2022 PREDATOR LEAGUE

COMING SOON

Registration Closed

VÒNG CHUNG KẾT PREDATOR LEAGUE 2022 KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG CHÍNH THỨC TRỞ LẠI!

Từ ngày 11 đến 13 tháng 11 tại Nhật Bản

– Các đội tuyển đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Châu Á – Thái Bình Dương sẽ thi đấu trực tiếp tại Nhật Bản.

– Nội dung thi đấu: PUBG: BATTLEGROUNDS và Dota 2

– Tổng giải thưởng: 400.000 USD

Vòng chung kết Predator League 2022 khu vực Châu Á Thái Bình Dương trở lại trực tiếp tại Nhật Bản. Các đội tuyển xuất sắc tới từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ đã vượt qua vòng loại để tới tham dự sự kiện hoành tráng này.

“Sau hai năm giãn cách xã hội và hạn chế đi lại, chúng tôi rất vui mừng khi được trực tiếp gặp lại các đội tuyển esports. “Become One” là chủ đề của Predator League 2022, nhấn mạnh tinh thần kết nối của các game thủ và thể hiện cam kết của Acer đối với cộng đồng game thủ,” Andrew Hou, Chủ tịch Hoạt động khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Vòng chung kết Predator League 2022 khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ được tổ chức trực tiếp bằng tất cả quyết tâm và niềm đam mê, và các đội tuyển cũng được kỳ vọng sẽ mang đến những trận đấu đỉnh cao cho người hâm mộ toàn khu vực. Nam nay sự kiện sẽ diễn ra với 2 nội dung thi đấu: PUBG: BATTLEGROUNDS và Dota 2.

Tổng giải thưởng của 2 tựa game ở vòng loại và vòng chung kết là 400.000 USD, nhà vô địch của mỗi bộ môn sẽ nhận được thêm chiếc khiên Predator danh giá và các sản phẩm gaming tới từ Acer Predator. 

Những câu chuyện đằng sau về các đội tuyển tới từ mỗi khu vực cũng sẽ góp phần gia tăng sự kịch tính và hấp dẫn của giải đấu. Người hâm mộ có thể truy cập vào các trang web chính thức của từng khu vực của Predator League để tìm hiểu thêm về giải đấu. 

Để biết thêm thông tin về lịch trình và chương trình giải đấu, hãy theo dõi các trang mạng xã hội của Acer trên Facebook Twitter

Vòng chung kết Predator League 2022 khu vực Châu Á Thái Bình Dương trở lại trực tiếp tại Nhật Bản. Các đội tuyển xuất sắc tới từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ đã vượt qua vòng loại để tới tham dự sự kiện hoành tráng này.“Sau hai năm giãn cách xã hội và hạn chế đi lại, chúng tôi rất vui mừng khi được trực tiếp gặp lại các đội tuyển esports. “Become One” là chủ đề của Predator League 2022, nhấn mạnh tinh thần kết nối của các game thủ và thể hiện cam kết của Acer đối với cộng đồng game thủ,” Andrew Hou, Chủ tịch Hoạt động khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết.Vòng chung kết Predator League 2022 khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ được tổ chức trực tiếp bằng tất cả quyết tâm và niềm đam mê, và các đội tuyển cũng được kỳ vọng sẽ mang đến những trận đấu đỉnh cao cho người hâm mộ toàn khu vực. Nam nay sự kiện sẽ diễn ra với 2 nội dung thi đấu: PUBG: BATTLEGROUNDS và Dota 2.Tổng giải thưởng của 2 tựa game ở vòng loại và vòng chung kết là 400.000 USD, nhà vô địch của mỗi bộ môn sẽ nhận được thêm chiếc khiên Predator danh giá và các sản phẩm gaming tới từ Acer Predator.Những câu chuyện đằng sau về các đội tuyển tới từ mỗi khu vực cũng sẽ góp phần gia tăng sự kịch tính và hấp dẫn của giải đấu. Người hâm mộ có thể truy cập vào các trang web chính thức của từng khu vực của Predator League để tìm hiểu thêm về giải đấu.Để biết thêm thông tin về lịch trình và chương trình giải đấu, hãy theo dõi các trang mạng xã hội của Acer trênvà


   CHẶNG ĐƯỜNG SỰ KIỆN   

   MUA NGAY    

GALLERY

Sự Ra Đời Của Chiếc Khiên Predator

Predator League Vietnam 2019 Recap

Predator League 2018

Predator League 2018

Predator League 2018

Predator League 2018

Predator League 2018

Predator League 2018

Partners