[2023] Top 10 Chiếc Xe Thăng Bằng, Xe Chòi Chân cho bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

① Đầu Tiên, Hãy Xem Xe Có Phù Hợp Độ Tuổi Hay Không

Hầu hết các xe thăng bằng cho trẻ em được thiết kế cho trẻ bắt đầu tập đi xe từ 2 đến 2 tuổi rưỡi trở lên. Tuy nhiên, việc kiểm tra chiều cao của con bạn cũng rất quan trọng. Ngay cả khi bé ở độ tuổi đó, nhưng cần phải xem lại khi bé có chiều cao thấp hơn các bạn nhỏ cùng độ tuổi.

Đầu tiên bạn cần phải kiểm tra độ tuổi của trẻ.. Tuy nhiên, việc kiểm tra chiều cao của con bạn cũng rất quan trọng. Ngay cả khi bé ở độ tuổi đó, nhưng cần phải xem lại khi bé có chiều cao thấp hơn các bạn nhỏ cùng độ tuổi.

Kiểm tra chiều cao trẻ rất cần thiết vì bé phải chòi chân xuống đất để đạp xe đi tới, do đó cần phải chọn chiếc xe mà chân trẻ có thể bám chắc vào mặt đất. Đa số xe thăng bằng không có phanh nên nếu xe có chiều cao phù hợp sẽ mang đến cảm giác an toàn, vì trẻ có thể tự dừng lại bằng cách phanh chân.

Sau khi mua, trước khi cho bé sử dụng cũng hãy điều chỉnh thử tay cầm và yên xe theo chiều cao của bé để đảm bảo an tâm. Chính vì lý do đó mà bạn nên chọn mua loại xe mà ngay cả những người không rành về máy móc cũng điều chỉnh được độ cao một cách dễ dàng.

Xổ số miền Bắc