Bảng giá Phần mềm kế toán Fast, đánh giá chi tiết [2023]
Phần mềm kế toán Fast Accounting ra đời từ năm 1997 và liên tục được nâng cấp, hoàn thiện và phát triển. Đến nay Fast Accounting đã được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng.
Mục lục bài viết
1. Những lợi ích của phần mềm kế toán Fast
- Đầy đủ nghiệp vụ đáp ứng tốt nhu cầu quản lý của từng loại hình doanh nghiệp
- Cập nhật mới và nhanh nhất thông tư, nghị định của Bộ Tài Chính, Tổng cục Thuế ban hành.
- Quản lý thu chi, thanh toán chặt chẽ, chi tiết.
- Hỗ trợ bán hàng hiệu quả, thu tiền kịp thời.
- Đáp ứng đầy đủ các phương pháp giá tính xuất kho.
- Đáp ứng tốt nhất cho doanh nghiệp tính giá thành phức tạp, nhiều công đoạn, các chỉ tiêu phân bổ đa dạng.
- Đáp ứng cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, hạch toán phụ thuộc hoặc độc lập.
- Hạch toán đa tiền tệ.
- Báo cáo quản trị đa dạng
- Thông tin nhanh, kịp thời, hỗ trợ dễ dàng cho việc ra quyết định;
- Gần 20 báo cáo tổng quan quản trị giúp quản lý có cái nhìn tổng thể về doanh nghiệp;
- Mỗi phân hệ đều có các báo cáo phân tích theo nghiệp vụ riêng.
- An toàn bảo mật cao
- Chế độ sao lưu tự động đảm bảo an toàn dữ liệu kế toán.
- Phân quyền truy cập cho từng người sử dụng đối với từng phân hệ, menu, chức năng.
- Công nghệ tiên tiến.
- Tốc độ truy xuất nhanh, nhiều tính năng, tiện ích vượt trội.
- Sản phẩm tập trung nâng cao tốc độ khi thực hiện giao dịch, xử lý và tính toán cuối kỳ cũng như lên báo cáo giúp người sử dụng làm việc với tốc độ nhanh nhất.
- Có nhiều tính năng, tiện ích giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng và khai thác hiệu quả số liệu kế toán..
- Trải nghiệm dùng thử trước khi quyết định mua sản phẩm
- Người dùng có thể trải nghiệm phần mềm kế toán trong thời gian lên đến 6 tháng trước khi quyết định đưa vào ứng dụng chính thức;
- Lập trình chỉnh sửa theo yêu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp.
- Cho phép quản lý số liệu liên năm. Người sử dụng có thể lên các báo cáo công nợ, các báo cáo liên quan đến các hợp đồng, công trình xây dựng… của nhiều năm mà không phải in riêng từng năm rồi sau đó ghép các báo cáo lại với nhau.
Tiện ích khi nhập số liệu: Cho phép cập nhật chứng từ từ Excel. Cho phép khi nhập liệu có thể chuyển từ màn hình nhập liệu này sang màn hình nhập liệu khác chỉ bằng một thao tác kích chuột phải. Có thể xem báo cáo ngay khi đang nhập chứng từ. Cho phép lọc tìm số liệu theo bất kỳ thông tin nhập liệu nào; có thể tìm kiếm theo tên hoặc theo mã. Cho phép xem phiếu nhập khi vào phiếu xuất để tra cứu giá. Cho phép lưu và in chứng từ nhưng chưa bắt buộc chuyển vào sổ cái.
2. Hướng dẫn sử dụng phần mềm fast kế toán Accounting 11
Bước 1: Cài đặt phần mềm meInvoice.vn
Bước 2: Thiết lập kết nối với phần mềm kế toán Fast Accounting 11
- Đăng nhập vào phần mềm meInvoice.vn.
- Thiết lập kết nối với phần mềm kế toán Fast Accounting 11.
Bước 3: Thực hiện các bước để bắt đầu sử dụng phần mềm meInvoice.vn
- Phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử.
- Thiết lập thông tin đơn vị.
- – Lập hồ sơ để thông báo phát hành hóa đơn điện tử.
- – Thiết lập email gửi hóa đơn.
Bước 4: Lập hóa đơn trên phần mềm kế toán Fast Accounting 11
Các hóa đơn được lập trên phần mềm kế toán Fast Accounting 11 sẽ được tự động lấy sang phần mềm meInvoice.vn với tần suất 10 phút 1 lần.
Bước 5: Phát hành hóa đơn trên phần mềm meInvoice.vn
Lưu ý: Ngoài ra có thể thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn điện tử trên phần mềm meInvoice.vn như:
- Chuyển hóa đơn điện tử thành hóa đơn giấy
- Xóa hóa đơn và lập hóa đơn thay thế
- Lập và phát hành hóa đơn điều chỉnh
- Hủy hóa đơn
3. Bảng giá của phầm mềm kế toán Fast
Giá phần mềm kế toán Fast Accounting và dịch vụ cài đặt, đào tạo, tư vấn
Loại hình doanh nghiệpGiá phần mềm Giá dịch vụ cài đặt, đào tạo, tư vấn Số buổi (2,5 giờ/buổi)Dịch vụ5.900.000đ2.950.000đ4Thương mại7.900.000đ2.950.000đ4Xây lắp9.900.000đ2.950.000đ4Sản xuất11.900.000đ4.450.000đ6
4. Dịch vụ bảo hành, cập nhật sản phẩm và hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng
Các công việc của bảo hành, cập nhật sản phẩm và hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng bao gồm:
- Hỗ trợ tư vấn trong quá trình sử dụng và lên báo cáo định kỳ tháng, quý, năm
- Hỗ trợ lưu trữ (back up) số liệu
- Sửa chữa lỗi phần mềm
- Cập nhật các mẫu biểu báo cáo theo quy định mới của Bộ tài chính
- Phối hợp với bên thứ 3 hỗ trợ xử lý các vướng mắc của phần mềm liên quan đến phần mềm hệ thống, phần cứng, virus, mạng, internet.
- Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thực hiện tư vấn triển khai ứng dụng trực tiếp cho khách hàng.
- Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giải đáp nhanh nhất các vướng mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ sử dụng qua nhiều kênh như: chat trực tuyến, chat qua skype, tổng đài điện thoại, chương trình hỗ trợ trực tuyến Teamviewer.
- Sẵn sàng lập trình, chỉnh sửa theo từng yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp.
- Dịch vụ bảo hành, cập nhật sản phẩm và hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng được miễn phí trong vòng 1 năm kể từ ngày nghiệm thu cài đặt. Các năm tiếp theo sẽ tính phí theo thỏa thuận trong hợp đồng.
5. Câu hỏi thường gặp
1. Hệ thống lưu trữ số liệu ở đâu?
Hệ thống sẽ lưu trữ số liệu ở một trong các đối tác của FAST, tất cả trung tâm lưu trữ và xử lý số liệu (Data Center) đều đạt tiêu chuẩn cao (Tier-3, Tier-3++). Hệ thống này có độ sẵn sàng cao trên 99,982%.Vùng lưu trữ địa lý: Hiện tại đang ở Việt nam.
2. Dữ liệu được lưu trữ dự phòng (Backup) như thế nào?
Dữ liệu được lưu trữ dự phòng tối thiếu hai lần một tuần và được lưu ít nhất ở hai vùng có vị trị địa lý khác nhau
3. Dữ liệu có an toàn không?
Dữ liệu của khách hàng chỉ có khách hàng mới có quyền xem, nhân viên kỹ thuật, bảo hành không thể can thiệp vào bên trong dữ liệu của khách hàng.Chúng tôi cam kết không xem được dữ liệu của khách hàng, ngoại trừ khách hàng cho phép.Tất nhiên khách hàng luôn luôn giám sát được.Ví dụ nhân viên bảo hành gặp khách hàng để xem khách hàng trình bày lỗi số liệu trên máy tínhKhách hàng cho phép nhân viên bảo hành sử dụng các phần mềm kết nối từ xa với máy tính của khách hàng (Team Viewer, Remote Desktop Connection…)Trong trường hợp này chúng tôi cam kết không tiết lộ bất cứ thông tin gì của khách hàng.Số liệu của khách hàng trên đường truyền luôn luôn được mã hóa qua lớp bảo mật (Security Socket Layer).
4. Hệ thống có định kỳ nâng cấp không?
Hệ thống sẽ định kỳ nâng cấp do yêu cầu phải cập nhật các lỗi hệ thống, các lỗi trong quá trình sử dụng, nâng cấp do thay đổi thông tư…Hệ thống sẽ được nâng cấp ngay khi có các bản cập nhật liên quan đến các lỗi về bảo mật.Trường hợp bắt buộc phải nâng cấp mà dừng hệ thống của khách hàng chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng trước.
5. Khi nâng cấp chương trình có tính phí không?
Không
✅ Dịch vụ thành lập công ty
⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh
⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình
✅ Dịch vụ ly hôn
⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn
✅ Dịch vụ kế toán
⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật
✅ Dịch vụ kiểm toán
⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác
✅ Dịch vụ làm hộ chiếu
⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin
Hệ thống sẽ lưu trữ số liệu ở một trong các đối tác của FAST, tất cả trung tâm lưu trữ và xử lý số liệu (Data Center) đều đạt tiêu chuẩn cao (Tier-3, Tier-3++). Hệ thống này có độ sẵn sàng cao trên 99,982%.Vùng lưu trữ địa lý: Hiện tại đang ở Việt nam.Dữ liệu được lưu trữ dự phòng tối thiếu hai lần một tuần và được lưu ít nhất ở hai vùng có vị trị địa lý khác nhauDữ liệu của khách hàng chỉ có khách hàng mới có quyền xem, nhân viên kỹ thuật, bảo hành không thể can thiệp vào bên trong dữ liệu của khách hàng.Chúng tôi cam kết không xem được dữ liệu của khách hàng, ngoại trừ khách hàng cho phép.Tất nhiên khách hàng luôn luôn giám sát được.Ví dụ nhân viên bảo hành gặp khách hàng để xem khách hàng trình bày lỗi số liệu trên máy tínhKhách hàng cho phép nhân viên bảo hành sử dụng các phần mềm kết nối từ xa với máy tính của khách hàng (Team Viewer, Remote Desktop Connection…)Trong trường hợp này chúng tôi cam kết không tiết lộ bất cứ thông tin gì của khách hàng.Số liệu của khách hàng trên đường truyền luôn luôn được mã hóa qua lớp bảo mật (Security Socket Layer).Hệ thống sẽ định kỳ nâng cấp do yêu cầu phải cập nhật các lỗi hệ thống, các lỗi trong quá trình sử dụng, nâng cấp do thay đổi thông tư…Hệ thống sẽ được nâng cấp ngay khi có các bản cập nhật liên quan đến các lỗi về bảo mật.Trường hợp bắt buộc phải nâng cấp mà dừng hệ thống của khách hàng chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng trước.Không