BÍ QUYẾT DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TIỆM NAILS HIỆU QUẢ TRONG NHIỀU NĂM – Fastboy Marketing
Go Check In- phần mềm quản lý tiệm nails vô cùng hữu dụng đã được chị Judy Phung sử dụng hơn 2 năm vừa qua. Chị Judy Phung là chủ cùng lúc 3 tiệm nails: Avalon Nail Lounge 9111 Farm to Market Rd 723 #350, Richmond, TX 77406; CR Creative Nails 27110 Cinco Ranch Blvd #1600, Katy, TX 77494 và Serenity Nails & PediSpa 10705 Spring Green Blvd #800, Katy, TX 77494.
Chị Judy Phung là khách hàng thân thuộc của Fastboy Marketing từ 5 năm trước, với các gói quảng cáo cho tiệm nails rất hữu dụng, tuy nhiên, đến khi sử dụng phần mềm Go Check In từ 2 năm nay, chị thấy phần mềm này còn tốt hơn. Những ưu điểm của Go Check In được chị Judy Phung kể lại gồm:
- Phần mềm Go Check In giúp chủ tiệm nails liên lạc tự động với khách hàng.
- Trước khi có Go Check In, nếu khách hàng có điều gì đó không thích ở tiệm nails, họ lặng lẽ bỏ đi, mà chủ tiệm không biết, không hiểu được nguyên nhân. Khi Có Go Check In, chủ tiệm nails có thể biết được khách hàng nào đã lâu không tới, bỏ tiệm, chủ tiệm nails sẽ chủ động liên lạc với khách, tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra giải pháp thỏa thuận, khắc phục… Đặc biệt, Go Check In có khả năng cho phép chủ tiệm cài đặt những khoảng thời gian cụ thể mà một khách hàng nào đó đã lâu chưa ghé, sau đó tự động gởi tin nhắn, mời gọi khách hàng quay lại. Tương tự như vậy là các dịp sinh nhật của khách, các ngày lễ, Go Check In cũng tự động thực hiện chức năng này. Điều này khiến khách hàng rất vui và cảm động, vì được quan tâm đến ngay cả những khía cạnh cá nhân nhất.
- Ở chiều hướng ngược lại, Go Check In cũng lưu trữ được thông tin về các khách hàng thường thường xuyên ghé tiệm, trong nhóm VIP. Từ đó chủ tiệm nails sẽ có hướng đặc biệt quan tâm, chăm sóc tốt hơn nữa những khách hàng này.
- Khi chưa có Go Check In, lượng khách hàng review trên website của tiệm rất thưa thớt. Muốn có review, chủ tiệm phải trực tiếp nhờ khách hàng, giải thích cụ thể. Từ khi có Go Check In, phần mềm này đã tự động nhờ khách chấm sao, viết review sau mỗi lần thực hiện dịch vụ. Điều này giúp lượng review cho website của tiệm tăng rất nhanh, ảnh hưởng tích cực đến việc website của tiệm sẽ lên những thứ bậc cao hơn trên trang tìm kiếm Google. Go Check In đã giúp chủ tiệm bớt đi một khoản thời gian không nhỏ, cũng như sự bận tâm về việc này.
- Đồng bộ với chức năng tăng review trên đây, Go Check In còn tách riêng được các bad review ra hộp thư riêng, chỉ chủ tiệm nails đọc được. Điều này khiến các thông tin xấu không bị public. Chủ tiệm sẽ chủ động trong việc sửa chữa, khắc phục, xin lỗi khách hàng một cách tế nhị, cũng như trong thời gian sớm nhất, khắc phục vấn đề sớm nhất. Khách hàng cũng nhận biết được thịnh tình của chủ tiệm, khi chủ động gọi khách sớm. Họ sẽ mang cảm giác tiệm nails biết quan tâm, biết nhận lỗi, sửa lỗi và từ đó cho tiệm nails cơ hội để khắc phục ở lần sau chứ không bỏ đi luôn, thậm chí còn “trút” bực bội lên mạng, gây mang tiếng cho tiệm.
- Go Check In còn có thể kết nối với điện thoại thông minh. Chị Judy Phung sở hữu cùng lúc 3 tiệm nails, với 3 accounts. Nhờ chức năng kết nối này, chị có thể thoải mái quản lý các tiệm nails từ xa, dù có ở nhà, đi vacation, hay đi bất cứ đâu có internet, chị cũng có thể biết được ngày hôm nay mình có bao nhiêu khách đến tiệm; có bao nhiêu cuộc hẹn của khách trong những ngày tới…
- Đây là thời điểm của quảng cáo, thực hiện dịch vụ, giao tiếp khách hàng thông qua các phương tiện công nghệ… Go Check In đã giúp chủ tiệm nails quảng cáo, giao tiếp, chăm sóc, lan tỏa lời khen và “điều hướng” lời chê, như một trợ thủ tự động và thông minh.
Sau khi sử dụng Go Check In, chị Judy Phung “nói tóm lại”, đây là một phần mềm quản lý tiệm nails “very good”!
Quý vị có thể xem thêm kinh nghiệm sử dụng Go Check In để quản lý 3 tiệm nails của chị Judy Phung qua video dưới đây: