Mua sắm an toàn dịp lễ 30-4 và 1-5 tại Saigon Co.op

Mua sắm an toàn dịp lễ 30-4 và 1-5 tại Saigon Co.op - Ảnh 1.Hệ thống siêu thị Co. opmart, đại siêu thị Co. opXtra tăng cường sản phẩm & hàng hóa trong dịp lễ – Ảnh : QUANG ĐỊNH

Vì vậy, yếu tố an toàn, giữ vững các biện pháp giãn cách xã hội tại các siêu thị, trung tâm thương mại được nhiều nhà bán lẻ quan tâm.

Tại mạng lưới hệ thống siêu thị Co. opmart, đại siêu thị Co. opXtra ( thường trực Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh – Saigon Co. op ), ngoài thích ứng nhanh với những biến hóa trong thói quen shopping mới của dân cư như bán hàng qua điện thoại cảm ứng, giao hàng tận nhà, nơi này cũng tăng cường những giải pháp phòng, chống dịch tại điểm bán trong những ngày tới .

Giữ khoảng cách 2m để mua sắm an toàn

Người tiêu dùng shopping dịp lễ năm nay sẽ trải qua một không khí shopping khác, không có những hoạt động giải trí diễn ra tại điểm bán hàng, không rộn ràng với những game show rút thăm trúng thưởng, ăn thử loại sản phẩm mới … Tất cả nhà kinh doanh nhỏ chọn một cách khuyễn mãi thêm khác để tương thích với shopping bảo đảm an toàn, tuân thủ chống dịch COVID-19 .Thông thường hàng năm, tháng 4 là thời gian trùng với sinh nhật mạng lưới hệ thống siêu thị Co. opmart thuộc nhà kinh doanh nhỏ Saigon Co. op, và tại chuỗi siêu thị này luôn có rất nhiều hoạt động giải trí sôi sục chào mừng sinh nhật, chào mừng kỷ niệm lễ lớn 30/4 và 1/5 .Năm nay, với tình hình dịch bệnh khó lường, thay vì tổ chức triển khai những hoạt động giải trí kỷ niệm sinh nhật, nhà kinh doanh nhỏ thuần Việt dồn hết mọi kinh phí đầu tư dự trù cho hoạt động giải trí này vào chương trình tặng thêm .” Ngoài nguồn kinh phí đầu tư dự trù trong kế hoạch năm, ban tổng giám đốc quyết dồn tổng thể ngân sách dành cho sự kiện vào hoạt động giải trí khuyễn mãi thêm lê dài trong 3 tháng 4, 5, 6. Saigon Co. op hứa hẹn mang đến cho người mua hàng loạt tặng thêm giật mình trong thời hạn tới, không chỉ vì mục tiêu kích thích mà còn góp thêm phần cùng người mua chăm nom sức khoẻ cho mỗi cá thể, mái ấm gia đình ” – ông Nguyễn Anh Đức, tổng giám đốc Saigon Co. op cho biết .Dự kiến những ngày shopping trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm, nhu cầu mua sắm trong mạng lưới hệ thống sẽ tăng 30-40 % so với những ngày giãn cách trước đó. Vì ảnh hưởng tác động chung của dịch COVID-19, Saigon Co. op không đưa ra tiềm năng tăng trưởng cao như mọi năm khi đáng ra đây là dịp nhà kinh doanh nhỏ này tăng doanh thu bằng hàng loạt chương trình khuyễn mãi thêm lớn, sự kiện shopping bùng nổ .” Năm nay để tuân thủ công tác làm việc giãn cách, chúng tôi không tổ chức triển khai sự kiện, hoạt náo tránh tụ tập đông người mà tập trung chuyên sâu giảm giá trực tiếp vào hàng hoá cho người tiêu dùng “, ông Đức san sẻ .Hiện nay, những điểm dễ tập trung chuyên sâu đông người mua là quầy tính tiền đã được siêu thị ghi lại giữ khoảng cách. Nhân viên siêu thị cũng được tăng cường tại những điểm này để nhắc nhở khách mãi shopping mà quên giữ khoảng cách chống dịch .Từ khi những pháp luật giãn cách xã hội được thả lỏng, mạng lưới hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co. op vẫn tuân thủ và những giải pháp đưa ra đều được người tiêu dùng nhìn nhận cao và tin yêu lựa chọn. Tuy vậy, siêu thị vẫn lo ngại trong những ngày cao điểm shopping sắp tới trong kỳ nghỉ lễ, lượng khách đông sẽ khiến nhiều người quên giữ khoảng cách 2 m .Đại diện Saigon Co. op cho hay, kể từ khi dịch bùng phát, để tiện cho việc hạn chế ra ngoài của dân cư, ngoài tăng nhân viên cấp dưới ship hàng kênh shopping qua điện thoại cảm ứng, Saigon Co. op đã đảm nhiệm đơn hàng qua Viber / Zalo / phát phiếu mua hàng đến tận nhà khách hàng .Chỉ trong 2 tuần kể từ ngày 16 đến 31-3, Saigon Co. op đã đảm nhiệm 20.000 đơn hàng đặt hàng trực tuyến, trong đó 50 % người mua đặt trải qua Zalo, Viber. Trong đó, đơn hàng giá trị cao nhất lên tới 10 triệu đồng. Các số điện thoại cảm ứng tiếp nhập đặt hàng qua điện thoại thông minh liên tục ” cháy máy “, lượng đặt hàng trực tuyến tăng gấp 10 lần so với trước khi dịch bệnh xảy ra .Mua sắm an toàn dịp lễ 30-4 và 1-5 tại Saigon Co.op - Ảnh 2.

Nhân viên Co.opmart Quang Trung tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Xem thêm: OPPO Reno6 5G

Đáp ứng nhu cầu khách hàng theo cách mới

Hiện dù hết giãn cách, siêu thị vẫn khuyến khích người mua liên tục chọn hình thức shopping qua điện thoại thông minh, giao hàng tận nhà và đã sẵn sàng chuẩn bị đội ngũ giao hàng sẵn sàng chuẩn bị tăng cường trong những khoảng chừng thời hạn cao điểm của ngày lễ hội .” Dịch Covid-19 khiến thói quen, hành vi tiêu dùng đổi khác nhanh gọn. Đơn cử là dịch vụ đi chợ dùm bạn hiện có số người mua sử dụng rất cao. Trong khi đó, cũng dịch vụ này chúng tôi tiến hành hồi tháng 11-2019 thì không mấy hiệu suất cao ” – ông Nguyễn Anh Đức, nghiên cứu và phân tích thêm và đưa ra dự báo trực tuyến là xu thế và sẽ quyết định hành động vận mệnh của những nhà kinh doanh nhỏ trong toàn cảnh mới .Bản thân Saigon Co. op chuẩn bị sẵn sàng tung ứng dụng shopping trực tuyến, tích hợp trên ứng dụng scan và go đã có sẵn. Song song đó là tăng nhanh tiếp cận nhóm người mua trực tuyến qua việc link với những nền tảng giao nhận, giao dịch thanh toán trực tuyến như thể Grab, Momo …Theo ông Đức, trong thực tiễn thì khi dịch bệnh diễn ra, nhà kinh doanh bán lẻ ngoài việc bảo vệ đáp ứng hàng hoá khá đầy đủ, kịp thời thì vẫn không quên góp vốn đầu tư, tăng cường trấn áp chất lượng sản phẩm & hàng hóa. Tâm lý chung của người dùng là họ muốn đến siêu thị để tự tay lựa chọn những loại sản phẩm tốt nhất, yên tâm nhất .Các nhà kinh doanh nhỏ đang xử lý tâm ý niềm tin bằng cách không ngừng cam kết nguồn hàng có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra, ghi nhận chất lượng theo pháp luật lao lý Nước Ta .” Làm tốt ngay từ đầu, một khi tham gia thị trường trực tuyến, nhà kinh doanh bán lẻ sẽ thắng “, ông Đức san sẻ và cho biết mạng lưới hệ thống đã có những lợi thế để tiếp cận người dùng qua ứng dụng hay trang thương mại điện tử .Hiện nay, để phân phối nhu yếu shopping trong dịp lễ, Saigon Co. op đã tăng lượng hàng dự trữ trong toàn mạng lưới hệ thống lên đến 40 % so với ngày bình thường, tương tự với mức dự trữ mùa Tết, chất lượng sản phẩm & hàng hóa đầu được trấn áp ngặt nghèo từ quy trình tiến độ nhập hàng đến lưu kho, luân chuyển và đưa lên kệ kinh doanh .Cùng với đó, Saigon Co. op không tăng giá với phần đông mẫu sản phẩm, thậm chí còn đơn vị chức năng còn tổ chức triển khai rất nhiều chương trình giảm giá, đồng ý thua lỗ để giữ giá thật tốt cho người dân .” Chúng tôi đã phải tính đến ngữ cảnh ứng phó, trong đó có việc phân chia, dự trữ, điều động sản phẩm & hàng hóa để bảo vệ luôn luôn cung ứng nhu yếu shopping tăng đột biến trong một số ít thời gian với mức giá tốt nhất “, ông Đức khẳng định chắc chắn .

Tinh thần hợp tác xã nêu cao

Trong những ngày cách ly cùng cả nước, Saigon Co. op đã tổ chức triển khai đáp ứng gần 30.000 suất ăn cho những khu cách ly tập trung chuyên sâu trên địa phận TP TP HCM mỗi ngày .Theo ông Nguyễn Anh Đức, thành quả lớn nhất mà mạng lưới hệ thống nhận được sau đợt cao điểm ship hàng Thành Phố Hồ Chí Minh chống dịch vừa mới qua là tình đoàn kết, sức mạnh gắn bó của tập thể Saigon Co. op .Mọi thành viên của Saigon Co. op đã thao tác đúng chất HTX trong điều kiện kèm theo quốc gia thời chiến – nhưng là đại chiến chống COVID-19 .

Source: https://mix166.vn
Category: Bản Tin TA