Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 11/2022
Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ sự đánh giá của của người tiêu dùng, từ mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng một lượng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 13/10/2022 đến ngày 13/11/2022.
BLACKPINK tiếp tục duy trì vị trí đầu danh sách trong tháng thứ 6 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 11 là 5.678.123 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “tour lưu diễn thế giới”, “Instagram”, “concert”. Phân tích về các mặt tích cực và tiêu cực của BLACKPINK cũng cho thấy số điểm là 85,91% phản ứng tích cực. Nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans xuất sắc vượt lên hàng loạt đối thủ nặng ký, vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.412.686 điểm, đánh dấu mức tăng ấn tượng 71,02% trong điểm số của các cô gái kể từ tháng 10. IVE giữ vững vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.395.657 điểm, tăng 6,08% so với tháng trước. Tương tự, TWICE cũng duy trì vị trí thứ tư trong BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.664.683 điểm. Girls’ Generation bất ngờ tụt xuống vị trí cuối cùng trong top 5 của tháng 11 với tổng số điểm là 2.430.151.
Dưới đây là Top 30 bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-pop tháng 11/2022:
1. BLACKPINK
2. NewJeans
3. IVE
4. TWICE
5. Girls’ Generation
6. (G)I-DLE
7. Oh My Girl
8. Red Velvet
9. MAMAMOO
10. LE SSERAFIM
11. aespa
12. WJSN
13. NMIXX
14. fromis_9
15. Girl’s Day
16. Kep1er
17. EXID
18. Brave Girls
19. Dreamcatcher
20. MOMOLAND
21. APRIL
22. Apink
23. ITZY
24. Ladies’ Code
25. mimiirose
26. STAYC
27. LOONA
28. NATURE
29. Rocket Punch
30. ALICE
https://dulich.petrotimes.vn/
Ánh Ngọc