenFeed.

Với thiên chức đem lại những loại sản phẩm sạch, ngon toàn vẹn cho người tiêu dùng Nước Ta, thương hiệu G đã không ngừng nỗ lực tăng trưởng mẫu sản phẩm, mạng lưới phân phối để cung ứng nhu yếu của người tiêu dùng, đặc biệt quan trọng luôn bảo vệ trấn áp nguồn gốc và chất lượng loại sản phẩm ở mọi quy trình. Các mẫu sản phẩm ngon và lành của G đã xuất hiện tại hơn 2500 shop, mạng lưới hệ thống siêu thị nhà hàng và nhà phân phối của G tại Thành Phố Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội và những tỉnh lân cận, gồm có mạng lưới hệ thống Meatshop của G, những nhà hàng siêu thị / shop thực phẩm số 1 như King Food, Annam Gourmet, Lotte, Aeon, Emart ; là nguyên vật liệu được lựa chọn bởi những nhà hàng quán ăn khách sạn số 1 như Mùa Vàng, Hotel Des Arts, Hokkaido … Khách hàng cũng hoàn toàn có thể đặt hàng trực tuyến để được giao tận nơi tại https://gkitchen.com/


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xổ số miền Bắc