BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 1 tháng 2.

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 1BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 1Có rất nhiều sự thay đổi đã diễn ra tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022.

BTS đứng đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.642.584. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Billboard”, “YouTube” và “resurgence”. Phân tích phản ứng tích cực của BTS cũng cho thấy số điểm là 69,08%. 

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 2BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 2BTS đứng đầu.

Trong khi đó, BlackPink chiếm vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.994.048. Twice chiếm vị trí thứ ba trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.568.043. 

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 3BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 3BlackPink chiếm vị trí thứ hai.

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 4BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 4Twice.

Hạng 4 và hạng 5 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022 cũng là hai cái tên nổi bật không kém. Trong khi Red Velvet đứng ở vị trí thứ tư với chỉ số 3.107.234 thì Seventeen lọt top 5 với tổng số điểm là 3.005.967 cho tháng 2.

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 5BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 5Red VelvetBXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 6BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022: Cuộc chiến không hồi kết của BTS, BlackPink và Twice Ảnh 6Seventeen.

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 2/2022:

1. BTS

2. BlackPink

3. Twice

4. Red Velvet

5. Seventeen

6. 2PM

7. Wanna One

8. aespa

9. NCT

10. Oh My Girl

11. The Boyz

12. IVE

13. Kep1er

14. Astro

15. Girls’ Generation

16. Lovelyz

17. Mamamoo

18. Monsta X

19. APRIL

20. EXO

21. Highlight

22. Apink

23. fromis_9

24. Super Junior

25. ENHYPEN

26. SHINee

27. SF9

28. Stray Kids

29. BTOB

30. WJSN

Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!