Wired Music Week Session Vietnam 2019 Phase 3 Lineup

Culture

Hội nghị nhạc điện tử duy nhất tại Việt Nam – Wired Music Week Session Vietnam 2019 vừa chính thức công bố dàn lineup cuối cùng của hội nghị, góp mặt nhiều nghệ sĩ, diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước!

Nguyễn Văn Toán

24 tháng 09,2019

 

Wired Music Week Session Vietnam 2019 Phase 2 Lineup!

Wired Music Week Session Vietnam 2019 Phase 1 Lineup

Đến với phase 3 của hội nghị là sự xuất hiện của các DJ/Producer nổi tiếng như Triple D – người mới “phá đảo” bảng xếp hạng trending của Youtube với ca khúc “Tứ Phủ” cùng Hoàng Thùy Linh, DươngK – gương mặt đứng hai bản hit gần đây của Bích Phương đó là “Đi Đu Đưa Đi”, Bùa Yêu”, phù thủy âm nhạc SlimV và các diễn giả như Thijs van Gils – Quản lý hãng thu âm Barong Family, Tia Lieu – Giám đốc sự kiện tại 1900, Minh Duong – Người sáng lập  HERO Club, Huy Tuan – nghệ sĩ, Ayudita Hariadi – Quản lý Booking của ISMAYA GROUP, Rob Schwartz – Cục trưởng của tờ Billboard Châu Á, An Dang – Quản lý hãngthu âm Believe Distribution Services, Hien Pham – Giám đốc Âm nhạc 1900, Jamil Youssef – Quản lý nghệ thuật hãng thu âm Barong Family và John Beh – Người sáng lập hội nghị nhạc điện tử Wired Music Week

Thông Tin Chi Tiết Khách Mời:

Triple D – Nghệ sĩ

 width= Triple D là mộ​t trong những tài năng DJ / Producer tại Việt Nam với phong cách âm nhạc vô cùng độc đáo, mang âm hưởng của âm nhạc đương đại, Triple D là một trong những thành viên chủ chốt của SpaceSpeakers với vai trò là DJ / Producer. Anh bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc kể từ năm 2011 đến nay. Trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc, anh cũng đã đạt được nhiều thành tích và ghi lại nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Triple D không ngừng cố gắng phát triển mình và đưa âm nhạc của mình đến với tất cả mọi người yêu âm nhạc. Anh ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả tại cuộc thi The Remix 2016 với Team Hoàng Thùy Linh, được tạp chí âm nhạc uy tín và thu hút nhiều đọc giả quan tâm – Billboard phỏng vấn, đạt giải nhất danh giá với hạng mục làm nhạc phim tại cuộc thi Canon 48H với phim “The Dress”.

Ngoài ra Triple D còn được nhiều nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” để hợp tác nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, được các khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao phải kể đến như : Sơn Tùng MTP, Binz, Hoàng Thùy Linh, Thanh Lam,.. Phải kể đến các các phẩm như “Lạc Trôi”, “Nguyên Team Đi Vào Hết”, “Tứ Phủ”,… Triple D còn thể hiện tốt khả năng chơi nhạc của mình tại nhiều sự kiện với quy mô lớn, nhỏ tại Việt Nam, đảm nhận vai trò hỗ trợ các nghệ sĩ tên tuổi như : deadmau5, Yellow Claw, MAKJ, Troyboi, Skrillex,… Đến với WMW Session Vietnam 2019, chúng ta sẽ cùng Triple D khám phá sâu hơn về ngành công nghiệp âm nhạc tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn trẻ muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực này!

 DuongK – Nghệ sĩ

 width= DuongK là một DJ / Producer đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Anh lần đầu tiên được mọi người biết đến qua bản remix “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” và chương trình Hoà Âm Ánh Sáng năm 2016. Trong sự nghiệp của mình, anh đã từng làm việc cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Bích Phương, Tiên Cookie, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, BigDaddy & Emily.. và đạt được những thành công nhất định như bản hit gần đây nhất “Đi Đu Đưa Đi” – nhắm vào thị trường club. Đặc biệt là bản hit “Bùa Yêu” được khán giả lẫn giới chuyên môn đón nhận tích cực đạt được nhiều giải thưởng danh giá “Ca Khúc Của Năm”, “Phối Khí của năm”… của Làn Sóng Xanh cũng như nằm trong nhiều đề cử của các đơn vị uy tín khác (Giải Cống Hiến, Keeng…)Ngoài ra, anh còn là Giám đốc Âm nhạc cho các chương trình Heineken Countdown Hà Nội từ 2014-2019, tham gia biểu diễn trong các chương trình lớn của Heineken, Saigon Beer, Tiger Beer, Zing Award cũng như sản xuất âm nhạc cho các Phim điện ảnh, chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Áo Dài… Đến với WMW Session Vietnam 2019, chúng ta sẽ cùng DuongK khám phá sâu hơn về ngành công nghiệp âm nhạc tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn trẻ muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực này!

 An Dang – Label Manager – Believe Distribution Services

 width= An Dang bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là biên tập âm nhạc cho nhiều tạp chí. Niềm đam mê đối với âm nhạc đã dẫn anh đến nơi anh ấy có ngày hôm nay, Giám đốc hãng đĩa tại Believe Digital, một công ty phân phối âm nhạc quốc tế. An Dang theo sát xu hướng văn hóa và âm nhạc Việt Nam và quốc tế. Nó giúp anh hiểu và có khả năng kết nối với các nghệ sĩ âm nhạc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, anh có vị trí giám sát âm nhạc cho một số thương hiệu, bao gồm Toyota, Nestlé, Tiger Beer…Mục tiêu lớn nhất của anh là kết nối và đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới và đưa thế giới âm nhạc đến với Việt Nam. Đến với WMW Session Vietnam 2019, An Dang sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm về kinh doanh trong ngành âm nhạc điện tử qua các buổi tọa đàm và workshop dành riêng cho marketing. Những kiến thức bổ ích của anh sẽ giúp các bạn hoàn toàn thay đổi cách mình xây dựng hình ảnh cho nghệ sĩ hoặc doanh nghiệp trong ngành âm nhạc.

 Minh Duong – Founder HERO Club

 width= Sinh ra ở Hà Nội, lớn lên và đi học ở Đức, Anh, Pháp – Minh đã tổ chức các sự kiện âm nhạc từ thời niên thiếu. Sau khi quản lý các câu lạc bộ ở Berlin, anh ấy đã tạm thời nghỉ ngơi ngành cuộc sống về đêm và đến Việt Nam để thành lập Quỹ Friedrich-Naumann tại đây. Sau khi điều hành các dự án, anh bắt đầu công việc kinh doanh tại Việt Nam đầu tiên tại Khu 9. Năm 2014, anh đồng sáng lập HERO Club, phát triển thành một thương hiệu thành lập cuộc sống về đêm của Việt Nam. Là một biểu tượng cho đêm tiệc đầy năng lượng. Công ty lễ hội của anh ấy “LIM – Lost In Music”, ra mắt vào năm 2016 và mang các lê hội EDM sản xuất trong nhà cao cấp đến Việt Nam. Vào năm 2017, nhóm của anh đã gia nhập lực lượng với Aternation – Ravolution. Ravolution đã phát triển thành lễ hội EDM lớn nhất tại Việt Nam với 40.000 khách tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 5 năm 2018. Năm nay, 2019, Câu lạc bộ Bãi biển MôYô và BARBETTA tại Hội An và cũng như Playground Studio, studio đầu tiên tại Việt Nam, đã được thành lập. Một nền tảng mới cho nghệ sĩ địa phương. Ngoài ra, anh ấy cũng là một producer dưới cái tên – FlaMinhGo.Đến với WMW Session Vietnam 2019, Minh Duong sẽ chia sẻ kinh nghiệm của anh về việc lễ hội âm nhạc có ảnh hưởng lớn như thế nào cho việc phát triển văn hóa và du lịch của một quốc gia, hứa hẹn sẽ là chìa khóa mở cửa cho người Việt Nam được tiếp cận với nhiều sự kiện âm nhạc hơn.

John Beh – Founder Wired Music Week

 width= John Beh là người đã sáng lập Wired Music Week. Anh đã làm việc trong ngành âm nhạc hơn một thập kỷ qua và đã hợp tác cùng hầu hết các ngôi sao, club, lễ hội và công ty hàng đầu của nhạc điện tử cùng như nhạc Pop thế giới. Với mong muốn nâng tầm cho các nghệ sĩ Châu Á, trao dồi kiến thức và kỹ năng cho các DJ / Producer Châu Á, John đã bắt đầu Wired Music Week, nơi để các nghệ sĩ và chuyên gia có thể chia sẻ kinh nghiệm và các lớp học tập trung vào kiến thức chuyên môn của một nhạc sĩ hơn là các kiến thức về kinh doanh. Trong hai năm tổ chức, hội nghị này đã thu hút hơn 1000 người tham dự khắp nơi, từ những DJ, nhà sản xuất âm nhạc, người yêu nhạc… Đây là một hướng đi rất mới và cần thiết mà được rất nhiều nghệ sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ tại Wired Music Week năm nay.Đến với WMW Session Vietnam 2019, John sẽ chia sẻ thêm về hướng đi của anh trong ngành âm nhạc, câu chuyện và nguồn cảm hứng của anh. Hứa hẹn đem lại nhiều những kinh nghiệm quý giá dành cho các khán giả tham dự.

Ayudita Hariadi – Bookings Manager – ISMAYA GROUP

 width= Dita bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2005 với tư cách là Chuyên gia Quan hệ Công chúng (PR) cho một trong những câu lạc bộ đêm nổi tiếng của Bandung, ngay sau khi hoàn thành bằng cử nhân Quan hệ Quốc tế tại Padjadja, điều hành Đại học Bandung, Indonesia. Dita sau đó tìm thấy niềm đam mê của mình trong ngành khách sạn. Có một bước tiến lớn, Dita chuyển đến Jakarta năm 2007, nơi cô cũng quyết định khám phá nhiều công việc, lĩnh vực nghề nghiệp và ngành công nghiệp khác nhau.Cô đã thử làm việc tại một công ty truyền thông, nhà hàng sau đó cửa hàng bán lẻ, cho đến một ngày cô quyết định đi theo trái tim mình và trở lại với công việc mà cô luôn yêu thích. Được ông Kiki Utara (Trưởng nhóm PR của Ismaya) giới thiệu với cô, cô đã may mắn khi trở thành Trợ lý Giám đốc thương hiệu của Dragonfly. Dita đã làm việc từ đầu năm 2010. Kể từ đó, cô ấy xử lý các hoạt động tiếp thị cho câu lạc bộ, quảng bá thương hiệu và quản lý các sự kiện cho Dragonfly. Nhằm mục đích luôn luôn cống hiến hết mình trong những gì cô ấy làm và yêu thích, niềm đam mê âm nhạc của cô ấy đã thúc đẩy vị trí của cô ấy. Chuyến đi không dừng lại ở đó vì bây giờ cô cũng bắt đầu học booking các nghệ sĩ tài năng. Làm việc với các resident DJ của Dragonfly trong những năm qua làm cho cô ấy nhận ra rằng có rất nhiều tiềm năng trong các tài năng địa phương. Niềm tin đó sau đó trở thành động lực của cô để giới thiệu tài năng địa phương của Indonesia với thế giới. Hơn nữa, Dita đang quản lý một trong những tài năng của Inspire Artology, Devarra. Giúp các nhạc sĩ đạt đến đỉnh cao thành công của họ, cô cũng đang quản lý nghệ sĩ có trụ sở tại Amsterdam tên là Marc Benjamin từ năm 2016 cho đến cuối năm 2018. Dita luôn tìm cách cải thiện. Trong hành trình học hỏi của mình, cô đã may mắn có được một vị trí hạn chế tại lớp học kinh doanh riêng của Amy Thomson (cựu quản lý của Swedish House Mafia và quản lý của DJ Snake) ở London vào tháng 10 năm 2018. Cô tham gia lớp học để có kiến thức sâu hơn về quản lý tài năng. Cô ấy chắc chắn tạo ra một cuộc sống tốt đẹp như ISMAYA GROUP. Đến với WMW Session Vietnam 2019, Dita sẽ chia sẻ kinh nghiệm của cô về việc lễ hội âm nhạc có ảnh hưởng lớn như thế nào cho việc phát triển văn hóa và du lịch của một quốc gia, hứa hẹn sẽ là chìa khóa mở cửa cho người Việt Nam được tiếp cận với nhiều sự kiện âm nhạc hơn.

 Rob Schwartz – Asia Bureau Chief Billboard

 width= Rob Schwartz là một nhà báo giải trí, nhà sản xuất âm nhạc, phim ảnh và doanh nhân, người đã hoạt động trong các lĩnh vực giải trí ở châu Á và Mỹ trong hơn 20 năm. Ông hiện là Giám đốc Văn phòng Billboard của Châu Á. Ông là phóng viên Nhật Bản cho Melody Maker từ năm 1997 đến 2003. Tác phẩm của ông đã xuất hiện trên tạp chí Time, tạp chí Newsweek, Variety, The Hollywood Reporter, NME, Q và nhiều ấn phẩm khác.Là một nhà sản xuất, Rob đã làm việc rất nhiều trong âm nhạc và phim ảnh. Năm 2002, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Play Label. Năm 2005, ông thành lập Dynastic Records (www.dynasticrecords.com). Năm 2010, ông là Nhà sản xuất điều hành cho bộ phim độc lập Mỹ “Putty Hill” mà tạp chí New Yorker chọn là một trong tốp mười bộ phim của năm 2011. Năm 2018, ông là nhà sản xuất điều hành cho bộ phim hài đoạt giải thưởng “Bernard và Huey”. Rob cũng thường xuyên xuất hiện trên TV ở châu Á bình luận về giải trí. Ông đã xuất hiện trên Nippon TV, đài truyền hình quốc gia NHK và kênh ICS ở Thượng Hải, và các chương trình phát sóng khác. Rob là một doanh nhân đã đầu tư vào nhiều công ty khởi nghiệp và chuyên phát triển các ngành công nghiệp âm nhạc của châu Á. Đến với WMW Session Vietnam 2019, chúng ta sẽ cùng Rob Schwartz tìm hiểu sâu hơn về nền công nghiệp ở Việt Nam, châu Á, cũng như trên toàn thế giới. Hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kiến thức cũng như mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực này!

 SlimV – Nghệ sĩ

 width= Slim V là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Với hơn mười lăm năm kinh nghiệm trong ngành âm nhạc và tốt nghiệp tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Hơn nữa anh còn được biết đến với năng khiếu piano nổi trội và nhạc dân tộc. Với kiến thức sâu rộng về nhạc dân tộc, SlimV đã tận dụng rất tốt và đưa vào nhạc điện tử một cách khéo léo, mang đậm dấu ấn phong cách cá nhân. Trong suốt nhiều năm liền SlimV đạt được nhiều thành tựu lớn như: một trong những thành viên của đội vô địch The Remix 2016 – cuộc thi truyền hình dành cho DJ/Producer, ca sĩ, vũ đạo khắp cả nước. Những sản phẩm của Slim V đều kết hợp với những nghệ sĩ lớn trong nước như Sơn Tùng-MTP, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh. Và luôn thu hút được hàng triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng âm nhạc. Trong giới âm nhạc điện tử hiện tại, SlimV luôn là một trong những nghệ sĩ gây được sự chú ý và quan tâm lớn. Không chỉ là headliner cho các concert ở Việt Nam. SlimV còn đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ quốc tế như Armin Van Buuren, Martin Garrix, Steve Aoki, Dimitri Vegas & Like Mike, Afrojack… Đến với WMW Session Vietnam 2019, SlimV sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm trong việc sản xuất âm nhạc của mình qua một masterclass & sẽ có một buổi buổi biểu diễn hứa hẹn ấn tượng không kém tại Roadtrip to 1900 #44: Sikdope & SlimV | Saturday 28.09. Chắc chắn sự hiện diện của anh sẽ một trong những tâm điểm chính của hội nghị âm nhạc năm nay!

Jamil Yousef – A&R Manager Barong Family

 width= Jamil Yousef là một cái tên nổi tiếng ở Hà Lan, trên sân khấu và hậu trường, tổ chức các sự kiện khiêu vũ, lưu diễn, quản lý, DJ, nhà sản xuất và hiện là Quản lý Marketing, dự án và nghệ sĩ cho Yellow Claw, Barong Family, Moksi Family. Barong Family là một hãng đĩa được nhóm nhạc điện tử Yellow Claw thành lập vào tháng 5 năm 2014. Barong Family được phân phối bởi hãng Spinnin’ Records từ 2014 đến 2015. Từ năm 2015, hãng đĩa tách ra khỏi đây, tiếp tục hoạt động như một hãng đĩa độc lập. Tồn tại đến nay đã được 5 năm, Barong Family đã và đang là ngôi nhà của hơn 90 DJ và Producer tài năng từ khắp nơi trên thế giớ Với những sản phẩm sôi động và được ra mắt đều đặn, Barong Family đang nắm giữ rất nhiều những tài năng âm nhạc mới. Trong số đó phải kể đến những cái tên như: Moksi, RayRay, Aazar, Sihk, Tsunano, Cesqueaux, Oriental Cravings, Ibranovski, Nonsens,… Với mục tiêu là luôn muốn đem lại cơ hội thăng tiến cho những nghệ sĩ tài năng, nuôi dưỡng họ và tạo ra một cộng đồng lớn mạnh. Cho dù họ có ở bất kỳ nơi nào trên thế giới (Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ,…) Barong Family chắc chắn sẽ là nền tảng vững chắc để các nghệ sĩ trẻ ở Việt Nam đưa sản phẩm của mình ra công chúng. Đến với WMW Session Vietnam 2019, Jamil Yousef sẽ đại diện Barong Family có mặt để chia sẻ kinh nghiệm cũng như có buổi Demo Drop để tìm những tài năng từ Việt Nam. Các DJ và Producer sẽ có cơ hội được gửi các sản phẩm của mình trực tiếp đến đại diện của Barong Family để có cơ hội được phát hành trên hãng thu âm danh tiếng này.

 Thijs van Gils – Label Manager Barong Family

 width= Sau khi làm việc tại Spinnin’ Records, Thijs van Gils (đến từ Amsterdam, Hà Lan) bây giờ chịu trách nhiệm cho tất cả các bản phát hành trên nhãn thu âm của Yellow Claw – Barong Family. Anh là người quản lý hãng đĩa và giám sát tất cả các bản nhạc được phát hành và việc tiếp thị cho hãng. Barong Family là một hãng đĩa được nhóm nhạc điện tử Yellow Claw thành lập vào tháng 5 năm 2014. Barong Family được phân phối bởi hãng Spinnin’ Records từ 2014 đến 2015. Từ năm 2015, hãng đĩa tách ra khỏi đây, tiếp tục hoạt động như một hãng đĩa độc lập. Tồn tại đến nay đã được 5 năm, Barong Family đã và đang là ngôi nhà của hơn 90 DJ và Producer tài năng từ khắp nơi trên thế giới Với những sản phẩm sôi động và được ra mắt đều đặn, Barong Family đang nắm giữ rất nhiều những tài năng âm nhạc mới. Trong số đó phải kể đến những cái tên như: Moksi, RayRay, Aazar, Sihk, Tsunano, Cesqueaux, Oriental Cravings, Ibranovski, Nonsens,… Với mục tiêu là luôn muốn đem lại cơ hội thăng tiến cho những nghệ sĩ tài năng, nuôi dưỡng họ và tạo ra một cộng đồng lớn mạnh. Cho dù họ có ở bất kỳ nơi nào trên thế giới (Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ,…) Barong Family chắc chắn sẽ là nền tảng vững chắc để các nghệ sĩ trẻ ở Việt Nam đưa sản phẩm của mình ra công chúng. Đến với WMW Session Vietnam 2019, Thijs van Gils sẽ đại diện Barong Family có mặt để chia sẻ kinh nghiệm cũng như có buổi Demo Drop để tìm những tài năng từ Việt Nam. Các DJ và Producer sẽ có cơ hội được gửi các sản phẩm của mình trực tiếp đến đại diện của Barong Family để có cơ hội được phát hành trên hãng thu âm danh tiếng này.

Xổ số miền Bắc