12 phần mềm Email Marketing miễn phí và có phí hiệu quả 2022
Phần mềm email marketing là công cụ hỗ trợ tiếp thị sản phẩm thông qua email nhằm thu hút một số lượng khách hàng lớn. Với sự hỗ trợ của các phần mềm này, chiến dịch quảng bá sản phẩm của Doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Bài viết sau đây, Fastdo sẽ giới thiệu đến bạn 12 phần mềm phổ biến mà “dân marketing” phải biết”.
Mục lục bài viết
1. Top 6 phần mềm email marketing miễn phí
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm email marketing không trả phí cung cấp cho người dùng những tính năng cơ bản. Dưới đây là 6 phần mềm gửi email marketing miễn phí có hiệu quả nhất hiện nay.
Tên
Ưu điểm
Nhược điểm
Chi phí
Phần mềm email marketing của AMIS aiMarketing
-
Cho phép gửi email hàng loạt, cá nhân hóa đến mỗi khách hàng.
-
Tự động theo dõi, thống kê hiệu quả cùng các chiến dịch Email.
-
Dễ dàng thiết kế kịch bản email tự động.
-
Hỗ trợ thu thập và phân loại tệp đối tượng theo các tiêu chí khác nhau.
Giao diện chưa tối ưu.
Cung cấp các gói dịch vụ với mức giá từ 400.000 VNĐ/ tháng
Aweber
-
Đăng ký đơn giản.
-
Giao diện dễ sử dụng.
-
Khả năng lưu nháp và lên lịch.
-
Tự động hóa.
-
Lưu trữ nhiều danh sách.
-
Tạo danh sách.
-
Quản lý danh sách.
-
Không có chức năng Timewarp.
-
Cách tính subscribe còn hạn chế
440.000 – 1.200.000 VNĐ/tháng/
GetResponse
-
Tạo tài khoản dễ dàng.
-
Giao diện dễ sử dụng.
-
Cung cấp 3 loại email.
-
Công cụ tạo mail đơn giản.
-
Có sẵn hơn 600 mẫu template.
-
Có các cài đặt đi kèm.
-
Tính năng lên lịch.
-
Trả lời tự động
-
Tự động hóa Marketing.
-
Tính năng Auto Funnel.
Có nhiều thuật ngữ khó hiểu.
Từ $10/ tháng.
Zetamail
-
Tỷ lệ inbox lớn hơn 90%.
-
Gửi mail nhắc nhở tự động
-
Thống kê chi tiết và liên tục các chỉ số mở, thoát mail..
-
Sử dụng đa nền tảng, đa thiết bị
-
Các tính năng được cập nhật thường xuyên.
-
Không giới hạn số lượng email gửi, dễ dàng đo lường hiệu quả.
Phải trả phí theo tháng.
Từ 200.000 VNĐ/ 5.000 mail
ZoZo
-
Nhiều tính năng theo dõi và báo cáo.
-
Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh khi tạo form và landing page.
-
Quản lý danh sách và phân nhóm khách hàng hiệu quả.
-
Doanh nghiệp chỉ được quản lý phần mềm bằng một tài khoản email.
-
Gói miễn phí không cung cấp bất kỳ tính năng tự động hóa nào.
-
Bất kỳ email nào được gửi qua gói free đều hiển thị nhãn hiệu Benchmark.
Từ $40 đến $10,000 / tháng
Ladiflow
-
Quản lý Audience
-
Quản lý Flows
-
Tạo Triggers
-
Gửi Email, tin nhắn Broadcasts
-
Tích hợp
-
Bảng thống kê cho từng chiến dịch chưa được cung cấp.
-
Thiết lập Flow còn phức tạp, không cung cấp các mẫu Flow.
-
Chưa kết hợp với nhiều sàn thương mại điện tử.
-
Đội ngũ marketing phải có tư duy tốt lên kịch bản cũng như chiến dịch hiệu quả.
Từ 5,500,000 -16,000,000 VNĐ/ năm
1.1 MailChimp
MailChimp được xây dựng từ năm 2001 bởi Chestnut và Dan Kurzius. Phần mềm đã có hơn 12 triệu người dùng nhờ giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Mailchimp cho phép người dùng thực hiện các thao tác thiết lập chiến dịch email, quản lý khách hàng, tích hợp với nhiều nền tảng như WordPress, Facebook, Google Analytics,…
Phần mềm cũng cung cấp công cụ A/B testing cùng các báo cáo chi tiết giúp cho quá trình marketing của bạn có hiệu quả hơn. Mailchimp sẽ hạn chế tối đa tình trạng email bị rơi vào mục thư rác của khách hàng. Phần mềm có nhược điểm là không tự động hóa hình ảnh và không cho phép gửi nhiều nhóm danh sách cùng một thời điểm
Ưu điểm:
- Thao tác đăng ký hoàn toàn đơn giản.
- Cho phép sử dụng tài khoản miễn phí với các tính năng cơ bản.
- Giao diện đơn giản, rõ ràng.
- Cung cấp 4 loại chiến dịch email: Regular Campaign, Plain-text Campaign, A/B Testing Campaign, RSS Campaign.
- Kho Template có sẵn đa dạng giúp bạn viết mail nhanh chóng, có tính năng lưu bản nháp và lên lịch gửi.
Chi phí: Đối với gói miễn phí của MailChimp, người dùng được sử dụng miễn phí trọn đời. Tuy nhiên, gói miễn phí chỉ được áp dụng khi bạn có dưới 2,000 subscribers và giới hạn số lượng email được gửi còn 12000 email mỗi tháng.
Để có thể gia tăng số lượng email cũng như sử dụng các tính năng khác của phần mềm, bạn có thể tham khảo các gói trả phí sau:
- Essentials: Từ $11/ tháng.
- Standard: Từ $17/ tháng.
- Premium: Từ $299/ tháng.
>>> XEM NGAY: 10+ phần mềm quản trị doanh nghiệp, công ty tốt nhất
1.2 Atomic Mail Sender
Atomic Mail Sender là phần mềm gửi mail hàng loạt được rất nhiều Doanh nghiệp tin dùng. Để sử dụng phần mềm, bạn cần tải về máy tính, desktop. Atomic Mail Sender sẽ hỗ trợ bạn gửi nội dung với nhiều tệp tin khác nhau như Word, Excel, Microsoft Access, các tập tin CSV, cơ sở dữ liệu DBF,…
Phần mềm email marketing miễn phí Atomic Mail Sender có giao diện thân thiện với người dùng. Đặc biệt, Atomic Mail Sender cho phép bạn gửi mail không giới hạn. Ngoài ra, phần mềm còn giúp bạn quản lý dữ liệu khách hàng bao gồm tên và những thông tin khác có liên quan. Atomic Mail Sender không có tính năng báo cáo gây khó khăn trong việc theo dõi hiệu quả của các chiến dịch đang chạy.
Ưu điểm:
- Giao diện tối ưu, đơn giản dễ sử dụng.
- Hỗ trợ Microsoft Word, Excel, Access,…
- Atomic Mail Sender nhập thông tin các tệp CSV, DOC, DOCX, TXT, XLS, MDB hoặc ACCDB hoặc từ sổ địa chỉ Outlook. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhập dữ liệu khách hàng bằng cách thủ công.
- Atomic Mail Sender tích hợp trình WYSIWYG editor.
- Tính năng kiểm tra máy chủ Proxy giúp người dùng biết được máy chủ đang trực tuyến hay ngoại tuyến; xác định tốc độ truyền và tên máy chủ; kiểm tra tình trạng hoạt động của các liên kết.
Chi phí: Đối với gói miễn phí của Atomic Mail Sender, người dùng chỉ được phép gửi tối đa 15000 email/ tháng đến tối đa 2500 người nhận. Để có thể gia tăng số lượng email và sở hữu các tính năng nâng cao khác của phần mềm, bạn có thể tham khảo ngay các gói trả phí sau:
- Monthly Subscription (Đăng ký theo tháng): Doanh nghiệp được gửi mail không giới hạn với số người nhận từ 2500 tới 500000 người. Bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm 30% chi phí nếu thanh toán một lần nhiều tháng.
- Base rate (Trả tiền theo mail): Không giới hạn email.
>>> THAM KHẢO THÊM: 10 phần mềm quản lý dự án tốt nhất giúp kiểm soát tiến độ hiệu quả
1.3 SendinBlue
Phần mềm email marketing SendinBlue được yêu thích bởi giá thành rẻ và sự đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu đối với một chiến dịch Email Marketing. Phần mềm SendinBlue cung cấp cho Doanh nghiệp đầy đủ các tính năng gửi email cơ bản đến số lượng địa chỉ email không giới hạn.
Phần mềm SendinBlue là công cụ kết hợp dịch vụ email marketing, SMS và dịch vụ tiện ích email. Phần mềm có các tính năng cơ bản giúp người dùng theo dõi, gửi email tự động, lên lịch gửi thư, trả lời email tự động,… cùng với dịch vụ SMTP miễn phí – giúp giảm thời gian chuyển dữ liệu và gửi các tệp dữ liệu có dung lượng lớn. Phần mềm có nhược điểm gây bất tiện cho người dùng ở một số thao tác.
Ưu điểm:
- Cho phép thực hiện các chiến dịch SMS
- Cung cấp mẫu phản hồi tin nhắn có sẵn.
- Hỗ trợ tùy chọn cách thức giao dịch email và trả lời tự động.
- Giao diện thân thiện với thiết bị di động.
- Phần mềm cho phép bạn tạo danh sách người nhận và danh sách đen. SendinBlue còn hỗ trợ nhập dữ liệu từ file CSV hoặc TXT và xuất dữ liệu dạng file.
- Quy trình tạo chiến dịch đơn giản, người dùng có thể thêm tệp đính kèm (tối đa 5MB), nhúng hình ảnh và nhân bản link (subscriber có thể xem mail trong trình duyệt của mình).
- Tích hợp công cụ chỉnh sửa ảnh WYSIWYG editor.
- Có tính năng theo dõi Campaign.
Chi phí: Phần mềm SendinBlue cho phép người dùng gửi 300 email mỗi tháng đối với các gói miễn phí. Để không bị hạn chế số lượng email gửi đi cũng như những tính năng nâng cao khác của phần mềm, bạn có thể cân nhắc các gói sau đây:
- Lite plan: $25/ tháng cho 40.000 email.
- Essential plan: $39/ tháng cho 60.000 email.
- Premium plan: $66/ tháng cho 120.000 email.
- Enterprise plan: Nếu Doanh nghiệp cần gửi hơn 120.000 email/ tháng thì sẽ liên hệ với nhà cung cấp để nhận thông tin chi tiết về giá cả.
>>> XEM NGAY: Văn phòng điện tử là gì? 5 bước xây dựng chi tiết nhất
1.4 HubSpot CRM
Phần mềm email marketing miễn phí HubSpot CRM được xây dựng để quản lý dữ liệu khách hàng thông qua nhiều nền tảng khác nhau. Phần mềm hỗ trợ mạnh mẽ cho các chiến dịch email marketing giúp liên kết với khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, HubSpot CRM đáp ứng được bình chọn làm Best CRM Software 2019.
Đối với chiến dịch Email Marketing, phần mềm Hubspot CRM cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn: Regular Campaign, Plain-text Campaign, A/B Testing Campaign, RSS Campaign – Chiến dịch RSS. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp cho người dùng kho template email đa dạng. Phần mềm có hạn chế do có quá nhiều tính năng chi tiết.
Ưu điểm:
- Cung cấp chức năng nhập dữ liệu của khách hàng tiềm năng từ email của mình chỉ bằng một thao tác.
- Tính năng tạo thư mẫu, theo dõi và lên lịch gửi mail.
- HubSpot CRM cho phép bạn phân nhóm email nhau dựa trên địa lý, khu vực, sở thích,..Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian thiết kế và gửi email riêng cho từng đối tượng khách hàng.
- Đo lường tỷ lệ mở email, tỉ lệ nhấn link và tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả.
- Thông báo cho người dùng khi khách hàng thực hiện các thao tác như mở mail, nhấn link.
Chi phí:
Người dùng có thể sử dụng phần mềm HubSpot CRM hoàn toàn miễn phí 100%, không giới hạn về thời gian và số lượng về email.
>>> ĐỌC THÊM: 13 thủ thuật FOMO Marketing giúp nâng cao hiệu quả bán hàng
1.5 UltraMailer
Phần mềm email marketing UltraMailer được xây dựng và sản xuất bởi công ty DucFabulous Việt Nam. Phần mềm là giải pháp giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa thời gian khi thực hiện các chiến dịch Email Marketing.
Phần mềm UltraMailer được đánh giá cao nhờ giao diện trực quan, đơn giản và hoàn toàn dễ sử dụng. Bên cạnh đó, đây là phần mềm của Việt Nam nên được cài đặt hoàn toàn bằng ngôn ngữ Tiếng Việt. Ngoài ra, phần mềm cung cấp cho người dùng hơn 300 template mail, giúp người dùng đa dạng sự lựa chọn khi thiết kế email của mình. Các tính năng của phần mềm chưa đa dạng.
Ưu điểm:
- Giao diện được tối ưu hóa, dễ sử dụng
- Phần mềm cung cấp các tính năng đơn giản như thêm liên lạc, nhập dữ liệu giúp Doanh nghiệp dễ dàng quản lý tệp khách hàng.
- UltraMailer có tính năng tạo chiến dịch gửi Email Marketing.
- Có sẵn 340 templates.
- Tính năng lọc Email chết (lọc những link không truy cập được trong mail) trước khi gửi cho khách hàng.
Chi phí:
Bạn được sử dụng phiên bản miễn phí với số lượng giới hạn 50 email/ ngày. Ngoài ra, phần mềm cũng cung cấp cho người dùng phiên bản nhiều tính năng nâng cấp hơn với mức giá chỉ từ 2.500.000 VNĐ/ năm.
>>> ĐỌC THÊM: Phễu Marketing: 3 tranh cãi phổ biến về phễu Marketing
1.6 Email Marketing Pro
Một trong số những phần mềm gửi email hàng loạt khá phổ biến của Việt Nam đó là Email Marketing Pro. Phần mềm được khá nhiều Doanh nghiệp sử dụng bởi tính năng gửi số lượng lớn email miễn phí nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm được ưa thích nhờ khả năng có thể xác thực với máy chủ SMTP để gửi số lượng lớn các email chỉ trong 1 giây.
Giao diện của phần mềm Email Marketing Pro hoàn toàn đơn giản và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp các thống kê và báo cáo chi tiết sau mỗi chiến dịch email marketing. Thông qua phần mềm, Doanh nghiệp cũng xem được số người đã mở và tương tác với email của mình. Email Marketing Pro còn nhiều hạn chế khi không có nhiều tính năng.
Ưu điểm:
- Không giới hạn số lượng email quản lý.
- Giao diện phần mềm đơn giản.
- Hệ thống thống kê giúp bạn kiểm tra, đánh giá được chiến dịch của mình.
- Thông báo tổng lượng người được gửi, số người đã mở mail và nhấn vào link trong mail.
- Phần mềm hỗ trợ gửi email hàng loạt giúp khách hàng nhận thư trong vòng 1 giây.
- Giúp bạn xử lý mail spam, mail bị trả về và tái sử dụng các chiến dịch Marketing.
Chi phí:
Với bản free, người dùng chỉ được sử dụng một số tính năng cơ bản. Do vậy, Email Marketing Pro cung cấp thêm 6 gói dịch vụ với mức giá từ 5.000.000 VNĐ/ tháng tùy thuộc vào tốc độ gửi và số lượng mail.
2. Top 6 phần mềm email marketing hiệu quả (có trả phí)
Ngoài những chức năng cơ bản, các phần mềm email marketing có trả phí thường sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tính năng với chất lượng nâng cao. Đi cùng với chất lượng thì giá tiền mà Doanh nghiệp phải trả để sử dụng phần mềm cũng sẽ tăng theo.
Tên
Ưu điểm
Nhược điểm
Chi phí
Phần mềm email marketing của AMIS aiMarketing
-
Cho phép gửi email hàng loạt, cá nhân hóa đến mỗi khách hàng.
-
Tự động theo dõi, thống kê hiệu quả cùng các chiến dịch Email.
-
Dễ dàng thiết kế kịch bản email tự động.
-
Hỗ trợ thu thập và phân loại tệp đối tượng theo các tiêu chí khác nhau.
Giao diện chưa tối ưu.
Cung cấp các gói dịch vụ với mức giá từ 400.000 VNĐ/ tháng
Aweber
-
Đăng ký đơn giản.
-
Giao diện dễ sử dụng.
-
Khả năng lưu nháp và lên lịch.
-
Tự động hóa.
-
Lưu trữ nhiều danh sách.
-
Tạo danh sách.
-
Quản lý danh sách.
Không có chức năng Timewarp.
Cách tính subscribe còn hạn chế
440.000 – 1.200.000 VNĐ/tháng/
GetResponse
-
Tạo tài khoản dễ dàng.
-
Giao diện dễ sử dụng.
-
Cung cấp 3 loại email.
-
Công cụ tạo mail đơn giản.
-
Có sẵn hơn 600 mẫu template.
-
Có các cài đặt đi kèm.
-
Tính năng lên lịch.
-
Trả lời tự động
-
Tự động hóa Marketing.
-
Tính năng Auto Funnel.
Có nhiều thuật ngữ khó hiểu.
Từ $10/ tháng.
Zetamail
-
Tỷ lệ inbox lớn hơn 90%.
-
Gửi mail nhắc nhở tự động
-
-
Thống kê chi tiết và liên tục các chỉ số mở, thoát mail..
-
Sử dụng đa nền tảng, đa thiết bị
-
Các tính năng được cập nhật thường xuyên.
-
Không giới hạn số lượng email gửi, dễ dàng đo lường hiệu quả.
Phải trả phí theo tháng.
Từ 200.000 VNĐ/ 5.000 mail
ZoZo
-
Nhiều tính năng theo dõi và báo cáo.
-
Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh khi tạo form và landing page.
-
Quản lý danh sách và phân nhóm khách hàng hiệu quả.
-
Doanh nghiệp chỉ được quản lý phần mềm bằng một tài khoản email.
-
Gói miễn phí không cung cấp bất kỳ tính năng tự động hóa nào.
-
Bất kỳ email nào được gửi qua gói free đều hiển thị nhãn hiệu Benchmark.
Từ $40 đến $10,000 / tháng
Ladiflow
-
Quản lý Audience
-
Quản lý Flows
-
Tạo Triggers
-
Gửi Email, tin nhắn Broadcasts
-
Tích hợp
-
Bảng thống kê cho từng chiến dịch chưa được cung cấp.
-
Thiết lập Flow còn phức tạp, không cung cấp các mẫu Flow.
-
Chưa kết hợp với nhiều sàn thương mại điện tử.
-
Đội ngũ marketing phải có tư duy tốt lên kịch bản cũng như chiến dịch hiệu quả.
Từ 5,500,000 -16,000,000 VNĐ/ năm
2.1 Phần mềm email marketing AMIS aiMarketing
Phần mềm email marketing AMIS aiMarketing cung cấp các tính năng thiết kế email chuyên nghiệp với những thao tác đơn giản. Phần cho phép người dùng tạo lập, đính kèm hình ảnh và các nút kêu gọi hành động để tối ưu hiệu quả của chiến dịch. Ngoài ra, phần mềm cũng cung cấp hơn 100 mẫu email với nhiều lĩnh vực, ngành nghề.
Phần mềm aiMarketing được ưa thích nhờ khả năng gửi email nhanh chóng, hiệu quả giúp Doanh nghiệp tối ưu các chiến dịch tăng ROI. Bên cạnh đó, sau mỗi chiến dịch, phần mềm tự động tổng hợp và báo cáo hiệu quả của chiến dịch đến người dùng. Phần mềm có nhược điểm giao diện còn nhiều hạn chế, chưa bắt mắt và chưa cập nhật một số tính năng mới hiện đại cho người dùng.
Ưu điểm:
- Cho phép gửi email hàng loạt, cá nhân hóa đến mỗi khách hàng.
- Tự động theo dõi, thống kê hiệu quả cùng các chiến dịch Email.
- Dễ dàng thiết kế kịch bản email tự động.
- Hỗ trợ thu thập và phân loại tệp đối tượng theo các tiêu chí khác nhau.
Nhược điểm:
Mặc dù Amis aiMarketing có những tính năng vượt bật, tuy nhiên, giao diện vẫn còn nhiều hạn chế, chưa bắt mắt và chưa cập nhật một số tính năng mới hiện đại cho người dùng nên không được các Doanh nghiệp lớn yêu thích sử dụng.
Chi phí: Phần mềm cung cấp 5 gói dịch vụ với mức giá từ 400.000 VNĐ/ tháng, bao gồm nhiều tính năng được nâng cấp khác nhau.
2.2 Aweber
Phần mềm email marketing Aweber hỗ trợ các Doanh nghiệp làm email marketing đơn giản, có mặt từ năm 1998. Đối với các Doanh nghiệp nhỏ thì Aweber là một sự lựa chọn hợp lý. Aweber là giải pháp email marketing được hơn 120.000 Doanh nghiệp nhỏ, blogger và doanh nhân trên toàn cầu tin tưởng và sử dụng.
Phần mềm Aweber cung cấp giao diện thân thiện với người dùng cùng với hệ thống menu được tách biệt rõ, dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt, phần mềm có khả năng tự động hóa với Legacy Follow Up Series và Campaings giúp người dùng thực hiện những mục đích khác nhau. Phần mềm chưa cung cấp tính năng Timewarp và cách tính subcribe còn hạn chế.
Ưu điểm:
- Giao diện thân thiện với người dùng. Menu rõ ràng bao gồm nhiều phần tách biệt để dễ chọn lựa.
- Khả năng tự động hóa với hai tính năng là Legacy Follow Up Series và Campaigns.
- Bạn có thể lưu trữ nhiều danh sách khách hàng trên AWeber. Bạn cũng có thể theo dõi danh sách bằng tính năng Follow Up của phần mềm.
- AWeber tự động tạo danh sách đăng ký hoặc hủy đăng ký khi một người nào đó thực hiện các thao tác tại một danh sách khác.
- Cung cấp nhiều tùy chọn giúp bạn dễ dàng sắp xếp người đăng ký theo danh sách.
Chi phí:
Aweber cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí các dịch vụ trong 30 ngày. Sau 30 ngày, chi phí sử dụng sẽ được tính dựa trên lượng người đăng ký:
- Gói 500 Subscribers có phí 440.000 VNĐ/ tháng.
- Gói 501 – 2500 Subscribers có phí 670.000 VNĐ/ tháng.
- Gói 2,501 – 5000 Subscribers có phí 1.200.000 VNĐ/ tháng.
2.3 GetResponse
Phần mềm email marketing GetResponse được thành lập bởi Simon Grabowski vào năm 1998. Hiện tại, phần mềm đang hỗ trợ cho hơn 350.000 khách hàng tại 182 quốc gia. GetResponse rất thuận tiện cho người dùng trên thế giới bởi phần mềm có sẵn 21 ngôn ngữ khác nhau. Chính vì thế, người dùng rất ưa chuộng và sử dụng GetResponse.
Phần mềm GetResponse là một trong những giải pháp email marketing phổ biến nhất hiện nay bởi khả năng xây dựng danh sách khách hàng và đối tác để tiếp thị. Từ cơ sở đó, Doanh nghiệp có thể phát triển mối quan hệ với khách hàng và xây dựng cơ sở khách hàng đáp ứng nhu cầu thực tế. GetResponse khó sử dụng khi có nhiều thuật ngữ khá khó hiểu cho khách hàng.
Ưu điểm:
- Giao diện rất đơn giản, dễ sử dụng.
- Cung cấp 3 loại email khác nhau: Bản tin mới, Trả lời tự động, RSS to Email.
- Có hơn 600 mẫu template được thiết kế sẵn.
- Có những cài đặt kèm theo như Click-through, Google Analytics, A/B Testing, Twitter và Facebook.
- Bạn có thể lên lịch trên GetResponse bằng các tính năng sau: Percfect Timing, Time Travel, Autoresponders.
- Tự động kiểm tra danh sách khách hàng để tìm ra các đặc điểm cụ thể và thực hiện các hành động do bạn đặt ra.
- Tính năng Auto Funnel cho phép bạn thiết lập toàn bộ kênh bán hàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản..
Chi phí:
GetResponse cho phép bạn tạo tài khoản và dùng thử trong vòng 30 ngày. Ngoài ra., GetResponse cũng sẽ đưa ra 4 gói dịch vụ khác nhau cho người dùng lựa chọn với tính năng nâng cấp dần:
- Basic: Khoảng 370.000 VNĐ ($15/ tháng).
- Essential: Khoảng 1.200.000 VNĐ ($49/ tháng).
- Professional: Khoảng 2.400.000 VNĐ ($99/ tháng).
- Enterprise: Khoảng 29.000.000 VNĐ ($1,199/ tháng).
2.4 Zetamail
Phần mềm email marketing Zetamail là công cụ giúp Doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng từ email một cách đơn giản. Phần mềm hoạt động trên nền tảng website, hỗ trợ đa nền tảng và tích hợp nhiều tính năng hữu ích giúp thực hiện chiến dịch email marketing chuyên nghiệp.
Phần mềm gửi thư hàng loạt Zetamail sẽ thu thập và cập nhật liên tục thông tin khách hàng từ mẫu đăng ký một cách liên tục. Điều này giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ Doanh nghiệp phân nhóm khách hàng theo đúng mục tiêu. Phần mềm có nhược điểm là phải tốn phí hàng tháng để sử dụng.
Ưu điểm:
- Phần mềm đảm bảo tỷ lệ inbox lớn hơn 90%.
- Tự động gửi mail theo lịch đặt sẵn và cá nhân hóa email gửi tới khách hàng.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng với chi phí cạnh tranh.
- Thống kê chi tiết và liên tục các chỉ số mở, thoát mail..
- Đa nền tảng, có thể sử dụng trên mọi thiết bị mà không cần cài đặt.
- Các tính năng của phần mềm được cập nhật thường xuyên và gửi chi tiết đến người dùng..
- Không giới hạn số lượng email gửi, dễ dàng đo lường hiệu quả.
Chi phí: Zetamail cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ từ 5.000 mail đến 100.000 mail, với chi phí theo số lượng mail như sau:
- 5.000 mail giá 200.000 VNĐ
- 10.000 mail giá 300.000 VNĐ
- 25.000 mail giá 550.000 VNĐ
- 50.000 mail giá 950.000 VNĐ
- 100.000 email, bạn cần liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn chi tiết
2.5 Benchmark Email
Một trong những phần mềm email marketing có giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất đó là Benchmark Email. Phần mềm hỗ trợ Doanh nghiệp triển khai những chiến dịch email marketing hiệu quả với nhiều tính năng vượt trội. Người dùng có thể theo dõi các chiến dịch của mình từ các báo cáo của phần mềm.
Phần mềm email marketing Benchmark Email cung cấp cho người dùng khả năng gửi đến 14.000 email/ tháng. Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép người dùng thực hiện các cuộc khảo sát trực tuyến, thiết kế email trên các template mẫu, theo dõi các báo cáo về hiệu quả chiến dịch email,… Phần mềm có nhược điểm là chỉ cho Doanh nghiệp quản lý bằng một tài khoản email.
Ưu điểm:
- Nhiều tính năng theo dõi và báo cáo.
- Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh khi tạo form và landing page.
- Quản lý danh sách và phân nhóm khách hàng hiệu quả.
- Miễn phí với 250 người đăng ký email đầu tiên.
Chi phí: Các gói dịch vụ của Benchmark Email có giá dao động từ 40 $ đến 10,000 $/tháng. Mức giá tùy vào số lượng người đăng ký email.
2.6 Ladiflow
Phần mềm gửi mail hàng loạt Ladiflow là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Phần mềm được nhiều Doanh nghiệp lựa chọn vì sự uy tín, giao diện trực quan và dễ sử dụng. Ladiflow được đánh giá sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các chiến dịch Email Marketing của Doanh nghiệp.
Ladiflow có thiết kế thông minh, tạo điều kiện cho Doanh nghiệp tương tác với khách hàng đa kênh một cách tự động tự động. Doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội như Messenger, Instagram, Whatsapp, Email, SMS, Zalo, Web Notification…. Phần mềm Ladiflow vẫn có hạn chế khi việc thiết lập các flow còn phức tạp.
Ưu điểm:
- Tổng quan: Người dùng có thể theo dõi nhiều thông tin, thao tác của khách hàng.
- Quản lý Audience: Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng như tên, liên hệ,…
- Quản lý Flows: Theo dõi và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tạo Triggers: Theo dõi hành động của người dùng.
- Gửi Email, tin nhắn Broadcasts.
- Tích hợp: Tích hợp với nhiều nền tảng như SMTP, LADIMAIL, FB PAGE, eSMS, Zalo, LadiLink, Haravan, Sapo, Shopify, WordPress, KiotViet.
Chi phí: Ladiflow cung cấp gói miễn phí bao gồm 1500 email/ tháng, chatbot, zalo quan tâm. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm các tính năng nâng cao hơn cũng như không bị giới hạn số lượt gửi email, bạn có thể tham khảo các gói tốn phí sau đây:
- API 5: 5,500,000 VNĐ/ năm.
- API 10: 10,000,000 VNĐ/ năm.
- API 20: 16,000,000 VNĐ/ năm.
3. Tại sao Doanh nghiệp nên dùng phần mềm Email Marketing
Email marketing là một phần quan trọng trong với nhiều Doanh nghiệp. Phần mềm email marketing sẽ giúp Doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hiệu quả hơn nhờ:
- Cải thiện tính nhận diện và nâng cao doanh số:
Phần mềm gửi email hàng loạt sẽ giúp bạn gửi mail tới nhiều người tại những địa chỉ khác nhau một cách đơn giản và nhanh chóng. Với phần mềm email marketing, Doanh nghiệp sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từ đó doanh số sẽ có thể tăng lên.
- Tiết kiệm chi phí thực hiện:
Email marketing là giải pháp marketing có lợi thế hơn so với những công cụ truyền thông khác với chi phí thấp. Các phần mềm này giúp Doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí bằng cách tận dụng internet và các tính năng của email.
- Giúp Doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng hơn:
Phần mềm gửi mail hàng loạt sẽ giúp bạn tiếp cận được với khách hàng một cách hiệu quả. Khi xây dựng cho Doanh nghiệp mình một email mạnh đủ uy tín, khách hàng sẽ tin tưởng và đọc nội dung thư. Nếu một người dùng chọn đọc mail, bạn đã có thêm một cơ hội tiếp cận với khách hàng.
Phần mềm email marketing là công cụ quan trọng với nhiều Doanh nghiệp, giúp xây dựng thương hiệu, quảng bá các chiến dịch truyền thông một cách hiệu quả. Tùy vào nhu cầu mà Doanh nghiệp có thể chọn phần mềm miễn phí hoặc trả phí. Fastdo hy vọng, những thông tin trong bài viết sẽ hỗ trợ bạn tìm được một phần mềm phù hợp với Doanh nghiệp.
fWork – Bộ giải pháp phần mềm quản trị kế hoạch giúp Doanh nghiệp quản trị dự án hiệu quả, theo dõi timeline chi tiết và báo cáo trực quan về kế hoạch. Click để nhận ngay BẢN DEMO HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ các tính năng của phần mềm:
Đăng ký nhận Bản Demo phần mềm fWork
>>> ĐỌC CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
5/5 – (6 bình chọn)