Ứng Dụng Booking.com: Đặt Phòng Khách Sạn Và Hơn Thế Nữa

    Ngành Du lịch đang trên đà phát triển. Đó là lý do tại sao lĩnh vực Đặt phòng Khách sạn Trực tuyến cũng đang trên đà phát triển. Bên cạnh việc, các chủ khách sạn không muốn ở lại phía sau và cũng cố gắng cải thiện dịch vụ của họ bằng cách đưa chúng ở dạng kỹ thuật số, các nhóm và công ty khởi nghiệp theo định hướng đổi mới giúp việc đặt phòng khách sạn đơn giản hơn, nhanh hơn và rẻ hơn cũng đang có xu hướng nở rộ. 

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cách bạn có thể xây dựng ứng dụng đặt phòng khách sạn hoặc ứng dụng thương hiệu cho khách sạn hoặc chuỗi khách sạn của bạn.

    Hãy bắt đầu bằng cách tham khảo ứng dụng Booking.com dưới đây!

    Ứng dụng Booking.com giúp bạn có một chuyến đi tiết kiệm và an toàn. Tìm các giao dịch khách sạn hoặc căn hộ tuyệt vời và đặt phòng chỉ trong vài phút. Bạn cũng có thể đặt vé máy bay, thuê ô tô và kết nối cộng đồng du lịch để chia sẻ thông tin về các điểm đến thông qua ứng dụng.

    Tính năng nổi bật:

    – Đặt toàn bộ chuyến đi của bạn trong một ứng dụng (chỗ ở, chuyến bay, cho thuê xe hơi, taxi và hơn thế nữa)

    – Luôn linh hoạt với việc hủy đặt phòng miễn phí (có sẵn ở hầu hết các khách sạn)

    – Dịch vụ khách hàng 24/7 với hơn 40 ngôn ngữ

    – Không có phí đặt phòng hoặc thẻ tín dụng

    – Trò chuyện trực tiếp với tài sản của bạn trong ứng dụng

    – Tận hưởng chiết khấu chỉ dành cho thiết bị di động

    – Sử dụng bộ lọc để dễ dàng tìm thấy địa điểm hoàn hảo trong số hàng triệu chỗ ở có sẵn (khách sạn, căn hộ, nhà ở, biệt thự, ryokai và hơn thế nữa)

    – Nhận xác nhận đặt phòng không cần giấy tờ của bạn – không cần in

    – Quản lý đặt chỗ của bạn khi đang di chuyển, thực hiện các thay đổi bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn

    – Khám phá các điểm tham quan địa phương và tận dụng tối đa chuyến đi của bạn

    – Chia sẻ kinh nghiệm của bạn và nhận lời khuyên địa phương trên các diễn đàn Cộng đồng du lịch của chúng tôi

    Một số tiện ích bổ sung

    Tham khảo và tải app tại:

    Link tải: https://zinpro.vn/app-install1/100

    Website: https://www.booking.com/apps.html?source=googleplay

    Phát triển một ứng dụng di động chất lượng cao là một bước cần thiết cho hoạt động kinh doanh khách sạn của bạn. Điều này sẽ làm tăng cơ sở khách hàng của bạn, bởi vì bạn sẽ mang lại cho khách tiềm năng sự thiết thực và tiện lợi. Những điều đó chỉ có thể đạt được với một ứng dụng di động tốt. 

    Dự kiến đến năm 2023 sẽ có 700 triệu người đặt phòng khách sạn trực tuyến; mỗi giây (57%) đặt phòng khách sạn hiện được thực hiện trực tuyến; từ 28% đến 53% khách du lịch tùy theo khu vực đặt phòng khách sạn qua thiết bị di động.

    Tỷ trọng doanh thu từ việc kinh doanh du lịch trực tuyến cũng liên tục tăng trưởng. Vậy, làm thế nào bạn có thể tận dụng tối đa xu hướng này? Tạo một ứng dụng đặt phòng khách sạn là điều lý tưởng!

    Tuy nhiên, điều quan trọng là phải quyết định loại và mô hình kinh doanh của ứng dụng của bạn trước khi bạn bắt đầu phát triển chính nó. Hãy theo dõi phần bên dưới của bài viết bạn nhé!

    Một ứng dụng khách sạn tốt làm được gì? Nó nên bao gồm những tính năng nào? Điều này phụ thuộc vào từng tình huống. Ứng dụng đặt phòng tốt nhất, xét cho cùng, là ứng dụng được phát triển tùy chỉnh  với nhu cầu và bản sắc của từng thương hiệu. Nhưng đây là những tính năng chính bạn nên tính đến nếu muốn phát triển ứng dụng cho khách của bạn:

    Về cơ bản, các ứng dụng tổng hợp đặt phòng khách sạn được xây dựng dựa trên các tính năng sau:

    Tìm kiếm

    Người dùng có thể tìm kiếm các khách sạn bằng cách sử dụng một tập hợp các thông số để thu hẹp kết quả tìm kiếm.

    Bộ lọc

    Sắp xếp

    Bản đồ trong ứng dụng

    Tính năng này sẽ rất hữu ích cho những du khách muốn ở gần những địa điểm nhất định hoặc trong một số khu vực nhất định.

    Thông tin chi tiết

    Để đưa ra quyết định, mọi người có thể truy cập thông tin chi tiết về khách sạn như ảnh, loại phòng trống, cơ sở vật chất, vị trí, v.v.

    Khi cuộn qua danh sách kết quả, người dùng thường chú ý đến giá cả, điểm đánh giá, ảnh bìa và đôi khi là khoảng cách từ trung tâm thành phố.

    Tuy nhiên, thông thường nó không đủ để đưa ra quyết định cuối cùng. Đó là lý do tại sao bạn cần Màn hình chi tiết khách sạn là một trong những tính năng chính của ứng dụng di động của khách sạn.

    Ngoài ra, không chỉ UX mà Thiết kế giao diện người dùng cũng quan trọng rất nhiều. Dưới đây là một số mẹo chung mà bạn có thể sử dụng trong quá trình phát triển ứng dụng đặt phòng khách sạn:

    Đặt chỗ trực tiếp

    Cuối cùng, đặt phòng trực tiếp và thanh toán trong ứng dụng là những thứ khác mà người dùng mong đợi thấy trong ứng dụng của bạn.

    Khi người dùng tìm thấy một lựa chọn chỗ ở phù hợp, họ sẽ chuyển đến chặng cuối cùng của hành trình trong ứng dụng đặt phòng khách sạn của bạn. Tuy nhiên, nếu quy trình thanh toán không thân thiện với người dùng, bạn có thể phải đối mặt với tỷ lệ bỏ qua cao.

    Đó là lý do tại sao khối tính năng này cũng cần được chú ý đặc biệt khi bạn tạo ứng dụng đặt phòng khách sạn.

    Thông thường, quy trình Checkout được chia thành 2 bước:

    Phạm vi tối thiểu của thông tin người dùng được yêu cầu bao gồm họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại di động và quốc gia.

    Trên Màn hình Tổng quan, người dùng có thể kiểm tra lại các thông tin sau:

  • Tên của tài sản.

  • Ngày giờ nhận phòng và trả phòng.

  • Tổng số đêm và những người trong đặt phòng này.

  • Loại phòng.

  • Tổng giá bao gồm tất cả các loại thuế và phí.

  • Một thông tin quan trọng khác như các tùy chọn hủy miễn phí.

Xổ số miền Bắc