5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai dùng iPhone đều gặp và cách khắc phục
Tất cả thông tin người dùng được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý với Các điều khoản sử dụng và Thoả thuận về cung cấp và sử dụng Mạng Xã Hội .
Hãy đăng nhập để comment, theo dõi các hồ sơ cá nhân và sử dụng dịch vụ nâng cao khác trên trang Tin Công Nghệ của Thế Giới Di Động
Bạn vui lòng chờ trong giây lát…
Mục lục bài viết
5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai dùng iPhone đều gặp và cách khắc phục
Phan Trung
15/01/20
1527 bình luận
Chắc hẳn những ai sử dụng iPhone ít nhất cũng một lần gặp rắc rối về Apple ID, iCloud. Nhưng đừng lo lắng, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp và đây là cách khắc phục cực đơn giản dành cho bạn.
1. Cập nhật ứng dụng bị yêu cầu nhập mật khẩu iCloud của người khác.
Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.
Gỡ những ứng dụng, trò chơi bị yêu cầu nhập mật khẩu iCloud của người khác, sau đó tải lại ứng dụng, trò chơi đó là được nha. Đối với những bạn lần đầu sử dụng các thiết bị của Apple chắc hẳn sẽ không khởi bỡ ngỡ.
2. Tài khoản chưa được xác minh.
Nguyên nhân: Sau khi tạo 1 tài khoản Apple ID, Apple yêu cầu phải truy cập vào hòm thư đã đăng ký để xác thực tài khoản.
Cách khắc phục: Chọn quên mật khẩu tiến hành nhập mail mới để Apple gửi mã kích hoạt lại cho bạn. Sau khi nhận mail kích hoạt bạn có thể đăng nhập bình thường.
Xem thêm: Quên mật khẩu Apple ID, đây là cách lấy lại trong vòng 30s
3. Tài khoản Apple ID này đã bị vô hiệu hóa do bảo mật.
Nguyên nhân: Do nhập sai mật khẩu nhiều lần.
Cách khắc phục: Bạn truy cập trang https://appleid.apple.com / và chọn Reset your password.
4. Thiết bị này không có đủ điều kiện để tạo iCloud miễn phí
Nguyên nhân: Thiết bị iPhone/iPad của bạn đã hết số lần để có thể đăng ký tạo tài khoản iCloud.
Cách khắc phục:
- Thoát tài khoản iCloud (nếu có) trên máy bằng cách vào Cài đặt > iCloud > Đăng xuất.
- Sau đó, vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Xóa tất cả các cài đặt.
Nếu cách trên không được thì bạn phải sử dụng 1 thiết bị iPhone/ iPad khác để tạo và kích hoạt. Sau đó thoát tài khoản đó ra và đăng nhập lại tài khoản trên thiết bị của mình.
5. Số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã được kích hoạt trên iPhone này
Nguyên nhân: Mỗi thiết bị iPhone, iPad chỉ kích hoạt được 3 tài khoản Apple ID (iCloud) khác nhau.
Cách khắc phục: Dùng tài khoản mới tạo đăng nhập trên iPhone/ iPad khác (vẫn còn số lần kích hoạt Apple ID), sau đó dùng tài khoản đăng nhập lại trên máy bạn.
Bên cạnh 24h Công nghệ, độc giả có thể tham khảo thêm nhiều thông tin uy tín về Apple như khuyến mãi HOT, mẹo dùng iPhone, iPad… trên trang TekZone thuộc TopZone. Đặc biệt là các iFans thì khó lòng nào bỏ qua đấy nha, bấm vào nút cam bên dưới để truy cập nếu bạn quan tâm nhé!
TEKZONE – TRANG TIN APPLE UY TÍN
Xem thêm:
Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy
Hãy để lại thông tin để được hỗ trợ khi cần thiết (Không bắt buộc):
Anh
Chị