10 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất tháng 8/2022
Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng khảo sát giải trị thương hiệu nhóm nhạc nam nữ tháng 8/2022. Trong thời gian qua, thứ hạng của các thần tượng không có nhiều sự thay đổi.
BLACKPINK và BTS tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu. (Ảnh: Pinterest)
>>> Xem thêm: HYBE “5 lần 7 lượt” để BTS đụng độ trực diện với BLACKPINK
BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ
1. BLACKPINK
Thông tin BLACKPINK sẽ comeback vào tháng 8 và phát hành full album BORN PINK trong tháng 9 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chỉ mới rục rịch trở lại, nhóm nữ nhà YG Entertainment đã giữ vững vị trí số một với 6.372.130 điểm (tăng 103,34%). Những từ khóa liên quan đến BLACKPINK như “world tour”, “YouTube”, “teaser”. Đường dẫn ghi nhận lượt tương tác cao bao gồm “công khai”, “comeback” và “phát hành”.
BLACKPINK chuẩn bị trở lại đã giữ vững vị trí số 1. (Ảnh: YG)
Nhóm sẽ phát hành ca khúc mở đường vào ngày 19/8. (Ảnh: YG)
2. SNSD
SNSD về đích với vị trí thứ 2 trong BXH. Ngày 5/8 vừa qua, “nhóm nữ quốc dân” đã trở lại đường đua âm nhạc sau 5 năm vắng bóng với album FOREVER 1 và ca khúc chủ đề cùng tên. Màn comeback của SNSD nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.
SNSD trở lại đường đua âm nhạc và giành luôn hạng 2. (Ảnh: SM)
3. TWICE
Bên cạnh SNSD và BLACKPINK, TWICE cũng đang chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc vào tháng 8. Hiện tại, JYP Entertainment và các nữ thần tượng đã tất bật chuẩn bị cho màn ra mắt mini album thứ 11 BETWEEN 1&2.
TWICE cũng đang chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc vào cuối tháng 8/2022. (Ảnh: JYP)
4. IVE
Tân binh IVE chứng tỏ sức hút cực lớn của mình khi giành được vị trí thứ 4 trong BXH. Vào ngày 22/8, nhóm nữ nhà Starship cũng sẽ quay lại đường đua âm nhạc với đĩa đơn thứ 3 After LIKE.
Tân binh IVE không ngại đối đầu với nhiều tiền bối trong tháng 8. (Ảnh: Starship)
5. Red Velvet
Không có nhiều hoạt động trong tháng 8/2022, Red Velvet vẫn giữ vững vị trí thứ 5. Thời gian qua, các thành viên của nhóm tập trung cho các hoạt động cá nhân nhiều hơn.
Red Velvet về đích với vị trí thứ 5. (Ảnh: SM)
6. (G)-IDLE
Sức hút từ màn trở lại với TOMBOY giúp tên tuổi của (G)-IDLE thăng tiến và chưa hạ nhiệt. Hiện tại, bài hát này vẫn đang làm ăn ngon nghẻ trên các BXH nhạc số.
(G)-IDLE tạo nên cú hit lớn với ca khúc TOMBOY. (Ảnh: Pinterest)
7. aespa
Là nhóm nữ hàng đầu thế hệ thứ 4, trong tháng 8, aespa có showcase, những cuộc phỏng vấn về sự nghiệp, thành tích. Nhờ thế, tên tuổi của aespa được giữ nhiệt, không hề bị lép vế.
aespa được xếp thứ 7 trong BXH. (Ảnh: PInterest)
8 – 9 – 10: Oh My Girl – fromis_9 và WJSN
Oh My Girl, fromis_9 và WJSN lần lượt về đích ở 3 thứ hạng cuối. Mặc dù hoạt động trong thời gian dài, nhưng các thần tượng nữ này vẫn chưa may mắn bật lên tên tuổi.
Oh My Girl về đích ở vị trí thứ 6. (Ảnh: Pinterest)
fromis_9 trải qua biến cố đội hình mất một thành viên. (Ảnh: Pinterest)
WJSN được khán giả yêu thích sau Queendom 2. (Ảnh: 1st Look)
>>> Đừng bỏ lỡ: “Lời nguyền” của những nhóm nhạc K-pop có 6 thành viên
BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam
1. BTS
Ở BXH nam, BTS vẫn là cái tên dẫn đầu. Thời gian qua, “nhóm nhạc toàn cầu” tập trung vào các hoạt động cá nhân nhưng vẫn giúp mang về 7.989.686 điểm (tăng 30.08%). Những từ khóa liên quan ghi nhận gồm “J-Hope”, “Jimin”, “Jungkook”. Đường link có tương tác cao là “tiếp tục”, “xuất hiện”, “đột phá”.
BTS hoạt động cá nhân vẫn giữ được sức hút khủng. (Ảnh: Pinterest)
2. SEVENTEEN
SEVENTEEN về đích với vị trí thứ 2. Sau khi trở lại thành công với HOT, nhóm nam nhà Pledis đã tập trung vào các buổi lưu diễn, tham gia nhiều chương trình tạp kỹ, quay vlog.
SEVENTEEN là nhóm nam hàng đầu K-pop thế hệ thứ 3. (Ảnh: Pinterest)
3. NCT
NCT giữ vị trí thứ 3 trong BXH tháng này. Sắp tới, nhóm nam nhà SM sẽ tiếp tục gây bùng nổ với những lịch trình comeback của unit và chuyến lưu diễn.
NCT kết hợp với BTS và SEVENTEEN tạo nên “tam giác hàng đầu nhóm nam”. (Ảnh: SM)
4: WINNER
Tái xuất đường đua âm nhạc với Holiday, WINNER nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, lịch trình cá nhân của các thành viên cũng vô cùng bận rộn.
WINNER vừa trở lại đường đua âm nhạc với Holiday. (Ảnh: YG)
5. EXO
Dù không có hoạt động sôi nổi trên đường đua âm nhạc nhưng các hoạt động cá nhân của thành viên đã giúp tên tuổi EXO vững chắc. Trong tháng 8/2022, nhóm nam nhà SM đứng vị trí thứ 5.
EXO không hoạt động nhóm vẫn xếp hạng 5. (Ảnh: Pinterest)
6. Super Junior
Vừa qua, Super Junior đã trở lại với ca khúc Mango. Với giai điệu bắt tai cùng vũ đạo hài hước, nhóm nam nhà SM được khán giả đón nhận, xếp vị trí thứ 6.
Super Junior vừa trở lại với Mango. (Ảnh: SM)
7 – 8: The Boyz – ENHYPEN
The Boyz và ENHYPEN là hai tên tuổi mới, được đánh giá cao trong mảng doanh số album. Trong tháng 8, hai nhóm nam lần lượt về đích với vị trí thứ 7 và 8.
The Boyz ngày càng tạo được dấu ấn riêng. (Ảnh: Pinterest)
ENHYPEN được đánh giá cao khi bán được album triệu bản. (Ảnh: Pinterest)
9 – 10: SHINee – ASTRO
SHINee và ASTRO lần lượt về đích ở hạng 9 và 10. Dù không có nhiều hoạt động nổi bật, nhưng tên tuổi của hai nhóm vẫn giữ được nhiệt độ, được người hâm mộ ủng hộ.
SHINee bao năm qua vẫn giữ được sức hút. (Ảnh: Marie Claire)
ASTRO chốt vị trí cuối của top 10. (Ảnh: Pinterest)
BXH giá trị thương hiệu là căn cứ để chứng minh độ nổi tiếng của các nhóm nhạc thần tượng. BTS và BLACKPINK vẫn giữ vững phong độ khi liên tục đứng vị trí thứ nhất.
Cùng cập nhật những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất tại YAN nhé!
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc là căn cứ để đáng giá mức độ phổ biến, nổi tiếng của nhóm nhạc. Để nâng cao tên tuổi của mình, các thần tượng đã không ngừng cố gắng, đoàn kết với nhau vì mục tiêu chung. Hơn nữa, họ luôn đổi mới, sáng tạo qua từng ngày, từng tháng.
Trong cuộc sống, chúng ta hãy sáng tạo trong phạm vi cho phép, không ngừng đổi mới chính mình để thích nghi. Bản thân cứ cố gắng qua từng ngày, sẽ có người ghi nhận.
>>> Xem thêm thông tin về idol K-pop TẠI ĐÂY!