Danh Mục Hàng Hóa Của Unilever| Các Sản Phẩm Của Unilever

Unilever là một cái tên mà tất cả chúng ta phải nhắc đến khi nói về ngành hàng tiêu dùng. Trong số hàng hiệu cao cấp khủng, Unilever 100 % sống sót trong mọi hộ mái ấm gia đình trên quốc tế. Tại Việt Nam, danh mục sản phẩm của Unilever đến nay đã có hơn 26 tên thương hiệu. Hầu hết mọi sản phẩm Unilever tạo ra đều trở thành một tên thương hiệu mạnh, độc lập. Đôi khi người tiêu dùng còn không nhận ra đó là tên thương hiệu Unilever vì đã tiếp thị thành công thương hiệu sản phẩm .
Bạn đang xem Danh Mục Hàng Hóa Của Unilever | Các Sản Phẩm Của Unilever

Đôi nét về Unilever Việt Nam

Unilever là một công ty đa vương quốc trên quốc tế, được hình thành từ sự hợp nhất của hai công ty Hà Lan là Margarine Union và Lever Brothers. Unilever có những sản phẩm mà người tiêu dùng vô cùng quen thuộc và thân mật .
Unilever khởi đầu hoạt động giải trí tại thị trường Việt Nam vào năm 1995 với hai nhà máy sản xuất văn minh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thành Phố Bắc Ninh. Thông qua mạng lưới hơn 150 nhà phân phối và hơn 300.000 + nhà kinh doanh nhỏ, trong đó có Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Horeco, Unilever Việt Nam đưa sản phẩm của mình đến với mọi người tiêu dùng. Ước tính có khoảng chừng 35 triệu sản phẩm Unilever được sử dụng mỗi ngày, góp thêm phần đáng kể vào việc cải tổ sức khỏe thể chất và vệ sinh của con người cũng như triển khai thiên chức tạo ra đời sống bền vững và kiên cố cho mọi người .

Các tên thương hiệu sản phẩm trong danh mục Unilever luôn có hàng cho đại lý gồm có : OMO, P / S, Clear, Pond’s, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, Viso, Rexona … đến mọi nhà Việt Nam .
Bạn không biết có bao nhiêu tên thương hiệu thuộc công ty đa vương quốc Unilever. Còn bao nhiêu sự nhầm lẫn “ Nước rửa chén Sunshine được tạo ra bởi ánh sáng mặt trời ” ? Dù bạn là người tiêu dùng hay nhà phân phối, tôi chắc rằng nhiều lúc bạn cũng mắc sai lầm đáng tiếc .

Danh mục sản phẩm & hàng hóa của Unilever

Như đã đề cập trước đó, Unilever có hơn 400 tên thương hiệu sản phẩm và hàng nghìn sub-skus tại 190 vương quốc trên quốc tế. Tại Việt Nam, danh mục sản phẩm của Unilever cũng rất phong phú và đa dạng và phong phú, hoàn toàn có thể cung ứng hầu hết mọi nhu yếu trong đời sống của dân cư. Tính đến thời gian hiện tại, danh mục sản phẩm của Unilever Việt Nam có 26 tên thương hiệu, trong đó có nhiều tên thương hiệu con Skus, thống kê được chia thành 4 loại sau :

Danh mục sản phẩm chăm nom mái ấm gia đình ( Chăm sóc mái ấm gia đình )

CIF thương hiệu
Thương hiệu Omo
Thương hiệu: Visuo
Thương hiệu Sunshine (máy rửa bát)
Nước lau sàn thương hiệu Sunshine
Lướt thương hiệu
thương hiệu tiện nghi
Thương hiệu Vim

Xem thêm những bài viết tương quan tại đây

Thương hiệu: AX
Thương hiệu nổi bật
Thương hiệu Lux
Thương hiệu Pond’s
Thương hiệu: Sunsilk
Thương hiệu TRESemme ‘
Qing. Nhãn hiệu dầu gội
Thương hiệu Hazeline
thương hiệu chim bồ câu
Phao cứu sinh hàng hiệu
Thương hiệu Rexona
Thương hiệu Vaseline
P / S thương hiệu

Danh sách sản phẩm thực phẩm và đồ uống

Thương hiệu Knorr
thương hiệu trà lipton
Thương hiệu kem WALL’S
Thương hiệu Unilever Food Solutions

Top những danh mục sản phẩm & hàng hóa thế mạnh của Unilever

Mặc dù tổng thể những tên thương hiệu trong danh mục góp vốn đầu tư của Unilever đều được người mua nhìn nhận cao và kinh doanh thương mại tốt. Nhưng ở một số ít dòng sản phẩm thế mạnh, những nhà bán sỉ nên chú ý quan tâm hơn. Đây là những sản phẩm và tên thương hiệu số 1 mà không một nhà bán sỉ nào hoàn toàn có thể bỏ lỡ .
OMO : Không có nguyên do gì chất tẩy vết ố chuyên nghiệp không có ở mọi nhà. Điều này cũng có nghĩa là nó rất thiết yếu cho việc phân phối. Hãy chắc như đinh rằng loại sản phẩm này luôn có trong kho .

P / S Toothpaste; Tính năng: Tiêu chuẩn dùng kem đánh răng của người Việt chiếm sóng 2 thương hiệu lớn Unilever Việt Nam đã và đang trở thành thương hiệu ngày càng không thể tách rời trong cuộc sống của con người.
Clear Shampoo; Sunscreen; Dove; TRESemme ‘: Dòng sản phẩm đáp ứng gần như trọn vẹn nhu cầu chăm sóc tóc của người dùng. là thương hiệu của tập đoàn bán lẻ Unilever, có hoạt động tại 69 quốc gia trên thế giới.
Knorr: Gia vị Knorr? Nó không phải là một thương hiệu Knorr? Nói một cách chính xác, đây là một thương hiệu rất mạnh trong danh mục đầu tư của Unilever. Thống kê cho thấy Knorr được tiêu thụ bởi 320 triệu người mỗi ngày.

Horeco – Nhà phân phối sản phẩm của Unilever

Horeco – Nhà phân phối hàng tiêu dùng số 1 Việt Nam, nhà phân phối uy tín và tăng trưởng nhanh gọn. Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Horeco phân phối cả sản phẩm Unilever sản xuất trong nước và danh mục sản phẩm Unilever nhập khẩu từ những nước trên quốc tế .
Với hơn 15 năm kinh nghiệm tay nghề trong hoạt động giải trí xuất nhập khẩu và năng lượng thị trường, Horeco đã trở thành đối tác chiến lược đáng tin cậy và tiềm năng cho những đại lý và nhà phân phối cấp thấp. Tại sao Horeco là đối tác chiến lược phân phối sản phẩm Unilever thành công xuất sắc ?

Horeco phân phối hàng tiêu dùng Unilever bán sỉ cho các đại lý với giá sỉ tốt nhất, cân đối lợi nhuận với các đối tác, duy trì mối quan hệ công việc tốt đẹp.
Danh mục sản phẩm Unilever do Horeco phân phối hoàn toàn đảm bảo là hàng thật 100%.
Chính sách ưu đãi hấp dẫn thể hiện thành ý hợp tác.

Danh mục sản phẩm & hàng hóa của unilever : Thương hiệu dầu gội đầu Clear

HỆ THỐNG DINH DƯỠNG 10 NUTRIUM – Thành phần quan trọng làm nên bí mật dinh dưỡng cho làn da.
Kể từ khi ra đời, dầu gội CLEAR đã giúp rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới thoát khỏi các vấn đề liên quan đến da đầu, cho phép họ tận hưởng cuộc sống “KHÔNG CẦN TỐI, CẦN GÌ LÀ PHẢI NGỒI”. Một trong những bước đột phá lớn nhất của Unilever là công thức với Nutrium 10 – sự kết hợp của các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng sâu da đầu và ngăn gàu tái phát. Công thức này không chỉ giúp giải quyết các vấn đề về da đầu mà còn nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn.

Đối với người tiêu dùng không lạ lẫm với những sản phẩm của Unilever, dầu gội Clear của Unilever ( nhiều người không biết dầu gội Clear của hãng nào ) không phải vì truyền thông online mà còn vì tên thương hiệu của dòng sản phẩm. Rõ ràng là can đảm và mạnh mẽ vì hiệu suất cao của nó. Thực hiện tiếp thị thành công .
Có mặt ở hầu hết những shop tạp hóa và siêu thị nhà hàng nhỏ trên toàn nước, sản phẩm là một trong những sản phẩm Unilever hút khách nhất của shop .

Danh mục hàng hóa của unilever: Thương hiệu DOVE

Trên thị trường toàn thế giới, Dove là tên thương hiệu trị giá 2,5 tỷ USD, đứng đầu trong danh mục chăm nom cá thể của Unilever và là một trong những tên thương hiệu hút khách nhất quốc tế, nhưng Dove sinh ra khá độc lạ. Dove Open lần tiên phong trên thị trường Hoa Kỳ vào những năm 1950 và được sản xuất để chăm nom những nạn nhân bị bỏng do cuộc chiến tranh .
Trong khi nhiều người nghĩ Dove đã xuất hiện truyền kiếp ở Anh, nhưng thực sự là xà phòng tắm Dove chỉ đến đây vào năm 1992, trở thành tên thương hiệu trẻ thứ tư trong danh mục góp vốn đầu tư của Lever Fabergé. Chất lượng tiêu biểu vượt trội của sản phẩm, bộc lộ qua những nghiên cứu và điều tra khách quan và những chiến dịch quảng cáo phát minh sáng tạo, được người mua và tên thương hiệu trấn an – “ Dove sẽ không làm khô da của bạn như những loại xà phòng thường thì khác ” – đã giúp Dove nhanh gọn tiếp cận thị trường .
Xà phòng tắm Dove được coi là sản phẩm chăm nom vẻ đẹp thuần túy và có ba dạng : Dove Original Cream Bar, Dove Gentle Exfoliating Cream Bar và Dove Extra Sensitive Cream Bar. Tất cả những công thức này đều chứa chất giữ ẩm và có độ pH trung tính nên không làm khô da như xà phòng thường thì .
Dove Body Wash có nhiều dạng : Sảng khoái, Mát xa mừi hương và Ba lần dưỡng ẩm. Ngoài ra, Dove còn có 2 loại kem dưỡng da tay dùng cho ban ngày và đêm hôm là Protection Care Hand Balm và Regenerating Care Hand Cream .

Danh mục sản phẩm & hàng hóa của unilever : Thương hiệu Lifebuoy

Lifebuoy được sinh ra ở Anh vào năm 1895 bởi Lever Brothers. Là tên thương hiệu xà phòng y tế số 1 quốc tế, Lifebuoy mong ước tạo sự độc lạ trong nghành vệ sinh dễ tiếp cận và thôi thúc vệ sinh lành mạnh trải qua những sản phẩm của Unilever. Giờ đây, Lifebuoy đặt tiềm năng biến hóa thói quen rửa tay của 1 tỷ người ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ Latinh vào năm năm ngoái .
Mọi người đều muốn được thật sạch, năng động và lành mạnh, bất kể họ là ai, không quan trọng lý lịch, tuổi tác hay tình hình kinh tế tài chính. Lifebuoy hiểu được mong ước này và đã và đang đứng vị trí số 1 quốc tế về nghành y tế và chăm nom sức khỏe thể chất. Nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của mình, Lifebuoy đã luôn thay đổi để tạo ra những sản phẩm Unilever chăm nom sức khỏe thể chất và y tế chất lượng cao cho người dùng .

Danh mục hàng hóa của unilever: Thương hiệu Rexona

Rexona là tên thương hiệu của Unilever – một công ty đa vương quốc của Anh và Hà Lan được xây dựng vào năm 1929, chuyên sản xuất những sản phẩm của Unilever thuộc nhóm hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, chất tẩy rửa, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm …
Hiện nay, những sản phẩm của Unilever được phủ sóng khắp nơi trên quốc tế, kể cả những nền kinh tế tài chính nghèo ở Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi. Unilever có hơn 400 thương hiệu sản phẩm khác nhau cung ứng nhu yếu phong phú của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, ngoài Sunsilk, Unilever còn được biết đến với những tên thương hiệu lớn khác như : Clear, Dove, Pond’s, Close-up, Omo, Surf …

Close-up, Omo, Knorr, Dove, … : Hé Lộ Về Ông Lớn Unilever Đằng Sau Những Thương Hiệu Quốc Dân

Danh mục sản phẩm & hàng hóa của unilever : Kem WALL

Thương hiệu kem Wall’s không còn lạ lẫm với người tiêu dùng tại những đô thị Việt Nam. Công ty gia nhập thị trường Việt Nam lần tiên phong vào năm 1997 và góp vốn đầu tư 22 triệu đô la Mỹ vào Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành nhà máy sản xuất sản xuất kem lớn nhất Việt Nam vào thời gian đó. Tuy nhiên, Wall nhanh gọn nhận thất bại và phải rút khỏi thị trường Việt Nam vào năm 2003, bán nhà máy sản xuất cho Kido, công ty mẹ của KDF .
Năm 2008, sau khi thỏa thuận hợp tác không cạnh tranh đối đầu với Kido kết thúc, Wall’s đã quay trở lại Việt Nam ngay lập tức, nhưng lần này là nhập khẩu từ Xứ sở nụ cười Thái Lan và không còn sản xuất kem tại Việt Nam như trước. Vận chuyển kem từ Vương Quốc của nụ cười hoàn toàn có thể rất đắt do cần phải làm lạnh. Vì vậy, Wall’s rất cẩn trọng khi lựa chọn những loại sản phẩm kho ( SKU ) để đưa vào Việt Nam. Wall’s mới chỉ mang về Việt Nam khoảng chừng 20 SKU. Kết hợp với việc không có cơ sở sản xuất trong nước để làm chậm phản ứng với yếu tố hết hàng, Wall gặp bất lợi trong việc đàm phán với những nhà kinh doanh bán lẻ, đặc biệt quan trọng là ở những shop thương mại truyền thống cuội nguồn, so với KDF .

Điều kiện làm đại lý cấp 1 của Unilever

Toàn bộ nội dung bài viết đều là san sẻ về những sản phẩm của Unilever Việt Nam, danh mục sản phẩm & hàng hóa rất lớn và phong phú, tính đến thời gian hiện tại số lượng sản phẩm do Unilever sản xuất và phân phối đã vượt quá 300 dòng .

Điều kiện để trở thành đại lý cấp 1 bán các sản phẩm của Unilever không hề phức tạp hay khó. Với hệ thống phân phối trên toàn quốc của Unilever cung cấp đầy đủ các sản phẩm của Unilever Việt Nam, một cửa hàng, tiệm tạp hóa hoặc siêu thị mini chỉ cần liên hệ với nhà phân phối mang thương hiệu Unilever. Tất nhiên, nó cũng đã trở thành đại lý cấp 1 của Unilever.

Tóm lại:
Trên đây ISAAC đã chia sẻ toàn bộ nội dung về danh mục sản phẩm của Unilever Việt Nam, cũng như điều kiện trở thành đại lý cấp 1 của Unilever, cơ hội bán được tất cả các sản phẩm của Unilever.

Danh Mục Hàng Hóa Của Unilever | Các Sản Phẩm Của Unilever. Xem thêm những bài viết tương quan tại zcongnghe.com

Xổ số miền Bắc